Tổ Chức Hội Nghị Quốc Tế Tại Việt Nam: Giải Mã Bài Toán Hậu Cần & Rào Cản Văn Hóa
4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018
Chỉ còn vài ngày nữa Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018 do MMA Việt Nam tổ chức sẽ chính thức diễn ra. Đâu là 4 lí do diễn đàn này thu hút sự quan tâm và đăng kí tham dự của hơn 500 người đến từ các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, các thương hiệu Việt Nam và toàn cầu, các công ty truyền thông (agency) và nhà xuất bản (publisher).
So với các nước đang phát triển trong khu vực châu Á, hạ tầng kĩ thuật Internet của Việt Nam đang phát triển tốt hơn rất nhiều – chúng ta có các thiết bị thông minh, tốc độ đường truyền cao, độ xâm nhập của Internet tại các vùng nông thôn lên đến 60%. Người tiêu dùng Việt Nam dành 60% thời gian cho các phương tiện truyền thông trên các thiết bị kỹ thuật số, đặc biệt trên thiết bị di động. Thị trường đã sẵn sàng, người tiêu dùng đã sẵn sàng, các doanh nghiệp sẽ làm gì để đáp ứng sự thay đổi này?
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Phó Chủ tịch Marketing Unliver Vietnam, Đồng Chủ tịch MMA Việt Nam, chia sẻ.
Gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành từ các thương hiệu lớn và các công ty truyền thông toàn cầu
Gần 30 diễn giả là những chuyên gia đầu ngành về truyền thông, marketing cũng như lĩnh vực di động, kĩ thuật số đến từ các doanh nghiệp đang tiên phong trong tiếp thị di động như Nestlé, Unilever, Unicharm,… sẽ có mặt tại Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018 nhằm chia sẻ những xu hướng tiếp thị di động trong khu vực, những đánh giá, kinh nghiệm từ góc nhìn của nhãn hàng. Bên cạnh đó, gần 500 người tham dự là đại diện của các doanh nghiệp lớn như Coca-Cola, Suntory Pepsico, Friesland Campina…, những doanh nghiệp Việt Nam đang dẫn đầu thị trường như Biti’s, TH True Milk, VNG,…, những công ty truyền thông toàn cầu như Group M, Nielsen, Decision Lab, Starcom, Wavemaker,… cũng sẽ cùng chia sẻ và thảo luận về các chủ đề tại Diễn đàn.
Đây như một cuộc “hội ngộ” lớn của những ông lớn trong ngành truyền thông marketing để chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, những kiến thức và mối quan tâm chung về sự phát triển của tiếp thị di động tại thị trường Việt Nam và trong khu vực.

Trao đổi về những xu hướng tiếp thị di động trong khu vực và chia sẻ kinh nghiệm
Tại Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018, diễn giả và người tham dự sẽ cùng nhau trao đổi và chia sẻ những vấn đề trong ngành đang nhận sự quan tâm cao. Từ góc nhìn của những nhà quản lý và đi đầu trong ngành, chủ đề “Quản lý marketing hiện nay với góc nhìn của các nhà lãnh đạo” sẽ được chia sẻ bởi ông David Porter, đại diện từ Unilever với kinh nghiệm phụ trách chiến lược đa phương tiện tại 14 thị trường khác nhau. Bên cạnh đó, hầu hết các nhà quản lý đều khẳng định: Sự thành công trong các chiến lược tiếp thị di động của các thương hiệu lớn phụ thuộc rất nhiều vào việc hợp tác giữa nhãn hàng và agency. Cuộc thảo luận giữa các thương hiệu lớn như Nestlé, TH True Milk cùng các agency toàn cầu như Wavemaker, Starcom,… sẽ mang đến cho người tham dự những cái nhìn thực tế về những chiến dịch tiếp thị di động thành công từ sự hợp tác của thương hiệu và agency.
Với sự phát triển nhanh chóng và bùng nổ của tiếp thị di động, những người làm truyền thông phải làm gì để đáp ứng được sự thay đổi này? Những chia sẻ từ Nghiên cứu Hành vi của người dùng trong trò chơi di động (mobile gaming), Hành vi của Gen Z – đối tượng tiêu dùng của tương lai, Những xu hướng tiêu dùng trong năm 2019,… sẽ mang đến cho các marketer những kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho những chiến dịch truyền thông tiếp theo, nâng cao sự hiệu quả và tiếp cận được đúng nhu cầu, đối tượng người tiêu dùng. Bởi mỗi chiến dịch đều phải bắt đầu từ sự thật thấu hiểu người dùng, và những đúc kết từ các nghiên cứu trên chắc chắn là “kim chỉ nam” quan trọng cho các marketer trong năm 2019.
