Cách in đơn hàng Shopee trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng
Mùa 3 của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?
“Đi để trở về” – Thông điệp biểu tượng của Biti’s Hunter
Biti’s Hunter được định vị là thương hiệu “đi và trải nghiệm” của người trẻ. Chính vì thế thương hiệu con của Biti’s đã chọn thông điệp “Đi để trở về” là Platform Insight chứ không thuần túy là 1 Campaign insight nữa, vì trên nền tảng này còn có đến 5-6 insight con có thể khai thác.
Tại mùa 1, Biti’s Hunter gây ấn tượng mạnh với thông điệp mới lạ “Đi để trở về”:
Có đi mới có trở về. Đi thật xa, để khám phá, để trải nghiệm, để trưởng thành hơn và trân trọng sự trở về, trân trọng hành trình trở về hơn. Đi thật xa để trở về!
Tới mùa 2, “Đi để trở về” tiếp tục được củng cố và khắc sâu hơn nữa, làm trọn vẹn ý nghĩa của “Đi để trở về” vào tâm trí của đối tượng người trẻ. Chuyến đi của mỗi người đều có những điều đặc biệt, trong đó “Không chuyến nào đặc biệt bằng chuyến đi trờ về cùng gia đình” giống như một phương châm sống mà mọi người trẻ đều đang hướng đến: đi thật xa để trải nghiệm thế giới rộng lớn, nhưng đồng thời cũng là để nhận ra giá trị của gia đình.
Năm nay, vẫn tiếp tục là “Đi để trở về”, Biti’s Hunter đã mang làn gió mới nào vào thông điệp?

Mở đầu chiến dịch gây sự chú ý với MV “Đi để trở về 3”
“Đi để trở về 3” vẫn là sự thể hiện của Soobin Hoàng Sơn, thể hiện sự xuyên suốt, thống nhất về hình ảnh của nhãn hàng. Bên cạnh “gương mặt vàng” quen thuộc, năm nay MV còn có sự góp mặt của nhóm nhạc Da LAB. MV được ra mắt vào khoảng khắc giây phút đầu tiên của năm 2019, ngày 1/1, trên Youtube channel của Tiên Cookie. Chỉ sau hai ngày lên sóng, MV đã “công phá” Youtube với 10 triệu views, gần gấp ba lần thành tích của Đi để trở về 2 – và nhanh chóng lọt “Top 24 video thịnh hành”, “Top 1 video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 2/1”. Hiện tại, video đạt hơn 15 triệu views.
Một trong những điểm tương đồng đáng chú ý của MV năm nay với “Đi để trở về” mùa 1 và mùa 2 chính là địa điển trong MV – Đà Lạt. Đà Lạt là mảnh đất xinh đẹp, thành phố sương gắn với những chuyến đi không hề ồn ào mà đầy những trải nghiệm mới mẻ. Có vẻ như Biti’s muốn biến Đà Lạt thành quê hương của “Đi để trở về” trong các MV mỗi năm của chiến dịch truyền thông lớn.Bài hát không chỉ gói gọn ở niềm háo hức được trở về nhà ngày Tết mà còn tựa như một lời hẹn “sẽ hứa đi cùng nhau”, cùng những người thân yêu nhất thực hiện một chuyến đi thật đặc biệt, trong khoảng thời gian đẹp nhất trong năm. Chính bởi thông điệp ý nghĩa, giai điệu vui tươi, bắt tai cùng với sự tham gia đầy mới mẻ cùng Da LAB đã giúp MV mở màn cho chiến dịch “Đi để trở về” thành công, giải quyết bài toán phá vỡ “cái bóng” của 2 mùa trước.
Chiến dịch Social lan tỏa thông điệp “Hứa sẽ đi cùng nhau”
Nhằm lan tỏa rông rãi chiến dịch và Viral MV “Đi để trở về 3”, Biti’s Hunter đã thực hiện các chiến dịch trên Social, cụ thể là trên Fanpage của Biti’s Hunter hiện với hơn 400 nghìn người theo dõi.


Kết luận
Với Insight xuyên suốt, thông điệp đậm dấu ấn khắc đậm vào hình ảnh thương hiệu Biti’s Hunter và MV “Đi để trở về 3” chiếm trọn tình cảm của giới trẻ ngay khi mới ra mắt, hãy cùng chờ đón thêm những “tuyệt chiêu” mới sẽ được tung ra và mong đợi sự thành công đến từ một thương hiệu giày Việt như Biti’s Hunter.
Ngọc Mai – MarketingAI
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/mua-3-cua-chien-dich-di-de-tro-ve-cua-bitis-hunter-2019-duoc-lam-moi-nhu-nao/
TIN LIÊN QUAN
6 bước sử dụng influencer hiệu quả từ Biti’s hunter
Chiến dịch truyền thông “Đi để trở về” tung sản phẩm Biti’s Hunter được đánh giá là một trong những chiến dịch truyền thông thành công nhất trong năm 2017. Hãy cùng phân tích bài học này.
Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam
“Ngày Tết đến vạn lộc đến nhà nhà, cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi” – không khí Tết đã rộn rã khắp phố phường Việt Nam rồi. Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm bận rộn đối với các thương hiệu. Cùng TCN tìm hiểu những chiến dịch quảng cáo Tết
Các thương hiệu chạy đua vào chung kết cùng đội tuyển Việt Nam mùa AFF Cup 2018
Cơn sốt bóng đá chưa bao giờ ngừng hot cùng đội tuyển Bóng đá Việt Nam kéo theo trào lưu Marketing thể thao bùng nổ theo từng mùa giải có sự tham dự của “Đội bóng thế hệ vàng”. Không nằm ngoài kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam đã giành
Insight khách hàng khi mua sắm các sản phẩm trang điểm ngày nay
Ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày nay đang thay đổi từ cách mọi người khám phá xu hướng mới, so sánh thương hiệu và mua sản phẩm. Trong khi người mua sắm trước đây tìm thấy và thử các mặt hàng mới trực tiếp và tại cửa hàng thì ngày nay họ chuyển sang
Sơn Tùng MTP và những lần quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng
Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên có sức hút nhất showbiz – không chỉ bởi phong cách âm nhạc độc đáo mà còn bởi . Mỗi sự kiện mà chàng trai gốc Thái Bình này tham gia đều thu hút một lượng lớn sự chú ý và theo dõi của công chúng. Bởi vậy, tất cả
Trò lừa 1/4: Giày chống ế, nước hoa “mùi mì” và những lời nói dối chân thật
“Cá tháng tư” là ngày đầu tiên của tháng 4, dịp để người dân trên thế giới có thể nói dối, chơi khăm nhau mà không sợ bị giận. Ở một số quốc gia, việc nói dối kết thúc vào buổi trưa bởi nếu “đùa quá dai” sẽ gặp những điều không may mắn.
[Sự kiện Adtima Insider] Giải pháp Audio Ad: Bài toán khai thác sức mạnh của ngôn từ và âm thanh
Theo khảo sát của Vietnam Mobile Report, hơn 70% người Việt nghe nhạc trên Internet mỗi ngày. Số liệu từ Adtima Audience Insight – Audio Streaming Study 2018 cũng chỉ ra, 89% người tham gia khảo sát nghe nhạc bằng smartphone với thời gian trung bình
4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018
So với các nước đang phát triển trong khu vực châu Á, hạ tầng kĩ thuật Internet của Việt Nam đang phát triển tốt hơn rất nhiều – chúng ta có các thiết bị thông minh, tốc độ đường truyền cao, độ xâm nhập của Internet tại các vùng nông thôn lên đến
THỦ THUẬT HAY
Giới thiệu về cơ sở dữ liệu - Database
Microsoft Access là công cụ tạo và quản lý cơ sở dữ liệu. Để hiểu về Access trước hết bạn phải hiểu về cơ sở dữ liệu (database).
Những điều cần biết khi chọn mua mainboard
Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.
Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS
Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị
Cách thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3
BlueStacks 3 ra đời được cho là sự nâng cấp đáng giá từ BlueStacks 2 khi mà nó đã không đủ khả năng để chống chọi lại các kẻ thù như Nox hay Droid4x với rất nhiều nâng cấp, tải tiến.
Hướng dẫn tra cứu số điện thoại bằng Google, Facebook
Bạn bỏ lỡ một cuộc gọi từ một số điện thoại mà bạn không biết. Thật may nếu đó là một kẻ lừa đảo, nhưng cũng có thể là một doanh nghiệp hợp pháp hoặc một người mà bạn biết. Thay vì nghe điện thoại hoặc gọi lại, có một
ĐÁNH GIÁ NHANH
Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung
LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.
Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp
Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.
Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt
Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.