4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018

Chỉ còn vài ngày nữa Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018 do MMA Việt Nam tổ chức sẽ chính thức diễn ra. Đâu là 4 lí do diễn đàn này thu hút sự quan tâm và đăng kí tham dự của hơn 500 người đến từ các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, các thương hiệu Việt Nam và toàn cầu, các công ty truyền thông (agency) và nhà xuất bản (publisher).

So với các nước đang phát triển trong khu vực châu Á, hạ tầng kĩ thuật Internet của Việt Nam đang phát triển tốt hơn rất nhiều – chúng ta có các thiết bị thông minh, tốc độ đường truyền cao, độ xâm nhập của Internet tại các vùng nông thôn lên đến 60%. Người tiêu dùng Việt Nam dành 60% thời gian cho các phương tiện truyền thông trên các thiết bị kỹ thuật số, đặc biệt trên thiết bị di động. Thị trường đã sẵn sàng, người tiêu dùng đã sẵn sàng, các doanh nghiệp sẽ làm gì để đáp ứng sự thay đổi này?

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Phó Chủ tịch Marketing Unliver Vietnam, Đồng Chủ tịch MMA Việt Nam, chia sẻ.

Gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành từ các thương hiệu lớn và các công ty truyền thông toàn cầu

Gần 30 diễn giả là những chuyên gia đầu ngành về truyền thông, marketing cũng như lĩnh vực di động, kĩ thuật số đến từ các doanh nghiệp đang tiên phong trong tiếp thị di động như Nestlé, Unilever, Unicharm,… sẽ có mặt tại Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018 nhằm chia sẻ những xu hướng tiếp thị di động trong khu vực, những đánh giá, kinh nghiệm từ góc nhìn của nhãn hàng. Bên cạnh đó, gần 500 người tham dự là đại diện của các doanh nghiệp lớn như Coca-Cola, Suntory Pepsico, Friesland Campina…, những doanh nghiệp Việt Nam đang dẫn đầu thị trường như Biti’s, TH True Milk, VNG,…, những công ty truyền thông toàn cầu như Group M, Nielsen, Decision Lab, Starcom, Wavemaker,… cũng sẽ cùng chia sẻ và thảo luận về các chủ đề tại Diễn đàn.

Đây như một cuộc “hội ngộ” lớn của những ông lớn trong ngành truyền thông marketing để chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, những kiến thức và mối quan tâm chung về sự phát triển của tiếp thị di động tại thị trường Việt Nam và trong khu vực. 

4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018

Trao đổi về những xu hướng tiếp thị di động trong khu vực và chia sẻ kinh nghiệm

Tại Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018, diễn giả và người tham dự sẽ cùng nhau trao đổi và chia sẻ những vấn đề trong ngành đang nhận sự quan tâm cao. Từ góc nhìn của những nhà quản lý và đi đầu trong ngành, chủ đề “Quản lý marketing hiện nay với góc nhìn của các nhà lãnh đạo” sẽ được chia sẻ bởi ông David Porter, đại diện từ Unilever với kinh nghiệm phụ trách chiến lược đa phương tiện tại 14 thị trường khác nhau. Bên cạnh đó, hầu hết các nhà quản lý đều khẳng định: Sự thành công trong các chiến lược tiếp thị di động của các thương hiệu lớn phụ thuộc rất nhiều vào việc hợp tác giữa nhãn hàng và agency. Cuộc thảo luận giữa các thương hiệu lớn như Nestlé, TH True Milk cùng các agency toàn cầu như Wavemaker, Starcom,… sẽ mang đến cho người tham dự những cái nhìn thực tế về những chiến dịch tiếp thị di động thành công từ sự hợp tác của thương hiệu và agency.

Với sự phát triển nhanh chóng và bùng nổ của tiếp thị di động, những người làm truyền thông phải làm gì để đáp ứng được sự thay đổi này? Những chia sẻ từ Nghiên cứu Hành vi của người dùng trong trò chơi di động (mobile gaming), Hành vi của Gen Z – đối tượng tiêu dùng của tương lai, Những xu hướng tiêu dùng trong năm 2019,… sẽ mang đến cho các marketer những kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho những chiến dịch truyền thông tiếp theo, nâng cao sự hiệu quả và tiếp cận được đúng nhu cầu, đối tượng người tiêu dùng. Bởi mỗi chiến dịch đều phải bắt đầu từ sự thật thấu hiểu người dùng, và những đúc kết từ các nghiên cứu trên chắc chắn là “kim chỉ nam” quan trọng cho các marketer trong năm 2019.

