Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình.

Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào năm 2014 nhằm giúp đỡ những thanh thiếu niên nhận thức được vẻ đẹp của chính mình và nâng cao sự tự tin của họ.

Theo báo cáo Dove Global Girls Beauty and Confidence năm 2017, chỉ có 7% các cô gái ở Nhật Bản cảm thấy tự tin theo cách mà họ nhìn nhận – và nó nằm ở mức thấp nhất trên thế giới.

Theo Dove, 5 trong 10 cô gái tại Nhật Bản có sự tự tin rất thấp và luôn tránh né tham gia các hoạt động tại trường, nhóm hay câu lạc bộ. Nghiên cứu cũng cho thấy sự kém tự tin sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của họ nếu như họ không đi khám bác sĩ hay tệ hơn là bỏ các bữa ăn.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginsasia


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret chắc chắc sẽ khiến bạn thích thú

Phụ nữ các nước Nhật Bản, Trung Mỹ và Ấn Độ luôn được thế giới ngưỡng mộ bởi một làn da khỏe mạnh và tuyệt vời. Cùng MarketingAI tìm hiểu loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret thú vị thông qua bài viết dưới đây.

Dove nhắn nhủ các cô gái hãy là chính mình khi ở bên cạnh mẹ

Đôi khi vì sự gièm pha của nhiều người xung quanh mà các bạn nữ mất đi sự tự tin để thử kiểu tóc mình yêu thích, đó cũng là điều vô tình làm bạn đánh mất cá tính không ngừng trỗi dậy trong chính con người mình. Và dù có bao lời đánh giá hay bình

Học được gì từ những vụ xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả nhất năm?

Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với bất kì thương hiệu nào. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đủ tỉnh táo để dập tắt tin bão. Có thể nói, phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả có thể giúp thương hiệu thu hồi lại niềm

Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí

Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn

Bentley tái sử dụng 4 tùy chọn màu sơn có niên đại từ những năm 1930

Để kỷ niệm 70 năm thành lập bộ phận thiết kế của mình, Bentley đã xem xét qua các tài liệu lưu trữ trong suốt lịch sử hoạt động và quyết định tái sử dụng 4 tùy chọn màu sơn ngoại thất lâu đời cho dòng sản phẩm mới.

Những thương hiệu nổi tiếng chứng minh khả năng thấu hiểu người tiêu dùng

Thấu hiểu khách hàng ở đây là khả năng của doanh nghiệp tự hỏi khách hàng thật sự cần gì, đánh giá cao điều gì hơn là chỉ tìm cách bán thật nhiều hàng. Khi tạo ra nội dung có thể khơi gợi sự thấu cảm, người tiêu dùng sẽ sẵn lòng hành động, chia sẻ,

Tổng hợp quảng cáo chất lừ từ dành riêng cho những ông bố hiện đại (Phần 2)

Đoạn video dài sáu phút này của VW Đan Mạch miêu tả một mối quan hệ khó khăn giữa người cha và cậu con trai. Trong một chuyến đi đường đầy thử thách, cả hai cùng vật lộn với một loạt các vấn đề, có những cãi cọ, có những nụ cười. Và chiếc xe VW

Đây là những "bí kíp" giúp Coca Cola, Heineken hay P&G tạo ra những chiến dịch quảng cáo ấn tượng

Điều gì có thể khiến một chiến dịch tiếp thị đạt được hiệu quả? Băn khoăn về điều này, Warc đã tiến hành phân tích hơn 2,000 chiến dịch chiến thắng từ 79 cuộc thi khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách chơi Diep.io, bắn xe tăng điểm cao

Tương tự như Slither.io - trò chơi rắn săn mồi đang làm mưa làm gió trên thị trường game Casual. Với lối chơi đơn giản, hấp dẫn, mang tính combat cao, Diep.io đã nhanh chóng thu hút được số lượng người chơi cực kỳ lớn.

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Ẩn thanh Taskbar để tạo không gian trống làm việc khác

Điểm thú vị ở tính năng này là khi di chuyển chuột vào thanh Taskbar thì nó hiện đầy đủ các chức năng như mặc định, còn di chuyển chuột ra chỗ khác thì Taskbar sẽ tự động ẩn đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.