Học hỏi từ các chiến dịch thành công tại giải thưởng SMARTIES 2018
Biti’s – Con Rồng Cháu Tiên, Diana – Khi con gái nói “Yes”, Pepsi Muối mùa Tết 2018,… thuộc trong những chiến dịch được đánh giá cao tại giải thưởng SMARTIES 2018 – giải thưởng mang tính toàn cầu về tiếp thị di động (mobile marketing) duy nhất trên thế giới, nhằm tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực. Hãy cùng lắng nghe những câu chuyện đằng sau mỗi chiến dịch ấy để hiểu được nhãn hàng và agency đã tận dụng sự thấu hiểu người dùng (consumer insight), xây dựng chiến lược, ứng dụng hiệu quả nhiều kênh truyền thông, đặc biệt là di động, lên ngân sách hiệu quả, đo lường hiệu quả,… như thế nào. Từ đó, người tham dự có thể tự đúc kết cho mình những kinh nghiệm thú vị để ứng dụng cho những chiến dịch của mình.
Được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) lần thứ 7 liên tiếp
“Chúng ta đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của mobile marketing trong thời gian gần đây. Trong hơn 5 năm qua, MMA đã và đang phát triển một hệ sinh thái trên nền tảng mobile rất có giá trị và hiệu quả thông qua các chương trình như giải thưởng SMARTIES, MMA Forum dành cho các doanh nghiệp lớn; ngoài ra còn có những nghiên cứu thị trường giúp các doanh nghiệp phát triển theo một xu thế mới – mobile marketing”. – Ông Nguyễn Đình Toàn, Phó Tổng Giám đốc Suntory Pepsico Vietnam Beverage, Đồng chủ tịch MMA, chia sẻ.
Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2018, thuộc chuỗi sự kiện MMA Forum Toàn cầu do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tổ chức lần thứ 7, sẽ là sân chơi kết nối các doanh nghiệp, nhãn hàng và agency cùng nhau thảo luận về sức mạnh di động đang ảnh hưởng và khẳng định tương lai doanh nghiệp như thế nào.
Diễn đàn Tiếp thị Di động do MMA Việt Nam tổ chức lần thứ 7 sẽ được diễn ra vào 8h – 16h ngày 26/10/2018 và Đêm trao giải SMARTIESTM Việt Nam sẽ được diễn ra vào 18h30 – 21h30 cùng ngày tại khách sạn InterContinental (TP.HCM).
Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/10/4-li-do-khong-the-bo-lo-dien-dan-tiep-thi-di-dong-2018/
TIN LIÊN QUAN
Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ phát triển với việc phổ cập kỹ năng kỹ thuật số
Theo nghiên cứu Business Digital Index 2017 công bố bởi Ngân hàng Anh quốc Lloyds Banking Group, các doanh nghiệp nhỏ nắm vững các kỹ năng kỹ thuật số sẽ tiết kiệm được gấp 3 lần thời gian, 5 lần chi phí và 11 lần các giao dịch quốc tế so với các
Procurement là gì? 5 cách để cải thiện phương pháp Procurement Marketing trong doanh nghiệp
Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng TCN tìm
Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?
Marketing ngày nay trở nên vô cùng phổ biến ở bất kỳ đâu, tại bất cứ lĩnh vực nào. Vậy Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?
Ngôn ngữ – Yếu tố quan trọng trong Marketing toàn cầu hóa
Cơ hội kinh doanh lớn có thể được tìm thấy ở các thị trường nước ngoài, vì vậy quốc tế hóa là một mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Để đạt được mục tiêu này, ngôn ngữ chính là chìa khóa quan trọng.
Procurement là gì?5 cách cải thiện phương pháp Procurement Marketing
Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng
SME là gì và 4 thủ thuật tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả dành cho SME
Chữ viết tắt “SME” thường được Liên minh châu Âu, Liên Hợp Quốc và Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) sử dụng. SME là viết tắt của cụm từ Small and Mid-size Enterprise, mang ý nghĩa là doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Dentsu Aegis Network thắng Account Media toàn cầu 300 triệu đô của Intel
iProspect và Cardinal Path (thuộc Dentsu Aegis network) của Dentsu tiếp tục là những agency đảm nhiệm mảng truyền thông offline, mạng xã hội, tự động hoá (programmatic) và phân tích (analytics).
Viber sẽ bị để ý hơn tại Việt Nam khi thu phí người dùng
Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thoại, nhắn tin trên nền Internet có thu phí như Viber sẽ phải tuân thủ các quy định về quản lý giá cước như đối với dịch vụ viễn thông truyền thống.
THỦ THUẬT HAY
Khắc phục các lỗi do Flash hiệu quả nhất - Phần 1
Chắc chắn đã có đôi lúc người dùng máy tính đang cảm thấy khá khó chịu và bất lực trong việc khắc phục các lỗi khi sử dụng trình duyệt web, đặc biệt là các lỗi có liên quan tới tiện ích Adobe Flash Player.
Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!
Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...
Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng
Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over
4 cách được khoa học chứng minh có thể tăng tối đa tốc độ Wifi nhà bạn
Vẫn là chủ đề muôn thuở, chúng ta đang sống trong thời đại của kết nối và Wifi đang là tiêu chuẩn gần như phổ biến bậc nhất trong thế giới này.
Cách khôi phục tệp từ File History trên Windows 11
Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người mới làm quen với Windows 11 cách khôi phục các tệp và thư mục thông qua tính năng File History trong trường hợp tệp gốc bị mất hoặc bị hỏng.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4
Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.
Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn
Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ
Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật
Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết