So sánh giữa các đại gia quảng cáo nhiều nhất trong trận chung kết AFF 2018
So sánh giữa các đại gia quảng cáo nhiều nhất trong trận chung kết AFF vừa qua
Chỉ 30s quảng cáo nhưng có mức giá tương đương với một căn hộ, nhiều thương hiệu vẫn sẵn sàng chi lớn trong trận lượt về AFF Suzuki Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Theo thống kê, có tới 60 lượt quảng cáo giữa trận đấu căng thẳng lượt về.
Trong số đó, Vinamilk là thương hiệu duy nhất có thời lượng quảng cáo lên tới 60s/lượt, trong khi các đơn vị khác chỉ cho lên sóng các quảng cáo tối đa ở mức 30s/lượt. Trong các quảng cáo của doanh nghiệp lớn, Vingroup cũng cho lên sóng quảng cáo điện thoại mới VSmart hay FPT quảng cáo truyền hình Internet. Tất cả đều gói gọn trong 30s. Quảng cáo của các doanh nghiệp lớn này đều chỉ lên sóng 1 lần.
Tuy nhiên, có một doanh nghiệp đã nổ súng tới 10 quảng cáo – mỗi quảng cáo 30s. Đó là Masan. Các quảng cáo tung trong trận chung kết AFF Cup vừa qua gồm 8 quảng cáo mì Lovemi, 1 quảng cáo tương ớt Chinsu và 1 quảng cáo xúc xích Ponnie.
Dưới đây là Top 5 thương hiệu xuất hiện nhiều nhất trong trận chung kết AFF Cup vừa qua:
Mì Lovemi
- Số lượt quảng cáo: 8
- Tổng thời lượng quảng cáo: 240s
- Số tiền chi ước tính: 7,6 tỷ đồng (ước tính theo báo giá 950 triệu đồng/30s quảng cáo)
Trong video quảng cáo, nhân vật mỹ nam người Việt là Soobin Hoàng Sơn được hotgirl Hàn Quốc Han Sara thu hút vào một tiệm ăn Hàn Quốc để trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn với món mì gói 3.500 đồng.
Các quảng cáo đều có thời lượng 30s, được đưa vào khá nhiều yếu tố văn hóa Hàn Quốc. Cách thức quảng cáo này vừa đánh vào tâm lý sính ngoại của người tiêu dùng, cảm giác thích sự mới lạ, đồng thời khơi gợi sự gần gũi với bóng đá khi huấn luyện viên Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam là người Hàn Quốc. Nếu tính thêm 2 quảng cáo tương ớt Chinsu và xúc xích Ponnie, Masan đã chi tới 9,5 tỷ đồng cho tổng thời lượng 300s lên sóng trong trận chung kết AFF Cup 2018.
Bia Sài Gòn
- Số lượt quảng cáo: 3
- Tổng thời lượng quảng cáo: 90s
- Số tiền chi ước tính: 2,85 tỷ đồng
Bia Sài Gòn tận dụng khá tốt cơ hội lên sóng lần này. Một mặt nhấn mạnh cụm từ “bia của người Việt”, một mặt tạo hình những đợt “sóng bia” thành hình ảnh các tòa nhà vươn cao, hình tượng đội tuyển Việt Nam trên sân cỏ, hình ảnh lá cờ tổ quốc… trên nền nhạc hào hùng, rất phù hợp với một trận bóng mà cả triệu con tim người Việt đang hồi hộp mong chờ kết quả.
(Video: Bia Sài Gòn – Uống mừng Việt Nam)
LG Electronics Vietnam
- Số lượt quảng cáo: 2
- Tổng thời lượng quảng cáo: 60s
- Số tiền chi ước tính: 1,9 tỷ đồng
Đây là một thương hiệu rất thông minh và đa dạng trong quảng cáo khiến người xem không nhàm chán. Trong số 2 lượt quảng cáo trên, một lượt là quảng cáo sản phẩm mới OLED TV, một lượt đưa hình ảnh một cậu bé bị bạn bè chọc ghẹo: “Đã lùn mà mang dép thì chơi bóng cái gì?”.
Cái kết có hậu của quảng cáo ấy là hình ảnh cầu thủ Quang Hải (cậu bé lùn mà mang dép khi xưa) mặc áo màu đỏ in logo của LG sút bóng vào cầu môn đội bạn, sau đó chỉ 2 ngón tay lên bầu trời đầy sao sáng như nhắn nhủ ước mơ thuở bé đã được thắp lửa giữa những giọt nước mắt hạnh phúc của người mẹ trên khán đài.
