Giá quảng cáo trên trời của trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup


 

Giá quảng cáo trên trời của trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup

Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa thông báo tăng đơn giá quảng cáo trận chung kết lượt về giải AFF Cup 2018 trên hai kênh VTV6 và VTV5 sắp tới. Theo đó, giá mỗi suất chiếu tương đương 30 giây quảng cáo trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup là 950 triệu đồng, tăng 150 triệu so với bảng giá đã công bố trước đó. Ngoài ra, các lựa chọn thời lượng ngắn hơn như suất chiếu 10 giây, 15 giây và 20 giây có giá lần lượt là 475 triệu đồng, 570 triệu đồng và 712,5 triệu đồng.  

Như vậy, với gần một tỷ đồng, tương đương một căn nhà phân khúc bình dân, giá quảng cáo suất chiếu 30 giây trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã xác lập kỷ lục mới về giá quảng cáo trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên truyền hình ở Việt Nam.

Kỷ lục trước đó thuộc về trận chung kết World Cup 2018 với giá quảng cáo mỗi spot là 800 triệu đồng. Trong khi đó, trận Việt Nam – Hàn Quốc tại vòng bán kết Asiad 2018 trên VTC1, VTC3 từng có giá 450 triệu đồng cho mỗi 30 giây.

“Trận chung kết lượt về dự báo sẽ có lượng người xem rất tốt nên giá có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ mức giá này vẫn thu hút được các thương hiệu lớn ‘tranh nhau’ đặt phát quảng cáo”, ông Hoàng Thượng Giáp – CEO MAO Media bình luận.

Bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam hiện do hai đơn vị là VTV và liên danh Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) cùng Công ty cổ phần đầu tư truyền thông xanh (Green Communications) sở hữu.

Phía VTV giữ bản quyền truyền hình mặt đất, còn liên danh Next Media và Green Communications giữ bản quyền hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng. 

Giá quảng cáo trên trời của trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup

Kết

Gần đây, bản quyền phát sóng các sự kiện thể thao lớn là chủ đề nóng và được thảo luận nhiều nhất tại Việt Nam. Chính vì bởi sự ưu ái của khán giả dành cho bóng đá, giá quảng cáo giờ vàng tăng mạnh khiến nhiều thương hiệu không khỏi ngỡ ngàng. Và khi đã sở hữu bản quyền, tùy theo mức độ quan tâm của công chúng, các nhà đài sẽ thường thông báo tăng giá lần lượt cho các trận đấu về cuối. Ví dụ như trận chung kết World Cup 2018 và trận bán kết bóng đá nam Asiad 2018 được tăng giá lần cuối thêm 300 triệu đồng và 200 triệu đồng so với bảng giá trước đó.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/gia-quang-cao-tren-troi-cua-tran-chung-ket-luot-ve-aff-suzuki-cup/

TIN LIÊN QUAN

So sánh giữa các đại gia quảng cáo nhiều nhất trong trận chung kết AFF 2018

Trận chung kết AFF 2018 đạt mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên truyền hình ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều thương hiệu lớn sẵn sàng chi mạnh tay với miếng mồi ngon này. Đối với nhiều doanh nghiệp, đơn giá

Quảng cáo Youtube có giá bao nhiêu? Cách tối đa hóa ngân sách cho quảng cáo Youtube

YouTube có lượng người dùng khổng lồ với 1,5 triệu người dùng đăng nhập hàng tháng. Họ xem YouTube trên các thiết bị di động trung bình hơn một giờ mỗi ngày. Công cụ tìm kiếm YouTube chỉ đứng sau công cụ tìm kiếm của Google. Với sức mạnh của Google

Quảng cáo trên di động đã vượt desktop

Báo cáo đánh giá, năm 2016 là một năm thành công ấn tượng của thị trường quảng cáo kỹ thuật số trên thế giới. Tốc độ tăng trưởng của loại hình quảng cáo này đạt 20,3%, cao hơn mức trung bình là 19% của những năm trước đó

Quảng cáo 6s mang lại lượng người xem cao nhưng không có cảm xúc

Trong năm 2016, tại Sundance, YouTube đã công bố một định dạng quảng cáo mới cho thương hiệu: quảng cáo dài 6s và không thể bỏ qua. Để chứng minh rằng nó có thể truyền tải một câu chuyện ngắn gọn nhưng vẫn mang tính hấp dẫn, những kết quả đem lại

Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế?

Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế? iAB, trong báo cáo nửa năm và quý 2 2017 về doanh thu quảng cáo trên internet tại thị trường Mỹ, đã công bố những con số so sánh rất thú vị. Mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo trên Digital sau 1

Chỉ một bài hát Baby Shark đưa Shopee bay cao khắp Đông Nam Á

Shopee thành công toàn Đông Nam Á cùng giai điệu Baby Shark không ai là không thuộc. Chắc hẳn bây giờ khi ngồi lại đọc bài báo này, lời bát “cùng Shopee pi pi pi pi pi…”, vẫn còn văng vẳng trong trí nhớ bạn. Cùng MarketingAI tìm hiểu những yếu tố

Những xu hướng quảng cáo trên Instagram bạn cần nắm bắt

Mới ra mắt gần đây bởi Facebook, IGTV là nền tảng xem video mới dành riêng cho người dùng di động trên Instagram. Tính năng này được thiết kế dành cho việc phát video theo chiều dọc tràn màn hình tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Đây chính là

Những thương vụ triệu USD phía sau lễ trao giải Oscar

Các hãng phân phối phim có thể chi tới 8 triệu USD để quảng bá, lễ trao giải Oscar năm ngoái có tổng chi phí hơn 40 triệu USD và mỗi suất quảng cáo 30 giây trong sự kiện cũng có giá 2 triệu USD.

THỦ THUẬT HAY

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi full disk win 10 hiệu quả

Lỗi full disk có nghĩa là disk spage usage (Dung lượng lưu trữ) trên hệ điều hành của bạn đã full 100%, lỗi này thường gặp ở hệ điều hành win 8, win 10. Nó sẽ khiến cho máy tính bạn chạy chậm, hay bị đơ, bị đứng máy.

[Chia sẻ] Để có ảnh đẹp trong những ngày Tết

Tết là một trong những dịp mà mọi người chụp ảnh rất nhiều, và để có những bức ảnh đẹp ngày Tết, mình xin post lại chia sẻ của anh Nguyễn Phúc Lộc về một số thủ thuật và lưu ý khi chụp ảnh, cả bằng điện thoại lẫn máy

Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone

Ngày nay QR đã trở nên phổ biến và nó mang lại nhiều giá trị tiện dụng cho con người. Giả sử như khi bạn quét mã QR trên một trang web, nó sẽ cho phép bạn tải lên một tập tin. Ngoài ra, mã QR cũng được sử dụng trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng