Xóa tất cả lời kết bạn đã gửi đi trên Facebook trong nháy mắt

Chắc bạn đã từng có thời gian gửi rất nhiều lời mời kết bạn, tuy nhiên có nhiều người không chấp nhận thì danh sách này sẽ ngày càng dài mà khó kiểm soát. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn xóa nhanh tất cả trong nháy mắt! 

Xóa tất cả lời kết bạn đã gửi đi trên Facebook trong nháy mắt

Những lời mời kết bạn gửi đi để tìm lại đã khó, việc hủy đi những lời mời không được chấp nhận còn khó hơn nữa. Với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ hủy nhanh hoàn toàn lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi nhanh chóng mà rất an toàn.

Thủ thuật dựa trên một đoạn code jаvascript được lập trình sẵn để xóa lời kết bạn mà bạn gửi đi, đoạn code này thực thi rất nhanh và rất an toàn. Mình đã thử nghiệm và đảm bảo không bị xâm hại quyền lợi nào trên Facebook.

Để thực hiện được thủ thuật xóa nhanh tất cả lời kết bạn, các bạn làm theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập sẵn tài khoản Facebook của bạn trên trình duyệt, sau đó truy cập vào link ở dưới để xem tất cả lời kết bạn mà bạn đã gửi đi.

- Xem các lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi 

Các lời mời sẽ hiển thị ra, bạn có thể hủy từng lời kết bạn tuy nhiên sẽ rất lâu. Chúng ta sẽ dùng code jаvascript để thực hiện nhanh.

Bước 2: Dùng code jаvascript để xóa tất cả lời mời đã gửi

Để dùng code, khi đang ở tab xem các lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi ở trên. Hãy ấn F12 để vào bảng điều khiển dành cho lập trình viên. Sau đó chuyển sang tag Console, copy và dán đoạn code ở dưới vào và ấn Enter để thực thi lệnh.

jаvascript: var x = document.getElementsByClassName('_55sr');

for (var i = 0; i < x.length; i++) {

                if (x[i].innerHTML == 'Hoàn tác') {

                                x[i].click();

                }

};

alert('Success ! Đã xóa thành công các yêu cầu kết bạn'); 

Sau khi nhấn Enter, lệnh sẽ nhanh chóng được thực thi. Đến khi nhận được bảng thông báo “Đã xóa thành công các yêu cầu kết bạn” là thành công. Giờ bạn hãy nhìn vào danh sách bạn đã gửi yêu cầu kết bạn, tất cả đã chuyển sang nút thêm lại bạn bè có nghĩa là bạn đã thực hiện thành công.

Các lời mời kết bạn đã được xóa nhanh chóng trong vòng vài giây. Mong rằng thủ thuật này có ích cho với các bạn và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

Facebook Gaming là một nền tảng chơi game hay một cổng phát trực tuyến video game đã có mặt từ lâu và bạn cũng có thể chơi những tựa game có sẵn trên đây. Với iPhone, bạn có thể chơi game toàn màn hình trên nền tảng này một cách dễ dàng.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Cách tải video Facebook về iPhone nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Appstore hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone. Nhưng đa số chức năng khá lang mang và không chất lượng. Qua quá trình thử nghiệm một loạt ứng dụng, bài viết sau sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách sử

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Mách bạn cách kết bạn trên Facebook bằng mã QR tiện lợi, nhanh chóng

Khi sử dụng Facebook, bạn thường sử dụng thanh tìm kiếm để kết bạn trên Facebook, việc này sẽ mất khá nhiều thời gian bởi bạn phải tìm đúng tài khoản mà bạn cần kết bạn sau khi Facebook trả kết quả tìm kiếm.

Xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bạn đang lo lắng về vấn đề bảo mật của Facebook, bạn lo sợ bị lấy cắp thông tin cá nhân hoặc đơn giản chỉ muốn xóa Facebook cũ để tạo Facebook mới, TCN sẽ giúp bạn xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Cách trải nghiệm "ké" ứng dụng Floating Bar LG V30 trên các thiết bị Android

Với chức năng tương tự Edge Screen của Samsung, thanh quản lý Floating Bar trên LG V30 được thiết kế để chứa những phím tắt giúp truy cập nhanh...

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán