Vietnamobile chính thức phủ sóng 4G

Sau bao ngày chờ đợi thì ngày mà Vietnamobile phủ sóng 4G cũng đã cận kề và các khách hàng sử dụng Thánh SIM là những người vui mừng hơn ai hết.

Theo đó tại một số khu vực tại TP.HCM những ngày gần đây mình có kiểm tra thì nhiều khu vực đã có sóng 4G của Vietnamobile, tuy nhiên khi liên hệ với nhà mạng này thì mình nhận được câu trả lời là vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ truyền thông rộng rãi khi có thông tin triển khai chính thức.

Các khách hàng sử dụng Thánh SIM đã mua trước đó sẽ không thể sử dụng mạng 4G mới mà bắt buộc phải ra các cửa hàng Vietnamobile đổi SIM. Ngoài ra thì hiện nay những chiếc SIM 4G cũng đã được rao bán khá nhiều trên một số group về SIM thẻ.

Để kiểm tra khu vực bạn ở đã có sóng 4G Vietnamobile hay chưa các bạn có thể thực hiện theo các sau:

Trên iPhone bạn vào Cài đặt > Di động > Tùy chọn dữ liệu di động > Thoại > Sau đó chọn 4G hay LTE (bạn phải đảm bảo thiết bị đang nhận sóng 4G, có thể test bằng cách bật dữ liệu di động xem máy hiện 3G (H+) hay 4G(LTE). Tiếp theo bạn quay về Cài đặt > Nhà cung cấp > tắt Tự động và chờ máy tìm kiếm các nhà mạng có sóng 4G.

Trên Android các bạn cũng thực hiện tương tự.

TCN sẽ thông tin đến bạn khi có thêm thông tin về 4G của nhà mạng này. Chúc các bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Có phải Vietnamobile đang thử nghiệm chuẩn 4G mới tại Việt Nam hay không?

Ngay lập tức sau đó thì mình đã tiến hành speed test tốc độ mạng nhưng mà thấy khá yếu với 2Mbps Upload và 3Mbps Download. Có lẽ là do sóng yếu (1 vạch) nên tốc độ 4G+ cũng không được cao.

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị thêm sim phụ thứ 2.

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

Vietnamobile ra mắt dịch vụ “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ”

Dịch vụ này sẽ cho phép người dùng tự do lựa chọn sim số yêu thích ngay trên website chonso.vietnamobile.com.vn . Trong tháng 2 này, 2 loại SIM đầu tiên được tung ra sẽ gồm SIM “Số Hưởng” và SIM “Số Gấu”.

Vietnamobile chính thức triển khai dịch vụ 4G

Mới đây, Vietnamobile đã thông báo đến người dùng về chương trình triển khai dịch vụ 4G. Theo đó hiện tại người dùng sẽ được đổi SIM 4G Vietnamobile miễn phí tại các cửa hàng uỷ quyền của hãng.

Vietnamobile tuyên bố sẽ sớm phủ sóng 3G toàn quốc

Thông tin từ Vietnamobile cho hay, sau khi chuyển đổi mô hình từ hợp tác kinh doanh sang công ty cổ phần, họ đã lên kế hoạch đầu tư cho thị trường 3G một cách nghiêm túc, tuy vậy hiện vẫn chưa có thông tin gì về số...

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.