Top 10 quảng cáo Youtube phổ biến nhất tháng 09/2018

Nền tảng mạng xã hội Youtube luôn là sân chơi quảng cáo hàng đầu dành cho các thương hiệu. Cứ mỗi tháng, Youtube sẽ cập nhật và thống kê lượng quảng cáo nổi tiếng nhất trong tháng vừa qua. Cùng TCN đón đọc top 10 quảng cáo Youtube phổ biến nhất tháng 9/2018 được thống kê bởi nền tảng này. 

 

Top 10 quảng cáo Youtube phổ biến nhất tháng 9/2018

Joy by Dior – The new fragrance

Chiến dịch của Dior cho hương thơm mới mang tên Joy, với sự xuất hiện của nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã đem lại tất cả những gì bạn có thể mong đợi từ một thương hiệu cao cấp. Từ hình ảnh đẹp, tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết quay. Đặt bối cảnh trong khu vườn của một ngôi nhà sang trọng ở Hollywood của Los Angeles, quảng cáo được lồng theo điệu nhạc cổ điển của Rolling Stones mang tên ‘She’s a Rainbow’. Điệu nhạc này cũng xuất hiện trong quảng cáo của Apple cho màu sắc iMac vào năm 1999.

Quảng cáo đã đạt gần 55 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong gần hơn một tháng ra mắt. Được coi là bộ phim ngắn của “nàng đẹp” Jennifer Lawrence, quảng cáo thực sự đốt mắt người xem và khiến họ cảm thấy thật mãn nhãn. 

(Video: Dior)

Apple – Apple’s big news in 108 seconds

Apple đã đề cập đến giá trị sản phẩm mới – chiếc Iphone XS trong vòng 108 giây trong quảng cáo có nhịp độ nhanh, kích thích sự tò mò cửa người xem. Mở đầu bằng cụm từ “This is big”, quảng cáo giới thiệu các sản phẩm mới nhất của gã công nghệ khổng lồ Apple với hai sản phẩm mới trong lần quay trở lại mới nhất là iPhone XS và iPhone XS Max.

Apple sử dụng đoạn video có nhịp điệu nhanh để giới thiệu một số tính năng chính của sản phẩm chẳng hạn như chip Bionic A12, kính bền, âm thanh stereo và khả năng chống nước. Quảng cáo không đi quá xa so với các đặc điểm thông thường của Apple, được lồng tiếng nhạc bài hát “Royal” của Odesza. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=72IUcSbOnnI]

(Video: Apple)

Fiat – 500X: A taste of tomorrow, today

Có chiếc xe nào cho bạn ấn tượng rằng mình đang đi du lịch xuyên thời gian hay không? Trong quảng cáo theo chủ đề năm 1960 của Fiat, một cặp vợ chồng trẻ trải nghiệm chiếc mô hình 500X mới của công ty, mà theo quảng cáo, có thể du hành thời gian.

Ăn theo bộ phim Hollywood nổi tiếng Back to the Future, cặp đôi này lên chiếc xe và xuyên không tới ngày nay khi chiếc Fiat 500 cổ điển của họ bị sét đánh trước khi biến thành chiếc xe hiện đại đời mới. Cặp đôi ngạc nhiên khởi hành trong chiếc xe Fiat mới của họ và cố gắng hiểu được các tính năng công nghệ tương lai của chiếc xe, bao gồm dịch vụ di động, bản đồ và cảnh báo điểm mù sẵn có. Người đàn ông nói rằng: “Tôi nghĩ rằng đây là một phương tiện xuyên không”.

Quảng cáo gây thú vị bởi việc lồng ghép sản phẩm cực kì khéo vào trong câu chuyện mang tính hài hước của cặp vợ chồng xuyên không. Đạt được 28 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt, đây chắc chắn là thành công đối với thương hiệu xe hơi này. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=yCuBSRfuHoc]

(Video: Fiat)

Apple’s iPhone XS — Everything to know in 54 seconds

Bạn có thực sự tin rằng mình đủ biết tất cả về chiếc iPhone XS? Có lẽ không đâu, đó là lý do tại sao Apple cũng đã công bố một phiên bản rút gọn của quảng cáo ‘Big news in 108 seconds’.

Lại một quảng cáo nữa của Apple xuất hiện trong top những video được xem phổ biến nhất trong tháng 9/2018. Trong khi phân tích cơn lốc các tính năng mới của chiếc điện thoại này, gã khổng lồ công nghệ Apple sẽ mở ra một bộ phim mang tên “chào mừng bạn đến với màn hình lớn”. Bạn sẽ được chứng kiến màn hình tràn hiện đại chống nước chống bụi và những tính năng thông minh hơn rất nhiều. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=gypBkJCIp6g]

(Video: Apple)

Nike – Dream Crazy

“Đừng tự hỏi rằng liệu giấc mơ của anh có điên không. Hãy hỏi xem nó có đủ điên không” là chủ đề chính của chiến dịch ‘Dream Crazy’ của Nike. Với Colin Kaerpernick, bản thân chiến dịch đã gây ra khá nhiều làn sóng trái chiều từ phía người tiêu dùng, có người cực kì ủng hộ và ngưỡng mộ thương hiệu, nhưng cũng có không ít người đòi tẩy chay Nike.

Đoạn video mới này của Nike truyền cảm hứng cho người xem về những gì gọi là khác biệt hay điên rồ. Đối với những người khác biệt, họ đang vật lộn để chứng minh bản thân. Và rồi khi người khác nhìn họ và bảo họ thật điên rồ, theo Nike “It’s not an insult, it’s an compliment” (Đó không phải là lời sỉ nhục, đó chính là lời khen). Quảng cáo của Nike luôn truyền cảm hứng để mọi người sống mạnh mẽ và tiếp tục giấc mơ trong cuộc sống. Đó cũng chính là cách Nike đang định vị thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Fq2CvmgoO7I]

(Video: Nike)

Tổng hợp bảng xếp hạng top 10 quảng cáo phổ biến nhất trên Youtube vào tháng 9/2018

1. Joy by Dior – The new fragrance

2. Apple – Apple’s big news in 108 seconds

3. Fiat – 500X: A taste of tomorrow, today

4. Apple’s iPhone XS — Everything to know in 54 seconds

5. Nike – Dream Crazy

6. Apple Watch Series 4 – Better You

7. The National Lottery – Amazing Starts Here

8. Specsavers – Don’t Lose The Picture, Sheepdog

9. Ford UK – The Beauty of Change

10. Debenhams – Beauty Club Community

Nguồn: Marketing Week

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/top-10-quang-cao-youtube-pho-bien-nhat-thang-9-2018/

TIN LIÊN QUAN

YouTube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo với chiến thuật mới

YouTube luôn hiểu rằng quảng cáo giữa video có thể gây phiền nhiễu, nhưng quảng cáo lại chính là cách nền tảng này kiếm được doanh thu tỉ đô mỗi tháng. Vì vậy, Youtube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo bằng cách khiến người dùng

Google tung ra thị trường định dạng quảng cáo video mới mà không cần YouTube

Thay vì các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube như trước, giờ đây Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo và agency một công cụ quảng cáo video mới nằm ngoài công cụ tìm kiếm Google – công cụ tìm kiếm video lớn nhất thế giới. Các nhà

Youtube cho phép quảng cáo định dạng màn hình TV

Ban đầu, các video của Youtube chỉ thích hợp với desktop, nhưng một thời gian dài sau đó, khi người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông mình ngày càng nhiều, người ta có xu hướng lựa chọn truy cập và xem mọi thứ từ điện thoại hơn thì Youtube cũng

Hàng loạt thương hiệu vẫn chạy quảng cáo 30s bất chấp lệnh cấm

Người xem Youtube vẫn phải ngồi xem hết các đoạn quảng cáo 30s trên video từ các đối tác lớn của trang web này bất chấp lệnh cấm các quảng cáo dài. Các video clip của Youtube trong các chương trình như NBCUniversal, Viacom, Turner hay các trang

Quảng cáo dài 30s trên Youtube sẽ bị Google khai tử trong năm tới

Các định dạng quảng cáo dài 15 đến 20 giây sẽ vẫn còn được sử dụng. Bạn sẽ thấy nhiều loại quảng cáo ngắn 6 giây nhiều hơn loại mà bạn có thể bỏ qua sau khi xem được 5 giây. Thay đổi này dự kiến sẽ được thực hiện vào năm 2018, vì vậy người dùng

Quảng cáo Youtube có giá bao nhiêu? Cách tối đa hóa ngân sách cho quảng cáo Youtube

YouTube có lượng người dùng khổng lồ với 1,5 triệu người dùng đăng nhập hàng tháng. Họ xem YouTube trên các thiết bị di động trung bình hơn một giờ mỗi ngày. Công cụ tìm kiếm YouTube chỉ đứng sau công cụ tìm kiếm của Google. Với sức mạnh của Google

Apple lại tung video mới quảng cáo cho tính năng Face ID và Apple Pay

Vừa qua, Apple đã tung ra TVC mang tên “Fly Market” kết hợp quảng cáo 2 tính năng cải tiến trên iPhone X là Face ID và Apple Pay. Bộ phim mở đầu bằng cảnh người đàn ông đang đị dạo trong một khu chợ trời và mua sắm những món mình mong muốn chỉ

So sánh giữa các đại gia quảng cáo nhiều nhất trong trận chung kết AFF 2018

Trận chung kết AFF 2018 đạt mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên truyền hình ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều thương hiệu lớn sẵn sàng chi mạnh tay với miếng mồi ngon này. Đối với nhiều doanh nghiệp, đơn giá

THỦ THUẬT HAY

Dự phòng SMS trong điện thoại Android vào Gmail

Tin nhắn văn bản SMS rất dễ dàng bị xóa hay mất đi một cách vô tình. Đổi điện thoại, điện thoại hỏng hay một cú nhấp ngón tay bất cẩn đều có thể khiến bạn mất đi những tin nhắn quan trọng hay chưa kịp đọc

Mẹo sử dụng Photos để chỉnh sửa ảnh đẹp hơn

Mẹo khi chụp hình mà không lo bị rung, mất khung hình hoặc người chụp nhắm mắt đó chính là sử dụng Live Photos, chế độ này đã có từ iPhone 6s trở đi. Bạn sẽ chụp một loại ảnh trước khi bấm nút chụp thật sự, sau đó lựa

Cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube dành cho điện thoại Android

Xem phụ đề song ngữ trên YouTube để tiếp cận nội dung của video tốt hơn và dễ dàng học thêm ngoại ngữ mới. Sau đây là cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube dành cho điện thoại Android...

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.