Youtube cho phép quảng cáo định dạng màn hình TV

Mặc dù quảng cáo của Youtube có thể hiển thị trên màn hình lớn, nhưng các marketer chỉ có thể tối ưu hóa quảng cáo cho điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc trên màn hình vi tính, laptop. Youtube thông báo: giờ đây các nhà quảng cáo có thể thiết kế quảng cáo với định dạng cho màn hình TV với “TV screens”. Đây là giải pháp thu hút nhiều nhà quảng cáo hơn khi thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng khi họ xem Youtube bằng TV.

 Youtube cho phép quảng cáo định dạng màn hình TV

Ban đầu, các video của Youtube chỉ thích hợp với desktop, nhưng một thời gian dài sau đó, khi người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông mình ngày càng nhiều, người ta có xu hướng lựa chọn truy cập và xem mọi thứ từ điện thoại hơn thì Youtube cũng đã phát triển các video dưới định dạng màn hình điện thoại. Hơn thế nữa, những năm gần đây, Youtube cũng đã hiện diện trong phòng khách của mỗi nhà. Tức là, người dùng có thể xem Youtube thông qua smart TV. Hiện tại, kênh chia sẻ video thuộc sở hữu của “ông lớn” Google đạt được hơn 180 triệu giờ xem mỗi ngày trên màn hình lớn.

Việc hướng đến người xem Youtube trên TV có nghĩa là các marketer có thể tạo quảng cáo hiển thị trên màn hình lớn hơn và điều chỉnh giá cả để quảng có của họ xuất hiện thường xuyên hơn. “TV screens” như là một công cụ quảng cáo tiềm năng mà các thương hiệu cũng có thể xem phân tích và báo cáo cụ thể để xác định quảng cáo của họ sẽ như thế nào nếu hiên trên màn hình lớn hơn để có những chiến lược, sáng tạo quảng cáo cho phù hợp.

Ngọc Trâm / Advertising Vietnam 

Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/10/youtube-cho-phep-quang-cao-dinh-dang-man-hinh-tv/

TIN LIÊN QUAN

YouTube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo với chiến thuật mới

YouTube luôn hiểu rằng quảng cáo giữa video có thể gây phiền nhiễu, nhưng quảng cáo lại chính là cách nền tảng này kiếm được doanh thu tỉ đô mỗi tháng. Vì vậy, Youtube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo bằng cách khiến người dùng

Google tung ra thị trường định dạng quảng cáo video mới mà không cần YouTube

Thay vì các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube như trước, giờ đây Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo và agency một công cụ quảng cáo video mới nằm ngoài công cụ tìm kiếm Google – công cụ tìm kiếm video lớn nhất thế giới. Các nhà

Quảng cáo dài 30s trên Youtube sẽ bị Google khai tử trong năm tới

Các định dạng quảng cáo dài 15 đến 20 giây sẽ vẫn còn được sử dụng. Bạn sẽ thấy nhiều loại quảng cáo ngắn 6 giây nhiều hơn loại mà bạn có thể bỏ qua sau khi xem được 5 giây. Thay đổi này dự kiến sẽ được thực hiện vào năm 2018, vì vậy người dùng

Quảng cáo Youtube có giá bao nhiêu? Cách tối đa hóa ngân sách cho quảng cáo Youtube

YouTube có lượng người dùng khổng lồ với 1,5 triệu người dùng đăng nhập hàng tháng. Họ xem YouTube trên các thiết bị di động trung bình hơn một giờ mỗi ngày. Công cụ tìm kiếm YouTube chỉ đứng sau công cụ tìm kiếm của Google. Với sức mạnh của Google

Những cập nhật mới của Google AdWords trong tuần này

Ra mắt vào năm 2016, quảng cáo click-to-message (CTMA) được giới thiệu như một hình thức call to action bổ sung cho phép người làm quảng cáo và các agency cung cấp cho khách hàng mục tiêu một lựa chọn để ngay lập tức liên lạc với người quảng cáo.

Hàng loạt thương hiệu vẫn chạy quảng cáo 30s bất chấp lệnh cấm

Người xem Youtube vẫn phải ngồi xem hết các đoạn quảng cáo 30s trên video từ các đối tác lớn của trang web này bất chấp lệnh cấm các quảng cáo dài. Các video clip của Youtube trong các chương trình như NBCUniversal, Viacom, Turner hay các trang

Nhiều doanh nghiệp Việt dừng quảng cáo trên YouTube

Hàng loạt doanh nghiệp lớn cho biết đã dừng việc hợp tác quảng cáo với YouTube, sau khi cơ quan quản lý thông báo việc nhiều video được phát trên kênh này có nội dung vi phạm.

Quảng cáo trên YouTube bị lợi dụng để tài trợ cho khủng bố

Quảng cáo của doanh nghiệp bị chèn tự động vào các video có nội dung xấu trên YouTube là vấn đề không chỉ xảy ra tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Tiện ích giúp bạn hạn chế các chiến dịch quảng cáocác chiến dịch quảng cáo của Facebook

Tiện ích này được phát triển bởi ba nghiên cứu sinh là Hang Do Thi Duc, Becca Ricks, và Joana Varon. Nó có tên là Fuzzify.me, hiện tại đã có sẵn trên Google Chrome và Mozilla Firefox. Với extension này, nó sẽ thu thập

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi