Dove nhắn nhủ các cô gái hãy là chính mình khi ở bên cạnh mẹ

Mái tóc phần nào thể hiện cá tính cũng như sự khác biệt của bản thân mỗi người, thế nhưng đâu cứ phải con gái yêu nét đẹp truyền thống thì không được uốn xù hay ai nói rằng “tóc con trai” thì không quyến rũ?

Đôi khi vì sự gièm pha của nhiều người xung quanh mà các bạn nữ mất đi sự tự tin để thử kiểu tóc mình yêu thích, đó cũng là điều vô tình làm bạn đánh mất cá tính không ngừng trỗi dậy trong chính con người mình. Và dù có bao lời đánh giá hay bình luận về ngoại hình hay kiểu tóc không giống ai của bạn, vẫn có một người luôn thấu hiểu và ủng hộ mọi quyết định của bạn, miễn sao bạn hạnh phúc, bạn tự tin là chính mình – những người mẹ. 

Video quảng cáo mới nhất nhân ngày của mẹ của Dove đã mời ba nhân vật là ba cô gái có cá tính, công việc và đam mê khác nhau nhưng điểm chung của họ là sự bất đồng quan điểm với mẹ của mình về việc thay đổi mái tóc, từ truyền thống đến phá cách, từ đen tuyền đến đỏ rực. Những tưởng quyết định của các cô gái sẽ làm mẹ giận mãi nhưng chính các bà mẹ là người tự nguyện thay đổi cùng con bởi không ai ngoài mẹ có thể thấu hiểu và thông cảm cho những đứa con. Mẹ và con gái sẽ mãi trở thành đôi bạn thân để các cô gái có thể là chính mình, vững tin khi biết họ luôn có một người đồng hành. Đó cũng chính là thông điệp Dove truyền tải qua video quảng cáo này.

My Nhon / Advertising Vietnam

 

TIN LIÊN QUAN

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

Loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret chắc chắc sẽ khiến bạn thích thú

Phụ nữ các nước Nhật Bản, Trung Mỹ và Ấn Độ luôn được thế giới ngưỡng mộ bởi một làn da khỏe mạnh và tuyệt vời. Cùng MarketingAI tìm hiểu loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret thú vị thông qua bài viết dưới đây.

Học được gì từ những vụ xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả nhất năm?

Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với bất kì thương hiệu nào. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đủ tỉnh táo để dập tắt tin bão. Có thể nói, phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả có thể giúp thương hiệu thu hồi lại niềm

Tổng hợp quảng cáo chất lừ từ dành riêng cho những ông bố hiện đại (Phần 2)

Đoạn video dài sáu phút này của VW Đan Mạch miêu tả một mối quan hệ khó khăn giữa người cha và cậu con trai. Trong một chuyến đi đường đầy thử thách, cả hai cùng vật lộn với một loạt các vấn đề, có những cãi cọ, có những nụ cười. Và chiếc xe VW

Những thương hiệu nổi tiếng chứng minh khả năng thấu hiểu người tiêu dùng

Thấu hiểu khách hàng ở đây là khả năng của doanh nghiệp tự hỏi khách hàng thật sự cần gì, đánh giá cao điều gì hơn là chỉ tìm cách bán thật nhiều hàng. Khi tạo ra nội dung có thể khơi gợi sự thấu cảm, người tiêu dùng sẽ sẵn lòng hành động, chia sẻ,

Thấu hiểu tâm lý học hành vi của khách hàng với 5 nguyên tắc đơn giản

Tất cả chúng ta đều khác nhau, nhưng trong nhiều trường hợp, bộ não của con người dễ bị phản ứng theo cách tương tự, và hiểu được những sự tinh tế này trong tâm trí con người có thể giúp doanh nghiệp tìm ra những cách sáng tạo thu hút nhiều người

Giám đốc Circus Digital: “Ngành quảng cáo chính là nguồn truyền cảm hứng lớn nhất cho bản thân”

Con đường sự nghiệp nghe có vẻ hơi ghê gớm. Công việc của chị cũng giống như bao người khác, thời sinh viên chị đi làm thêm rất nhiều. Những công việc đầu tiên thì không phải lúc nào cũng như mong muốn của mình. Nhưng chị nghĩ mình rất có duyên với

Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí

Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt đồ ăn qua Go-Food

Sau khi Grab triển khai dịch vụ đặt đồ ăn GrabFood thì ứng dụng đặt xe ôm công nghệ Go-Viet cũng đã nhanh chóng chen chân vào thị trường đầy tiềm năng này.

Làm mới giao diện trình duyệt Chrome với Google Canary

Trình duyệt Chrome chuẩn bị có bản nâng cấp mới về mặt giao diện theo hướng hiện đại và trực quan hơn. Dù chưa chính thức ra mắt và hiện chỉ dành riêng cho các nhà phát triển, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại bạn đã có

Những phần mềm miễn phí thay thế Photoshop xuất sắc nhất

Adobe Photoshop là một trong những phần mềm lớn dành cho các nhà thiết kế đồ họa. Người mới bắt đầu sử dụng phần mềm Adobe Photoshop sẽ gặp rất nhiều khó khăn để làm quen và sử dụng nó.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại