Happiness Saigon Lọt Top 3 Agency Được Nhiều Đề Cử Nhất Tại Giải MMA Smarties 2018

Với 10 ứng cử cho 8 hạng mục tại giải MMA Smarties 2018 APAC và Việt Nam cho 2 chiến dịch của Pepsi: “Rước Lân Cùng Pepsi” và “Choice of Generations”, Happiness Saigon đã lọt top 3 agency với nhiều ứng cử nhất! 

Tại giải năm nay, ứng dụng “Rước Lân Cùng Pepsi” nhận được 5 đề cử, bao gồm đề cử ở hạng mục Innovation của Smarties APAC, hạng mục Brand Awareness, Cross Media, Mobile Social, và Best Brand Experience in Mobile Rich Media của Smarties Việt Nam. Ứng dụng này mang đến cho người dùng trải nghiệm rước lân truyền thống trên nền tảng điện thoại di động bằng cách ghép nhiều thiết bị di động để chú lân ảo nhảy múa từ màn hình này sang màn hình khác cùng với tiếng pháo Tết rộn rã.

Microsite “Rước Lân Cùng Pepsi” được thiết kế, sản xuất bởi Happiness Saigon và Bliss Interactive và là một trong những hoạt động truyền thông trong chiến dịch Tết 2018 của Pepsi.

Cũng tại giải năm nay, chiến dịch “Choice of Generations” nhận được 5 đề cử, bao gồm đề cử ở hạng mục Product/ Service Launch tại giải Smarties APAC, Product/ Service Launch, Cross Mobile Integration, Innovation, Most Engaging Mobile Creative tại giải Smarties Việt Nam. “Choice of Generations” là một cú đột phá sau thành công vang dội từ microsite “Rước Lân Cùng Pepsi” vào dịp Tết 2018. Đây là một cộng đồng không chỉ để thể hiện chất của bản thân, mà còn là nơi để các bạn có thể chiêm ngưỡng những cá tính độc đáo của bạn bè khắp nơi cùng tham gia Pepsishop, và qua đó, nhận được các item thời trang hot nhất hiện nay của Pepsi mà không hề tốn tiền mặt.

Khám phá Pepsishop tại http://www.pepsishop.vn

Về Happiness Saigon:

Happiness – Thành viên Liên kết của Tập đoàn FCB, là Công ty Kết nối Sáng tạo có trụ sở tại Sài Gòn – Việt Nam và Brussels – Bỉ. Công ty nổi tiếng với các nhãn hàng ứng dụng thiết kế để khơi gợi cảm xúc, từ đó phát triển kinh doanh. Đội ngũ đa văn hóa của Happiness đã giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi sáng tạo tầm cỡ, bao gồm cả giải Grand Prix tại Cannes Lions. Một số dự án đã được trưng bày tại Bảo tàng V&A London. Công ty tin rằng sức mạnh của sáng tạo và nhân văn sẽ tạo nên hạnh phúc.

Website: www.happiness-saigon.com
Facebook: https://www.facebook.com/happinesssaigon

Để biết thêm thông tin hoặc hẹn phỏng vấn xin liên hệ:
CEO Happiness Saigon – Ông Alan Cerutti –
alan@happiness-saigon.com

Credits:
Client: Suntory Pepsico Vietnam Beverage
Agency: Happiness Saigon
Technical Partner: Bliss Interactive

Chiến dịch “Rước Lân Cùng Pepsi”:

Client side:
Senior Marketing Director: Trang Nguyễn
Marketing Manager: Việt Võ
Brand Manager: Vân Trần
Assistant Brand Manager: Thuyết Nguyễn

Agency side:
CEO: Alan Cerutti
Head of Connectivity: Gary Koe
Creative Director: Paul Busschau
Art Director: Christian Gaziamodo
Connectivity Planner: Trân Nguyễn
Senior Copywriter: Quang Nguyễn
Graphic Designer: Tuấn Phan
Editor: Đức Nguyễn
Producer: Bill Nguyễn
Account Director: Anh Diệp
Account Executive: Ngân Phạm

Head of Technology: Thomas Colliers
Front End Developer: Thái Nguyễn
Project Manager: Thành Tô, Nguyên Nguyễn

Chiến dịch “Choice of Genneration”:

Client side:
Non-Executive Chairman: Junji Miyawaki
CEO and General Director: Uday Shankar Sinha
Senior Vice President of Marketing: Nguyễn Đình Toàn
Senior Marketing Director: Nguyễn Xuân Linh Trang
Marketing Manager: Võ Hoàng Việt
Marketing Executive: Bùi Đức Thành

Agency side:
CEO: Alan Cerutti
Head of Connectivity: Gary Koe
Connectivity Planner: Trân Nguyễn
Creative Director: Paul Busschau
Art Director: Christian Gaziamodo
Senior Copywriter: Quang Nguyễn
Copywriter: My Trần
UX/UI Designer: Tuấn Phan
Graphic Designer: Tiên Nguyễn
Account Director: Anh Diệp
Account Executive: Julie Nguyễn, Hân Lê

TIN LIÊN QUAN

SMARTIES™ Việt Nam 2018 Công Bố Danh Sách Chung Cuộc Các Chiến Dịch Tiếp Thị Di Động

SMARTIES™ là giải thưởng mang tính toàn cầu về tiếp thị di động (mobile marketing) duy nhất trên thế giới, nhằm tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực. Đây là năm thứ 5 liên tiếp giải thưởng SMARTIES™ được tổ chức tại

Pepsi đổi tagline “For the love of it”, đánh dấu bản sắc thương hiệu sau 7 năm dài

Pepsi đổi tagline “For the love of it”, với mong muốn mang trọng tâm tiếp thị trở lại sản phẩm và tôn vinh di sản âm nhạc của thương hiệu. Các quảng cáo đầu tiên có khả năng phát sóng ở thị trường Mỹ Latinh và Đông Âu, trong khi các phiên bản sáng

Pepsi ra mắt Drinkfinity – thương hiệu độc quyền trên thương mại điện tử

Trong khi các công ty nước giải khát đang phải vật lộn để tìm phương án đổi mới ngoài việc đa dạng thành phần và hương vị sản phẩm. Thì Pepsi đã phát triển Drinkfinity như một nền tảng đầu tiên tập trung độc quyền vào thương mại điện tử. Với ý

4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018

So với các nước đang phát triển trong khu vực châu Á, hạ tầng kĩ thuật Internet của Việt Nam đang phát triển tốt hơn rất nhiều – chúng ta có các thiết bị thông minh, tốc độ đường truyền cao, độ xâm nhập của Internet tại các vùng nông thôn lên đến

Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola

Coca Cola vốn là một “ông lớn” trong thị trường nước ngọt có ga. Trong những năm 1950, sản phẩm Coke của họ bán nhiều hơn Pepsi gấp 5 lần. Tuy nhiên, nhờ những chiến dịch marketing thiên tài, Pepsi đã tự định vị lại và trở thành thức uống dành cho

Gã khổng lồ máy tính ASUS “trao gửi” global account cho  J. Walter Thompson APAC 

Nhiệm vụ của agency này là lên chiến lược cho các chiến dịch, thương hiệu, digital và truyền thông, cụ thể mọi quy trình này sẽ diễn ra ở trụ sở của J. Walter Thompson tại Singapore. Được biết, đây là chiến dịch marketing truyền thông toàn cầu duy

Adtalks tập 1: Sáng tạo trong thời đại phá vỡ – Phỏng vấn Chief Innovation Officer

Adtalks là series mới của Advertising Vietnam được thực hiện từ đầu năm 2018. Đây là chuỗi series phỏng vấn các khách mời trong ngành quảng cáo truyền thông. Thông qua Adtalks của Advertising Vietnam, các chuyên gia sẽ chia sẻ đến bạn những kinh

Chiến dịch Marketing bằng Packaging: Nước đi mới cho các nhãn hàng?

Khách hàng ngày càng trở nên khó tính, các thương hiệu ngày nay đều có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng hành trình lấy tiền từ túi khách hàng khó hơn bao giờ hết. Khách hàng thông minh hơn và ngày càng trở nên “phòng thủ” với những lời quảng cáo

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

Những phím tắt hữu ích của Siri Shortcuts trên iPhone

Trước đây để tạo một ảnh động theo ý bạn, phải thông qua một phần mềm chuyên dụng cùng với một chút khả năng chỉnh sửa. Tuy nhiên với bài viết trên, chúng ta có thể tạo nên những hình ảnh GIF động độc đáo một cách

Hướng dẫn tải và cài đặt, tạo tài khoản và đăng nhập vào Discord trên máy tính

Trước kia có thể bạn đã sử dụng qua TeamSpeak hay sử dụng Skype để sử dụng tính năng chat voice với game thủ và phải trả phí cho tính năng này, thì hiện tại bạn có thể đơn giản hóa dịch vụ chat voice với game thủ với

[iOS] Hướng dẫn tạo hình trái tim trên widget khi sử dụng Magic Launcher Pro

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook đang rộ lên phong trào tạo hình trái tim trên widget của Magic Launcher Pro khá là thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn khá nhiều bạn chưa biết cách làm mặc dù đó chỉ là

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.