Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam

Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam

Comfort – Tết này em không có gì để mặc

Hưởng ứng xu hướng Music Marketing, MV quảng cáo Tết của Comfort với sự tham gia của nữ ca sĩ Bích Phương là một trong những sản phẩm Tết đầu tiên của năm nay. Đánh trúng insight muôn thuở của phái đẹp “Em không có gì để mặc”, Comfort muốn truyền tải thông điệp chỉ cần cảm thấy vui vẻ và thoải mái thì bạn sẽ luôn là người đẹp nhất. Quần áo ngày Tết thơm mát thì hiển nhiên bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu và lan tỏa niềm vui cho những người xung quanh.

Làm dậy sóng cộng đồng mạng với hashtag #đẹpmặt hay #mặcđẹp, Comfort Việt Nam cũng kêu gọi các KOLs tham gia chia sẻ cảm xúc suy nghĩ về các khái niệm trên.

(Video: Comfort Vietnam)

Tiki – Tết hiện đại không ngại làm dâu

Thấu hiểu tâm lý luôn ngại Tết hay sợ Tết của đại đa số người Việt, đặc biệt là những người phụ nữ đang làm dâu, Tiki đem tới quảng cáo “Làm dâu là hết Tết”. Với thông điệp đơn giản, dễ nhớ “Tết hiện đại không ngại làm dâu” kèm theo đó cá các quyền lợi khi người tiêu dùng mua hàng tại Tiki, quảng cáo được làm thành một bộ phim ngắn có đầu tư.

Với cặp đôi vợ chồng hot nhất Việt Nam hiện nay là Nhã Phương và Trường Giang, cùng với sự xuất hiện của “Mr Cần Trô” Xuân Nghị, quảng cáo thể hiện rất tốt nội dung và thông điệp muốn truyền tải.

(Video: Tiki)

OMO – Đừng chỉ ăn Tết, hãy trải nghiệm Tết

Thêm một ý tưởng tinh thần độc lạ nữa của các thương hiệu nhân dịp Tết Nguyên Đán. Với bộ phim ngắn “Sao phải ăn Tết?” tả thực tình trạng ngán ngẩm của các gia đình Việt khi ngày Tết chỉ xoay quanh những công việc tất bật mà quên mất rằng, đây cũng chính là dịp để mọi người có thể trải nghiệm và hiểu rõ được những giá trị của Tết.

Bên cạnh đoạn TVC kéo dài 30s truyền tải đầy đủ thông điệp “Trải nghiệm Tết”, OMO còn hợp tác cùng đạo diễn trẻ Huỳnh Lập cho ra đời phim ngắn “Sao lại ăn Tết?” vừa xúc động lại cực kỳ đi vào lòng người. Thông điệp “Chẳng cần thật hoàn hảo, vẫn trải nghiệm Tết vui” đã được truyền tải qua suốt những TVC.

(Video: Huỳnh Lập Official)

Biti’s – Đi để trở về 3

Kể từ khi quay lại thị trường, Biti’s cho chúng ta thấy được một cuộc “lột xác ngoạn mục” với các chiến dịch xuất sắc, thu hút được rất nhiều sự chú ý. Sau thành công từ  MV “Đi để trở về 1” và “Đi để trờ về 2”, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn lại tiếp tục đồng hành cùng Biti’s trong MV “Đi để trở về 3” cho quảng cáo Tết 2019 của Biti’s. MV nói về tuổi trẻ cùng những chuyến đi xa cùng bạn bè, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống với âm nhạc bắt tai, nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả. Hiện tại, sau 5 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 12 triệu lượt xem và lọt top trending của YouTube

(Video: Tien Cookie)

Mirinda – Chuyện cũ bỏ qua

Quả không quá khi nói rằng Bích Phương chính là trùm quảng cáo Tết nguyên đán 2019. Với Mirnada, cô nàng xinh đẹp hóa thân thành thầy giải hóa trong MV “Chuyện của bỏ qua”. Với thông điệp Tết đến thì không khí cần vui vẻ, chuyện cũ không vui thì nên bỏ qua, tránh bất hòa kẻo Tết mất vui.

Giai điêu vui tươi, dễ thuộc cùng hình ảnh MV tươi tắn, Bích Phương đã chinh phục ngay cả những khán giả khó tính nhất với quảng cáo Mirinda. Cùng với thông điệp dễ gây viral, những hình ảnh chế cũng thi nhau “mọc lên như nấm” khiến Mirinda càng thêm thành công vì đã mời cô ca sĩ Bích Phương đóng quảng cáo.

(Video: Miranda Vietnam)

Samsung – Bao giờ hết bận

Làm mưa làm gió tất cả các bảng xếp hạng với ca khúc “Bao giờ lấy chồng” đình đám, hẳn không có gì ngạc nhiên khi Bích Phương được Samsung lựa chọn quảng cáo cho chiến dịch Tết 2019 mang tên “Bao giờ hết bận”. 

Đánh vào thực trang của phần lớn gia đình Việt Nam, cứ đến Tết là cả nhà lại bù đầu dọn dẹp, không có thời gian cho Tết đầm ấm sum vầy, Samsung khá thành công khi chỉ vừa ra mắt mà MV đã có tới gần 8 triệu lượt xem. Tết năm nay, dù Bích Phương vẫn ế chổng chơ nhưng bố mẹ quên béng mất chuyện giục cô lấy chồng vì cả nhà bận vui chơi tận hưởng suốt mùa Tết rồi.

