Để giúp các Marketer hiểu sâu hơn về hành trình mua sắm các sản phẩm trang điểm của khách hàng, Facebook IQ tiến hành nghiên cứu về cách người mua tiếp cận để mua các sản phẩm chăm sóc da mặt và trang điểm. Nghiên cứu này đã khảo sát 1.682 người mua hàng làm đẹp nữ Mỹ, từ 18 tuổi trở lên, đã mua sản phẩm làm đẹp trong các danh mục chăm sóc da mặt và trang điểm trong vòng ba tháng trở lại (từ tháng 5/2018-7/2018). Hãy cùng TCN khám phá kết quả nghiên cứu Insight khách hàng khi mua sắm các sản phẩm trang điểm ngày nay trong Infographic dưới đây.
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/infographic-insight-khach-hang-khi-mua-sam-cac-san-pham-trang-diem-ngay-nay/