Học hỏi từ các chiến dịch thành công tại giải thưởng SMARTIES 2018

Biti’s – Con Rồng Cháu Tiên, Diana – Khi con gái nói “Yes”, Pepsi Muối mùa Tết 2018,… thuộc trong những chiến dịch được đánh giá cao tại giải thưởng SMARTIES 2018 – giải thưởng mang tính toàn cầu về tiếp thị di động (mobile marketing) duy nhất trên thế giới, nhằm tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực. Hãy cùng lắng nghe những câu chuyện đằng sau mỗi chiến dịch ấy để hiểu được nhãn hàng và agency đã tận dụng sự thấu hiểu người dùng (consumer insight), xây dựng chiến lược, ứng dụng hiệu quả nhiều kênh truyền thông, đặc biệt là di động, lên ngân sách hiệu quả, đo lường hiệu quả,… như thế nào. Từ đó, người tham dự có thể tự đúc kết cho mình những kinh nghiệm thú vị để ứng dụng cho những chiến dịch của mình.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) lần thứ 7 liên tiếp

“Chúng ta đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của mobile marketing trong thời gian gần đây. Trong hơn 5 năm qua, MMA đã và đang phát triển một hệ sinh thái trên nền tảng mobile rất có giá trị và hiệu quả thông qua các chương trình như giải thưởng SMARTIES, MMA Forum dành cho các doanh nghiệp lớn; ngoài ra còn có những nghiên cứu thị trường giúp các doanh nghiệp phát triển theo một xu thế mới – mobile marketing”. – Ông Nguyễn Đình Toàn, Phó Tổng Giám đốc Suntory Pepsico Vietnam Beverage, Đồng chủ tịch MMA, chia sẻ.

Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2018, thuộc chuỗi sự kiện MMA Forum Toàn cầu do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tổ chức lần thứ 7, sẽ là sân chơi kết nối các doanh nghiệp, nhãn hàng và agency cùng nhau thảo luận về sức mạnh di động đang ảnh hưởng và khẳng định tương lai doanh nghiệp như thế nào.

Diễn đàn Tiếp thị Di động do MMA Việt Nam tổ chức lần thứ 7 sẽ được diễn ra vào 8h – 16h ngày 26/10/2018 và Đêm trao giải SMARTIESTM Việt Nam sẽ được diễn ra vào 18h30 – 21h30 cùng ngày tại khách sạn InterContinental (TP.HCM).

 

Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/10/4-li-do-khong-the-bo-lo-dien-dan-tiep-thi-di-dong-2018/

TIN LIÊN QUAN

Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ phát triển với việc phổ cập kỹ năng kỹ thuật số

Theo nghiên cứu Business Digital Index 2017 công bố bởi Ngân hàng Anh quốc Lloyds Banking Group, các doanh nghiệp nhỏ nắm vững các kỹ năng kỹ thuật số sẽ tiết kiệm được gấp 3 lần thời gian, 5 lần chi phí và 11 lần các giao dịch quốc tế so với các

Procurement là gì? 5 cách để cải thiện phương pháp Procurement Marketing trong doanh nghiệp

Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng TCN tìm

Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?

Marketing ngày nay trở nên vô cùng phổ biến ở bất kỳ đâu, tại bất cứ lĩnh vực nào. Vậy Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?

Ngôn ngữ – Yếu tố quan trọng trong Marketing toàn cầu hóa

Cơ hội kinh doanh lớn có thể được tìm thấy ở các thị trường nước ngoài, vì vậy quốc tế hóa là một mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Để đạt được mục tiêu này, ngôn ngữ chính là chìa khóa quan trọng.

Procurement là gì?5 cách cải thiện phương pháp Procurement Marketing

Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng

SME là gì và 4 thủ thuật tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả dành cho SME

Chữ viết tắt “SME” thường được Liên minh châu Âu, Liên Hợp Quốc và Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) sử dụng. SME là viết tắt của cụm từ Small and Mid-size Enterprise, mang ý nghĩa là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dentsu Aegis Network thắng Account Media toàn cầu 300 triệu đô của Intel

iProspect và Cardinal Path (thuộc Dentsu Aegis network) của Dentsu tiếp tục là những agency đảm nhiệm mảng truyền thông offline, mạng xã hội, tự động hoá (programmatic) và phân tích (analytics).

Viber sẽ bị để ý hơn tại Việt Nam khi thu phí người dùng

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thoại, nhắn tin trên nền Internet có thu phí như Viber sẽ phải tuân thủ các quy định về quản lý giá cước như đối với dịch vụ viễn thông truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.