20 mẫu thiết kế nút Banner truyền cảm hứng cho các thương hiệu (Phần 2)


 

B. Các nút nổi bật

Honest Tea

Đây là một ví dụ điển hình cho sự đơn giản làm nên ấn tượng. Không thể phủ nhận khi nhìn vào Banner này, nút kêu gọi hành động là yếu tố nổi bật nhất và kích thích người xem click vào. Ngoài ra, hãy chú ý đến nụ cười nhỏ của Amazon bên dưới. Điều đó thêm rất nhiều ý nghĩa cho hình ảnh. 

20 mẫu thiết kế nút Banner truyền cảm hứng cho các thương hiệu (Phần 2)

Snickers

Lưu ý màu sắc logo của Snickers: màu nâu sẫm, đỏ, xanh dương và trắng. Bây giờ, hãy chú ý đến nút mà Snickers đã sử dụng: một nút lớn, màu đỏ, ở giữa với lời mời văn bản với nội dung: Get Satisfied (Để được hài lòng). Nghe có vẻ hấp dẫn phải không? Màu đỏ cũng biểu trưng cho sự ngon miệng và thu hút.

Các nút cũng thành công nhờ vào vị trí: nằm ở giữa, phía dưới của Banner, được bao bằng khoảng trống xung quanh. 

C. Các nút với thông điệp thông minh

Durex

Một chút trò đùa hay ám chỉ đến tình dục đều đem lại sự chú ý và tính hài hước cao. Mặc dù ở đây, Press here (nhấn vào đây) là mô tả thực tế của hành động nhấp chuột. Nhưng khi cụm từ này được liên kết với Durex, nó có thể đạt được ý nghĩa mới. Và trí tưởng tượng của mỗi người sẽ được nhanh chóng kích hoạt. Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi khi nút văn bản lớn hơn tiêu đề headline.

Taco Bell

Đây chỉ là một ví dụ khác để bạn hiểu làm thế nào các thông điệp kêu gọi hành động sáng tạo có thể tạo ra sự khác biệt lớn và biến một quảng cáo hiển thị thông thường thành một quảng cáo đáng nhớ. Kết hợp từ “shell” (lớp vỏ) và cụm từ thông dụng thể hiện sự quyết đoán “Hell yes” (được sử dụng như một câu trả lời đồng thuận khi ai đó đưa ra một đề xuất), Taco Bell đã kết hợp chúng lại để tạo ra lời kêu gọi hành động. Ý nghĩa tương tự như: “Hell yes, hãy cho tôi một chiếc taco vỏ giòn ngay lập tức!” 

D. Nút tối giản

Victoria’s Secret

Một số người thiên về những banner hoành tráng, nổi bật. Nhưng những người khác thích giữ thiết kế banner theo phong cách tối giản. Và nút cũng vậy. Khi bạn là chủ của một thương hiệu nữ tính như Victoria’s Secret, bạn không thể phá hỏng hình ảnh thương hiệu tinh tế của bạn bằng một nút lớn và quá nổi trội. Trên thực tế, nhiều thương hiệu thời trang sử dụng các văn bản gọi hành động mà không có nút bấm. 

Burberry

Cũng là một hãng thời trang sử dụng yếu tố tương tự. Chỉ cần một dấu gạch chân đơn giản cũng đủ làm nổi bật lời kêu gọi hành động của doanh nghiệp và không phá hỏng hình ảnh sản phẩm cũng như của thương hiệu. 

E. Nút có biểu tượng hành động

Amazon

Các biểu tượng nhỏ có thể thêm một cấp độ hành động và tính khẩn cấp cho nút của bạn. Lấy ví dụ mũi tên nhỏ này trong Banner của Amazon. Nó gợi cảm giác có một trang web đang nằm ở ngay đó và bạn có thể tới ngay bằng cách đơn giản nhấp vào nút. 

Jeep

Tương tự như vậy, hai mũi tên nhân đôi ý nghĩa của hành động. Trong Banner giới thiệu chiếc xe Jeep này, hai mũi tên ám chỉ tới hành động lái xe và tốc độ. Tăng tốc và nhận thông tin cập nhật (get updates), với nội dung: hãy cập nhật những tin tức mới về xe Jeep về mẫu xe năm 2019. 

Kia Soul

Mặc dù thương hiệu đã hứa giảm giá đặc biệt cho Ngày Lao động, nhưng Kia không sẵn sàng chia sẻ mức giá mới ngay trên Banner. Thay vào đó, họ đã tạo ra một quảng cáo Banner cho mùa lễ hội, thêm một nút đỏ lớn phủ cả chiều rộng Banner, đi kèm một mũi tên lớn để điều hướng mọi người nhấp và xem ưu đãi. 

F. Nút động

Volkswagen

Cuối cùng, chúng ta đang nói về các nút động. Hiệu ứng động cho phép các nhà thiết kế có thể sáng tạo hết cỡ với các nút trên Banner. Hãy xem nút quảng cáo từ ví dụ của Volkswagen này: nó bật lên nhanh chóng, hiệu ứng đường sáng bóng lướt qua nút, từ trái sang phải và có một đồng hồ tích ở bên trái thúc giục người dùng hành động ngay lập tức, trong khi lời đề nghị vẫn còn.

