SMARTIES™ Việt Nam 2018 Công Bố Danh Sách Chung Cuộc Các Chiến Dịch Tiếp Thị Di Động

Trải qua nhiều vòng đánh giá bởi các chuyên gia và lãnh đạo đầu ngành truyền thông, marketing, ngày 05/10 SMARTIESTM Việt Nam 2018 đã chính thức công bố danh sách chung cuộc các chiến dịch tiếp thị di động thuộc 18 hạng mục và 6 giải thưởng ngành.

SMARTIES™ là giải thưởng mang tính toàn cầu về tiếp thị di động (mobile marketing) duy nhất trên thế giới, nhằm tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực. Đây là năm thứ 5 liên tiếp giải thưởng SMARTIES™ được tổ chức tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của nhiều nhãn hàng lớn như Unilever, SuntoryPepsiCo, Kimberly Clark, Coca Cola, VinMart, Bitis, FWD,…cũng như nhiều agency có tên tuổi trên thị trường như Mindshare, Mediacom, Havas Media, Redder, Digital Pencil,…. Trong năm thứ 5, giải thưởng SMARTIES™ đã nhận số lượng bài dự thi tăng 50% so với năm trước.

SMARTIES™ Việt Nam 2018 bao gồm nhiều hạng mục đánh giá: Mục tiêu truyền thông (Marketing Objectives), Truyền thông đa phương tiện (Media), Ứng dụng công nghệ (Technology). Bên cạnh đó, SMARTIES™ Việt Nam 2018 cũng sẽ chọn ra và vinh danh những nhãn hàng và agency có những thành tựu nổi bật về tiếp thị di động trong năm vừa qua thông qua các giải thưởng ngành như: Công ty công nghệ của năm (Technology company of the year), Publisher/Media Company of the Year,… 

SMARTIES™ Việt Nam 2018 Công Bố Danh Sách Chung Cuộc Các Chiến Dịch Tiếp Thị Di Động

Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia MMA Indochina, chia sẻ:“Trong năm thứ 5, chúng tôi rất vui mừng khi chào đón thêm nhiều nhãn hàng mới tham gia giải thưởng và số lượng chiến dịch dự thi tăng 150%. Điều đó chứng minh ngày càng có nhiều nhãn hàng sẵn sàng hơn với mobile marketing và tham gia vào sân chơi cùng các nhãn hàng quốc tế. Hơn hết, chúng tôi đánh giá cao tính sáng tạo, hiệu quả và sự tự tin của các nhà tiếp thị trong hành trình chinh phục khách hàng trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay.” 

Danh sách các chiến dịch chung cuộc trong của giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2018:

https://www.mmaglobal.com/viet/smarties2018

Danh sách giám khảo SMARTIES™ Việt Nam 2018: https://www.mmaglobal.com/viet/smarties2018/jury

Đêm trao giải SMARTIES™ Việt Nam 2018 sẽ được diễn ra vào 18h30 – 21h30 ngày 26/10/2018 tại khách sạn InterContinental (TP.HCM). Đăng kí tham gia tại https://www.mmaglobal.com/viet/smarties2018/deadlines-fees với giá vé ưu đãi trước ngày 18/10/2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2018, vui lòng truy cập trang Facebook https://www.facebook.com/mmaglobal.vietnam/ hoặc website https://www.mmaglobal.com/viet/smarties2018/

Về Hiệp hội Moblie Marketing (MMA)

Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) là một Hiệp Hội phi lợi nhuận lớn nhất trên toàn thế giới về Mobile Marketing, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của chúng tôi đến từ mọi phân khúc của hệ thống Mobile Marketing bao gồm brand marketer, agency, các công ty công nghệ, công ty truyền thông và nhiều công ty khác. Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018

So với các nước đang phát triển trong khu vực châu Á, hạ tầng kĩ thuật Internet của Việt Nam đang phát triển tốt hơn rất nhiều – chúng ta có các thiết bị thông minh, tốc độ đường truyền cao, độ xâm nhập của Internet tại các vùng nông thôn lên đến

Happiness Saigon Lọt Top 3 Agency Được Nhiều Đề Cử Nhất Tại Giải MMA Smarties 2018

