Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Thánh SIM Vietnamobile rất nhiều ưu đãi, tuy nhiên nhiều người phàn nàn rằng không thể phát 3G ổn định bằng SIM này trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn khắc phục! 

Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Gần đây Vietnamobile đã ra mắt Thánh SIM với ưu đãi 3G rất lớn dành cho người dùng. Chỉ với 20.000 VNĐ/tháng bạn sẽ thoải mái sử dụng 3G. Tuy nhiên, khi người dùng sử dụng 3G trên Thánh SIM để phát 3G trên iPhone thì máy liên tục báo lỗi. Rất nhiều người dùng phàn nàn về vấn đề này, khiến cho trải nghiệm Thánh SIM bị ảnh hưởng. 

Nếu bạn cũng bị vấn đề như trên thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục vấn đề này và phát 3G được ổn định trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh SIM.

Các bạn làm theo 3 bước sau đây để phát 3G với Thánh SIM Vietnamobile trên iPhone:

Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, hãy vào Cài đặt > Di động > Tùy chọn dữ liệu di động > Mạng dữ liệu di động (Nếu iPhone sử dụng tiếng Anh bạn hãy vào Setttings > Cellular > Cellular Data Options > Cellular Data Network). 

Bước 2: Ở mục APN của ĐIỂM TRUY CẬP CÁ NHÂN, nhập từ khóa “internet” như trong ảnh (Tiếng Việt là dưới mục APN của PERSONAL HOTSPOT) 

Bước 3: Giờ bạn hãy ra ngoài màn hình, tiến hành phát 3G như bình thường bằng cách vào Cài đặt > Di động > Bật dữ liệu di động > Điểm truy cập cá nhân > Bật phát 3G lên. 

Giờ các bạn đã có thể phát 3G thoải mái trên Thánh SIM Vietnamobile cho bạn bè cùng dùng rồi rồi. Chỉ với một vài thao tác đơn giản thì vấn đề phát 3G trên iPhone dành cho Thánh SIM đã được khắc phục. 

Các bạn dù đã phát được 3G từ Thánh SIM, tuy nhiên không nên lạm dụng nhiều. Vì phát 3G sẽ khiến iPhone rất nhanh nóng, tốn dữ liệu và ngồn pin. Chỉ phát khi nào cần thôi nhé. Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình!

VuBeu

Theo: Quantrimang

TIN LIÊN QUAN

Vietnamobile ra mắt dịch vụ “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ”

Dịch vụ này sẽ cho phép người dùng tự do lựa chọn sim số yêu thích ngay trên website chonso.vietnamobile.com.vn . Trong tháng 2 này, 2 loại SIM đầu tiên được tung ra sẽ gồm SIM “Số Hưởng” và SIM “Số Gấu”.

Hướng dẫn chuyển danh bạ 11 số thành 10 số cho các bạn đang dùng sim Vietnamobile và Gmobile

My Vietnamobile là ứng dụng chính chủ từ Vietnamobile giúp khách hàng của nhà mạng có thể tra cứu, quản lý các thông tin liên quan đến gói cước, khuyến mãi.

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh SIM.

Vietnamobile chính thức phủ sóng 4G

Theo đó tại một số khu vực tại TP.HCM những ngày gần đây mình có kiểm tra thì nhiều khu vực đã có sóng 4G của Vietnamobile, tuy nhiên khi liên hệ với nhà mạng này thì mình nhận được câu trả lời là vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ truyền

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

Có phải Vietnamobile đang thử nghiệm chuẩn 4G mới tại Việt Nam hay không?

Ngay lập tức sau đó thì mình đã tiến hành speed test tốc độ mạng nhưng mà thấy khá yếu với 2Mbps Upload và 3Mbps Download. Có lẽ là do sóng yếu (1 vạch) nên tốc độ 4G+ cũng không được cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.