4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018

Chỉ còn vài ngày nữa Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018 do MMA Việt Nam tổ chức sẽ chính thức diễn ra. Đâu là 4 lí do diễn đàn này thu hút sự quan tâm và đăng kí tham dự của hơn 500 người đến từ các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, các thương hiệu Việt Nam và toàn cầu, các công ty truyền thông (agency) và nhà xuất bản (publisher).

So với các nước đang phát triển trong khu vực châu Á, hạ tầng kĩ thuật Internet của Việt Nam đang phát triển tốt hơn rất nhiều – chúng ta có các thiết bị thông minh, tốc độ đường truyền cao, độ xâm nhập của Internet tại các vùng nông thôn lên đến 60%. Người tiêu dùng Việt Nam dành 60% thời gian cho các phương tiện truyền thông trên các thiết bị kỹ thuật số, đặc biệt trên thiết bị di động. Thị trường đã sẵn sàng, người tiêu dùng đã sẵn sàng, các doanh nghiệp sẽ làm gì để đáp ứng sự thay đổi này?

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Phó Chủ tịch Marketing Unliver Vietnam, Đồng Chủ tịch MMA Việt Nam, chia sẻ.

Gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành từ các thương hiệu lớn và các công ty truyền thông toàn cầu

Gần 30 diễn giả là những chuyên gia đầu ngành về truyền thông, marketing cũng như lĩnh vực di động, kĩ thuật số đến từ các doanh nghiệp đang tiên phong trong tiếp thị di động như Nestlé, Unilever, Unicharm,… sẽ có mặt tại Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018 nhằm chia sẻ những xu hướng tiếp thị di động trong khu vực, những đánh giá, kinh nghiệm từ góc nhìn của nhãn hàng. Bên cạnh đó, gần 500 người tham dự là đại diện của các doanh nghiệp lớn như Coca-Cola, Suntory Pepsico, Friesland Campina…, những doanh nghiệp Việt Nam đang dẫn đầu thị trường như Biti’s, TH True Milk, VNG,…, những công ty truyền thông toàn cầu như Group M, Nielsen, Decision Lab, Starcom, Wavemaker,… cũng sẽ cùng chia sẻ và thảo luận về các chủ đề tại Diễn đàn.

Đây như một cuộc “hội ngộ” lớn của những ông lớn trong ngành truyền thông marketing để chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, những kiến thức và mối quan tâm chung về sự phát triển của tiếp thị di động tại thị trường Việt Nam và trong khu vực. 

4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018

Trao đổi về những xu hướng tiếp thị di động trong khu vực và chia sẻ kinh nghiệm

Tại Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018, diễn giả và người tham dự sẽ cùng nhau trao đổi và chia sẻ những vấn đề trong ngành đang nhận sự quan tâm cao. Từ góc nhìn của những nhà quản lý và đi đầu trong ngành, chủ đề “Quản lý marketing hiện nay với góc nhìn của các nhà lãnh đạo” sẽ được chia sẻ bởi ông David Porter, đại diện từ Unilever với kinh nghiệm phụ trách chiến lược đa phương tiện tại 14 thị trường khác nhau. Bên cạnh đó, hầu hết các nhà quản lý đều khẳng định: Sự thành công trong các chiến lược tiếp thị di động của các thương hiệu lớn phụ thuộc rất nhiều vào việc hợp tác giữa nhãn hàng và agency. Cuộc thảo luận giữa các thương hiệu lớn như Nestlé, TH True Milk cùng các agency toàn cầu như Wavemaker, Starcom,… sẽ mang đến cho người tham dự những cái nhìn thực tế về những chiến dịch tiếp thị di động thành công từ sự hợp tác của thương hiệu và agency.

Với sự phát triển nhanh chóng và bùng nổ của tiếp thị di động, những người làm truyền thông phải làm gì để đáp ứng được sự thay đổi này? Những chia sẻ từ Nghiên cứu Hành vi của người dùng trong trò chơi di động (mobile gaming), Hành vi của Gen Z – đối tượng tiêu dùng của tương lai, Những xu hướng tiêu dùng trong năm 2019,… sẽ mang đến cho các marketer những kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho những chiến dịch truyền thông tiếp theo, nâng cao sự hiệu quả và tiếp cận được đúng nhu cầu, đối tượng người tiêu dùng. Bởi mỗi chiến dịch đều phải bắt đầu từ sự thật thấu hiểu người dùng, và những đúc kết từ các nghiên cứu trên chắc chắn là “kim chỉ nam” quan trọng cho các marketer trong năm 2019.

