Ajinomoto đầu tư 25 tỷ Yên vào sản xuất vật liệu bán dẫn đến năm 2030
Youtube cho phép quảng cáo định dạng màn hình TV
Mặc dù quảng cáo của Youtube có thể hiển thị trên màn hình lớn, nhưng các marketer chỉ có thể tối ưu hóa quảng cáo cho điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc trên màn hình vi tính, laptop. Youtube thông báo: giờ đây các nhà quảng cáo có thể thiết kế quảng cáo với định dạng cho màn hình TV với “TV screens”. Đây là giải pháp thu hút nhiều nhà quảng cáo hơn khi thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng khi họ xem Youtube bằng TV.
Youtube cho phép quảng cáo định dạng màn hình TV
Ban đầu, các video của Youtube chỉ thích hợp với desktop, nhưng một thời gian dài sau đó, khi người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông mình ngày càng nhiều, người ta có xu hướng lựa chọn truy cập và xem mọi thứ từ điện thoại hơn thì Youtube cũng đã phát triển các video dưới định dạng màn hình điện thoại. Hơn thế nữa, những năm gần đây, Youtube cũng đã hiện diện trong phòng khách của mỗi nhà. Tức là, người dùng có thể xem Youtube thông qua smart TV. Hiện tại, kênh chia sẻ video thuộc sở hữu của “ông lớn” Google đạt được hơn 180 triệu giờ xem mỗi ngày trên màn hình lớn.
Việc hướng đến người xem Youtube trên TV có nghĩa là các marketer có thể tạo quảng cáo hiển thị trên màn hình lớn hơn và điều chỉnh giá cả để quảng có của họ xuất hiện thường xuyên hơn. “TV screens” như là một công cụ quảng cáo tiềm năng mà các thương hiệu cũng có thể xem phân tích và báo cáo cụ thể để xác định quảng cáo của họ sẽ như thế nào nếu hiên trên màn hình lớn hơn để có những chiến lược, sáng tạo quảng cáo cho phù hợp.
Ngọc Trâm / Advertising Vietnam
Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/10/youtube-cho-phep-quang-cao-dinh-dang-man-hinh-tv/
TIN LIÊN QUAN
YouTube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo với chiến thuật mới
YouTube luôn hiểu rằng quảng cáo giữa video có thể gây phiền nhiễu, nhưng quảng cáo lại chính là cách nền tảng này kiếm được doanh thu tỉ đô mỗi tháng. Vì vậy, Youtube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo bằng cách khiến người dùng
Google tung ra thị trường định dạng quảng cáo video mới mà không cần YouTube
Thay vì các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube như trước, giờ đây Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo và agency một công cụ quảng cáo video mới nằm ngoài công cụ tìm kiếm Google – công cụ tìm kiếm video lớn nhất thế giới. Các nhà
Quảng cáo dài 30s trên Youtube sẽ bị Google khai tử trong năm tới
Các định dạng quảng cáo dài 15 đến 20 giây sẽ vẫn còn được sử dụng. Bạn sẽ thấy nhiều loại quảng cáo ngắn 6 giây nhiều hơn loại mà bạn có thể bỏ qua sau khi xem được 5 giây. Thay đổi này dự kiến sẽ được thực hiện vào năm 2018, vì vậy người dùng
Quảng cáo Youtube có giá bao nhiêu? Cách tối đa hóa ngân sách cho quảng cáo Youtube
YouTube có lượng người dùng khổng lồ với 1,5 triệu người dùng đăng nhập hàng tháng. Họ xem YouTube trên các thiết bị di động trung bình hơn một giờ mỗi ngày. Công cụ tìm kiếm YouTube chỉ đứng sau công cụ tìm kiếm của Google. Với sức mạnh của Google
Những cập nhật mới của Google AdWords trong tuần này
Ra mắt vào năm 2016, quảng cáo click-to-message (CTMA) được giới thiệu như một hình thức call to action bổ sung cho phép người làm quảng cáo và các agency cung cấp cho khách hàng mục tiêu một lựa chọn để ngay lập tức liên lạc với người quảng cáo.
Hàng loạt thương hiệu vẫn chạy quảng cáo 30s bất chấp lệnh cấm
Người xem Youtube vẫn phải ngồi xem hết các đoạn quảng cáo 30s trên video từ các đối tác lớn của trang web này bất chấp lệnh cấm các quảng cáo dài. Các video clip của Youtube trong các chương trình như NBCUniversal, Viacom, Turner hay các trang
Nhiều doanh nghiệp Việt dừng quảng cáo trên YouTube
Hàng loạt doanh nghiệp lớn cho biết đã dừng việc hợp tác quảng cáo với YouTube, sau khi cơ quan quản lý thông báo việc nhiều video được phát trên kênh này có nội dung vi phạm.
Quảng cáo trên YouTube bị lợi dụng để tài trợ cho khủng bố
Quảng cáo của doanh nghiệp bị chèn tự động vào các video có nội dung xấu trên YouTube là vấn đề không chỉ xảy ra tại Việt Nam.
THỦ THUẬT HAY
Tất tần tật phím tắt trên iOS bạn cần biết
Sau một thời gian sử dụng thiết bị iOS, bạn sẽ biết nhiều thủ thuật tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những phím tắt tiện dụng khi sử dụng iPhone và iPad cảm ứng và với bàn phím.
Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”
Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.
Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10
Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.
Hướng dẫn sử dụng Calendar với Google Calendar trong Windows 10
Thời gian Windows 10 ra mắt tính đến giờ đã được 1 tuần, thời gian chưa đủ để chúng ta khám phá và sử dụng hết các tính năng mà hệ điều hành mới mẻ này mang lại cho người dùng. Và trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng
3 ứng dụng hữu ích giúp tự động thay đổi hình nền Windows
Đôi khi bạn cảm thấy chán ngắt với hình nền desktop hiện tại của mình. Việc thiết lập một hình nền mới trong Windows cũng không mấy khó khăn. Tuy nhiên, nếu có thể tự động thiết lập hình nền mới mỗi ngày thì thật
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam
Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp
Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti
Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng