Chiếc chìa khóa vạn năng trong quảng cáo hài hước mới của Apple

Mới đây, Apple vừa cho ra mắt đoạn video quảng cáo gây sốc cho tính năng FaceID của IphoneX thông qua cách thể hiện vô cùng độc đáo.

Được thiết kế để quảng bá cho tính năng FaceID của IphoneX, tính năng cho phép người dùng mở khóa điện thoại thông qua nhận diện khuôn mặt, đoạn video nói về một cô gái học sinh trung học chỉ cần nhìn vào bất cứ đâu cũng có thể mở khóa chúng. Với ý tưởng sáng tạo và cách thể hiện hài hước, dí dỏm, đoạn video của Apple nhanh chóng thu hút được người dùng.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=-pF5bV6bFOU]

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Adweek

 

TIN LIÊN QUAN

Apple lại tung video mới quảng cáo cho tính năng Face ID và Apple Pay

Vừa qua, Apple đã tung ra TVC mang tên “Fly Market” kết hợp quảng cáo 2 tính năng cải tiến trên iPhone X là Face ID và Apple Pay. Bộ phim mở đầu bằng cảnh người đàn ông đang đị dạo trong một khu chợ trời và mua sắm những món mình mong muốn chỉ

Ikea Thụy Điển và Canada không hẹn mà cùng ý tưởng quảng cáo cho Giáng sinh

Ikea đã đưa ra hai quảng cáo cho Giáng sinh khác nhau ở hai quốc gia khác nhau với sự tham gia của hai nhà ảo thuật trẻ trong những tình huống rất giống nhau, nhưng kết nối dường như chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. May mắn thay, cả hai quảng

Bài tập về nhà chán ngấy bỗng trở thành chuyến phiêu lưu kỳ thú trong quảng cáo iPad phiên bản mới

Tất cả những hoạt động thí nghiệm đều được quay lại bằng iPad như cách khám phá về trọng lực bằng cách thả rơi một quả dưa hấu, những trải nghiệm AR hay vẽ bài thuyết trình bằng Apple Pencil… Bài tập về nhà chán ngấy đã thực sự trở thành một chuyến

Snickers tiếp tục tung tuyệt chiêu hài hước trong quảng cáo về chàng họa sĩ đói bụng

Nói đến sự vui nhộn, không thể bỏ qua những chiến dịch quảng cáo hài hước của Snickers. Thương hiệu lại tiếp tục tung ra quảng cáo để “vạch trần” về cơn đói bụng của mọi người. Chiến dịch được thực hiện bởi BBDO Guerrero tạo ra ở Philippines. BBDO

Devour tái hiện một Dead Pool phiên bản đời thường qua video quảng cáo hài hước

Mãi cho đến khi quảng cáo mới nhất của Devour với thông điệp: “ Hương vị những giấc mơ của bạn” dựa trên hình tượng Deadpool trong bộ phim Deadpoll 2 sắp ra mắt. Chúng ta mới cảm thấy được sự khác biệt và vô cùng thú vị “Tại sao một siêu anh hùng

Quảng cáo được yêu thích và quảng cáo bị bỏ qua khác nhau như thế nào?

Cách đây vài năm, các nhà nghiên cứu tại Đại học Johns Hopkins đã khảo sát các quảng cáo của Super Bowl để xem ai thu được tiếng vang lớn nhất với ngân sách của họ. Một quảng cáo Super Bowl trên CBS có giá 166.666 USD mỗi giây. Tức là 10 triệu USD

YouTube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo với chiến thuật mới

YouTube luôn hiểu rằng quảng cáo giữa video có thể gây phiền nhiễu, nhưng quảng cáo lại chính là cách nền tảng này kiếm được doanh thu tỉ đô mỗi tháng. Vì vậy, Youtube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo bằng cách khiến người dùng

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những ứng dụng xem World Cup trên điện thoại

TCN đã tổng hợp lại một số ứng dụng thay thế xứng đáng, giúp bạn không bỏ lỡ những tình huống gay cấn, những pha dứt điểm đẹp mắt, những pha cứu thua ngoạn mục ở kỳ World Cup 2018 này. Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng (CH Play) trên Android

Với những người đang sử dụng điện thoại, tab của hệ điều hành Android thì cách làm sẽ có những khác biệt riêng. Xem những dưới hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn cách thực hiện điều này.

Creative Web Typography Styles

Với một chút CSS ma thuật, chúng ta có thể chuyển đổi văn bản vào kiểu chữ rất đẹp và bỏ qua việc sử dụng các hình ảnh trong nhiều trường hợp

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.