Học hỏi từ các chiến dịch thành công tại giải thưởng SMARTIES 2018

Biti’s – Con Rồng Cháu Tiên, Diana – Khi con gái nói “Yes”, Pepsi Muối mùa Tết 2018,… thuộc trong những chiến dịch được đánh giá cao tại giải thưởng SMARTIES 2018 – giải thưởng mang tính toàn cầu về tiếp thị di động (mobile marketing) duy nhất trên thế giới, nhằm tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực. Hãy cùng lắng nghe những câu chuyện đằng sau mỗi chiến dịch ấy để hiểu được nhãn hàng và agency đã tận dụng sự thấu hiểu người dùng (consumer insight), xây dựng chiến lược, ứng dụng hiệu quả nhiều kênh truyền thông, đặc biệt là di động, lên ngân sách hiệu quả, đo lường hiệu quả,… như thế nào. Từ đó, người tham dự có thể tự đúc kết cho mình những kinh nghiệm thú vị để ứng dụng cho những chiến dịch của mình.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) lần thứ 7 liên tiếp

“Chúng ta đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của mobile marketing trong thời gian gần đây. Trong hơn 5 năm qua, MMA đã và đang phát triển một hệ sinh thái trên nền tảng mobile rất có giá trị và hiệu quả thông qua các chương trình như giải thưởng SMARTIES, MMA Forum dành cho các doanh nghiệp lớn; ngoài ra còn có những nghiên cứu thị trường giúp các doanh nghiệp phát triển theo một xu thế mới – mobile marketing”. – Ông Nguyễn Đình Toàn, Phó Tổng Giám đốc Suntory Pepsico Vietnam Beverage, Đồng chủ tịch MMA, chia sẻ.

Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2018, thuộc chuỗi sự kiện MMA Forum Toàn cầu do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tổ chức lần thứ 7, sẽ là sân chơi kết nối các doanh nghiệp, nhãn hàng và agency cùng nhau thảo luận về sức mạnh di động đang ảnh hưởng và khẳng định tương lai doanh nghiệp như thế nào.

Diễn đàn Tiếp thị Di động do MMA Việt Nam tổ chức lần thứ 7 sẽ được diễn ra vào 8h – 16h ngày 26/10/2018 và Đêm trao giải SMARTIESTM Việt Nam sẽ được diễn ra vào 18h30 – 21h30 cùng ngày tại khách sạn InterContinental (TP.HCM).

 

Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/10/4-li-do-khong-the-bo-lo-dien-dan-tiep-thi-di-dong-2018/

TIN LIÊN QUAN

Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ phát triển với việc phổ cập kỹ năng kỹ thuật số

Theo nghiên cứu Business Digital Index 2017 công bố bởi Ngân hàng Anh quốc Lloyds Banking Group, các doanh nghiệp nhỏ nắm vững các kỹ năng kỹ thuật số sẽ tiết kiệm được gấp 3 lần thời gian, 5 lần chi phí và 11 lần các giao dịch quốc tế so với các

Procurement là gì? 5 cách để cải thiện phương pháp Procurement Marketing trong doanh nghiệp

Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng TCN tìm

Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?

Marketing ngày nay trở nên vô cùng phổ biến ở bất kỳ đâu, tại bất cứ lĩnh vực nào. Vậy Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?

Ngôn ngữ – Yếu tố quan trọng trong Marketing toàn cầu hóa

Cơ hội kinh doanh lớn có thể được tìm thấy ở các thị trường nước ngoài, vì vậy quốc tế hóa là một mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Để đạt được mục tiêu này, ngôn ngữ chính là chìa khóa quan trọng.

Procurement là gì?5 cách cải thiện phương pháp Procurement Marketing

Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng

SME là gì và 4 thủ thuật tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả dành cho SME

Chữ viết tắt “SME” thường được Liên minh châu Âu, Liên Hợp Quốc và Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) sử dụng. SME là viết tắt của cụm từ Small and Mid-size Enterprise, mang ý nghĩa là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dentsu Aegis Network thắng Account Media toàn cầu 300 triệu đô của Intel

iProspect và Cardinal Path (thuộc Dentsu Aegis network) của Dentsu tiếp tục là những agency đảm nhiệm mảng truyền thông offline, mạng xã hội, tự động hoá (programmatic) và phân tích (analytics).

Viber sẽ bị để ý hơn tại Việt Nam khi thu phí người dùng

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thoại, nhắn tin trên nền Internet có thu phí như Viber sẽ phải tuân thủ các quy định về quản lý giá cước như đối với dịch vụ viễn thông truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...