Pepsi đổi tagline “For the love of it”, đánh dấu bản sắc thương hiệu sau 7 năm dài

Pepsi đổi tagline “For the love of it”, đánh dấu bản sắc thương hiệu sau 7 năm dài

Câu khẩu hiệu, “For The Love Of It”, sẽ được tung ra trên hơn 100 quốc gia trong suốt năm 2019 và nhằm mục đích để kỷ niệm tiếng nhạc đặc trưng xì xèo của cola. Tagline lần này của Pepsi thay thế câu khẩu hiệu “Live For Now” trước kia. Năm 2019, Pepsi hợp tác cùng các quản lý âm nhạc Simon Fuller và nhóm nhạc pop mới của anh Now United – gồm 14 ca sĩ và vũ công từ khắp nơi trên thế giới. Nhóm sẽ thu âm một bản nhạc Pepsi mới. Thương hiệu  hứa hẹn sẽ tạo ra những trải nghiệm và nội dung đặc biệt xung quanh tour diễn vòng quanh thế giới của Now United.

(Video: Pepsi)
Bộ nhận diện thương hiệu “For the love of it” bao gồm bao bì thiết kế, màn hình nghệ thuật ngoài trời, quảng cáo trên TV và nội dung kỹ thuật số. Người hâm mộ được khuyến khích tham gia cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội thông qua hashtag #ForTheLoveOfIt.

Các quảng cáo mới tập trung chủ yếu vào đồ uống cola, đánh dấu sự tách biệt khỏi các quảng cáo trước đây tập trung vào mục đích thương hiệu. Năm 2017, Pepsi nổi tiếng gây phẫn nộ trên mạng xã hội với quảng cáo Kendall Jenner, bị cáo buộc tầm thường hóa phong trào Cuộc sống đen tối ở Mỹ.

Roberto Rios, phó chủ tịch tiếp thị của PepsiCo cho rằng: “Chúng tôi tự tin kỷ niệm ngày lễ của chính mình – một thương hiệu mang tính biểu tượng bắt nguồn từ giải trí với những người yêu thích đồ uống thơm ngon và hấp dẫn trên khắp thế giới – cũng như những người yêu thích món đồ của chúng tôi”

Động thái này diễn ra khi doanh số của Pepsi, ít nhất là ở Anh, đang có dấu hiệu tăng trưởng. Pepsi đã có 18,1% thị phần đồ uống có ga tại Anh vào năm 2018 sau Coca-Cola trên 49%, theo số liệu từ Euromonitor. Cổ phiếu của Pepsi đã bị suy giảm, giảm từ 18,7% trong năm 2016, trong khi Coca-Cola đã tăng lên.

Bên cạnh tagline mới, Pepsi đang tìm cách đưa di sản âm nhạc của mình lên hàng đầu như một phần của cải cách tiếp thị. Âm nhạc là một phần cốt lõi của thương hiệu, với các ca sĩ biểu tượng cho Pepsi bao gồm Britney Spears và Michael Jackson trong những năm qua, và thương hiệu đang tìm cách tiếp tục tập trung các ngôi sao bằng cách hợp tác với người quản lý âm nhạc Simon Fuller.

Kết

Chiến dịch mới này là cuộc đại tu lớn đầu tiên của thương hiệu trong vòng bảy năm vừa qua. PepsiCo cho biết năm ngoái rằng họ đã lên kế hoạch tăng chi tiêu tiếp thị trên danh mục đồ uống của mình và hy vọng rằng các sản phẩm mới, như nhãn hiệu nước lấp lánh Bubly và Pepsi Zero, sẽ tỏa sáng trên thị trường.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/pepsi-doi-tagline-for-the-love-of-it-danh-dau-ban-sac-thuong-hieu-sau-7-nam-dai/

TIN LIÊN QUAN

Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola

Coca Cola vốn là một “ông lớn” trong thị trường nước ngọt có ga. Trong những năm 1950, sản phẩm Coke của họ bán nhiều hơn Pepsi gấp 5 lần. Tuy nhiên, nhờ những chiến dịch marketing thiên tài, Pepsi đã tự định vị lại và trở thành thức uống dành cho

Pepsi ra mắt Drinkfinity – thương hiệu độc quyền trên thương mại điện tử

Trong khi các công ty nước giải khát đang phải vật lộn để tìm phương án đổi mới ngoài việc đa dạng thành phần và hương vị sản phẩm. Thì Pepsi đã phát triển Drinkfinity như một nền tảng đầu tiên tập trung độc quyền vào thương mại điện tử. Với ý

Happiness Saigon Lọt Top 3 Agency Được Nhiều Đề Cử Nhất Tại Giải MMA Smarties 2018

Với 10 ứng cử cho 8 hạng mục tại giải MMA Smarties 2018 APAC và Việt Nam cho 2 chiến dịch của Pepsi: “Rước Lân Cùng Pepsi” và “Choice of Generations”, Happiness Saigon đã lọt top 3 agency với nhiều ứng cử nhất! Tại giải năm nay, ứng dụng “Rước Lân

Chiến dịch Marketing bằng Packaging: Nước đi mới cho các nhãn hàng?

Khách hàng ngày càng trở nên khó tính, các thương hiệu ngày nay đều có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng hành trình lấy tiền từ túi khách hàng khó hơn bao giờ hết. Khách hàng thông minh hơn và ngày càng trở nên “phòng thủ” với những lời quảng cáo

Những thương hiệu đình đám phản ánh vấn đề chính trị trong quảng cáo

Cadillac đã chứng minh được sức ảnh hưởng giữa các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và tiểu thuyết văn học. Tuy nhiên, chiến dịch ‘Dare Greatly’ là tâm điểm của cánh báo chí khi Cadilac đã tự lấy gậy đập lưng mình trong vai trò là thương hiệu truyền thông

3 chiến lược giá “kiểu Mỹ” giúp tăng doanh số hơn trúng xổ số

Bạn đã bao giờ đi ăn ở hàng thức ăn nhanh chưa? Những chuỗi nhà hàng fastfood như KFC, Mc Donald, Burger King…, khi bạn mua gà rán hoặc bánh mì kẹp thường sẽ được “upsell” một ly Coca/Pepsi nhỏ giá 15k. Tuy nhiên nếu để ý bạn sẽ thấy, nhân viên bán

Tổng kết 2018: Những xu hướng nổi bật Marketer cần lưu ý (Phần 2)

Đến hẹn lại lên, năm 2018 đã chuẩn bị kết thúc với một loạt những xu hướng nổi bật. Cùng MarketingAI tổng kết 2018 với những thương vụ và tin tức nổi bật mà các nhà tiếp thị cần lưu tâm thông qua bài viết dưới đây.

Lấy nguồn hàng tạp hóa sỉ giá rẻ ở đâu chất lượng?

Là yếu tố đầu vào quan trọng khi kinh doanh tiệm tạp hóa, nguồn hàng quyết định đến chất lượng, giá bán, doanh thu lợi nhuận của toàn bộ cửa hàng. Các chủ cửa hàng luôn cố gắng tìm cho mình các nhà cung cấp giá rẻ, chất lượng. Tuy nhiên đây không

THỦ THUẬT HAY

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi mà bạn hay ai đó làm rơi chiếc điện thoại. Sự cố này khiến nhiều người dùng iPhone phải đau đầu khi không biết cách giải quyết và bài

Ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tránh bị mất cắp iPhone

Để phòng tránh trường hợp bị kẻ gian đánh cắp iPhone, bạn hãy tải về và cài đặt ứng dụng được giới thiệu trong bài viết này.

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.