HP bắt tay cùng với Spike Asia khởi động cuộc chơi dành riêng cho print-ads

Vừa qua, HP và Spike Asia đã công bố triển khai cuộc thi dành riêng cho các print-ads mang tên Young Spikes Design Competition, nơi các thương hiệu chứng tỏ bản lĩnh của mình trong việc thu hút ngươì tiêu dùng thông qua quảng cáo in.

Theo Spike Asia và HP, Young Spikes Design Competition sẽ được chính thức khởi động cùng với Lễ hội sáng tạo Spike Asia vào tháng 9 tại Singapore. Đây là nơi để các bạn trẻ dưới 30 tuổi đến từ các khu vực như Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản tỏa sáng thông qua các tác phẩm dự thi. Hơn hết, cuộc thi còn là một trong những hoạt động của Spike Asia nhằm mở rộng danh mục cuộc thi hiện có như Design, Digital, Integrated, Media and PR Young Spikes Competition.

Joe Pullos, Festival Director của Spikes Asia cho biết: “Spike Asia không chỉ là nơi để tôn vinh các tác phẩm sáng tạo mà còn là nơi để nuôi dưỡng và phát triển thế hệ tài năng trong tương lai. Khi người tiêu dùng đang phải đối mặt với quá nhiều phương tiện truyền thông hơn bao giờ hết, nhu cầu nổi bật của các thương hiệu cũng gia tăng. Quảng cáo in có thể làm được điều đó – tạo ra sự kết nối cảm xúc, thu hút sự chú ý, gây bất ngờ và thích thú theo cách mà không thể nhân rộng bằng kỹ thuật số. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng với HP để tạo ra sân chơi dành cho các bạn sinh viên hiện tại và mở rộng cuộc thi mới cho các bạn trẻ dưới 30 tuổi. Nhờ đó, các tác phẩm sáng tạo có thể được tôn vinh và những người tham dự có thể học hỏi được thêm nhiều kiến thức về cách các thương hiệu sử dụng quảng cáo in một cách hiệu quả.”

Young Spikes Design Competition sẽ bắt đầu nhận đăng ký từ ngày 28 tháng 6 năm 2018. Nó thách thức mỗi người tham dự phải tận dụng được những công nghệ về giải pháp đồ họa của HP để tương tác với các đối tượng mục tiêu của họ.

Ông Puneet Chadha, Director of Marketing, Graphics Solutions Business khu vực Asia Pacific và Japan của HP chia sẻ: “Quảng cáo in và bao bì đã cho thấy tầm ảnh hưởng của nó trong việc tạo ra cảm xúc mạnh hơn so với việc chỉ sử dụng digital khi xây dựng sức hút của thương hiệu. Khi chúng tôi phát hiện ra tiềm năng của quảng cáo in bằng công nghệ của mình, chúng tôi có thể cho phép các thương hiệu tạo ra các chiến dịch có mục tiêu phù hợp với đối tượng người tiêu dùng của họ. Thông qua sự hợp tác của HP và Spike Asia, chúng tôi mong muốn thể hiện được cách tiếp cận sáng tạo này có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh như thế nào.”

Young Spikes Design Competition

Cuộc thi diễn ra với hai vòng thi. Các đội thi sẽ gửi bài thi tham dự thông qua trực tuyến và danh sách lọt vào vòng hai sẽ được thi đấu tại Liên hoan Spike Asia. Bản brief của vòng thi đầu tiên sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 7 năm 2018 thông qua cuộc họp trực tiếp. Tại đây, các nhà tiếp thị của HP sẽ giới thiệu về tiềm năng của công nghệ in kỹ thuật số và cung cấp các ví dụ về những thương hiệu đã tận dụng thành công chúng. Buổi họp sẽ được tổ chức tại Trung tâm Graphics Solutions Centre of Excellence (CoE) của HP, nơi cung cấp cho các thương hiệu tại khu vực APAC và Nhật Bản quyền truy cập trực tiếp vào các danh mục và giải pháp công nghệ in ấn kỹ thuật số của công ty. Những người tham dự không có mặt tại Singapore có thể xem livesream trực tiếp trên trang Facebook của Spike Asia.

Hạn chót đăng ký vào ngày 27 tháng 7 năm 2018. Các bài thi sẽ được đánh giá bởi 9 chuyên gia hàng đầu. Danh sách những người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 23 tháng 8 năm 2018. Ít nhất 3 đội lọt vào vòng hai của cuộc thi. HP và Spike Asia sẽ mời hai đội từ nước ngoài, bao gồm mỗi đội hai thành viên để tham dự cuộc họp tại Liên hoan. Vé máy bay và chi phi ăn ở sẽ được chi trả bởi ban tổ chức.

