Chặn các groups chứa nội dung "độc hại" khỏi Facebook của bạn trong vòng 30 giây

Chắc hẳn bạn đã một vài lần gặp phải trường hợp dở khóc dở cười với gấu, bạn bè hoặc người thân khi đang vô tư lướt Facebook thì bắt gặp những nội dung 'không lành mạnh' được chia sẻ công khai trên trang News Feed! Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng nhất? Sau đây, mình xin chia sẻ một thủ thuật giúp chặn các groups chứa nội dung 'độc hại' khỏi Facebook của bạn trong vòng 30 giây!
Chặn các groups chứa nội dung "độc hại" khỏi Facebook của bạn trong vòng 30 giây
Đây là một đoạn code được chia sẻ bởi anh Mạnh Tuấn, thành viên BQT nhóm J2TEAM Community, nhằm giúp các thành viên và người dùng mạng xã hội Facebook 'thanh tẩy' trang cá nhân của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần mở Facebook, sau đó sao chép đoạn code qua liên kết Block-Pages và dán vào công cụ Console Developer (nhấn phím tắt F12 và cọn tab Console) của trình duyệt đang sử dụng là xong.
Kết quả mình đã chặn thành công khá nhiều hội nhóm không muốn xuất hiện nội dung trên trang News Feed!
Lưu ý rằng, chế độ này chỉ dành riêng cho các nhà phát triển nên sẽ hiển thị một dòng cảnh báo nguy hiểm, bạn cũng không nên quá lạm dụng nó để tránh bị lừa đảo hoặc mất tài khoản Facebook.
Danh sách các page bị chặn hoàn toàn do tool này quyết định và tự thực hiện chặn, nếu trong số này có page nào bạn thích thì có thể bỏ chặn thủ công sau khi chạy tool xong.
NGUỒN: MẠNH TUẤN - J2TEAM

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin Game khỏi thanh sidebar của

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham gia các lớp học chuyên

Xóa tất cả lời kết bạn đã gửi đi trên Facebook trong nháy mắt

Những lời mời kết bạn gửi đi để tìm lại đã khó, việc hủy đi những lời mời không được chấp nhận còn khó hơn nữa. Với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ hủy nhanh hoàn toàn lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi nhanh chóng mà rất an toàn.

Script giúp tự động thả tim, tải ảnh hoặc video trên Facebook và Instagram

Hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn hai đoạn mã script đơn giản nhưng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp tự động thả tim, tải hình ảnh hoặc video trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác với đồng nghiệp của mình.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không các bạn?

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem tên của smart tivi LG 2018

LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng Việt Nam ưa chuộng với nhiều mức giá, cùng như các phân khúc tivi khác nhau. Chính vì vậy, mỗi dòng tivi đều sẽ có các tên, ký tự khác nhau mà bạn không năm được.

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

Hướng dẫn sao chép mã nhúng video, clip trên Youtube

Giao diện của Youtube thời gian gần đây đã có những thay đổi nhất định, điều này đã gây ra đôi chút khó khăn với các bạn không có nhiều kinh nghiệm, những người muốn copy mã nhúng trên Youtube

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.