Dove nhắn nhủ các cô gái hãy là chính mình khi ở bên cạnh mẹ

Mái tóc phần nào thể hiện cá tính cũng như sự khác biệt của bản thân mỗi người, thế nhưng đâu cứ phải con gái yêu nét đẹp truyền thống thì không được uốn xù hay ai nói rằng “tóc con trai” thì không quyến rũ?

Đôi khi vì sự gièm pha của nhiều người xung quanh mà các bạn nữ mất đi sự tự tin để thử kiểu tóc mình yêu thích, đó cũng là điều vô tình làm bạn đánh mất cá tính không ngừng trỗi dậy trong chính con người mình. Và dù có bao lời đánh giá hay bình luận về ngoại hình hay kiểu tóc không giống ai của bạn, vẫn có một người luôn thấu hiểu và ủng hộ mọi quyết định của bạn, miễn sao bạn hạnh phúc, bạn tự tin là chính mình – những người mẹ. 

Video quảng cáo mới nhất nhân ngày của mẹ của Dove đã mời ba nhân vật là ba cô gái có cá tính, công việc và đam mê khác nhau nhưng điểm chung của họ là sự bất đồng quan điểm với mẹ của mình về việc thay đổi mái tóc, từ truyền thống đến phá cách, từ đen tuyền đến đỏ rực. Những tưởng quyết định của các cô gái sẽ làm mẹ giận mãi nhưng chính các bà mẹ là người tự nguyện thay đổi cùng con bởi không ai ngoài mẹ có thể thấu hiểu và thông cảm cho những đứa con. Mẹ và con gái sẽ mãi trở thành đôi bạn thân để các cô gái có thể là chính mình, vững tin khi biết họ luôn có một người đồng hành. Đó cũng chính là thông điệp Dove truyền tải qua video quảng cáo này.

My Nhon / Advertising Vietnam

 

TIN LIÊN QUAN

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

Loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret chắc chắc sẽ khiến bạn thích thú

Phụ nữ các nước Nhật Bản, Trung Mỹ và Ấn Độ luôn được thế giới ngưỡng mộ bởi một làn da khỏe mạnh và tuyệt vời. Cùng MarketingAI tìm hiểu loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret thú vị thông qua bài viết dưới đây.

Học được gì từ những vụ xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả nhất năm?

Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với bất kì thương hiệu nào. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đủ tỉnh táo để dập tắt tin bão. Có thể nói, phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả có thể giúp thương hiệu thu hồi lại niềm

Tổng hợp quảng cáo chất lừ từ dành riêng cho những ông bố hiện đại (Phần 2)

Đoạn video dài sáu phút này của VW Đan Mạch miêu tả một mối quan hệ khó khăn giữa người cha và cậu con trai. Trong một chuyến đi đường đầy thử thách, cả hai cùng vật lộn với một loạt các vấn đề, có những cãi cọ, có những nụ cười. Và chiếc xe VW

Những thương hiệu nổi tiếng chứng minh khả năng thấu hiểu người tiêu dùng

Thấu hiểu khách hàng ở đây là khả năng của doanh nghiệp tự hỏi khách hàng thật sự cần gì, đánh giá cao điều gì hơn là chỉ tìm cách bán thật nhiều hàng. Khi tạo ra nội dung có thể khơi gợi sự thấu cảm, người tiêu dùng sẽ sẵn lòng hành động, chia sẻ,

Thấu hiểu tâm lý học hành vi của khách hàng với 5 nguyên tắc đơn giản

Tất cả chúng ta đều khác nhau, nhưng trong nhiều trường hợp, bộ não của con người dễ bị phản ứng theo cách tương tự, và hiểu được những sự tinh tế này trong tâm trí con người có thể giúp doanh nghiệp tìm ra những cách sáng tạo thu hút nhiều người

Giám đốc Circus Digital: “Ngành quảng cáo chính là nguồn truyền cảm hứng lớn nhất cho bản thân”

Con đường sự nghiệp nghe có vẻ hơi ghê gớm. Công việc của chị cũng giống như bao người khác, thời sinh viên chị đi làm thêm rất nhiều. Những công việc đầu tiên thì không phải lúc nào cũng như mong muốn của mình. Nhưng chị nghĩ mình rất có duyên với

Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí

Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn

THỦ THUẬT HAY

ChatGPT / ChatGPT Pro là gì ? Làm sao để truy cập và đăng ký tại Việt Nam

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện bởi OpenAI, một công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. ChatGPT được xây dựng sử dụng công nghệ mô hình học sâu (deep learning) và được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn để

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps

Thay vì đặt xe Grab trên ứng dụng Grab như thông thường, bạn có thể lựa chọn thực hiện việc đặt xe Grab qua ứng dụng bản đồ Google Maps. Chức năng đặt xe Grab trên Google Maps cho phép bạn gọi xe đơn giản và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng