Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế?
iAB, trong báo cáo nửa năm và quý 2 2017 về doanh thu quảng cáo trên internet tại thị trường Mỹ, đã công bố những con số so sánh rất thú vị. Mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo trên Digital sau 1 năm đạt mức 23%, trong khi đó, trên các kênh không thuộc Digital phần lớn lại đi “thụt lùi”.
Theo nguồn từ Nielsen, chỉ duy nhất truyền hình kỹ thuật số và truyền hình cáp giữ được mức doanh thu không biến động quá nhiều, những kênh khác, thậm chí cả các tờ tạp chí, cũng ghi nhận mức sụt giảm doanh thu đến 10%. Ở chiều ngược lại, doanh thu quảng cáo trên internet đạt 20.7 tỉ đô la Mỹ, gần gấp đôi kênh truyền hình kỹ thuật số (11.6 tỉ), gấp ba lần truyền hình cáp (6.4 tỉ).
Đó là thị trường Mỹ, còn ở Việt Nam thì sao? Các thương hiệu nên làm gì để tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình?
AdAsia Open House: Re-think Digital Advertising sẽ mang đến câu trả lời cho bối cảnh quảng cáo Digital trong 2 năm trở lại đây cũng như cập nhật những công nghệ quảng cáo hiện có trên thị trường.
Advertising Vietnam
Video Mới
Xem thêm