Một Melbourne “quyến rũ” trong quảng cáo du lịch mới của Visit Victoria

Website Visit Victoria vừa cho ra chiến dịch quảng bá du lịch, được thực hiện cùng BBDO Shanghai. Nam diễn viên Trung Quốc Li Xian chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch lần này.

Theo nghiên cứu cho thấy du khách Trung Quốc đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch cá nhân, họ muốn chuyến đi của mình trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn. Vì thế, Visit Victoria muốn sử dụng hình ảnh của Li Xian để dễ dàng tiếp cận với họ. Chiến dịch lần này tập trung vào quảng bá cho điểm đến Melbourne – một địa điểm độc đáo và đáng để khám phá hành trình du lịch cho riêng bản thân.

Trong đoạn video quảng cáo, Melbourne hiện ra lung linh và sống động qua ánh nhìn của Li Xian. Tất cả những hình ảnh từ quảng trường Federation Square, khi Li Xin đi bộ qua trạm Flinders Street, dọc theo Hosier Lane để xem các tác phẩm đường phố, …. cho đến Li Xian được quan sát Melbourne từ trên cao bằng trực thăng, bằng khinh khí cao, có cả những cánh đồng, thung lũng Yarra hòa hợp thành nhiều màu sắc rực rỡ.

Victoria đã cho mọi người thấy Melbourne thực sự là thành phố xinh đẹp, lãng mạn, đa dạng và thân thiện nhất của Úc.

Võ Tú / Advertising Vietnam

*Nguồn: campaignbriefasia

 

TIN LIÊN QUAN

Cùng gặp Grant – Người đàn ông được thiết kế để “sống sót” trong thế giới quảng cáo

Chiến dịch này đã gom hết các giải thưởng, cạnh tranh với cả “Fearless Girl” vô cùng thành công. Nhưng thành công thực sự chính là khi có chiến dịch khác nhại lại hình ảnh Graham.

Cùng gặp Grant – Người đàn ông được thiết kế để “sống sót” trong thế giới quảng cáo khắc nghiệt

Năm ngoái, chiến dịch “Meet Graham” của agency Clemenger BBDO ở Úc, mô tả một người đàn ông có một hộp sọ dày và xương sườn được gia cố để bảo vệ chống lại các tác động của tốc độ cao. Graham là người duy nhất sống sót từ tai nạn giao thông với vẻ

Những tips truyền thông quảng cáo đến từ thương hiệu Victoria’s Secret

Victoria’s Secret Fashion Show là định nghĩa của sự hấp dẫn giới tính hàng đầu với những hình thức truyền thông quảng bá khác biệt của thương hiệu. Chẳng ngẫu nhiên mà sàn diễn thời trang này được coi là uy tín nhất thế giới với những chân dài nóng

Văn hóa du lịch Ireland với chiến dịch truyền thông sử dụng nhịp tim của các cặp đôi

Văn hóa du lịch Ireland luôn được ngưỡng mộ và yêu thích nhờ bản sắc rất độc đáo và truyền thống lịch sử phong phú. Năm 2018, với quyết tâm đem văn hóa du lịch Ireland lên một tầm cao mới, bộ du lịch Ireland đã cùng hợp tác với agency Publicis

Chứng kiến sự khốc liệt trong ngành quảng cáo với chiến dịch “Meet Grant” – phiên bản chế của Meet Graham

Lật lại năm ngoái, chiến dịch “Meet Graham” của Clemenger BBDO có một hộp sọ dày và xương sườn được gia cố để bảo vệ chống lại các tác động tốc độ cao. Với insight chúng ta thường quên mất hoặc xem nhẹ sự thật rằng cơ thể con người rất dễ bị tổn

Snickers tiếp tục tung tuyệt chiêu hài hước trong quảng cáo về chàng họa sĩ đói bụng

Nói đến sự vui nhộn, không thể bỏ qua những chiến dịch quảng cáo hài hước của Snickers. Thương hiệu lại tiếp tục tung ra quảng cáo để “vạch trần” về cơn đói bụng của mọi người. Chiến dịch được thực hiện bởi BBDO Guerrero tạo ra ở Philippines. BBDO

Chiến dịch Marketing đỉnh cao của người Malaysia đưa đất nước lên một tầm cao mới

Malaysia là một đất nước đa dạng các dân tộc chung sống với nhau từ rất nhiều thế kỉ trước. Dân số hiện tại của quốc gia này là sự cấu thành của 70 dân tộc anh em. Điều đặc biệt ở đây là mỗi dân tộc lại sở hữu văn hóa, di sản, tín ngưỡng hoàn toàn

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Trải nghiệm One UI Night Theme cho smartphone Samsung với Android 8 Oreo

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên One UI chính là giao diện nền tối. Dù One UI mới chỉ phát hành phiên bản beta cho Galaxy S9/S9+ ở một số khu vực (chưa có tại Việt Nam), tuy nhiên nếu muốn thì bạn vẫn có thể

Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G hội chị em nhìn là mê

Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G thì theo mình thấy nó khá đơn giản và tính năng này cũng cho kết quả vô cùng ấn tượng, hãy cùng xem nhé.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong