Pepsi đổi tagline “For the love of it”, đánh dấu bản sắc thương hiệu sau 7 năm dài

Pepsi đổi tagline “For the love of it”, đánh dấu bản sắc thương hiệu sau 7 năm dài

Câu khẩu hiệu, “For The Love Of It”, sẽ được tung ra trên hơn 100 quốc gia trong suốt năm 2019 và nhằm mục đích để kỷ niệm tiếng nhạc đặc trưng xì xèo của cola. Tagline lần này của Pepsi thay thế câu khẩu hiệu “Live For Now” trước kia. Năm 2019, Pepsi hợp tác cùng các quản lý âm nhạc Simon Fuller và nhóm nhạc pop mới của anh Now United – gồm 14 ca sĩ và vũ công từ khắp nơi trên thế giới. Nhóm sẽ thu âm một bản nhạc Pepsi mới. Thương hiệu  hứa hẹn sẽ tạo ra những trải nghiệm và nội dung đặc biệt xung quanh tour diễn vòng quanh thế giới của Now United.

(Video: Pepsi)
Bộ nhận diện thương hiệu “For the love of it” bao gồm bao bì thiết kế, màn hình nghệ thuật ngoài trời, quảng cáo trên TV và nội dung kỹ thuật số. Người hâm mộ được khuyến khích tham gia cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội thông qua hashtag #ForTheLoveOfIt.

Các quảng cáo mới tập trung chủ yếu vào đồ uống cola, đánh dấu sự tách biệt khỏi các quảng cáo trước đây tập trung vào mục đích thương hiệu. Năm 2017, Pepsi nổi tiếng gây phẫn nộ trên mạng xã hội với quảng cáo Kendall Jenner, bị cáo buộc tầm thường hóa phong trào Cuộc sống đen tối ở Mỹ.

Roberto Rios, phó chủ tịch tiếp thị của PepsiCo cho rằng: “Chúng tôi tự tin kỷ niệm ngày lễ của chính mình – một thương hiệu mang tính biểu tượng bắt nguồn từ giải trí với những người yêu thích đồ uống thơm ngon và hấp dẫn trên khắp thế giới – cũng như những người yêu thích món đồ của chúng tôi”

Động thái này diễn ra khi doanh số của Pepsi, ít nhất là ở Anh, đang có dấu hiệu tăng trưởng. Pepsi đã có 18,1% thị phần đồ uống có ga tại Anh vào năm 2018 sau Coca-Cola trên 49%, theo số liệu từ Euromonitor. Cổ phiếu của Pepsi đã bị suy giảm, giảm từ 18,7% trong năm 2016, trong khi Coca-Cola đã tăng lên.

Bên cạnh tagline mới, Pepsi đang tìm cách đưa di sản âm nhạc của mình lên hàng đầu như một phần của cải cách tiếp thị. Âm nhạc là một phần cốt lõi của thương hiệu, với các ca sĩ biểu tượng cho Pepsi bao gồm Britney Spears và Michael Jackson trong những năm qua, và thương hiệu đang tìm cách tiếp tục tập trung các ngôi sao bằng cách hợp tác với người quản lý âm nhạc Simon Fuller.

Kết

Chiến dịch mới này là cuộc đại tu lớn đầu tiên của thương hiệu trong vòng bảy năm vừa qua. PepsiCo cho biết năm ngoái rằng họ đã lên kế hoạch tăng chi tiêu tiếp thị trên danh mục đồ uống của mình và hy vọng rằng các sản phẩm mới, như nhãn hiệu nước lấp lánh Bubly và Pepsi Zero, sẽ tỏa sáng trên thị trường.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/pepsi-doi-tagline-for-the-love-of-it-danh-dau-ban-sac-thuong-hieu-sau-7-nam-dai/

TIN LIÊN QUAN

Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola

Coca Cola vốn là một “ông lớn” trong thị trường nước ngọt có ga. Trong những năm 1950, sản phẩm Coke của họ bán nhiều hơn Pepsi gấp 5 lần. Tuy nhiên, nhờ những chiến dịch marketing thiên tài, Pepsi đã tự định vị lại và trở thành thức uống dành cho

Pepsi ra mắt Drinkfinity – thương hiệu độc quyền trên thương mại điện tử

Trong khi các công ty nước giải khát đang phải vật lộn để tìm phương án đổi mới ngoài việc đa dạng thành phần và hương vị sản phẩm. Thì Pepsi đã phát triển Drinkfinity như một nền tảng đầu tiên tập trung độc quyền vào thương mại điện tử. Với ý

Happiness Saigon Lọt Top 3 Agency Được Nhiều Đề Cử Nhất Tại Giải MMA Smarties 2018

Với 10 ứng cử cho 8 hạng mục tại giải MMA Smarties 2018 APAC và Việt Nam cho 2 chiến dịch của Pepsi: “Rước Lân Cùng Pepsi” và “Choice of Generations”, Happiness Saigon đã lọt top 3 agency với nhiều ứng cử nhất! Tại giải năm nay, ứng dụng “Rước Lân

Chiến dịch Marketing bằng Packaging: Nước đi mới cho các nhãn hàng?

Khách hàng ngày càng trở nên khó tính, các thương hiệu ngày nay đều có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng hành trình lấy tiền từ túi khách hàng khó hơn bao giờ hết. Khách hàng thông minh hơn và ngày càng trở nên “phòng thủ” với những lời quảng cáo

Những thương hiệu đình đám phản ánh vấn đề chính trị trong quảng cáo

Cadillac đã chứng minh được sức ảnh hưởng giữa các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và tiểu thuyết văn học. Tuy nhiên, chiến dịch ‘Dare Greatly’ là tâm điểm của cánh báo chí khi Cadilac đã tự lấy gậy đập lưng mình trong vai trò là thương hiệu truyền thông

3 chiến lược giá “kiểu Mỹ” giúp tăng doanh số hơn trúng xổ số

Bạn đã bao giờ đi ăn ở hàng thức ăn nhanh chưa? Những chuỗi nhà hàng fastfood như KFC, Mc Donald, Burger King…, khi bạn mua gà rán hoặc bánh mì kẹp thường sẽ được “upsell” một ly Coca/Pepsi nhỏ giá 15k. Tuy nhiên nếu để ý bạn sẽ thấy, nhân viên bán

Tổng kết 2018: Những xu hướng nổi bật Marketer cần lưu ý (Phần 2)

Đến hẹn lại lên, năm 2018 đã chuẩn bị kết thúc với một loạt những xu hướng nổi bật. Cùng MarketingAI tổng kết 2018 với những thương vụ và tin tức nổi bật mà các nhà tiếp thị cần lưu tâm thông qua bài viết dưới đây.

Lấy nguồn hàng tạp hóa sỉ giá rẻ ở đâu chất lượng?

Là yếu tố đầu vào quan trọng khi kinh doanh tiệm tạp hóa, nguồn hàng quyết định đến chất lượng, giá bán, doanh thu lợi nhuận của toàn bộ cửa hàng. Các chủ cửa hàng luôn cố gắng tìm cho mình các nhà cung cấp giá rẻ, chất lượng. Tuy nhiên đây không

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

Tránh người khác rình mò đọc lén thông tin trên smartphone BlackBerry

Ứng dung Privacy Shade sẽ cho người dùng điều chỉnh độ trong suốt bộ lọc màn hình sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Đồng thời thể chọn che đi các phần của màn hình mà người dùng không xem đến, do đó phần màn

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

Hướng dẫn loại bỏ đi những thông báo không cần thiết trên iPhone

Tính năng này có tên “Offload Unused Apps”, rất hữu ích cho người dùng thường xuyên tải ứng dụng khám phá nhưng lại ít sử dụng lại. Điều đó khiến cho ứng dụng vẫn còn trên hệ thống nên đẩy những thông báo không cần

5 cách học ngoại ngữ “bất thường” trên PC hoặc smartphone

Học một ngôn ngữ mới đã được chứng minh có thể bắt bộ não trì trệ của bạn tiếp thu cái mới. Các bộ phận ít được sử dụng trong bộ não của bạn cần phải “tập thể dục” và lần lượt đưa ra những ý tưởng và giải pháp mới. Tất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang