Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Mới đây Facebook vừa cập nhật thêm biểu tượng tự hào - Pride mới có hình một lá cờ với nhiều màu sắc. Đây là biểu tượng cảm xúc Facebook mới nhất sau khi tung biểu tượng biết ơn ở lần trước. Tuy vậy biểu tượng cảm xúc Facebook lần này rất đặc biệt, nó không có sẵn trong Facebook của bạn mà yêu cầu bạn bắt buộc phải 'like' một fanpage của Facebook như một lời đồng ý. Đó chính là biểu tượng của LGBT, cộng đồng những người đồng tính luyến ái hay nói cách khác là hội những người chấp thuận hôn nhân đồng tính ở Mỹ diễn ra vào năm trước.


Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Tháng 6 này cũng được coi là tháng kỷ niệm của cộng đồng LGBT bởi sau bao lâu đấu tranh thì hôn nhân đồng tính cũng được công nhận là hợp pháp ở Mỹ. Và nếu bạn cũng đồng ý với LGBT hãy nhấn like để tham gia với họ hoặc ít nhất là bạn sẽ có thể dùng biểu tượng tự hào trên Facebook.

Hướng dẫn dùng biểu tượng tự hào trên Facebook

Bước 1: Như đã nói ở trên ,để có thể dùng biểu tượng tự hào trên Facebook bạn 'bắt buộc' phải thích fanpage LGBT của Facebook TẠI ĐÂY.


Sau khi vào được trang LGBTQ Facebook bạn click vào nút Like nhé.

Bước 2: Sau khi like xong bạn refresh lại trang và ngay từ bây giờ thôi bạn đã có thể sử dụng biểu tượng tự hào - Pride với mọi Status.


Nếu bạn để ý thì mấy ngày hôm nay biểu tượng này rất phổ biến ở các Status trên Facebook.


Tuy vậy bạn nên cân nhắc trước khi dùng biểu tượng tự hào trên Facebook nhé, đây là một ngày kỷ niệm đặc biệt mà Facebook dành cho cộng đồng LGBT chứ không đơn thuần là một trò câu like hay mang mục đích khác. Nếu bạn thực sự ủng hộ hãy nhấn vào like, còn nếu không hãy chỉ đọc bài viết này như một thông tin cần phải biết về lý do có biểu tượng này mà thôi.

Như vậy chỉ với 2 bước đơn giản chúng ta đã có thể kích hoạt và dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, và không chỉ có biểu tượng Pride thôi đâu, Facebook còn cập nhật rất nhiều emo mà trong bài viết này không có đề cập đến. Có lẽ trong các bài viết tới chúng tôi sẽ giới thiệu kỹ hơn đến bạn đọc về các emo này cũng như giải thích thêm về LGBT để bạn biết chứ không hẳn là một phong trào bùng phát tức thời nào đó.

Để tiết kiệm thời gian sử dụng các biểu tượng cảm xúc trên Facebook nhiều người đã nghĩ ra cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc facebook mà không phải ai cũng biết tới, cách đơn giản để gõ nhanh biểu tượng cảm xúc Facebook là bạn hãy copy text icon cảm xúc đó về và lưu vào Word hoặc bất kỳ định dạng văn bản nào để khi cần chỉ việc copy past vào Facebook mà thôi

Hơn thế nữa đây chính là trang do Facebook lập ra nên bạn hoàn toàn yên tâm khi click vào like cũng như chia sẻ thông tin nếu cần thiết mà không lo sợ một trang mạo danh có thể khiến bạn bị mất mật khẩu Facebook hoặc các trường hợp tương tự xảy ra, nếu bị mất mật khẩu Facebook, bạn có thể sẽ phải lấy lại mật khẩu theo nhiều phương pháp khác nhau như xác định số điện thoại, xác định danh tính bạn bè để lấy lại mật khẩu Facebook cho mình.


Một tính năng rất nhiều người dùng Facebook sử dụng đó là tính năng gọi video Facebook, dù cho bạn có ở khoảng cách xa bao nhiêu trên trái đất thì khi sử dụng tính năng gọi video Facebook, bạn và người thân, bạn bè của mình có thể nhìn thấy nhau, trò chuyện với nhau ngay lập tức.

TIN LIÊN QUAN

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

Hướng dẫn thả biểu tượng cầu vồng đang “làm mưa làm gió” trên Facebook

Mới đây thôi, Facebook vừa cho phép người dùng “thả” biểu tượng cầu vồng hay còn gọi là “Tự hào” và ngay lập tức tính năng này “làm mưa làm gió” trên Facebook dù chỉ mới ra mắt.

Icon Facebook – Full 1001+ biểu tượng iCon Facebook Emoticon

Icon Facebook mới nhất ✅ chia sẻ đầy đủ 1001+ các biểu tượng cảm xúc Facebook, icon FB mới, biểu tượng FB, những ký hiệu Facebook vui mới nhất 2021… dùng trong quá trình bình luận, viết STT với kí tự chat Facebook đặc biệt nhất. Icon Facebook

Bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất

Để bộc lộ cảm xúc, chia sẻ trạng thái với những người bạn của mình thay vì lựa chọn những sticker, hình ảnh GIF thì bạn có thể sử dụng những icon Facebook ngộ nghĩnh. Dưới đây là bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất để bạn có thể lựa

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên thiết kế, những thay đổi này

Cách tạo nhãn dán riêng của bạn trên Facebook

Bạn đã quá chán với những nhãn dán mặc định của Facebook hay bạn muốn có một bộ nhãn dán cho riêng mình nhưng lại không biết làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng tuyết rơi đêm Noel trên Facebook Messenger

Facebook vừa cập nhật thêm chức năng hiệu ứng tuyết rơi trong khung chat của bạn, để biến cuộc trò chuyện của mình trở nên sinh động và thú vị thì sau đây hãy cùng mình tìm hiểu cách để mang không khí đêm Noel vào khung chat để cùng vui với bạn bè

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.