Pepsi ra mắt Drinkfinity – thương hiệu độc quyền trên thương mại điện tử

Pepsi ra mắt Drinkfinity với kỳ vọng nó sẽ thúc đẩy sự phát triển đổi mới và phản ứng nhanh nhạy với xu hướng của người tiêu dùng.
Pepsi ra mắt Drinkfinity – thương hiệu độc quyền trên thương mại điện tử
Trong khi các công ty nước giải khát đang phải vật lộn để tìm phương án đổi mới ngoài việc đa dạng thành phần và hương vị sản phẩm. Thì Pepsi đã phát triển Drinkfinity như một nền tảng đầu tiên tập trung độc quyền vào thương mại điện tử. Với ý tưởng về một loại nước giải khát mới dành cho thế hệ Millennials, Drinkfinity đã được ra mắt tại Braxin và hiện đang được thử nghiệm tại các thị trường khác trên toàn thế giới.
Drinkfinity là một đồ uống có vị bí đao tốt cho sức khỏe, có thể pha loãng với nước, gồm các hương vị như: Blackberry Acai Charge, White Peach Chill, Pineapple và Coconut Water. Đồ uống này được bán kèm với chai nhựa pha nước có khả năng tái sử dụng, khách hàng chỉ có thể mua chúng trên Drinkfinity.com – trang web thương mại điện tử đầu tiên của Pepsi.

Lấy cảm hứng từ cách sống của Millennials

Drinkfinity được lấy cảm hứng từ những gì mà khách hàng mục tiêu của Pepsi chọn làm tiêu chí trong cuộc sống ngày nay, đó là: tính linh hoạt, sự chọn lựa, cuộc sống lành mạnh, và tính bền vững. Nền tảng này có 3 tính năng đổi mới được cá nhân hóa để mang lại cuộc sống xanh cho con người và cho hành tinh này.

Sự hợp tác sáng tạo với người tiêu dùng thực sự

Pepsi đã sử dụng không gian phòng thí nghiệm Drinkfinity ở Brazil để kiểm tra và tinh chế sản phẩm sao cho phù hợp với những người tiêu dùng thực sự. Drinkfinity hiện đang sử dụng cùng một chiến lược tương tác với người tiêu dùng để phát triển nền tảng cho các lần ra mắt toàn cầu.

“Starup” từ trong lòng một công ty toàn cầu

Một phần quan trọng làm nên dự án độc đáo này đó chính là sự cơ cấu tổ chức. Những người đầu tiên đặt nền móng cho Drinkfinity là một nhóm nhân viên nhỏ của Pepsi. Cùng sự hợp tác chặt chẽ với các agency, đội ngũ Drinkfinity có quyền tự do khám phá mọi thứ dù nó vượt khung của một tập đoàn lớn. Điều này cho phép nhân viên làm việc một cách bức phá như trong một công ty “starup”.

Giải quyết vấn đề chất thải nhựa

Pepsi đã hợp tác với TerraCycle – công ty tái chế rác thải nổi tiếng có trụ sở tại bang New Jersey để tái chế vỏ chai của Drinkfinity. Theo đó, mỗi lần mua hàng, người tiêu dùng sẽ nhận được một phong bì trả trước để có thể trực tiếp gửi lại 30 vỏ chai cho TerraCycle tái chế.

Bên cạnh đó, Drinkfinity cũng sẽ quyên góp 1 bảng Anh cho Water.org – tổ chức phi chính phủ chuyên về cung cấp nước sạch và vệ sinh cho cộng đồng, với mỗi đơn đặt hàng trên 30 bảng Anh. Đây là động thái đáng tuyên dương của một thương hiệu lớn nhằm thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=1TNd_O2pJzM]

Người tiêu dùng và các chuyên gia thiết kế đã ca ngợi sự cải tiến chu đáo đằng sau thương hiệu Drinkfinity. Drinkfinity hiện đã được giới thiệu ở thị trường Hoa Kỳ vào đầu năm 2018 và được lập hẳn 1 website để mọi người có thể khám phá.

Nhật Xuyên / Advertising Vietnam

TIN LIÊN QUAN

Pepsi đổi tagline “For the love of it”, đánh dấu bản sắc thương hiệu sau 7 năm dài

Pepsi đổi tagline “For the love of it”, với mong muốn mang trọng tâm tiếp thị trở lại sản phẩm và tôn vinh di sản âm nhạc của thương hiệu. Các quảng cáo đầu tiên có khả năng phát sóng ở thị trường Mỹ Latinh và Đông Âu, trong khi các phiên bản sáng

Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola

Coca Cola vốn là một “ông lớn” trong thị trường nước ngọt có ga. Trong những năm 1950, sản phẩm Coke của họ bán nhiều hơn Pepsi gấp 5 lần. Tuy nhiên, nhờ những chiến dịch marketing thiên tài, Pepsi đã tự định vị lại và trở thành thức uống dành cho

Happiness Saigon Lọt Top 3 Agency Được Nhiều Đề Cử Nhất Tại Giải MMA Smarties 2018

Với 10 ứng cử cho 8 hạng mục tại giải MMA Smarties 2018 APAC và Việt Nam cho 2 chiến dịch của Pepsi: “Rước Lân Cùng Pepsi” và “Choice of Generations”, Happiness Saigon đã lọt top 3 agency với nhiều ứng cử nhất! Tại giải năm nay, ứng dụng “Rước Lân

Coca-Cola ra mắt đồ uống có cồn đầu tiên tại Nhật Bản

Lần đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu nước giải khát Coca-Cola chính thức góp mặt vào thị trường đồ uống có cồn với một sản phẩm đóng chai tại Nhật Bản. Nhà sản xuất nước giải khát có ga hàng đầu thế giới cho biết họ sẽ bắt đầu sản xuất

Chiến dịch Marketing bằng Packaging: Nước đi mới cho các nhãn hàng?

Khách hàng ngày càng trở nên khó tính, các thương hiệu ngày nay đều có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng hành trình lấy tiền từ túi khách hàng khó hơn bao giờ hết. Khách hàng thông minh hơn và ngày càng trở nên “phòng thủ” với những lời quảng cáo

3 chiến lược giá “kiểu Mỹ” giúp tăng doanh số hơn trúng xổ số

Bạn đã bao giờ đi ăn ở hàng thức ăn nhanh chưa? Những chuỗi nhà hàng fastfood như KFC, Mc Donald, Burger King…, khi bạn mua gà rán hoặc bánh mì kẹp thường sẽ được “upsell” một ly Coca/Pepsi nhỏ giá 15k. Tuy nhiên nếu để ý bạn sẽ thấy, nhân viên bán

Những thương hiệu đình đám phản ánh vấn đề chính trị trong quảng cáo

Cadillac đã chứng minh được sức ảnh hưởng giữa các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và tiểu thuyết văn học. Tuy nhiên, chiến dịch ‘Dare Greatly’ là tâm điểm của cánh báo chí khi Cadilac đã tự lấy gậy đập lưng mình trong vai trò là thương hiệu truyền thông

Chiến lược Marketing của trà xanh không độ: Tên tuổi kỳ cựu của ngành FMCG

Tân Hiệp Phát là một cái tên lớn trong ngành nước giải khát với sức tiêu thụ sản phẩm vô cùng lớn, là đối thủ của các thương hiệu trong lĩnh vực FMCG. Trà xanh không độ là một sản phẩm nổi bật hơn cả và nó đang có một vị thế nhất định trong

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

20 plugin Photoshop miễn phí và hữu ích nhất cho các chuyên gia thiết kế

Những plugin hữu ích giúp bạn tăng năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian khi sử dụng Photoshop.

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn