[Mới] Bật mí số may mắn 12 con giáp năm 2025 để tăng tài lộc
Pepsi ra mắt Drinkfinity – thương hiệu độc quyền trên thương mại điện tử
Trong khi các công ty nước giải khát đang phải vật lộn để tìm phương án đổi mới ngoài việc đa dạng thành phần và hương vị sản phẩm. Thì Pepsi đã phát triển Drinkfinity như một nền tảng đầu tiên tập trung độc quyền vào thương mại điện tử. Với ý tưởng về một loại nước giải khát mới dành cho thế hệ Millennials, Drinkfinity đã được ra mắt tại Braxin và hiện đang được thử nghiệm tại các thị trường khác trên toàn thế giới.
Drinkfinity là một đồ uống có vị bí đao tốt cho sức khỏe, có thể pha loãng với nước, gồm các hương vị như: Blackberry Acai Charge, White Peach Chill, Pineapple và Coconut Water. Đồ uống này được bán kèm với chai nhựa pha nước có khả năng tái sử dụng, khách hàng chỉ có thể mua chúng trên Drinkfinity.com – trang web thương mại điện tử đầu tiên của Pepsi.
Lấy cảm hứng từ cách sống của Millennials
Drinkfinity được lấy cảm hứng từ những gì mà khách hàng mục tiêu của Pepsi chọn làm tiêu chí trong cuộc sống ngày nay, đó là: tính linh hoạt, sự chọn lựa, cuộc sống lành mạnh, và tính bền vững. Nền tảng này có 3 tính năng đổi mới được cá nhân hóa để mang lại cuộc sống xanh cho con người và cho hành tinh này.
Sự hợp tác sáng tạo với người tiêu dùng thực sự
Pepsi đã sử dụng không gian phòng thí nghiệm Drinkfinity ở Brazil để kiểm tra và tinh chế sản phẩm sao cho phù hợp với những người tiêu dùng thực sự. Drinkfinity hiện đang sử dụng cùng một chiến lược tương tác với người tiêu dùng để phát triển nền tảng cho các lần ra mắt toàn cầu.
“Starup” từ trong lòng một công ty toàn cầu
Một phần quan trọng làm nên dự án độc đáo này đó chính là sự cơ cấu tổ chức. Những người đầu tiên đặt nền móng cho Drinkfinity là một nhóm nhân viên nhỏ của Pepsi. Cùng sự hợp tác chặt chẽ với các agency, đội ngũ Drinkfinity có quyền tự do khám phá mọi thứ dù nó vượt khung của một tập đoàn lớn. Điều này cho phép nhân viên làm việc một cách bức phá như trong một công ty “starup”.
Giải quyết vấn đề chất thải nhựa
Pepsi đã hợp tác với TerraCycle – công ty tái chế rác thải nổi tiếng có trụ sở tại bang New Jersey để tái chế vỏ chai của Drinkfinity. Theo đó, mỗi lần mua hàng, người tiêu dùng sẽ nhận được một phong bì trả trước để có thể trực tiếp gửi lại 30 vỏ chai cho TerraCycle tái chế.
Bên cạnh đó, Drinkfinity cũng sẽ quyên góp 1 bảng Anh cho Water.org – tổ chức phi chính phủ chuyên về cung cấp nước sạch và vệ sinh cho cộng đồng, với mỗi đơn đặt hàng trên 30 bảng Anh. Đây là động thái đáng tuyên dương của một thương hiệu lớn nhằm thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=1TNd_O2pJzM]
Người tiêu dùng và các chuyên gia thiết kế đã ca ngợi sự cải tiến chu đáo đằng sau thương hiệu Drinkfinity. Drinkfinity hiện đã được giới thiệu ở thị trường Hoa Kỳ vào đầu năm 2018 và được lập hẳn 1 website để mọi người có thể khám phá.
Nhật Xuyên / Advertising Vietnam
TIN LIÊN QUAN
Pepsi đổi tagline “For the love of it”, đánh dấu bản sắc thương hiệu sau 7 năm dài
Pepsi đổi tagline “For the love of it”, với mong muốn mang trọng tâm tiếp thị trở lại sản phẩm và tôn vinh di sản âm nhạc của thương hiệu. Các quảng cáo đầu tiên có khả năng phát sóng ở thị trường Mỹ Latinh và Đông Âu, trong khi các phiên bản sáng
Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola
Coca Cola vốn là một “ông lớn” trong thị trường nước ngọt có ga. Trong những năm 1950, sản phẩm Coke của họ bán nhiều hơn Pepsi gấp 5 lần. Tuy nhiên, nhờ những chiến dịch marketing thiên tài, Pepsi đã tự định vị lại và trở thành thức uống dành cho
Happiness Saigon Lọt Top 3 Agency Được Nhiều Đề Cử Nhất Tại Giải MMA Smarties 2018
Với 10 ứng cử cho 8 hạng mục tại giải MMA Smarties 2018 APAC và Việt Nam cho 2 chiến dịch của Pepsi: “Rước Lân Cùng Pepsi” và “Choice of Generations”, Happiness Saigon đã lọt top 3 agency với nhiều ứng cử nhất! Tại giải năm nay, ứng dụng “Rước Lân
Coca-Cola ra mắt đồ uống có cồn đầu tiên tại Nhật Bản
Lần đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu nước giải khát Coca-Cola chính thức góp mặt vào thị trường đồ uống có cồn với một sản phẩm đóng chai tại Nhật Bản. Nhà sản xuất nước giải khát có ga hàng đầu thế giới cho biết họ sẽ bắt đầu sản xuất
Chiến dịch Marketing bằng Packaging: Nước đi mới cho các nhãn hàng?
Khách hàng ngày càng trở nên khó tính, các thương hiệu ngày nay đều có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng hành trình lấy tiền từ túi khách hàng khó hơn bao giờ hết. Khách hàng thông minh hơn và ngày càng trở nên “phòng thủ” với những lời quảng cáo
3 chiến lược giá “kiểu Mỹ” giúp tăng doanh số hơn trúng xổ số
Bạn đã bao giờ đi ăn ở hàng thức ăn nhanh chưa? Những chuỗi nhà hàng fastfood như KFC, Mc Donald, Burger King…, khi bạn mua gà rán hoặc bánh mì kẹp thường sẽ được “upsell” một ly Coca/Pepsi nhỏ giá 15k. Tuy nhiên nếu để ý bạn sẽ thấy, nhân viên bán
Những thương hiệu đình đám phản ánh vấn đề chính trị trong quảng cáo
Cadillac đã chứng minh được sức ảnh hưởng giữa các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và tiểu thuyết văn học. Tuy nhiên, chiến dịch ‘Dare Greatly’ là tâm điểm của cánh báo chí khi Cadilac đã tự lấy gậy đập lưng mình trong vai trò là thương hiệu truyền thông
Chiến lược Marketing của trà xanh không độ: Tên tuổi kỳ cựu của ngành FMCG
Tân Hiệp Phát là một cái tên lớn trong ngành nước giải khát với sức tiêu thụ sản phẩm vô cùng lớn, là đối thủ của các thương hiệu trong lĩnh vực FMCG. Trà xanh không độ là một sản phẩm nổi bật hơn cả và nó đang có một vị thế nhất định trong
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!
Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.
Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín
Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho
PhotoScan - Ứng dụng giúp bạn biến hình ảnh thành các bản sao kỹ thuật số
Với mong muốn trở thành dịch vụ lưu trữ hình ảnh phổ biết nhất, mới đây nhà phát triển ứng dụng Google Photos đã phát hành công cụ mới với tên gọi PhotoScan. Một giải pháp hoàn hảo, giúp biến những bức tranh quý giá
Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger
Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin
Hướng dẫn cách khởi động lại Windows Update khi gặp lỗi
Có nhiều cách để bạn có thể khởi động lại dịch vụ Windows Update trong Services. Tuy nhiên ở bài viết này, sẽ giới thiệu đến các bạn hai cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
ĐÁNH GIÁ NHANH
So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn
Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6
Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng
Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu
Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.