Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình.

Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào năm 2014 nhằm giúp đỡ những thanh thiếu niên nhận thức được vẻ đẹp của chính mình và nâng cao sự tự tin của họ.

Theo báo cáo Dove Global Girls Beauty and Confidence năm 2017, chỉ có 7% các cô gái ở Nhật Bản cảm thấy tự tin theo cách mà họ nhìn nhận – và nó nằm ở mức thấp nhất trên thế giới.

Theo Dove, 5 trong 10 cô gái tại Nhật Bản có sự tự tin rất thấp và luôn tránh né tham gia các hoạt động tại trường, nhóm hay câu lạc bộ. Nghiên cứu cũng cho thấy sự kém tự tin sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của họ nếu như họ không đi khám bác sĩ hay tệ hơn là bỏ các bữa ăn.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginsasia


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret chắc chắc sẽ khiến bạn thích thú

Phụ nữ các nước Nhật Bản, Trung Mỹ và Ấn Độ luôn được thế giới ngưỡng mộ bởi một làn da khỏe mạnh và tuyệt vời. Cùng MarketingAI tìm hiểu loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret thú vị thông qua bài viết dưới đây.

Dove nhắn nhủ các cô gái hãy là chính mình khi ở bên cạnh mẹ

Đôi khi vì sự gièm pha của nhiều người xung quanh mà các bạn nữ mất đi sự tự tin để thử kiểu tóc mình yêu thích, đó cũng là điều vô tình làm bạn đánh mất cá tính không ngừng trỗi dậy trong chính con người mình. Và dù có bao lời đánh giá hay bình

Học được gì từ những vụ xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả nhất năm?

Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với bất kì thương hiệu nào. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đủ tỉnh táo để dập tắt tin bão. Có thể nói, phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả có thể giúp thương hiệu thu hồi lại niềm

Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí

Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn

Bentley tái sử dụng 4 tùy chọn màu sơn có niên đại từ những năm 1930

Để kỷ niệm 70 năm thành lập bộ phận thiết kế của mình, Bentley đã xem xét qua các tài liệu lưu trữ trong suốt lịch sử hoạt động và quyết định tái sử dụng 4 tùy chọn màu sơn ngoại thất lâu đời cho dòng sản phẩm mới.

Những thương hiệu nổi tiếng chứng minh khả năng thấu hiểu người tiêu dùng

Thấu hiểu khách hàng ở đây là khả năng của doanh nghiệp tự hỏi khách hàng thật sự cần gì, đánh giá cao điều gì hơn là chỉ tìm cách bán thật nhiều hàng. Khi tạo ra nội dung có thể khơi gợi sự thấu cảm, người tiêu dùng sẽ sẵn lòng hành động, chia sẻ,

Tổng hợp quảng cáo chất lừ từ dành riêng cho những ông bố hiện đại (Phần 2)

Đoạn video dài sáu phút này của VW Đan Mạch miêu tả một mối quan hệ khó khăn giữa người cha và cậu con trai. Trong một chuyến đi đường đầy thử thách, cả hai cùng vật lộn với một loạt các vấn đề, có những cãi cọ, có những nụ cười. Và chiếc xe VW

Đây là những "bí kíp" giúp Coca Cola, Heineken hay P&G tạo ra những chiến dịch quảng cáo ấn tượng

Điều gì có thể khiến một chiến dịch tiếp thị đạt được hiệu quả? Băn khoăn về điều này, Warc đã tiến hành phân tích hơn 2,000 chiến dịch chiến thắng từ 79 cuộc thi khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Sử dụng hàm Vlookup trong Excel, cú pháp và ví dụ

Bạn đang muốn học cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu về hàm Vlookup này, bao gồm các nội dung như cú pháp, cách dùng kết hợp hàm Vlookup với các hàm khác và cách

5 cách chuyển dữ liệu Samsung sang thiết bị khác dễ dàng

Khi bạn muốn chuyển đổi từ điện thoại Samsung cũ sang một thiết bị mới, việc chuyển dữ liệu là điều cần thiết để bạn không bị mất đi các thông tin quan trọng như danh bạ, hình ảnh, tin nhắn, tài liệu, và các ứng dụng

Smartphone đẹp như Samsung S7 Edge có thêm phiên bản đặc biệt

Elephone vừa ra mắt phiên bản đặt biệt của Elephon S7, chiếc smartphone đẹp như Samsung S7 Edge, với giá bán chỉ hơn 5 triệu đồng.

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận