AdAsia Việt Nam cùng Advertising Vietnam ra mắt AdAsia Open House: Re-think Digital Advertising

Quảng cáo hiển thị (Display Ad) từ lâu đã là 1 phần không thể thiếu của quảng cáo Digital. Khi mà hành vi người dùng internet bắt đầu thay đổi, các thương hiệu (brand) cũng phải thay đổi, và tất nhiên là cả các công ty quảng cáo truyền thông (agency). AdAsia Open House sẽ mang đến góc nhìn từ tổng quan đến chuyên sâu về quảng cáo hiển thị cùng với những quan điểm đa chiều từ brand đến agency.

Quảng cáo hiển thị trên Digital nổi lên như là công cụ tiếp cận khách hàng tốt nhất những năm gần đây, khiến hầu như mọi đơn vị đều không muốn bỏ lỡ. Thế nhưng, khi khối lượng dữ liệu tăng lên từng giờ, người dùng internet bắt đầu thay đổi hành vi sử dụng, thì các công nghệ quảng cáo hiển thị cũng được nâng cấp. Vì thế, là một thương hiệu, việc lên kế hoạch cho nội dung thông điệp, cách tiếp cận đến khách hàng cũng như quản lý, đo lường hiệu quả truyền tải qua các công ty quảng cáo truyền thông trở thành mối quan tâm hàng đầu.

Nếu vậy, các thương hiệu liệu có cần quảng cáo hiển thị nữa hay không? Công nghệ quảng cáo hiển thị cần thay đổi như thế nào để tốt hơn và phục vụ đúng mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp?

Tham gia cùng AdAsia Open House: Re-think Digital Advertising, gặp gỡ và thảo luận với các thương hiệu quốc tế và các agency hàng đầu:

Anh Trung Nguyễn – Digital Manager, Electrolux

Anh Aske Østergård – Founder, Decision Lab

Chị Trang Trần – Operation Head của AdAsia và những chuyên gia trong ngành.

 

Advertising Vietnam

TIN LIÊN QUAN

Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế?

Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế? iAB, trong báo cáo nửa năm và quý 2 2017 về doanh thu quảng cáo trên internet tại thị trường Mỹ, đã công bố những con số so sánh rất thú vị. Mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo trên Digital sau 1

Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí

Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn

P&G thành lập agency riêng để giảm chi phí quảng cáo

Theo Wall Street Journal (WSJ), agency độc lập mới của P&G sẽ bao gồm các nhân tài từ Saatchi & Saatchi, Gray, Hearts & Science và Marina Maher Communications. Agency mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay và chưa được đặt tên, do

Kotex Vietnam chính thức chỉ định The Purpose Group là Digital Agency trong 2 năm tới

The Purpose Group là một công ty truyền thông độc lập, mang lại các giải pháp tích hợp xây dựng thương hiệu vì một mục tiêu cao cả. Trong đó thương hiệu không chỉ đem lại kết quả kinh doanh mà còn đóng vai trò tích cực trong đời sống con người.

AdTalks – Episode 2: Trải nghiệm người dùng trong ngành quảng cáo

Trải nghiệm người dùng không còn là khái niệm mới trong ngành sáng tạo bởi dần dần càng có nhiều chiến dịch truyền thông tập trung vào việc tương tác hay trải nghiệm khách hàng chứ không chỉ truyền thông một chiều. Ở tập thứ 2 của AdTalks – series

Adtalks tập 1: Sáng tạo trong thời đại phá vỡ – Phỏng vấn Chief Innovation Officer

Adtalks là series mới của Advertising Vietnam được thực hiện từ đầu năm 2018. Đây là chuỗi series phỏng vấn các khách mời trong ngành quảng cáo truyền thông. Thông qua Adtalks của Advertising Vietnam, các chuyên gia sẽ chia sẻ đến bạn những kinh

Ford quyết định chọn BBDO làm “Creative Lead” cho các chiến lược marketing của mình

BBDO sẽ làm việc với bộ phận marketing nội bộ và các agency khác của Ford để tiến hành nhận công việc bàn giao vào ngày 1 tháng 11. Bên cạnh đó, 2 digital agency trực thuộc Omnicom là Organic và TLGG cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động marketing của thương

Điểm mặt những lý do khiến dân Agency ngại thi thố

Làm việc trong các agency quảng cáo luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ bởi đây là một môi trường năng động, luôn được tiếp xúc với sự sáng tạo, những con người hay ho, tài giỏi. Tuy nhiên đi cùng với đó là những áp lực không hề nhỏ. Khối lượng công

THỦ THUẬT HAY

Cách chống rung video với phần mềm Google Photos

Đầu tiên, các bạn hãy vào phần mềm Google Photos và chọn ra một video bất kỳ mà bạn muốn chống rung. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng menu và chọn ổn định.

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

Anh em có thường làm rớt điện thoại? Rớt trong trường hợp nào?

Riêng bản thân mình thì tần suất rớt điện thoại là nhiều không đếm hết, hầu như em máy nào qua tay mình đều một lần tiếp đất.

Cách tuỳ biến trung tâm thông báo trên Android cực hay không cần root

Nhàm chán với màu mặc định trên khu vực thông báo, bạn muốn tự chọn màu riêng cho smartphone của mình. Material Notification Shade là cái tên sẽ...

WP - Chuyên gia về tin tức với giao diện BetterMag

Không quá khó để kiếm một giao diện tốt nhất nhằm phục vụ một website tin tức có lưu lượng truy cập lớn. Với BetterMag là một lựa chọn khá hoàn hảo, nó mang trong mình đẩy đủ những chức năng tuyệt vời đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống