Cách in đơn hàng Shopee trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng
Pepsi ra mắt Drinkfinity – thương hiệu độc quyền trên thương mại điện tử

Drinkfinity là một đồ uống có vị bí đao tốt cho sức khỏe, có thể pha loãng với nước, gồm các hương vị như: Blackberry Acai Charge, White Peach Chill, Pineapple và Coconut Water. Đồ uống này được bán kèm với chai nhựa pha nước có khả năng tái sử dụng, khách hàng chỉ có thể mua chúng trên Drinkfinity.com – trang web thương mại điện tử đầu tiên của Pepsi.
Lấy cảm hứng từ cách sống của Millennials
Drinkfinity được lấy cảm hứng từ những gì mà khách hàng mục tiêu của Pepsi chọn làm tiêu chí trong cuộc sống ngày nay, đó là: tính linh hoạt, sự chọn lựa, cuộc sống lành mạnh, và tính bền vững. Nền tảng này có 3 tính năng đổi mới được cá nhân hóa để mang lại cuộc sống xanh cho con người và cho hành tinh này.

Sự hợp tác sáng tạo với người tiêu dùng thực sự
Pepsi đã sử dụng không gian phòng thí nghiệm Drinkfinity ở Brazil để kiểm tra và tinh chế sản phẩm sao cho phù hợp với những người tiêu dùng thực sự. Drinkfinity hiện đang sử dụng cùng một chiến lược tương tác với người tiêu dùng để phát triển nền tảng cho các lần ra mắt toàn cầu.

“Starup” từ trong lòng một công ty toàn cầu
Một phần quan trọng làm nên dự án độc đáo này đó chính là sự cơ cấu tổ chức. Những người đầu tiên đặt nền móng cho Drinkfinity là một nhóm nhân viên nhỏ của Pepsi. Cùng sự hợp tác chặt chẽ với các agency, đội ngũ Drinkfinity có quyền tự do khám phá mọi thứ dù nó vượt khung của một tập đoàn lớn. Điều này cho phép nhân viên làm việc một cách bức phá như trong một công ty “starup”.
Giải quyết vấn đề chất thải nhựa
Pepsi đã hợp tác với TerraCycle – công ty tái chế rác thải nổi tiếng có trụ sở tại bang New Jersey để tái chế vỏ chai của Drinkfinity. Theo đó, mỗi lần mua hàng, người tiêu dùng sẽ nhận được một phong bì trả trước để có thể trực tiếp gửi lại 30 vỏ chai cho TerraCycle tái chế.
Bên cạnh đó, Drinkfinity cũng sẽ quyên góp 1 bảng Anh cho Water.org – tổ chức phi chính phủ chuyên về cung cấp nước sạch và vệ sinh cho cộng đồng, với mỗi đơn đặt hàng trên 30 bảng Anh. Đây là động thái đáng tuyên dương của một thương hiệu lớn nhằm thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=1TNd_O2pJzM]
Người tiêu dùng và các chuyên gia thiết kế đã ca ngợi sự cải tiến chu đáo đằng sau thương hiệu Drinkfinity. Drinkfinity hiện đã được giới thiệu ở thị trường Hoa Kỳ vào đầu năm 2018 và được lập hẳn 1 website để mọi người có thể khám phá.
Nhật Xuyên / Advertising Vietnam
TIN LIÊN QUAN
Pepsi đổi tagline “For the love of it”, đánh dấu bản sắc thương hiệu sau 7 năm dài
Pepsi đổi tagline “For the love of it”, với mong muốn mang trọng tâm tiếp thị trở lại sản phẩm và tôn vinh di sản âm nhạc của thương hiệu. Các quảng cáo đầu tiên có khả năng phát sóng ở thị trường Mỹ Latinh và Đông Âu, trong khi các phiên bản sáng
Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola
Coca Cola vốn là một “ông lớn” trong thị trường nước ngọt có ga. Trong những năm 1950, sản phẩm Coke của họ bán nhiều hơn Pepsi gấp 5 lần. Tuy nhiên, nhờ những chiến dịch marketing thiên tài, Pepsi đã tự định vị lại và trở thành thức uống dành cho
Happiness Saigon Lọt Top 3 Agency Được Nhiều Đề Cử Nhất Tại Giải MMA Smarties 2018
Với 10 ứng cử cho 8 hạng mục tại giải MMA Smarties 2018 APAC và Việt Nam cho 2 chiến dịch của Pepsi: “Rước Lân Cùng Pepsi” và “Choice of Generations”, Happiness Saigon đã lọt top 3 agency với nhiều ứng cử nhất! Tại giải năm nay, ứng dụng “Rước Lân
Coca-Cola ra mắt đồ uống có cồn đầu tiên tại Nhật Bản
Lần đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu nước giải khát Coca-Cola chính thức góp mặt vào thị trường đồ uống có cồn với một sản phẩm đóng chai tại Nhật Bản. Nhà sản xuất nước giải khát có ga hàng đầu thế giới cho biết họ sẽ bắt đầu sản xuất
Chiến dịch Marketing bằng Packaging: Nước đi mới cho các nhãn hàng?
Khách hàng ngày càng trở nên khó tính, các thương hiệu ngày nay đều có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng hành trình lấy tiền từ túi khách hàng khó hơn bao giờ hết. Khách hàng thông minh hơn và ngày càng trở nên “phòng thủ” với những lời quảng cáo
3 chiến lược giá “kiểu Mỹ” giúp tăng doanh số hơn trúng xổ số
Bạn đã bao giờ đi ăn ở hàng thức ăn nhanh chưa? Những chuỗi nhà hàng fastfood như KFC, Mc Donald, Burger King…, khi bạn mua gà rán hoặc bánh mì kẹp thường sẽ được “upsell” một ly Coca/Pepsi nhỏ giá 15k. Tuy nhiên nếu để ý bạn sẽ thấy, nhân viên bán
Những thương hiệu đình đám phản ánh vấn đề chính trị trong quảng cáo
Cadillac đã chứng minh được sức ảnh hưởng giữa các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và tiểu thuyết văn học. Tuy nhiên, chiến dịch ‘Dare Greatly’ là tâm điểm của cánh báo chí khi Cadilac đã tự lấy gậy đập lưng mình trong vai trò là thương hiệu truyền thông
Chiến lược Marketing của trà xanh không độ: Tên tuổi kỳ cựu của ngành FMCG
Tân Hiệp Phát là một cái tên lớn trong ngành nước giải khát với sức tiêu thụ sản phẩm vô cùng lớn, là đối thủ của các thương hiệu trong lĩnh vực FMCG. Trà xanh không độ là một sản phẩm nổi bật hơn cả và nó đang có một vị thế nhất định trong
THỦ THUẬT HAY
Chế độ Developer Mode trên Windows 10 là gì? Làm thế nào để kích hoạt chế độ này?
Chế độ Developer Mode là tính năng mới được phát triển trên hệ điều hành Windows 10. Với tính năng này bạn không yêu cầu bạn phải có Developer License để phát triển, kiểm tra hoặc cài đặt ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt
Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa
Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.
Cài đặt Google Experience Launcher trên Android
Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.
Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe
Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.
Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10
Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại
ĐÁNH GIÁ NHANH
So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6
Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.
Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn
Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ
HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại
HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách