Nói đến sự vui nhộn, không thể bỏ qua những chiến dịch quảng cáo hài hước của Snickers. Thương hiệu lại tiếp tục tung ra quảng cáo để “vạch trần” về cơn đói bụng của mọi người. Chiến dịch được thực hiện bởi BBDO Guerrero tạo ra ở Philippines.
BBDO đã cùng theo chân một chàng họa sĩ đường phố. Mặc dù công việc hằng ngày của anh là vẽ ra những bức chân dung đẹp cho mọi người, nhưng Mike đã gây bất ngờ với tất cả người qua lại trên phố trong đoạn quảng cáo. Anh chàng lại cho ra hàng loạt bức tranh “biếm họa” cho những ai muốn vẽ chân dung bằng chính gương mặt của họ, ai cũng ngạc nhiên. Và dĩ nhiên, Mike đang “tác nghiệp” trong tâm thế của một chàng họa sĩ đói bụng, để dẫn đến kết quả hài hước như thế, thậm chí còn có những phản ứng gay gắt của mọi người khi thấy hình của mình.
Cùng với một ngày làm việc của Mike, Snickers đã khéo léo đưa ra thông điệp “Bạn không phải là chính bạn khi đói”, cần phải nạp “nhiên liệu” ngay lập tức để trở nên tỉnh táo và phong độ hơn.
Võ Tú / Advertising Vietnam