Với 10 ứng cử cho 8 hạng mục tại giải MMA Smarties 2018 APAC và Việt Nam cho 2 chiến dịch của Pepsi: “Rước Lân Cùng Pepsi” và “Choice of Generations”, Happiness Saigon đã lọt top 3 agency với nhiều ứng cử nhất! Tại giải năm nay, ứng dụng “Rước Lân

Puma chọn Havas Media làm agency toàn cầu

Thương hiệu muốn thay đổi cách tiếp cận đối với khách hàng của mình. Adam Petrick, giám đốc thương hiệu và marketing toàn cầu của Puma cho biết họ ấn tượng với “kỹ năng ra chiến lược và tư duy tiến bộ” của Havas Media. Peter Mears, CEO toàn cầu của

Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola

Coca Cola vốn là một “ông lớn” trong thị trường nước ngọt có ga. Trong những năm 1950, sản phẩm Coke của họ bán nhiều hơn Pepsi gấp 5 lần. Tuy nhiên, nhờ những chiến dịch marketing thiên tài, Pepsi đã tự định vị lại và trở thành thức uống dành cho

Giải thưởng Tangrams 2018 công bố thành viên ban giám khảo

Các nhóm ban giám khảo được lựa chọn dựa trên sự cân nhắc rất kĩ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm cân bằng kiến thức chuyên môn. Trong vai trò ban giám khảo, các nhân sự đến từ những thương hiệu và agency lớn

Gã khổng lồ máy tính ASUS “trao gửi” global account cho  J. Walter Thompson APAC 

Nhiệm vụ của agency này là lên chiến lược cho các chiến dịch, thương hiệu, digital và truyền thông, cụ thể mọi quy trình này sẽ diễn ra ở trụ sở của J. Walter Thompson tại Singapore. Được biết, đây là chiến dịch marketing truyền thông toàn cầu duy

Mindshare bứt phá giới hạn với dịch vụ sáng tạo 24 giờ mới

Chỉ với 24 tiếng kể từ khi nhận brief của khách hàng, Mindshare sẽ ngày lập tức tạo ra một chiến dịch và khách hàng sẽ chỉ trả tiền nếu họ thích ý tưởng đó. Agency thuộc tập đoàn Group M đã cung cấp một dịch vụ mới mang tên “Mindshare 24” để kích

Khi dàn ban giám khảo quyền lực của Vietnam Young Lions cùng “cất tiếng gầm”

Đầu tháng 3 này, khi cả thế giới hướng mắt trông đợi Oscar – giải thưởng danh giá nhất của Viện Hàn lâm Hoa Kỳ, thì một “Oscar khác” chuẩn bị những bước đầu tiên trên hành trình tìm kiếm những “tượng đài” sáng tạo mang tên Cannes Lions – Liên hoan

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo giúp việc sử dụng dịch vụ email tốt và hiệu quả hơn

Chỉ mới đầu năm nay, Gmail đã có những thay đổi rất lớn cho ứng dụng email của mình. Không chỉ có những thay đổi về giao diện, mà Google Mail còn có những bổ sung, nâng cấp mới về tính năng, giúp cho người dùng cải

Làm mới giao diện trình duyệt Chrome với Google Canary

Trình duyệt Chrome chuẩn bị có bản nâng cấp mới về mặt giao diện theo hướng hiện đại và trực quan hơn. Dù chưa chính thức ra mắt và hiện chỉ dành riêng cho các nhà phát triển, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại bạn đã có

Tiết kiệm pin, tiết kiệm 4G bằng cách sử dụng chế độ dữ liệu thấp trên iPhone

Muốn tiết kiệm pin và dữ liệu khi đang phải bật 3G/4G hoặc wifi hãy áp dụng ngay cách sử dụng chế độ dữ liệu thấp trên iPhone. Đây là một tính năng rất hay và hữu ích nhưng không phải ai cũng biết. Chế độ dữ liệu thấp

Cách lập tài khoản OneDrive và sử dụng OneDrive lưu dữ liệu

OneDrive - dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Microsoft đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi muốn sao lưu dữ liệu của mình trên mạng Internet.

Hướng dẫn cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung đơn giản nhất năm 2023

Việc thay đổi nền màn hình cuộc gọi đến trên bất kỳ chiếc smartphone nào là một nhiệm vụ đầy thách thức vì không có sẵn tính năng. Tuy nhiên, với sự ra đời của Samsung One UI 3.0, giờ đây bạn có thể dễ dàng cài hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải