Dove nhắn nhủ các cô gái hãy là chính mình khi ở bên cạnh mẹ
Mái tóc phần nào thể hiện cá tính cũng như sự khác biệt của bản thân mỗi người, thế nhưng đâu cứ phải con gái yêu nét đẹp truyền thống thì không được uốn xù hay ai nói rằng “tóc con trai” thì không quyến rũ?
Đôi khi vì sự gièm pha của nhiều người xung quanh mà các bạn nữ mất đi sự tự tin để thử kiểu tóc mình yêu thích, đó cũng là điều vô tình làm bạn đánh mất cá tính không ngừng trỗi dậy trong chính con người mình. Và dù có bao lời đánh giá hay bình luận về ngoại hình hay kiểu tóc không giống ai của bạn, vẫn có một người luôn thấu hiểu và ủng hộ mọi quyết định của bạn, miễn sao bạn hạnh phúc, bạn tự tin là chính mình – những người mẹ.
Video quảng cáo mới nhất nhân ngày của mẹ của Dove đã mời ba nhân vật là ba cô gái có cá tính, công việc và đam mê khác nhau nhưng điểm chung của họ là sự bất đồng quan điểm với mẹ của mình về việc thay đổi mái tóc, từ truyền thống đến phá cách, từ đen tuyền đến đỏ rực. Những tưởng quyết định của các cô gái sẽ làm mẹ giận mãi nhưng chính các bà mẹ là người tự nguyện thay đổi cùng con bởi không ai ngoài mẹ có thể thấu hiểu và thông cảm cho những đứa con. Mẹ và con gái sẽ mãi trở thành đôi bạn thân để các cô gái có thể là chính mình, vững tin khi biết họ luôn có một người đồng hành. Đó cũng chính là thông điệp Dove truyền tải qua video quảng cáo này.
My Nhon / Advertising Vietnam
TIN LIÊN QUAN
Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo
Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào
Loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret chắc chắc sẽ khiến bạn thích thú
Phụ nữ các nước Nhật Bản, Trung Mỹ và Ấn Độ luôn được thế giới ngưỡng mộ bởi một làn da khỏe mạnh và tuyệt vời. Cùng MarketingAI tìm hiểu loạt series quảng cáo Dove Nourishing Secret thú vị thông qua bài viết dưới đây.
Học được gì từ những vụ xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả nhất năm?
Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với bất kì thương hiệu nào. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đủ tỉnh táo để dập tắt tin bão. Có thể nói, phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả có thể giúp thương hiệu thu hồi lại niềm
Tổng hợp quảng cáo chất lừ từ dành riêng cho những ông bố hiện đại (Phần 2)
Đoạn video dài sáu phút này của VW Đan Mạch miêu tả một mối quan hệ khó khăn giữa người cha và cậu con trai. Trong một chuyến đi đường đầy thử thách, cả hai cùng vật lộn với một loạt các vấn đề, có những cãi cọ, có những nụ cười. Và chiếc xe VW
Những thương hiệu nổi tiếng chứng minh khả năng thấu hiểu người tiêu dùng
Thấu hiểu khách hàng ở đây là khả năng của doanh nghiệp tự hỏi khách hàng thật sự cần gì, đánh giá cao điều gì hơn là chỉ tìm cách bán thật nhiều hàng. Khi tạo ra nội dung có thể khơi gợi sự thấu cảm, người tiêu dùng sẽ sẵn lòng hành động, chia sẻ,
Thấu hiểu tâm lý học hành vi của khách hàng với 5 nguyên tắc đơn giản
Tất cả chúng ta đều khác nhau, nhưng trong nhiều trường hợp, bộ não của con người dễ bị phản ứng theo cách tương tự, và hiểu được những sự tinh tế này trong tâm trí con người có thể giúp doanh nghiệp tìm ra những cách sáng tạo thu hút nhiều người
Giám đốc Circus Digital: “Ngành quảng cáo chính là nguồn truyền cảm hứng lớn nhất cho bản thân”
Con đường sự nghiệp nghe có vẻ hơi ghê gớm. Công việc của chị cũng giống như bao người khác, thời sinh viên chị đi làm thêm rất nhiều. Những công việc đầu tiên thì không phải lúc nào cũng như mong muốn của mình. Nhưng chị nghĩ mình rất có duyên với
Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí
Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn
THỦ THUẬT HAY
Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android
Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.
Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web
Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?
Hướng dẫn cách cài đặt các thông báo của iPhone trên iOS 12
Hệ điều hành iOS 12 mang lại nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone, iPad bao gồm cả Screen Time giúp quản lý thời gian của người dùng bằng cách sử dụng các ứng dụng, Memoji và Animoji mới, ARKit 2… Một thay đổi
Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021
Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh
Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps
Thay vì đặt xe Grab trên ứng dụng Grab như thông thường, bạn có thể lựa chọn thực hiện việc đặt xe Grab qua ứng dụng bản đồ Google Maps. Chức năng đặt xe Grab trên Google Maps cho phép bạn gọi xe đơn giản và nhanh
ĐÁNH GIÁ NHANH
Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới
Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho
“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro
AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản
Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport
Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...