Tất cả các đội lọt vào danh sách sẽ được cấp vé đại biểu của Young Spikes Creative có trị giá lên tới 660 đôla Singapore. Tấm vé này có quyền truy cập vào tất cả các sự kiện của Liên hoan. Người chiến thắng cuộc thi sẽ được vinh danh cùng với huy chương giải thưởng Spike tại lễ trao giải ngày 28 tháng 9 năm 2018. HP và Spike Asia cũng đang hợp tác triển khai một cuộc thi quảng cáo in sáng tạo dành cho học sinh, sinh viên nhằm khuyến khích tham vọng của các tài năng trẻ trong khu vực.

Student Creative Award for Print Competition

Cuộc thi này dành cho các học sinh, sinh viên đại học từ đội tuổi 18 – 25 và bắt buộc xác minh hợp lệ bằng thẻ sinh viên. Các sinh viên sẽ được yêu cầu tạo ra một print ad kích thước A3 phù hợp với brief. Hạn đăng ký và gửi các bài thi sẽ đóng vào ngày 17 tháng 8 năm 2018. Người chiến thắng cuộc thi sẽ được công bố tại vào ngày 5 tháng 9 năm 2018 và sẽ được trao giải thưởng Spikes Asia tại Lễ trao giải vào ngày 28 tháng 9 năm 2018.

HP và Spikes Asia sẽ mời người chiến thắng tham dự Liên hoan, người sẽ nhận được tấm vé đại biểu của Học viên Spikes trị giá 305 đô la Singapore. Các chuyến bay và chỗ ở sẽ được chi trả toàn bộ nếu người chiến thắng không sinh sống tại Singapore. Cuộc thi hiện đang nhận đăng ký tham dự. Đối với cuộc thi Young Spikes Design Competition, vui lòng đăng ký tại đây. Đối với cuộc thi Student Creative Award for Print Competition, vui lòng đăng ký tại đây.

Theo dõi HP Graphics trên Facebook, Twitter, YouTube và LinkedIn để tìm hiểu thêm về các thương hiệu đã sử dụng thành công quảng cáo in như thế nào trong chiến dịch của họ.

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt những lý do khiến dân Agency ngại thi thố

Làm việc trong các agency quảng cáo luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ bởi đây là một môi trường năng động, luôn được tiếp xúc với sự sáng tạo, những con người hay ho, tài giỏi. Tuy nhiên đi cùng với đó là những áp lực không hề nhỏ. Khối lượng công

Vietnam Young Spikes 2018: Rạng Danh Việt Nam – Sứ Mệnh Hoàn Thành

Giải Bạc hạng mục Digital tại Spikes Asia 2017 thực sự là một động lực lớn để các thế hệ sáng tạo tài năng năm 2018 tiếp tục thừa thắng xông lên. Với số lượng huy chương gấp đôi năm ngoái: Giải Đồng hạng mục Media và giải Bạc hạng mục Integrated,

Tangrams Effectiveness 2018 chính thức nhận hồ sơ tham dự

Tangrams Effectiveness tự hào với hơn 1200 bài dự thi. Đây là chương trình tôn vinh các tác phẩm sáng tạo nổi bật và đội ngũ đằng sau đó bằng các giải thưởng như Bạch Kim, Vàng, Bạc, Đồng. Bên cạnh các giải thưởng cá nhân, giải “Agency of Year”

Tangrams 2018 công bố giám khảo của hạng mục Hiệu quả và Chiến lược truyền thông

Ngày 3 tháng 4, Tangrams – giải thưởng cho các chiến lược quảng cáo và truyền thông lớn nhất Châu Á vừa qua đã công bố thông tin về hai vị chủ tịch đầu tiên cho hội đồng giảm khảo của hai hạng mục Hiệu quả và Chiến lược truyền thông. David Porter,

Vietnam Young Spikes 2018: Nestlé đặt ra thử thách “tiếp sức” cho campaign Năng động Việt Nam

Hơn 100 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé với slogan nổi tiếng: “Good food, Good life” đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người Việt, với nhiều sản phẩm luôn nằm trong danh mục nhãn hàng được yêu thích nhất Việt Nam: MILO, Lavie, Kitkat, Nescafé…

Giải thưởng Tangrams 2018 công bố thành viên ban giám khảo

Các nhóm ban giám khảo được lựa chọn dựa trên sự cân nhắc rất kĩ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm cân bằng kiến thức chuyên môn. Trong vai trò ban giám khảo, các nhân sự đến từ những thương hiệu và agency lớn

Lát cắt hoàn hảo trong print-ads sáng tạo mới của Ammeloo Chef

Amber Trung Quốc phát hành chiến dịch thứ hai cho thương hiệu dao Ammeloo Knives. Cả hai đều nói đến sự chế tác tinh xảo và chỉnh sửa tuyệt vời. Chiến dịch đầu tiên của thương hiệu này mang tên “Chop-Chop 1.0” đã được phát hành vào năm 2017 và đã

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi NoxPlayer không tương thích với Windows 10 Creators Update

Kể từ khi Microsoft ra mắt Windows 10 Creators Update vào tháng 4 năm 2017, nhiều người dùng đã thông báo rằng NoxPlayer không hoạt động nữa và được nhắc kèm theo thông báo tương thích như sau: ' This app can’t run on

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...