Giá quảng cáo trên trời của trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup


 

Giá quảng cáo trên trời của trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup

Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa thông báo tăng đơn giá quảng cáo trận chung kết lượt về giải AFF Cup 2018 trên hai kênh VTV6 và VTV5 sắp tới. Theo đó, giá mỗi suất chiếu tương đương 30 giây quảng cáo trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup là 950 triệu đồng, tăng 150 triệu so với bảng giá đã công bố trước đó. Ngoài ra, các lựa chọn thời lượng ngắn hơn như suất chiếu 10 giây, 15 giây và 20 giây có giá lần lượt là 475 triệu đồng, 570 triệu đồng và 712,5 triệu đồng.  

Như vậy, với gần một tỷ đồng, tương đương một căn nhà phân khúc bình dân, giá quảng cáo suất chiếu 30 giây trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã xác lập kỷ lục mới về giá quảng cáo trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên truyền hình ở Việt Nam.

Kỷ lục trước đó thuộc về trận chung kết World Cup 2018 với giá quảng cáo mỗi spot là 800 triệu đồng. Trong khi đó, trận Việt Nam – Hàn Quốc tại vòng bán kết Asiad 2018 trên VTC1, VTC3 từng có giá 450 triệu đồng cho mỗi 30 giây.

“Trận chung kết lượt về dự báo sẽ có lượng người xem rất tốt nên giá có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ mức giá này vẫn thu hút được các thương hiệu lớn ‘tranh nhau’ đặt phát quảng cáo”, ông Hoàng Thượng Giáp – CEO MAO Media bình luận.

Bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam hiện do hai đơn vị là VTV và liên danh Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) cùng Công ty cổ phần đầu tư truyền thông xanh (Green Communications) sở hữu.

Phía VTV giữ bản quyền truyền hình mặt đất, còn liên danh Next Media và Green Communications giữ bản quyền hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng. 

Giá quảng cáo trên trời của trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup

Kết

Gần đây, bản quyền phát sóng các sự kiện thể thao lớn là chủ đề nóng và được thảo luận nhiều nhất tại Việt Nam. Chính vì bởi sự ưu ái của khán giả dành cho bóng đá, giá quảng cáo giờ vàng tăng mạnh khiến nhiều thương hiệu không khỏi ngỡ ngàng. Và khi đã sở hữu bản quyền, tùy theo mức độ quan tâm của công chúng, các nhà đài sẽ thường thông báo tăng giá lần lượt cho các trận đấu về cuối. Ví dụ như trận chung kết World Cup 2018 và trận bán kết bóng đá nam Asiad 2018 được tăng giá lần cuối thêm 300 triệu đồng và 200 triệu đồng so với bảng giá trước đó.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/gia-quang-cao-tren-troi-cua-tran-chung-ket-luot-ve-aff-suzuki-cup/

TIN LIÊN QUAN

So sánh giữa các đại gia quảng cáo nhiều nhất trong trận chung kết AFF 2018

Trận chung kết AFF 2018 đạt mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên truyền hình ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều thương hiệu lớn sẵn sàng chi mạnh tay với miếng mồi ngon này. Đối với nhiều doanh nghiệp, đơn giá

Quảng cáo Youtube có giá bao nhiêu? Cách tối đa hóa ngân sách cho quảng cáo Youtube

YouTube có lượng người dùng khổng lồ với 1,5 triệu người dùng đăng nhập hàng tháng. Họ xem YouTube trên các thiết bị di động trung bình hơn một giờ mỗi ngày. Công cụ tìm kiếm YouTube chỉ đứng sau công cụ tìm kiếm của Google. Với sức mạnh của Google

Quảng cáo trên di động đã vượt desktop

Báo cáo đánh giá, năm 2016 là một năm thành công ấn tượng của thị trường quảng cáo kỹ thuật số trên thế giới. Tốc độ tăng trưởng của loại hình quảng cáo này đạt 20,3%, cao hơn mức trung bình là 19% của những năm trước đó

Quảng cáo 6s mang lại lượng người xem cao nhưng không có cảm xúc

Trong năm 2016, tại Sundance, YouTube đã công bố một định dạng quảng cáo mới cho thương hiệu: quảng cáo dài 6s và không thể bỏ qua. Để chứng minh rằng nó có thể truyền tải một câu chuyện ngắn gọn nhưng vẫn mang tính hấp dẫn, những kết quả đem lại

Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế?

Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế? iAB, trong báo cáo nửa năm và quý 2 2017 về doanh thu quảng cáo trên internet tại thị trường Mỹ, đã công bố những con số so sánh rất thú vị. Mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo trên Digital sau 1

Chỉ một bài hát Baby Shark đưa Shopee bay cao khắp Đông Nam Á

Shopee thành công toàn Đông Nam Á cùng giai điệu Baby Shark không ai là không thuộc. Chắc hẳn bây giờ khi ngồi lại đọc bài báo này, lời bát “cùng Shopee pi pi pi pi pi…”, vẫn còn văng vẳng trong trí nhớ bạn. Cùng MarketingAI tìm hiểu những yếu tố

Những xu hướng quảng cáo trên Instagram bạn cần nắm bắt

Mới ra mắt gần đây bởi Facebook, IGTV là nền tảng xem video mới dành riêng cho người dùng di động trên Instagram. Tính năng này được thiết kế dành cho việc phát video theo chiều dọc tràn màn hình tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Đây chính là

Những thương vụ triệu USD phía sau lễ trao giải Oscar

Các hãng phân phối phim có thể chi tới 8 triệu USD để quảng bá, lễ trao giải Oscar năm ngoái có tổng chi phí hơn 40 triệu USD và mỗi suất quảng cáo 30 giây trong sự kiện cũng có giá 2 triệu USD.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung