Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Thay vì phải mua key kích hoạt bản quyền hay dùng đến các công cụ bẻ khóa không an toàn, chúng ta hoàn toàn có thể xóa được thông báo phiền phức này bằng 2 cách đơn giản dưới đây. 

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Cách 1: Xóa thông báo bản quyền thủ công trên Regedit

Đầu tiên, bạn vào hộp thoại Run bằng cách ấn tổ hợp phím Windows + R, sau đó nhập vào khung trống từ khóa “regedit”. 

Giao diện tùy chỉnh Registry Editor hiện ra, bạn hãy truy cập theo đường dẫn dưới đây ở cột thư mục bên trái.

HKEY_LOCAL_MACHINE > SOFTWARE > Microsoft > WindowsNT > CurrentVersion > SoftwareProtectionPlatform > Activation. 

Khi đã truy cập tới mục “Activation”, bạn sẽ thấy bên phải có một khóa có tên “Manual”, ấn chuột 2 lần vào khóa đó và thay đổi giá trị ở mục “Value data” từ 0 thành 1 > Chọn Ok 

Sau khi thay đổi xong, bạn hãy khởi động lại máy sẽ thấy ngay kết quả.

Cách 2: Tắt thông báo bản quyền bằng công cụ Universal Watermark Disabler

Thay vì phải thao tác phức tạp như cách 1, bạn có thể dùng cách 2 đơn giản hơn bằng cách tải công cụ Universal Watermark Disabler về TẠI ĐÂY.

Sau khi tải về hãy giải nén rồi chạy công cụ này lên, bản thông báo cài đặt hiện ra hãy chọn “Install”. Một bản thông báo để xác nhận, hãy chọn “Yes”. 

Ngay lập tức máy tính sẽ tự động Log off, sau khi vào lại thì thông báo bản quyền ở góc phải màn hình đã biến mất.

Với 2 cách đơn giản trên, bạn đã hoàn toàn có thể xóa bỏ thông báo phiền phức trên mà không cần phải mua key bản quyền hay các công cụ bẻ khóa không an toàn. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình cùng áp dụng nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa quan trọng có thể làm Windows

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách sửa lỗi mất Pin to Start trên Windows 10

Để ghim bất cứ một tập tin nào đó vào thành Start Menu, bạn sẽ sử dụng đến tùy chọn Pin to Start. Như vậy, chúng ta có thể truy cập vào tập tin, chương trình trên máy tính nhanh hơn. Nhưng, nếu mất Pin to Start thì phải làm như thế nào?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy tính Windows 8 của bạn cũng sẽ

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên

Mở khóa những tính năng bí mật cực hay trên Windows 10

Windows Registry là 'kho tàng' dành cho các 'vọc sĩ'. Bạn có thể tùy biến nhiều thứ từ giao diện, tính năng cho đến các thiết lập khác nhau trong đây. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn mở khóa một số thiết lập bí mật trên Windows 10.

Cách nâng cấp Windows 11 Home lên 11 Pro trên Windows 11

Nếu máy tính của bạn đang được cài đặt sẵn phiên bản Windows 11 Home thì có thể trả thêm phí để nâng cấp lên Windows 11 Pro với nhiều tính năng vượt trội hơn theo hướng dẫn dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế