Cách in đơn hàng Shopee trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng
Các thương hiệu chạy đua vào chung kết cùng đội tuyển Việt Nam mùa AFF Cup 2018
Các sản phẩm đặc biệt bắt trend mùa giải AFF Cup 2018 từ các Brand
Biti’s Hunter phiên bản X #theREDpride
Mở bán vào ngày 10/12/2018, Biti’s Hunter X #theREDpride là sản phẩm đặc biệt mà nhãn hàng Biti’s ra mắt nhằm cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Dòng chữ nổi bật “Tự hào Việt Nam 2018” nổi bật trên đế như một lời khẳng định mạnh mẽ, một dấu ấn đẹp để mãi nhớ về. Thêm vào đó, màu đỏ nhiệt huyết với nhũ vàng ghi dấu những lời cổ vũ trên dây gửi gắm niềm khơi gợi lòng tự hào dân tộc của người dân Việt Nam.
Biti’s gọi đây là phiên bản Fan Edition như một lời khẳng định rằng đây chính là chiếc giày dành cho Fan chân chính của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Việc bán độc quyền trên Tiki của Biti’s cũng là một cách khôn ngoan để giúp sản phẩm có được truyền thông và phân phối sản phẩm tốt hơn từ phía Tiki.
CocaCola “thổi hồn” AFF Cup 2018 vào chiếc vỏ lon phiên bản giới hạn
CocaCola là thương hiệu luôn biết cách làm mới mình bằng cách “thổi hồn” vào những chiếc vỏ lon Coca-Cola. Dịp AFF Cup 2018 lần này, Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam” sẽ chính là món quà biểu tượng cho niềm tin, cho lời chúc của Coca-Cola, cũng như sự kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ Việt Nam để ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam.

9 ngôi sao đại diện ĐTQG Việt Nam lần lượt được khắc họa trên 3 thiết kế lon Coca-Cola, biểu trưng cho Tự hào – Đồng đội – Chiến thắng, những yếu tố cộng hưởng làm nên giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam. Lon Tự hào tượng trưng cho niềm tự hào dân tộc, lon Đồng đội tượng trưng cho tinh thần đồng lòng đoàn kết, quyết tâm thi đấu. Trong khi đó, lon Chiến thắng thể hiện cho niềm vui chiến thắng, khát khao vươn tới giấc mơ vàng.
Bên cạnh đó, các khách hàng còn có thể quét các mã QR được in trên vỏ lon phiên bản đặc biệt để tạo khung avatar độc đáo và trải nghiệm công nghệ thực tế ảo cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Bò sữa by BOO với bộ sưu tập The Vietnam Pride
BS09: The Vietnam Pride là dự án đồng sáng tạo giữa các cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Bùi Hoàng Việt Anh, Nghiêm Xuân Tú và thương hiệu Bò Sữa. Sự kết hợp này đánh dấu lần đầu tiên các cầu thủ Việt truyền nguồn cảm hứng và sức sáng tạo của mình thông qua việc tạo nên một bộ sưu tập thời trang dành cho giới trẻ. Không chỉ là một BST thời trang, BS09: The Vietnam Pride còn là dự án sẽ lan toả thật nhiều năng lượng và niềm tự hào trong cộng đồng.

Bộ lookbook do chính các cầu thủ trẻ Đội tuyển Việt Nam làm mẫu ảnh, góp phần gia tăng hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của Bò sữa by BOO bắt trend nhanh chóng. Các sắc màu đỏ – trắng – đen khỏe khoắn, trẻ trung, đầy thể thao thể hiện hình ảnh trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết của những người trẻ Việt.
Thương mại điện tử: Sale cũng phải theo Trend!
Shopee: “Săn sale cùng thần tượng”
Dịp sale lớn 11/11 năm nay được đánh dấu là mốc thành công lớn của Shopee. Một phần góp nên sự thành công lớn đó chính là nhờ việc bắt trend bóng đá nhanh chóng, kết hợp tài tình của Shopee. Ông lớn Shopee đã ra mắt TVC siêu hoành tráng với màn kết hợp giữa nàng hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng các chàng trai tuyển thủ Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Toàn, Đình Trọng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.

Chương trình “Săn sale cùng thần tượng” với hình ảnh các cầu thủ được yêu thích của Đội tuyển Việt Nam xuất hiện theo chủ đề sale mỗi ngày cũng khiến người hâm mộ chăm vào Shopee hơn hẳn so với những chương trình sale khác cùng thời điểm.
Tiki: “Say bóng đá – Thỏa sức mua”
Đồng hành cùng tuyển nhà, tiếp lửa cho người hâm mộ trong nước, Tiki cũng mở flash sale đột phá AFF cup với ngàn ưu đãi siêu theo dòng sự kiện.

Các chương trình Tiki tung ra deal giảm giá cực sốc cho các sản phẩm công nghệ như: tivi; laptop; smartphone; tablet,… là những mặt hàng được ưa chuộng bởi đó là những thiết bị nghe nhìn thích hợp nhất để xem giải AFF Cup.
Đồng thời, Tiki có những câu Slogan rất vần điệu và cũng rất khơi gợi tự tôn dân tộc trong mỗi người như:
- Say bóng đá – Thỏa sức mua
- Cháy hết mình với mọi góc nhìn
- Cổ vũ hết mình, săn deal nhiệt tình
- Màn hình càng lớn, xem càng phê
Cuộc đua trên truyền thông mạng xã hội
Grab – Bùng nổ dự đoán tỷ số
Grab là nhà tài trợ đồng hành cùng các Đội Tuyển Bóng Đá Quốc Gia Việt Nam. Khác với những chương trình quen thuộc của Grab là những mã giảm giá “ăn theo” chiến thắng đội tuyển Việt Nam. Lần này, Grab đã đầu tư nhiều hơn vào truyền thông mạng xã hội. Cụ thể, trên Fanpage Grab, trước mỗi trận đấu, Grab thường xuyên tổ chức mini game đoán tỷ số trận đấu, thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng mạng.

Clear Men – “Đồng hành cùng những nhà vô địch”
Clear Men là một trong những cái tên tiêu biểu chăm “đi bão” trên mạng xã hội nhất mùa giải năm nay. “Đồng hành cùng những nhà vô địch” là slogan xuyên suốt trên Fanpage Clear Men những ngày diễn ra giải đấu AFF Cup 2018. Điểm nhấn của chiến dịch là những hình ảnh Đội tuyển Việt Nam và huấn luyện viên Park Han Seo được vẽ vô cùng đẹp mắt, thu hút đông đảo lượt tương tác như like/thả tim, share, comment từ người hâm mộ.

Highlands Coffee: “Tự hào sinh ra từ đất Việt”
Highlands Coffee đã có chiến dịch truyền thông mạng xã hội vô cùng thú vị với thông điệp “Tự hào sinh ra từ đất Việt”.

Kết hợp với thông điệp quen thuộc “Tự hào sinh ra từ Đất Việt”, hãng muốn gửi gắm thông điệp rằng Highlands Coffee không chỉ là nơi sản sinh ra những hạt cà phê thượng hạng với nền văn hoá cà phê Phin độc đáo mà đó còn là niềm tự hào nuôi dưỡng triệu tâm hồn Việt bằng các giá trị nhân văn giàu có.
Kết luận
Năm 2018 chính là năm bùng nổ của Marketing bóng đá. Đặc biệt, sức nóng từ Đội tuyển Việt Nam với những chiến thắng đẹp mắt đã tạo lên sự yêu mến của hàng triệu trái tim những người dân Việt Nam. Các thương hiệu biết cách bắt trend cùng với sự kiện thể thao chắc chắn sẽ chiếm được tình cảm của khách hàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Với mức ngân sách khoảng từ 20 triệu – 40 triệu, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tham khảo các Chương trình đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2018 để nâng cao sức mạnh thương hiệu cho doanh nghiệp ngay hôm nay.
Ngọc Mai – MarketingAI
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/cac-thuong-hieu-chay-dua-vao-chung-ket-cung-doi-tuyen-viet-nam-mua-aff-cup-2018/
TIN LIÊN QUAN
Mùa 3 của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?
Sự bùng nổ truyền thông của Biti’s Hunter được đánh dấu bắt đầu với chiến dịch “Đi để trở về” vào dịp cuối năm 2016 – đầu năm 2017. Influencer “cực đỉnh” với sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP và MV Soobin
6 bước sử dụng influencer hiệu quả từ Biti’s hunter
Chiến dịch truyền thông “Đi để trở về” tung sản phẩm Biti’s Hunter được đánh giá là một trong những chiến dịch truyền thông thành công nhất trong năm 2017. Hãy cùng phân tích bài học này.
Trò lừa 1/4: Giày chống ế, nước hoa “mùi mì” và những lời nói dối chân thật
“Cá tháng tư” là ngày đầu tiên của tháng 4, dịp để người dân trên thế giới có thể nói dối, chơi khăm nhau mà không sợ bị giận. Ở một số quốc gia, việc nói dối kết thúc vào buổi trưa bởi nếu “đùa quá dai” sẽ gặp những điều không may mắn.
Sơn Tùng MTP và những lần quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng
Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên có sức hút nhất showbiz – không chỉ bởi phong cách âm nhạc độc đáo mà còn bởi . Mỗi sự kiện mà chàng trai gốc Thái Bình này tham gia đều thu hút một lượng lớn sự chú ý và theo dõi của công chúng. Bởi vậy, tất cả
Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam
“Ngày Tết đến vạn lộc đến nhà nhà, cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi” – không khí Tết đã rộn rã khắp phố phường Việt Nam rồi. Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm bận rộn đối với các thương hiệu. Cùng TCN tìm hiểu những chiến dịch quảng cáo Tết
4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018
So với các nước đang phát triển trong khu vực châu Á, hạ tầng kĩ thuật Internet của Việt Nam đang phát triển tốt hơn rất nhiều – chúng ta có các thiết bị thông minh, tốc độ đường truyền cao, độ xâm nhập của Internet tại các vùng nông thôn lên đến
Tiki tiệm cận ngưỡng kỳ lân
Mức định giá của nền tảng thương mại điện tử Tiki được nâng lên khoảng 832 triệu USD sau đợt gọi vốn Series E.
THỦ THUẬT HAY
Chế độ Developer Mode trên Windows 10 là gì? Làm thế nào để kích hoạt chế độ này?
Chế độ Developer Mode là tính năng mới được phát triển trên hệ điều hành Windows 10. Với tính năng này bạn không yêu cầu bạn phải có Developer License để phát triển, kiểm tra hoặc cài đặt ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt
Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa
Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.
Cài đặt Google Experience Launcher trên Android
Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.
Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe
Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.
Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10
Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại
ĐÁNH GIÁ NHANH
So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6
Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.
Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn
Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ
HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại
HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách