Vietnamobile ra mắt dịch vụ “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ”

Nối tiếp thành công của “Thánh SIM” vào ngày 6/2, Vietnamobile tiếp tục ra mắt dịch vụ “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ”.

Vietnamobile ra mắt dịch vụ “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ”
Dịch vụ này sẽ cho phép người dùng tự do lựa chọn sim số yêu thích ngay trên website chonso.vietnamobile.com.vn . Trong tháng 2 này, 2 loại SIM đầu tiên được tung ra sẽ gồm SIM “Số Hưởng” và SIM “Số Gấu”.
Được biết, SIM “Số Hưởng” là SIM dành cho những bạn muốn có số điện thoại theo ngày sinh hoặc một ngày đặc biệt nào đó. Mặt khác “Số Hưởng' sẽ có 2 đầu số là 01866 và 01888, người dùng sẽ chọn số theo định dạng ddmmyy (ngày tháng năm).
SIM “Số Gấu” là SIM dành cho những bạn muốn mua số điện thoại đôi, chọn mua 2 SIM “na ná” nhau. “Số Gấu” sẽ gồm 3 đầu số là 092, 0188, 0186 với tối đa 3 số khác nhau. Người dùng chỉ cần truy cập vào website, chọn số, điền thông tin bao gồm ảnh CMT rồi đến cửa hàng Vietnamobile gần nhất để nhận SIM với mức giá 50.000/1 tháng. Ngoài ra, bạn cũng phải nạp và sử dụng tối thiểu 50.000/tháng để duy trì số đã chọn.
Có ba bước đơn giản để bạn tận hưởng dịch vụ này:
Bước 1: Chọn và Đặt số điện thoại từ trang web: chonso.vietnamobile.com.vn.
Bước 2: Đăng ký thông tin khách hàng.
Bước 3: Đến cửa của Vietnamobile gần nhất để nhận sim (Cửa hàng đối tác và Cửa hàng độc quyền).
NQT
Theo: Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Đầu số 0167, 0188.2, 0186.5 - 0186.9 đổi từ SIM 11 số về 10 số

Trong số 3 nhà mạng lớn, chỉ duy nhất Viettel diễn ra đợt chuyển đổi SIM 11 sốvào hôm nay. Tuy vậy, 0167 của Viettel là một đầu số lớn, ảnh hưởng tới việc liên lạc của hàng triệu thuê bao.

Chuyển thuê bao 11 số thành 10 số: đầu số 05x thuộc về Vietnamobile và Gtel

Theo phân bổ, với đầu số 05x, thuê bao 11 số 0188, 0186 của Vietnamobile sẽ được đổi sang đầu số 056, 058; còn thuê bao 11 số 0199 của Gtel sẽ được đổi sang đầu số 059.

Vietnamobile chính thức triển khai dịch vụ 4G

Mới đây, Vietnamobile đã thông báo đến người dùng về chương trình triển khai dịch vụ 4G. Theo đó hiện tại người dùng sẽ được đổi SIM 4G Vietnamobile miễn phí tại các cửa hàng uỷ quyền của hãng.

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Vietnamobile sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019

Vietnamobile cho biết sẽ tập trung vào Siêu Thánh Sim nên nhà mạng này sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019. Tuy nhiên, các thuê bao Thánh Sim đang hoạt động vẫn được sử dụng bình thường với điều kiện duy trì nạp thẻ

Có phải Vietnamobile đang thử nghiệm chuẩn 4G mới tại Việt Nam hay không?

Ngay lập tức sau đó thì mình đã tiến hành speed test tốc độ mạng nhưng mà thấy khá yếu với 2Mbps Upload và 3Mbps Download. Có lẽ là do sóng yếu (1 vạch) nên tốc độ 4G+ cũng không được cao.

Vietnamobile chính thức phủ sóng 4G

Theo đó tại một số khu vực tại TP.HCM những ngày gần đây mình có kiểm tra thì nhiều khu vực đã có sóng 4G của Vietnamobile, tuy nhiên khi liên hệ với nhà mạng này thì mình nhận được câu trả lời là vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ truyền

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

Sử dụng Siri trên iPhone/iPad thế nào là đúng?

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên, hãy giữ nút Màn hình chính, sau đó nói những gì bạn cần. Trên một số thiết bị, bạn có thể cần phải đợi Siri xuất hiện trước khi đưa ra yêu cầu của bạn.

Phương pháp tăng tốc máy tính xách tay

Máy tính xách tay (laptop) thực thi lệnh chậm vì nhiều lý do: bạn mở quá nhiều tab hay nhiều chương trình cùng lúc hoặc có nhiều chương trình chạy ngầm mà bạn không biết. Mọi phương pháp tăng tốc máy tính đều liên quan

Định danh và xác thực điện tử là gì?Cách định danh điện tử với CDVCQG

Việc định danh và xác thực điện tử giúp bạn thực hiện các thủ tục hành chính nhanh gọn hơn. Sau đây là cách định danh điện tử trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia cho bạn...

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc