Vừa qua, giải thưởng cho các chiến lược sáng tạo và hiệu quả nhất khu vực Tangrams 2018 đã công bố danh sách ban giám khảo đầy đủ cho tất cả các hạng mục.
Các nhóm ban giám khảo được lựa chọn dựa trên sự cân nhắc rất kĩ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm cân bằng kiến thức chuyên môn. Trong vai trò ban giám khảo, các nhân sự đến từ những thương hiệu và agency lớn nhất này sẽ chịu trách nhiệm trao giải thưởng chiến dịch hiệu quả nhất trong năm cho người xứng đáng nhất.
Joe Pullos, Spikes và Tangrams Festivals Director cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn khi các thành viên trong đội ngũ ban giám khảo có năng lực cao đã dành thời gian quý báu của mình để xem xét, đánh giá và chọn ra chiến dịch hiệu quả nhất trong danh sách hàng loạt danh mục được gửi về trong năm nay. Một lần nữa, chúng tôi đã tập hợp những con người tốt nhất trong ngành công nghiệp sáng tạo, những người sẽ góp vào đó tư duy sáng tạo và độc đáo của mình thông qua những cuộc tranh luận mạnh mẽ. Danh sách rút gọn sẽ được tiết lộ vào tháng 7. Người chiến thắng giải thưởng Tangrams Effectiveiveness @ Spikes 2018 sẽ được công bố và trao tặng danh hiệu vào ngày 28 tháng 9 tại Lễ trao giải thưởng Spikes Asia.
Những tấm vé để đi đến Lễ trao giải Lễ hội sáng tạo và Spikes Asia Spikes Asia
hiện đang được bán tại www.spikes.asia.
Dưới đây là danh sách các vị ban giám khảo trong từng hạng mục:
Hạng mục Hiệu quả
- David Porter, VP, Global Media, Unilever – Jury President
- Amanda Hancock, Head of Strategy, McCann Worldgroup
- Duncan Pointer, Chief Executive Officer, Vizeum Asia Pacific
- Edward Booty, Chief Strategy Officer, APAC, Publicis Communications
- Ian Pearman, President, TBWAAsia
- Kaveri Khullar
- Kota Takaichi, CMO / COO, HAKUHODO Malaysia
- Lakish Hatalkar, President Director, One J&J Indonesia
- Levent Guenes, Chief Growth Officer, APAC, Havas Group
- Måns Tesch, Chief Strategy Officer – Asia Pacific, Middle East & Africa, Grey
- Marco Corsi, Director, Global Accounts Team, APAC, Facebook
- Matt Scotton, CSO APAC, Mediabrands
- Michael Cook, Regional CMO – APAC: Personal Insurance, AIG
- Michael Chadwick, Chief Strategy Officer, APAC, Dentsu Brand Agencies
- Nick Sinclair, Senior Brand Marketing Manager, APAC, Airbnb
- Sandipan Roy, Chief Strategy Officer, APAC, Isobar
- Shahvez Afridi, Global Strategy Director, MullenLowe
- Shantanu Dasgupta, Executive Planning Director, Global, ADK
- Vishwanath Ramaswamy, Global Marketing Director, GSK
- Vivek Pareek, Global Brand Manager – Shell Helix and Shell Advance, Shell
- Wendy Walker, Head of Marketing: Global Expansion, Intuit
- Yvonne Tey, Marketing Director, Under Armour SEA
Hạng mục Chiến lược kỹ thuật số
- Erica Kerner, VP Marketing – Asia Pacific, Tiffany & Co – Jury President
- Carlos Palacios, Head of Strategy, DDB
- Caspar Schlickum, CEO Asia Pacific, Wunderman
- Diane Yap, Head of Marketing, AXA Insurance
- Haruna McWilliams, VP Strategy APAC, Essence
- Josie Brown, APAC Director of Digital, JWT/Mirum
- Justin Peyton, Chief Strategy & Transformation Officer, Digitas
- Kabeer Chaudhary, Regional Director APAC, M&C Saatchi Mobile
- Kunal Arora, Managing Director, Edelman
- Patrick Rona, Chief Digital Officer, APAC, McCann Worldgroup
- Priyanka Nath, Digital Marketing Director, Expedia Group
- Rika Sharma, Managing Partner, Ogilvy & Mather
- Sanchit Sanga, Chief Digital Officer, Mindshare
- Scott McBride, Chief Digital Officer, IPG Mediabrands, APAC
- Shamusddin Jasani, Managing Director, Isobar (A division of Dentsu Aegis Network)
- Suresh Ramaswamy, Regional Digital Lead, AMEA, Grey Group
- Tan Rahman, Marketing Consultant
Hạng mục Chiến lược Truyền thông (media)
-
Josephine Tan, Global Media Director, McDonald’s – Jury President
-
Amy Pak, Connections & Media Activation Manager, APAC, Airbnb
-
Anindya Dasgupta, Global Chief Marketing and Sales Officer, Fonterra
-
Ben Cunnington, Client Partner, Dentsu Aegis
-
Clay Schouest, Chief Strategy Officer, APAC, Carat
-
Imogen Hewitt, Group Managing Director, Havas Media
-
James Honda-Pinder, Planning Director, Iris Worldwide
-
Jan-Philipp Harling, Global Media Investment Director, Huawei
-
Jasper Distel, Regional Integrated Comms & Media Strategy Lead, Uber Technologies Inc.
-
Joyce Po, Regional Media Director, Mindshare
-
Klara Krok-Paszkowska, Head of Strategy Asia Pacific, Joule
-
Nicholas Koh, Account Director – Media, StarHub Pte Ltd
-
Nick Licence, Regional Director Data & Strategy APAC, Dentsu
-
Pablo Gomez, Head of Media and Digital NASEAP, Kantar Millward Brown
-
Qaiser Bachani, Director Media, APAC, GSK Consumer Healthcare
-
Richa Goswami, Global Head of Creative, Content and Digital platforms, Johnson and Johnson
-
Roche Vandenberghe, Head of Marketing, FWD Life Insurance Corporation
-
Stephen Tompkins, VP, Media Activation, Essence
-
Todd Martin, Director, Digital and Media Marketing, APJ, HP Inc
-
Tushar Vyas, Chief Strategy Officer, GroupM South Asia
-
Veneeta Ranjan, Regional Media Management – APAC, Ferrero
-
Walter Navarro, Director of Marketing Communications, Sofitel Singapore City Centre
-
Wendy Hogan, Customer Experience & Marketing Strategy Director, Oracle
Hạng mục Phân tích dữ liệu và E-comerce
-
Juliana Chu, Director, APAC Digital & Analytics, Kimberly-Clark Asia Pacific Headquarters – Jury
-
President
-
Brendon Cropper, Chief Data & Experience Officer, Carat
-
David Brigham, Analytics Director, Mirum Agency
-
Gurmukh Chhabra, Senior Manager eCommerce – Asia Middle East and Africa, Mondelez International
-
Huw Davis, Data & Analytics Director – APAC, J Walter Thompson
-
James Lewin, Head of Innovation, Asia-Pacific, Mindshare
-
Jasper Knoben, Ecommerce lead APAC, Philips
-
Khaled Matar, Associate Director, eCommerce, PHD
-
Michel Mommejat, Managing Director Digital, Data and Technology, McCann Worldgroup Japan
-
Patrick Deloy, Managing Director, Isobar Commerce
-
Tetsuya Waida, Director, Hakuhodo
-
Tuomas Peltoniemi, President, Asia – Digital & Innovation, TBWADigital Arts Network
-
William Adeney, Vice President, OgilvyRed Asia Pacific