(Video: Samsung Vietnam)

Coca Cola – Mở lòng đón Tết

Suốt một năm vừa qua, sẽ không có ít lần chúng ta mâu thuẫn với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Những mối quan hệ sẽ mất đi vì những giận hờn, hoài nghi không đáng có. Tết là lúc gắn kết yêu thương, vì thế hãy cùng Coca Cola “mở lòng đón Tết”. Thông điệp nhẹ nhàng này vừa được Coca Cola truyền tải trong video quảng cáo Tết năm nay.

(Video: Coca Cola Vietnam)

Neptune – Đón Xuân tài lộc

Vẫn là Neptune với mạch truyện dễ dàng lấy được cảm xúc người xem. Năm nay, dựa vào insights cuộc sống hiện đại, mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình dường như ngày càng cách xa hơn bởi “màn chắn công nghệ”, ai cũng thu mình vào một thiết bị thông minh của riêng mình. Lấy bài hát quen thuộc trong dịp Tết và viết lại lời phù hợp cho bối cảnh câu chuyện, có thể nói Neptune một lần nữa thành công trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mùa Tết.

Cũng giống với OMO, ngoài việc ra mắt clip ngắn để lan toả thông điệp cho chiến dịch, Neptune cũng đồng hành cùng “Hoa hậu hài” Thu Trang thực hiện sản phẩm hài Tết “Bí quyết làm giàu đổi vận Xuân Kỷ Hợi”, hiện tại đã đạt gần 1 triệu lượt xem.

(Video: Wilmar CLV)

Kết

Với nhu cầu mua sắm dịp cuối năm tăng cao, nếu tạo ra được quảng cáo hấp dẫn, bắt trúng tâm lý và mong muốn của khách hàng, thương hiệu sẽ có cơ hội làm mới mình cũng như gặt hái nhiều thành công cũng như gần gũi hơn với khán giả.

Nguồn: Advertising Vietnam

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/quang-cao-tet-2019-bung-no-khap-cac-mat-tran-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

[Sự kiện Adtima Insider] Giải pháp Audio Ad: Bài toán khai thác sức mạnh của ngôn từ và âm thanh

Theo khảo sát của Vietnam Mobile Report, hơn 70% người Việt nghe nhạc trên Internet mỗi ngày. Số liệu từ Adtima Audience Insight – Audio Streaming Study 2018 cũng chỉ ra, 89% người tham gia khảo sát nghe nhạc bằng smartphone với thời gian trung bình

Mobile Marketing – Miền đất hứa tiềm năng tại Việt Nam

Một câu hỏi đặt ra, được đánh giá là có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng, nhưng tại sao đến nay, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự mặn mà với hình thức marketing qua điện thoại di động? Phải chăng còn

Các thương hiệu chạy đua vào chung kết cùng đội tuyển Việt Nam mùa AFF Cup 2018

Cơn sốt bóng đá chưa bao giờ ngừng hot cùng đội tuyển Bóng đá Việt Nam kéo theo trào lưu Marketing thể thao bùng nổ theo từng mùa giải có sự tham dự của “Đội bóng thế hệ vàng”. Không nằm ngoài kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam đã giành

Mùa 3 của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

Sự bùng nổ truyền thông của Biti’s Hunter được đánh dấu bắt đầu với chiến dịch “Đi để trở về” vào dịp cuối năm 2016 – đầu năm 2017. Influencer “cực đỉnh” với sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP và MV Soobin

Tiki muốn IPO sớm tại Mỹ

Người sáng lập và CEO Tiki Trần Ngọc Thái Sơn cho biết công ty đang muốn đẩy sớm kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Mỹ.

Pepsi đổi tagline “For the love of it”, đánh dấu bản sắc thương hiệu sau 7 năm dài

Pepsi đổi tagline “For the love of it”, với mong muốn mang trọng tâm tiếp thị trở lại sản phẩm và tôn vinh di sản âm nhạc của thương hiệu. Các quảng cáo đầu tiên có khả năng phát sóng ở thị trường Mỹ Latinh và Đông Âu, trong khi các phiên bản sáng

Tiki đang chật vật trong cuộc chiến thương mại điện tử. Ai sẽ là người chiến thắng ?

Ngày 23/3/2023 - Trong bối cảnh cuộc chiến thương mại điện tử đang ngày càng gay gắt, Tiki, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương thị trường, lại đang phải đối mặt với tình trạng 'đuối sức'. Theo báo cáo mới nhất, Tiki đang gánh chịu

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

PSU | Công suất nguồn yêu cầu của Card đồ hoạ. Làm sao để lựa chọn nguồn.

Công suất nguồn yêu cầu của CARD đồ hoạ là gì? Làm sao có thể chọn được PSU phù hợp với CARD? Công thức tính công xuất PSU? Có phải bạn đăng có nhưng câu hỏi trên hoặc nhưng câu hỏi tương tự khi đăng tự dựng cho mình

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Twitter làm nổi bật các sự kiện với tính năng Happening Now

Tính năng này giúp cho các sự kiện đặc biệt nổi bật hiển thị lên trên đầu dòng thời gian (timeline), tập hợp các tweet của một một sự kiện đặc biệt nào đó, tính năng này được ra mắt trên ứng dụng Twitter của hệ điều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