Trên đây là đoạn clip phiên bản đầy đủ của quảng cáo dài 30s được phát sóng trên truyền hình (Video: LG Vietnam)
Vinamilk
- Số lượt quảng cáo: 1
- Tổng thời lượng quảng cáo: 60s
- Số tiền chi ước tính: 1,9 tỷ đồng
Video quảng cáo mang tên Vươn cao Việt Nam từng giúp thương hiệu Vinamilk tỏa sáng giữa chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam ở Thường Châu nay tiếp tục được thương hiệu này cho lên sóng trong trận chung kết AFF Cup vừa qua.

(Ảnh cắt ra từ clip)
VietJet
- Số lượt quảng cáo: 2
- Tổng thời lượng quảng cáo: 60s
- Số tiền chi ước tính: 1,9 tỷ đồng
Quảng cáo của VietJet thực hiện trên nền nhạc Giáng sinh có hình ảnh tổ bay thân thiện, chăm sóc khách hàng chu đáo (có sử dụng nhân tố KOL là Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy).
Kết
Trong tổng số 60 quảng cáo ấy, có nhiều thương hiệu chỉ xuất hiện với thời lượng thấp nhất (10s) như Hanoi Beer, sơn Spentec, công ty chứng khoán VPBS… Cũng có thương hiệu “tận dụng” từng giây vàng ngọc lên sóng chỉ để công bố tên sản phẩm, website và số hotlines như bồn nước công nghiệp Toàn Thắng. Có thể nói, mặc dù có mức giá trên trời, đây vẫn là cơ hội vàng đối với nhiều thương hiệu.
Nguồn: Tri thức trẻ
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/so-sanh-giua-cac-dai-gia-quang-cao-nhieu-nhat-trong-tran-chung-ket-aff-2018/
TIN LIÊN QUAN
Giá quảng cáo trên trời của trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup
Vẫn biết giá quảng cáo trong các chương trình tiêu điểm của VTV cực kì đắt đỏ và có thể tốn hàng trăm triệu đồng cho vài giây lên sóng. Tuy nhiên, 950 triệu đồng cho 30 giây là mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên
Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế?
Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế? iAB, trong báo cáo nửa năm và quý 2 2017 về doanh thu quảng cáo trên internet tại thị trường Mỹ, đã công bố những con số so sánh rất thú vị. Mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo trên Digital sau 1
Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh chi tiêu quảng cáo
Để duy trì thị phần trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp tốp đầu đang chi hàng trăm tỷ cho quảng cáo, khuyến mãi mỗi năm.
So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords
Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.
Nhiều doanh nghiệp Việt dừng quảng cáo trên YouTube
Hàng loạt doanh nghiệp lớn cho biết đã dừng việc hợp tác quảng cáo với YouTube, sau khi cơ quan quản lý thông báo việc nhiều video được phát trên kênh này có nội dung vi phạm.
Quảng cáo trên di động đã vượt desktop
Báo cáo đánh giá, năm 2016 là một năm thành công ấn tượng của thị trường quảng cáo kỹ thuật số trên thế giới. Tốc độ tăng trưởng của loại hình quảng cáo này đạt 20,3%, cao hơn mức trung bình là 19% của những năm trước đó
Khác biệt giữa tạo chiến dịch quảng cáo và chạy quảng cáo bài đăng Facebook
Có nhiều câu hỏi được đặt ra : làm thế nào để bắt đầu?, chúng ta nên chạy quảng cáo cho từng bài đăng hay là tạo một chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng mục tiêu cụ thể. Hãy cùng tìm hiểu về sự khác biệt giữa 2 công việc này nhé.
THỦ THUẬT HAY
18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay
Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva
Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone
Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.
Cách xem trực tiếp U23 Việt Nam tại ASIAD 2018
Để xem môn bóng đá nam ASIAD 2018 của đội tuyển U23 Việt Nam, bạn có thể xem trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính.
Mục đích là “chiếc la bàn” của cuộc sống
'Tìm được lý do vì sao mình tồn tại, người ta sẽ không còn ngần ngại bất cứ điều gì' - Frederick Nietzsche.
Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets
Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp
OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những
Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng
Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G
Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người
VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.