Mazda

Tất cả mọi thứ trong quảng cáo này đều hướng về sự thanh lịch và phong cách. Lấy cảm hứng từ mẫu Mazda CX-9 mới, quảng cáo banner hoạt hình này là một kiệt tác HTML5. Ngay cả hiệu ứng động của nút cũng phù hợp với thiết kế và sự hoành tráng của sản phẩm.

Gilette

Quả là một sự mất mát cho dao cạo hàng đầu từ Gilette nếu chúng được quảng bá thông qua một Banner tĩnh thông thường. Bây giờ, xem xét dao cạo Venus nhắm vào phụ nữ, nhà thiết kế đã chọn màu hồng làm màu chủ đạo cho nút. Hiệu ứng động (trượt từ trái sang phải) phù hợp với cùng mức độ hành động trong tiêu đề (Go Platinum). Đối với lời kêu gọi hành động, nó rất đơn giản và dễ hiểu: Shop Now.

Kết

MarketingAI hy vọng bạn đã tìm thấy những ví dụ này hữu ích và truyền cảm hứng. Dành thời gian của bạn và chọn cẩn thận màu sắc bạn muốn sử dụng cho nút trên Banner Quảng cáo của mình, từ hình dạng, vị trí, kích thước và văn bản bạn muốn có ở đó. Ngoài ra, hãy xem xét khoảng trắng xung quanh nút của bạn và khoảng trắng xung quanh văn bản trong nút. Mỗi chi tiết nhỏ đều có giá trị! Hãy tiếp tục, tạo các nút lôi cuốn và kêu gọi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/20-mau-thiet-ke-nut-banner-truyen-cam-hung-cho-cac-thuong-hieu-phan-2/

TIN LIÊN QUAN

Snickers tiếp tục tung tuyệt chiêu hài hước trong quảng cáo về chàng họa sĩ đói bụng

Nói đến sự vui nhộn, không thể bỏ qua những chiến dịch quảng cáo hài hước của Snickers. Thương hiệu lại tiếp tục tung ra quảng cáo để “vạch trần” về cơn đói bụng của mọi người. Chiến dịch được thực hiện bởi BBDO Guerrero tạo ra ở Philippines. BBDO

20 mẫu thiết kế nút Banner truyền cảm hứng cho các thương hiệu

Với rất nhiều chi tiết cần xem xét khi tạo quảng cáo Banner, thiết kế nút trên Banner được nhìn nhận như một khía cạnh khá quan trọng. Trên thực tế, tầm quan trọng của thiết kế nút trong các Banner trực tuyến là vô cùng quan trọng, bởi vì chúng là

10 mẫu Banner quảng cáo tuyệt đẹp từ ngành công nghiệp âm nhạc

Các nghệ sĩ âm nhạc phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng họ đang được hưởng lợi rất nhiều từ những tiến bộ truyền thông ngày nay. Ví dụ, một vài thập kỷ trước, các ca sĩ không có internet để quảng cáo các bản thu âm và các chuyến lưu diễn của

5 lời khuyên bán hàng Online trong những đợt cuối năm

Chỉ còn một tuần nữa là tới ngày lễ Giáng sinh. Hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam đang trông chờ đến đợt giảm giá trong những ngày này để sắm sửa cho mình những món đồ, quần áo mới cho dịp cuối năm và đón chào năm mới.

75 giao diện người dùng cần áp dụng ngay nếu muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website

Một giao diện người dùng (UI) tuyệt vời là một giao diện dễ dàng sử dụng và có tỷ lệ... Read more »

1001 ý tưởng thiết kế slide thuyết trình truyền cảm hứng cho người nghe(Phần 2)

Phần 1 của series đã đưa tới cho bạn đọc 12 tips về thiết kế slide thuyết trình cho các Marketer, hãy cùng MarketingAI tham khảo 12 mẹo tiếp theo dưới dây để có thể làm nên những tác phẩm chuyên nghiệp hơn nhằm thu thú người nghe từ giây phút đầu

Sunmax – Giao diện website phục vụ đa lĩnh vực

Thật bất ngờ khi vào những ngày cuối năm 2017, đầu năm 2018 trên kho theme của Vietsoftgroup xuất hiện... Read more »

Các bước xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả

Hiện nay, công việc Marketing Online đã trở thành kênh quảng cáo phổ biến chiếm lĩnh thị trường. Các doanh nghiệp lớn nhỏ đều lên kế hoạch sử dụng kênh Marketing Online, bởi những hiệu quả vượt trội mà kênh quảng cáo này mang lại.

THỦ THUẬT HAY

Mật khẩu của bạn thực sự đã mạnh ?

Mật khẩu là hàng phòng thủ đầu tiên chống lại tội phạm mạng. Điều cốt yếu là phải chọn các mật khẩu khác nhau đủ mạnh cho từng tài khoản quan trọng và bạn nên cập nhật mật khẩu thường xuyên. Hãy thực hiện theo những mẹo

Kích hoạt chế độ quay video [email protected] cho Galaxy Note 8/S8/S8+ với vi xử lý Exynos

Cụ thể hơn, ngay từ thế hệ vi xử lý Exynos 8895 ra mắt năm 2017, khả năng quay video [email protected] đã được hỗ trợ trong khi phiên bản cùng đẳng cấp là Snapdragon 835 vẫn chưa thể đáp ứng khả năng này. Vấn đề đặt ra

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

12 bài tập để có đôi chân chắc khỏe dành cho mọi lứa tuổi

Những bài tập chân đơn giản, không cần dụng cụ và ai cũng có thể tập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài