Văn hóa du lịch Ireland với chiến dịch truyền thông sử dụng nhịp tim của các cặp đôi


Văn hóa du lịch Ireland với chiến dịch truyền thông sử dụng nhịp tim của các cặp đôi

Chiến dịch toàn cầu đầu tiên trong bảy năm của bộ du lịch Ireland miêu tả một một cặp vợ chồng đang nghỉ hè với dữ liệu nhịp tim ghi lại để sử dụng cho quảng cáo. Được tạo bởi Publicis London, tác phẩm là kết quả của hàng ngàn giờ quay một cặp vợ chồng ngoài đời thực, có gắn máy đo nhịp tim và máy ảnh gắn trên đầu trong khi quay phim. Dữ liệu được cung cấp bởi các máy đo nhịp tim đã xác định cảnh quay nào được giới thiệu trong quảng cáo, được phát hành trên TV và rạp chiếu phim ngày nay ở một số quốc gia.

Chiến dịch ra mắt đề xuất thương hiệu mới của Du lịch Ireland, “Lấp đầy trái tim của bạn với Ireland”, và được đưa ra sau khi Publicis London hoàn thành công việc kinh doanh vào đầu năm nay. 

(Video: Discover Ireland)

Cơ quan du lịch, chịu trách nhiệm tiếp thị Ireland, bao gồm cả Bắc Ireland, là điểm đến trong kỳ nghỉ của khán giả toàn cầu, hiện đang tập trung tiếp thị vào các điểm đến mà hầu hết người xem sẽ không biết đến khi đi du lịch tại nơi đây.

“Lấp đầy trái tim của bạn với Ireland” giới thiệu 16 địa điểm ít được biết đến, và tất cả những địa điểm đó đều ảnh hưởng nổi bật đến nhịp tim của cặp đôi trong đoạn video. Mark Henry, Giám đốc tiếp thị trung tâm của Du lịch Ireland, cho biết: “Chiến dịch mới của chúng tôi, “Hãy lấp đầy trái tim của bạn với Ireland” mang đến cho Du lịch Ireland cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy sự phát triển liên tục và khuyến khích du khách đi du lịch ngoài giờ cao điểm”.

Đoạn quảng cáo của bộ du lịch Ireland khuyến khích người du lịch tham gia các hoạt động ngoài trời như đạp xe, đi bộ hay chèo thuyền kayak… thay vì kiểu tham quan ô tô truyền thống làm quá tải hệ thống du lịch địa phương.

Kết

Công tác quảng bá, truyền thông du lịch luôn là một trong những vấn đề trọng điểm của nhiều quốc gia, trong đó có Ireland. Tuy nhiên, thay vì cổ súy du lịch truyền thống sẽ làm quá tải các thành phố lớn với mật độ khách du lịch dày đặc, Ireland hướng người tham quan tới những điểm đến ít nổi tiếng hơn nhưng không hề thua kém các kì quan trên thế giới. Với chiến dịch lần đầu ra mắt sau 7 năm, bộ du lịch Ireland đã đem tới cho khách du lịch một cái nhìn toàn cảnh hơn về đất nước này.

Nguồn: Campaign UK

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/van-hoa-du-lich-ireland-voi-chien-dich-truyen-thong-su-dung-nhip-tim-cua-cac-cap-doi/

TIN LIÊN QUAN

“Bộ ngực được sờ nhiều nhất thế giới” và chiến dịch nhận thức ung thư vú “Take Notice”

Bộ ngực của bức tượng bằng đồng này sáng bóng hơn là vì nó được du khách chạm vào mỗi ngày. Mặc dù nhiều du khách dừng lại để chụp với các bức tượng nhưng không ai nhận thấy sự khác biệt. Sau đó, nhóm phỏng vấn đã bước ra hỏi một vài người và nói

Publicis Media triển khai nền tảng thương mại toàn cầu mới

Theo một thông cáo báo chí, nền tảng mới này sẽ làm việc cùng với các nền tảng thương mại của Publicis Group để mang đến những công nghệ, media và sáng tạo cho các giải pháp kinh doanh thương mại.

Lời cảnh báo đằng sau “bộ ngực” được sờ nhiều nhất thế giới

Bộ ngực của bức tượng bằng đồng này sáng bóng hơn là vì nó được du khách chạm vào mỗi ngày. Mặc dù nhiều du khách dừng lại để chụp với các bức tượng nhưng không ai nhận thấy sự khác biệt. Sau đó, nhóm phỏng vấn đã bước ra hỏi một vài người và nói

Ánh hào quang qua đi, liệu còn lại gì sau chiến lược Marketing của Siemens

Siemens là một công ty công nghệ lớn của Đức và đã phát triển ở nhiều quốc gia. Được thành lập vào năm 1847 và được đặt tên theo nhà sáng lập của nó Werner von Siemens, người có ảnh hưởng lớn đến sự thành công sau này của hãng. Trụ sở chính của

Bắt nhịp với hành trình mua sắm của các tín đồ thời trang

Cùng với sự phát triển của các trang mạng xã hội và trang mua sắm trên mạng đang ngày càng thân thiện hơn với giao diện di động, hành trình mua sắm quần áo và các sản phẩm thời trang của khách hàng đã có nhiều thay đổi. Cùng tìm hiểu về các thay

Một Melbourne “quyến rũ” trong quảng cáo du lịch mới của Visit Victoria

Theo nghiên cứu cho thấy du khách Trung Quốc đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch cá nhân, họ muốn chuyến đi của mình trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn. Vì thế, Visit Victoria muốn sử dụng hình ảnh của Li Xian để dễ dàng tiếp cận với họ. Chiến

Top 10 quảng cáo Youtube phổ biến nhất tháng 09/2018

Chiến dịch của Dior cho hương thơm mới mang tên Joy, với sự xuất hiện của nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã đem lại tất cả những gì bạn có thể mong đợi từ một thương hiệu cao cấp. Từ hình ảnh đẹp, tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết quay. Đặt bối

The Macallan đem cho ra mắt toàn cầu quảng cáo đầu tiên

Thương hiệu whisky mạch nha duy nhất trên thế giới The Macallan đã ra mắt chiến dịch quảng cáo toàn cầu đầu tiên, chiến dịch này sẽ chạy trên các kênh truyền hình, điện ảnh và kỹ thuật số, theo một thông cáo báo chí cung cấp cho Marketing Dive.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tự động bật/tắt màn hình không sợ hư phím cứng

Hầu hết các smartphone hiện nay đều sử dụng phím nguồn để mở sáng màn hình. Tuy nhiên, việc bật tắt liên tục sẽ làm cho nút này bị lờn đi và có...

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống

Với những cải tiến mới trên Macbook Pro không phải ai cũng thích đặc biệt là dãy phím F1 đến F12 truyền thống biến mất tiêu đâu rồi. Để có thể lấy lại được dãy phím đó trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút