Loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret chắc chắc sẽ khiến bạn thích thú


 

Phụ nữ ở Nhật Bản, Trung Mỹ và Ấn Độ, có bí quyết làm đẹp độc đáo của riêng họ, dựa trên các nghi lễ cổ xưa của tổ tiên. Những thói quen làm đẹp có chứa thành phần tinh khiết của địa phương và những trí tuệ từ các geisha, người Maya và liệu pháp Ayurvedic. Vậy làm thế nào phụ nữ ở các nơi khác trên thế giới tìm hiểu về những nghi lễ này và trải nghiệm chúng theo cách nguyên thủy nhất? Họ có thể trải qua rất nhiều rắc rối khi cố gắng tìm hiểu về tổ tiên của những đất nước trên hoặc chỉ cần thưởng thức loạt Dove Nourishing Secret mới để khôi phục, tiếp thêm sinh lực và làm cho làn da của họ tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Để khám phá một nghi lễ làm đẹp tiếp thêm sinh lực từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, bạn cần lên chuyến bay tới Dubai và sau đó bắt chuyến tiếp theo đến Osaka rồi lại đi tàu điện ngầm đến Kyoto. Sau đó, bạn cần gặp một cô nàng Geisha. Nếu đang tiết trời mùa xuân, bạn cần theo cô ấy đến cánh đồng hoa sen, còn nếu không phải tiết trời mùa xuân thì hãy đợi đến mùa nhé. Sau đó, bạn cần lựa chọn những bông hoa sen tốt nhất, và chiết xuất nên những giọt tinh túy nhất.

Tất nhiên, trong lúc chiết xuất, bạn còn cần phải ra cánh đồng và tìm những cây lúa gạo trĩu bông, rồi trộn hai hỗn hợp trên lại với nhau để ra thành phẩm là sữa gạo. Thành phẩm cuối cùng chính là sự kết hợp của những giọt sen và sữa gạo, sau đó bạn có thể sử dụng chúng trên làn da của mình. 

Loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret chắc chắc sẽ khiến bạn thích thú

(Ảnh: Campaign of the World)

Để khám phá một nghi lễ làm đẹp tiếp thêm sinh lực từ Trung Mỹ, bạn cần đi đến sân bay và đáp ngay chuyến bay đến Paris. Sau đó bạn cần đi một chuyến thứ hai đến thành phố Mexico, và lên xe buýt tới thành phố tuyệt vời La Puebla. Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là tìm một hậu duệ Maya và yêu cầu cô ấy chỉ cho bạn nơi vườn ươm những trái bơ tuyệt nhất. Hãy tìm dầu hạt giống Meadowfoam, chiết xuất trà xanh, tinh dầu sả, bột sắn, để làm bơ từ những quả bơ.

Bạn cần phải ra cánh đồng một lần nữa để chọn một số hoa calendula rồi thực hiện theo quy trình trích xuất. Sau đó, bạn cần trộn phần chiết với bơ từ bơ. Sau đó, để khám phá một nghi lễ làm đẹp tiếp thêm sinh lực từ Trung Mỹ, bạn cần tắm và xoa hỗn hợp trên cơ thể mình.

Rất lằng nhằng phải không nào? Hoặc bạn chỉ cần thử Dove nuôi dưỡng bí mật với dầu bơ và chiết xuất calendula. 

(Ảnh: Campaign of the World)

Trên đây là những quảng cáo hết sức thú vị đến từ thương hiệu Dove miêu tả quá trình tạo nên những sản phẩm tinh tế và tuyệt vời nhất đến tay người tiêu dùng.

Nguồn: Campaign of the World

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/loat-series-quang-cao-dove-nourishing-secret-chac-chac-se-khien-ban-thich-thu/

TIN LIÊN QUAN

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

Dove nhắn nhủ các cô gái hãy là chính mình khi ở bên cạnh mẹ

Đôi khi vì sự gièm pha của nhiều người xung quanh mà các bạn nữ mất đi sự tự tin để thử kiểu tóc mình yêu thích, đó cũng là điều vô tình làm bạn đánh mất cá tính không ngừng trỗi dậy trong chính con người mình. Và dù có bao lời đánh giá hay bình

Những tips truyền thông quảng cáo đến từ thương hiệu Victoria’s Secret

Victoria’s Secret Fashion Show là định nghĩa của sự hấp dẫn giới tính hàng đầu với những hình thức truyền thông quảng bá khác biệt của thương hiệu. Chẳng ngẫu nhiên mà sàn diễn thời trang này được coi là uy tín nhất thế giới với những chân dài nóng

Học được gì từ những vụ xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả nhất năm?

Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với bất kì thương hiệu nào. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đủ tỉnh táo để dập tắt tin bão. Có thể nói, phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả có thể giúp thương hiệu thu hồi lại niềm

Tổng hợp quảng cáo chất lừ từ dành riêng cho những ông bố hiện đại (Phần 2)

Đoạn video dài sáu phút này của VW Đan Mạch miêu tả một mối quan hệ khó khăn giữa người cha và cậu con trai. Trong một chuyến đi đường đầy thử thách, cả hai cùng vật lộn với một loạt các vấn đề, có những cãi cọ, có những nụ cười. Và chiếc xe VW

Những mô hình khách sạn giá rẻ thu hút dân du lịch bụi

Trong những năm gần đây, trào lưu du lịch bụi đang thu hút đông đảo nhiều người tham gia ở...

Các thương hiệu vẫn gắn bó với Facebook sau nghi án tiết lộ thông tin người dùng

Đối với Twitter, thu nhập quý đầu tiên vượt quá dự báo của Phố Wall, cũng như những gì mà nó đang hướng tới. Đối với Facebook, công ty đã công bố một loạt số liệu cho thấy những con số thu nhập khủng của họ với 4,99 tỷ USD lợi nhuận và doanh số

Những thương hiệu nổi tiếng chứng minh khả năng thấu hiểu người tiêu dùng

Thấu hiểu khách hàng ở đây là khả năng của doanh nghiệp tự hỏi khách hàng thật sự cần gì, đánh giá cao điều gì hơn là chỉ tìm cách bán thật nhiều hàng. Khi tạo ra nội dung có thể khơi gợi sự thấu cảm, người tiêu dùng sẽ sẵn lòng hành động, chia sẻ,

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn cách khởi động lại Windows Update khi gặp lỗi

Có nhiều cách để bạn có thể khởi động lại dịch vụ Windows Update trong Services. Tuy nhiên ở bài viết này, sẽ giới thiệu đến các bạn hai cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.