Mùa 3 của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

“Đi để trở về” – Thông điệp biểu tượng của Biti’s Hunter

Biti’s Hunter được định vị là thương hiệu “đi và trải nghiệm” của người trẻ. Chính vì thế thương hiệu con của Biti’s đã chọn thông điệp “Đi để trở về” là Platform Insight chứ không thuần túy là 1 Campaign insight nữa, vì trên nền tảng này còn có đến 5-6 insight con có thể khai thác.

Tại mùa 1, Biti’s Hunter gây ấn tượng mạnh với thông điệp mới lạ “Đi để trở về”:

Có đi mới có trở về. Đi thật xa, để khám phá, để trải nghiệm, để trưởng thành hơn và trân trọng sự trở về, trân trọng hành trình trở về hơn. Đi thật xa để trở về!

Tới mùa 2, “Đi để trở về” tiếp tục được củng cố và khắc sâu hơn nữa, làm trọn vẹn ý nghĩa của “Đi để trở về” vào tâm trí của đối tượng người trẻ. Chuyến đi của mỗi người đều có những điều đặc biệt, trong đó “Không chuyến nào đặc biệt bằng chuyến đi trờ về cùng gia đình” giống như một phương châm sống mà mọi người trẻ đều đang hướng đến: đi thật xa để trải nghiệm thế giới rộng lớn, nhưng đồng thời cũng là để nhận ra giá trị của gia đình.

Năm nay, vẫn tiếp tục là “Đi để trở về”, Biti’s Hunter đã mang làn gió mới nào vào thông điệp?

Mùa 3 của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?
“Hứa sẽ đi cùng nhau” là thông điệp của “Đi để trở về” mùa 3 năm nay
Năm nay, Biti’s Hunter đã lựa chọn thông điệp “Hứa sẽ đi cùng nhau”. Với 2 mùa trước, nhà chính là đích đến cho mỗi cuộc hành trình thì năm nay hành trình mang nhiều cảm xúc hơn với thông điệp gia đình là nỗi nhớ trong tim đồng hành cùng người trẻ trên vạn dặm bước chân đi và chuyến đi trọn vẹn chính không chỉ là chuyến đi với những người bạn mà chính là chuyến đi với những người thân trong gia đình.

Mở đầu chiến dịch gây sự chú ý với MV “Đi để trở về 3” 

“Đi để trở về 3” vẫn là sự thể hiện của Soobin Hoàng Sơn, thể hiện sự xuyên suốt, thống nhất về hình ảnh của nhãn hàng. Bên cạnh “gương mặt vàng” quen thuộc, năm nay MV còn có sự góp mặt của nhóm nhạc Da LAB. MV được ra mắt vào khoảng khắc giây phút đầu tiên của năm 2019, ngày 1/1, trên Youtube channel của Tiên Cookie. Chỉ sau hai ngày lên sóng, MV đã “công phá” Youtube với 10 triệu views, gần gấp ba lần thành tích của Đi để trở về 2 – và nhanh chóng lọt “Top 24 video thịnh hành”, “Top 1 video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 2/1”. Hiện tại, video đạt hơn 15 triệu views.

Một trong những điểm tương đồng đáng chú ý của MV năm nay với “Đi để trở về” mùa 1 và mùa 2 chính là địa điển trong MV – Đà Lạt. Đà Lạt là mảnh đất xinh đẹp, thành phố sương gắn với những chuyến đi không hề ồn ào mà đầy những trải nghiệm mới mẻ. Có vẻ như Biti’s muốn biến Đà Lạt thành quê hương của “Đi để trở về” trong các MV mỗi năm của chiến dịch truyền thông lớn.
Bài hát không chỉ gói gọn ở niềm háo hức được trở về nhà ngày Tết mà còn tựa như một lời hẹn “sẽ hứa đi cùng nhau”, cùng những người thân yêu nhất thực hiện một chuyến đi thật đặc biệt, trong khoảng thời gian đẹp nhất trong năm. Chính bởi thông điệp ý nghĩa, giai điệu vui tươi, bắt tai cùng với sự tham gia đầy mới mẻ cùng Da LAB đã giúp MV mở màn cho chiến dịch “Đi để trở về” thành công, giải quyết bài toán phá vỡ “cái bóng” của 2 mùa trước.

Chiến dịch Social lan tỏa thông điệp “Hứa sẽ đi cùng nhau”

Nhằm lan tỏa rông rãi chiến dịch và Viral MV “Đi để trở về 3”, Biti’s Hunter đã thực hiện các chiến dịch trên Social, cụ thể là trên Fanpage của Biti’s Hunter hiện với hơn 400 nghìn người theo dõi.

Minigame nhằm Viral MV “Đi để trở về 3”
Bên cạnh đó, nhằm khắc sâu hơn thông điệp của chiến dịch, Biti’s Hunter mở cuộc thi ảnh từ 2/1/2019 – 20/1/2019 mang chính thông điệp “Hứa sẽ đi cùng nhau” để tạo cơ hội cho các bạn trẻ được kể lại một năm hay ho vừa qua và mời nhau lên đường cho những chuyến hành trình thú vị sắp tới. Cuộc thi đang diễn ra với giải thưởng hấp dẫn là những chuyến đi du lịch tới Nhật Bản cùng những đôi giày Biti’s Hunter mang đến cho người trẻ cơ hội để hiện thực hoá nỗi nhớ thành hành động, gửi lời mời đến những người thân yêu nhất cho một chuyến đi đặc biệt nhất, trong khoảng thời gian đẹp nhất trong năm.
Cuộc thi ảnh lan tỏa thông điệp chiến dịch truyền thông của Biti’s Hunter 

Kết luận

Với Insight xuyên suốt, thông điệp đậm dấu ấn khắc đậm vào hình ảnh thương hiệu Biti’s Hunter và MV “Đi để trở về 3” chiếm trọn tình cảm của giới trẻ ngay khi mới ra mắt, hãy cùng chờ đón thêm những “tuyệt chiêu” mới sẽ được tung ra và mong đợi sự thành công đến từ một thương hiệu giày Việt như Biti’s Hunter.

Ngọc Mai – MarketingAI

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/mua-3-cua-chien-dich-di-de-tro-ve-cua-bitis-hunter-2019-duoc-lam-moi-nhu-nao/

TIN LIÊN QUAN

6 bước sử dụng influencer hiệu quả từ Biti’s hunter

Chiến dịch truyền thông “Đi để trở về” tung sản phẩm Biti’s Hunter được đánh giá là một trong những chiến dịch truyền thông thành công nhất trong năm 2017. Hãy cùng phân tích bài học này.

Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam

“Ngày Tết đến vạn lộc đến nhà nhà, cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi” – không khí Tết đã rộn rã khắp phố phường Việt Nam rồi. Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm bận rộn đối với các thương hiệu. Cùng TCN tìm hiểu những chiến dịch quảng cáo Tết

Các thương hiệu chạy đua vào chung kết cùng đội tuyển Việt Nam mùa AFF Cup 2018

Cơn sốt bóng đá chưa bao giờ ngừng hot cùng đội tuyển Bóng đá Việt Nam kéo theo trào lưu Marketing thể thao bùng nổ theo từng mùa giải có sự tham dự của “Đội bóng thế hệ vàng”. Không nằm ngoài kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam đã giành

Insight khách hàng khi mua sắm các sản phẩm trang điểm ngày nay

Ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày nay đang thay đổi từ cách mọi người khám phá xu hướng mới, so sánh thương hiệu và mua sản phẩm. Trong khi người mua sắm trước đây tìm thấy và thử các mặt hàng mới trực tiếp và tại cửa hàng thì ngày nay họ chuyển sang

Sơn Tùng MTP và những lần quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng

Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên có sức hút nhất showbiz – không chỉ bởi phong cách âm nhạc độc đáo mà còn bởi . Mỗi sự kiện mà chàng trai gốc Thái Bình này tham gia đều thu hút một lượng lớn sự chú ý và theo dõi của công chúng. Bởi vậy, tất cả

Trò lừa 1/4: Giày chống ế, nước hoa “mùi mì” và những lời nói dối chân thật

“Cá tháng tư” là ngày đầu tiên của tháng 4, dịp để người dân trên thế giới có thể nói dối, chơi khăm nhau mà không sợ bị giận. Ở một số quốc gia, việc nói dối kết thúc vào buổi trưa bởi nếu “đùa quá dai” sẽ gặp những điều không may mắn.

[Sự kiện Adtima Insider] Giải pháp Audio Ad: Bài toán khai thác sức mạnh của ngôn từ và âm thanh

Theo khảo sát của Vietnam Mobile Report, hơn 70% người Việt nghe nhạc trên Internet mỗi ngày. Số liệu từ Adtima Audience Insight – Audio Streaming Study 2018 cũng chỉ ra, 89% người tham gia khảo sát nghe nhạc bằng smartphone với thời gian trung bình

4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018

So với các nước đang phát triển trong khu vực châu Á, hạ tầng kĩ thuật Internet của Việt Nam đang phát triển tốt hơn rất nhiều – chúng ta có các thiết bị thông minh, tốc độ đường truyền cao, độ xâm nhập của Internet tại các vùng nông thôn lên đến

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Làm gì khi sạc smartphone Android không vào pin?

Có khá nhiều lí do mà điện thoại Android của bạn không thể sạc vào pin hay sạc vào nhưng tốc độ sạc khá chậm. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khắc phục tình trạng này nhé.

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua