The Macallan đem cho ra mắt toàn cầu quảng cáo đầu tiên


 

The Macallan đem cho ra mắt toàn cầu quảng cáo đầu tiên

Chiến dịch là một bộ phim dài 90 giây mang tên “Make The Call” do J. Walter Thompson London sáng tác, đạo diễn bởi Juriaan Booji và được quay bởi John Mathieson, một nhà quay phim được đề cử giải Oscar được biết đến với bộ phim “Gladiator” và “X- Men: First Class. Video mang khẩu hiệu đơn giản, “Bạn có sẵn sàng thất bại để được vươn cao không?” Đoạn video mô tả một người đàn ông táo bạo nhảy xuống vách đá và biến thành một con chim khi anh ta rơi xuống đất. 

The Macallan đang cố gắng xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình và nhắm mục tiêu vào người tiêu dùng trẻ hơn với chiến dịch trực quan và giàu tính tưởng tượng. Khẩu hiệu và thông điệp tổng thể của quảng cáo tập trung vào việc khuyến khích mọi người tận dụng mọi cơ hội, mọi khả năng và bước ra ngoài vùng an toàn của chính bản thân mình. Đoạn video hướng tới những bạn trẻ Millennials, những người nổi tiếng vì mạo hiểm và có khả năng tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo.

Millennials cũng uống rượu mạnh hơn so với các thế hệ cũ và có nhiều khả năng chi tiêu nhiều hơn cho rượu cao cấp. Scotch whiskey như The Macallan đã phá kỷ lục xuất khẩu trong năm 2017, tăng 8,9% về giá trị và 1,6% về khối lượng so với năm 2016, theo số liệu của Hiệp hội Whisky Scotch trích dẫn bởi tạp chí Forbes. Rượu whisky Scotch mạch nha đắt tiền hơn chiếm 27% tổng thị trường xuất khẩu. Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu Scotch whiskey lớn nhất.

Nhiều thương hiệu rượu mạnh hơn cũng đang đầu tư vào các chiến dịch video mang đậm màu Hollywood để xây dựng nhận thức về thương hiệu và thu hút sự chú ý từ những người trẻ tuổi. Video anh hùng của Macallan chính là tác phẩm của một nhà quay phim được đề cử Oscar và đồ họa công nghệ cao hoàn toàn phù hợp với xu hướng đó. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=wiLJIZK9AmU]

(Video: The Maccallan)

Video cũng là một định dạng quan trọng để tiếp cận millennials. 85% thế hệ này cho rằng họ đã mua một sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi xem một đoạn video, theo cuộc khảo sát tiếp thị video 2018 của Brightcove tiết lộ. Gần một phần ba trong số milllennials cũng tìm thấy video là hình thức nội dung đáng nhớ nhất và 66% cho biết họ đã tương tác với một thương hiệu sau khi xem video trên phương tiện truyền thông xã hội.

Kết

Chỉ với một quảng cáo mới ra mắt toàn cầu của The Macallan, Marketer có thể học hỏi được rất nhiều điều từ insight đánh trúng đối tượng khách hàng tiềm năng đến những thước phim hư cấu phong cách Hollywood là niềm cảm hứng bất tận đối với người tiêu dùng thế hệ này. Điều quan trọng nhất là thấu hiểu insight của khách hàng tiềm năng, thương hiệu có thể thực hiện bất cứ điều gì.

Nguồn: Marketing Dive

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/the-macallan-dem-cho-ra-mat-toan-cau-quang-cao-dau-tien/

TIN LIÊN QUAN

JWT tôn vinh sự mạnh mẽ của người phụ nữ nhân Ngày của Mẹ

Chiến dịch do J. Walter Thompson Kolkata thực hiện và được đạo diễn bởi Aditya Vikram Sengupta. Bộ phim là hình ảnh những người mẹ bản lĩnh, họ sẵn sàng đi bộ quãng đường xa, cố kiềm lòng trước nỗi xót con hay sẵn sàng đấu tranh với chồng để khuyến

85% thế hệ Millennials mua sản phẩm sau khi xem video quảng cáo

Theo cuộc khảo sát Video Marketing 2018 của Brightcove, thì 76% người tiêu dùng và 85% millennials, nói rằng họ đã mua một sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi xem video quảng cáo về sản phẩm đó. Video là hình thức nội dung đáng nhớ nhất đối với 21% người

Văn hóa du lịch Ireland với chiến dịch truyền thông sử dụng nhịp tim của các cặp đôi

Văn hóa du lịch Ireland luôn được ngưỡng mộ và yêu thích nhờ bản sắc rất độc đáo và truyền thống lịch sử phong phú. Năm 2018, với quyết tâm đem văn hóa du lịch Ireland lên một tầm cao mới, bộ du lịch Ireland đã cùng hợp tác với agency Publicis

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

Gã khổng lồ máy tính ASUS “trao gửi” global account cho  J. Walter Thompson APAC 

Nhiệm vụ của agency này là lên chiến lược cho các chiến dịch, thương hiệu, digital và truyền thông, cụ thể mọi quy trình này sẽ diễn ra ở trụ sở của J. Walter Thompson tại Singapore. Được biết, đây là chiến dịch marketing truyền thông toàn cầu duy

Những thương vụ triệu USD phía sau lễ trao giải Oscar

Các hãng phân phối phim có thể chi tới 8 triệu USD để quảng bá, lễ trao giải Oscar năm ngoái có tổng chi phí hơn 40 triệu USD và mỗi suất quảng cáo 30 giây trong sự kiện cũng có giá 2 triệu USD.

Trí thông minh nhân tạo AI viết kịch bản đầu tiên cho video quảng cáo

Đây là đoạn video quảng cáo đầu tiên trên thế giới được chính trí tuệ nhân tạo AI viết kịch bản hoàn toàn. Trí thông minh nhân tạo đã khiến cả thế giới sửng sốt ngay từ khi mới ra mắt, và chúng ta cùng chứng kiến video quảng cáo đầu tiên do máy học

Chiến dịch “Bloodnormal” của Libresse – Lột tả mọi câu chuyện bị quảng cáo che giấu về kinh nguyệt

Chúng ta đang sống trong thế giới mà phụ nữ luôn phải im lặng và cảm thấy xấu hổ mỗi khi có kinh. Mặc dù, hình ảnh máu được sử dụng phổ biến trong các phim về tội phạm hoặc kinh dị, hay đơn thuần là trong phim y tế,… Tuy nhiên, kinh nguyệt sẽ bị

THỦ THUẬT HAY

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách