20 mẫu thiết kế nút Banner truyền cảm hứng cho các thương hiệu (Phần 2)


 

B. Các nút nổi bật

Honest Tea

Đây là một ví dụ điển hình cho sự đơn giản làm nên ấn tượng. Không thể phủ nhận khi nhìn vào Banner này, nút kêu gọi hành động là yếu tố nổi bật nhất và kích thích người xem click vào. Ngoài ra, hãy chú ý đến nụ cười nhỏ của Amazon bên dưới. Điều đó thêm rất nhiều ý nghĩa cho hình ảnh. 

20 mẫu thiết kế nút Banner truyền cảm hứng cho các thương hiệu (Phần 2)

Snickers

Lưu ý màu sắc logo của Snickers: màu nâu sẫm, đỏ, xanh dương và trắng. Bây giờ, hãy chú ý đến nút mà Snickers đã sử dụng: một nút lớn, màu đỏ, ở giữa với lời mời văn bản với nội dung: Get Satisfied (Để được hài lòng). Nghe có vẻ hấp dẫn phải không? Màu đỏ cũng biểu trưng cho sự ngon miệng và thu hút.

Các nút cũng thành công nhờ vào vị trí: nằm ở giữa, phía dưới của Banner, được bao bằng khoảng trống xung quanh. 

C. Các nút với thông điệp thông minh

Durex

Một chút trò đùa hay ám chỉ đến tình dục đều đem lại sự chú ý và tính hài hước cao. Mặc dù ở đây, Press here (nhấn vào đây) là mô tả thực tế của hành động nhấp chuột. Nhưng khi cụm từ này được liên kết với Durex, nó có thể đạt được ý nghĩa mới. Và trí tưởng tượng của mỗi người sẽ được nhanh chóng kích hoạt. Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi khi nút văn bản lớn hơn tiêu đề headline.

Taco Bell

Đây chỉ là một ví dụ khác để bạn hiểu làm thế nào các thông điệp kêu gọi hành động sáng tạo có thể tạo ra sự khác biệt lớn và biến một quảng cáo hiển thị thông thường thành một quảng cáo đáng nhớ. Kết hợp từ “shell” (lớp vỏ) và cụm từ thông dụng thể hiện sự quyết đoán “Hell yes” (được sử dụng như một câu trả lời đồng thuận khi ai đó đưa ra một đề xuất), Taco Bell đã kết hợp chúng lại để tạo ra lời kêu gọi hành động. Ý nghĩa tương tự như: “Hell yes, hãy cho tôi một chiếc taco vỏ giòn ngay lập tức!” 

D. Nút tối giản

Victoria’s Secret

Một số người thiên về những banner hoành tráng, nổi bật. Nhưng những người khác thích giữ thiết kế banner theo phong cách tối giản. Và nút cũng vậy. Khi bạn là chủ của một thương hiệu nữ tính như Victoria’s Secret, bạn không thể phá hỏng hình ảnh thương hiệu tinh tế của bạn bằng một nút lớn và quá nổi trội. Trên thực tế, nhiều thương hiệu thời trang sử dụng các văn bản gọi hành động mà không có nút bấm. 

Burberry

Cũng là một hãng thời trang sử dụng yếu tố tương tự. Chỉ cần một dấu gạch chân đơn giản cũng đủ làm nổi bật lời kêu gọi hành động của doanh nghiệp và không phá hỏng hình ảnh sản phẩm cũng như của thương hiệu. 

E. Nút có biểu tượng hành động

Amazon

Các biểu tượng nhỏ có thể thêm một cấp độ hành động và tính khẩn cấp cho nút của bạn. Lấy ví dụ mũi tên nhỏ này trong Banner của Amazon. Nó gợi cảm giác có một trang web đang nằm ở ngay đó và bạn có thể tới ngay bằng cách đơn giản nhấp vào nút. 

Jeep

Tương tự như vậy, hai mũi tên nhân đôi ý nghĩa của hành động. Trong Banner giới thiệu chiếc xe Jeep này, hai mũi tên ám chỉ tới hành động lái xe và tốc độ. Tăng tốc và nhận thông tin cập nhật (get updates), với nội dung: hãy cập nhật những tin tức mới về xe Jeep về mẫu xe năm 2019. 

Kia Soul

Mặc dù thương hiệu đã hứa giảm giá đặc biệt cho Ngày Lao động, nhưng Kia không sẵn sàng chia sẻ mức giá mới ngay trên Banner. Thay vào đó, họ đã tạo ra một quảng cáo Banner cho mùa lễ hội, thêm một nút đỏ lớn phủ cả chiều rộng Banner, đi kèm một mũi tên lớn để điều hướng mọi người nhấp và xem ưu đãi. 

F. Nút động

Volkswagen

Cuối cùng, chúng ta đang nói về các nút động. Hiệu ứng động cho phép các nhà thiết kế có thể sáng tạo hết cỡ với các nút trên Banner. Hãy xem nút quảng cáo từ ví dụ của Volkswagen này: nó bật lên nhanh chóng, hiệu ứng đường sáng bóng lướt qua nút, từ trái sang phải và có một đồng hồ tích ở bên trái thúc giục người dùng hành động ngay lập tức, trong khi lời đề nghị vẫn còn.

Mazda

Tất cả mọi thứ trong quảng cáo này đều hướng về sự thanh lịch và phong cách. Lấy cảm hứng từ mẫu Mazda CX-9 mới, quảng cáo banner hoạt hình này là một kiệt tác HTML5. Ngay cả hiệu ứng động của nút cũng phù hợp với thiết kế và sự hoành tráng của sản phẩm.

Gilette

Quả là một sự mất mát cho dao cạo hàng đầu từ Gilette nếu chúng được quảng bá thông qua một Banner tĩnh thông thường. Bây giờ, xem xét dao cạo Venus nhắm vào phụ nữ, nhà thiết kế đã chọn màu hồng làm màu chủ đạo cho nút. Hiệu ứng động (trượt từ trái sang phải) phù hợp với cùng mức độ hành động trong tiêu đề (Go Platinum). Đối với lời kêu gọi hành động, nó rất đơn giản và dễ hiểu: Shop Now.

Kết

MarketingAI hy vọng bạn đã tìm thấy những ví dụ này hữu ích và truyền cảm hứng. Dành thời gian của bạn và chọn cẩn thận màu sắc bạn muốn sử dụng cho nút trên Banner Quảng cáo của mình, từ hình dạng, vị trí, kích thước và văn bản bạn muốn có ở đó. Ngoài ra, hãy xem xét khoảng trắng xung quanh nút của bạn và khoảng trắng xung quanh văn bản trong nút. Mỗi chi tiết nhỏ đều có giá trị! Hãy tiếp tục, tạo các nút lôi cuốn và kêu gọi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/20-mau-thiet-ke-nut-banner-truyen-cam-hung-cho-cac-thuong-hieu-phan-2/

TIN LIÊN QUAN

Snickers tiếp tục tung tuyệt chiêu hài hước trong quảng cáo về chàng họa sĩ đói bụng

Nói đến sự vui nhộn, không thể bỏ qua những chiến dịch quảng cáo hài hước của Snickers. Thương hiệu lại tiếp tục tung ra quảng cáo để “vạch trần” về cơn đói bụng của mọi người. Chiến dịch được thực hiện bởi BBDO Guerrero tạo ra ở Philippines. BBDO

20 mẫu thiết kế nút Banner truyền cảm hứng cho các thương hiệu

Với rất nhiều chi tiết cần xem xét khi tạo quảng cáo Banner, thiết kế nút trên Banner được nhìn nhận như một khía cạnh khá quan trọng. Trên thực tế, tầm quan trọng của thiết kế nút trong các Banner trực tuyến là vô cùng quan trọng, bởi vì chúng là

10 mẫu Banner quảng cáo tuyệt đẹp từ ngành công nghiệp âm nhạc

Các nghệ sĩ âm nhạc phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng họ đang được hưởng lợi rất nhiều từ những tiến bộ truyền thông ngày nay. Ví dụ, một vài thập kỷ trước, các ca sĩ không có internet để quảng cáo các bản thu âm và các chuyến lưu diễn của

5 lời khuyên bán hàng Online trong những đợt cuối năm

Chỉ còn một tuần nữa là tới ngày lễ Giáng sinh. Hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam đang trông chờ đến đợt giảm giá trong những ngày này để sắm sửa cho mình những món đồ, quần áo mới cho dịp cuối năm và đón chào năm mới.

75 giao diện người dùng cần áp dụng ngay nếu muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website

Một giao diện người dùng (UI) tuyệt vời là một giao diện dễ dàng sử dụng và có tỷ lệ... Read more »

1001 ý tưởng thiết kế slide thuyết trình truyền cảm hứng cho người nghe(Phần 2)

Phần 1 của series đã đưa tới cho bạn đọc 12 tips về thiết kế slide thuyết trình cho các Marketer, hãy cùng MarketingAI tham khảo 12 mẹo tiếp theo dưới dây để có thể làm nên những tác phẩm chuyên nghiệp hơn nhằm thu thú người nghe từ giây phút đầu

Sunmax – Giao diện website phục vụ đa lĩnh vực

Thật bất ngờ khi vào những ngày cuối năm 2017, đầu năm 2018 trên kho theme của Vietsoftgroup xuất hiện... Read more »

Các bước xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả

Hiện nay, công việc Marketing Online đã trở thành kênh quảng cáo phổ biến chiếm lĩnh thị trường. Các doanh nghiệp lớn nhỏ đều lên kế hoạch sử dụng kênh Marketing Online, bởi những hiệu quả vượt trội mà kênh quảng cáo này mang lại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy