HP bắt tay cùng với Spike Asia khởi động cuộc chơi dành riêng cho print-ads

Vừa qua, HP và Spike Asia đã công bố triển khai cuộc thi dành riêng cho các print-ads mang tên Young Spikes Design Competition, nơi các thương hiệu chứng tỏ bản lĩnh của mình trong việc thu hút ngươì tiêu dùng thông qua quảng cáo in.

Theo Spike Asia và HP, Young Spikes Design Competition sẽ được chính thức khởi động cùng với Lễ hội sáng tạo Spike Asia vào tháng 9 tại Singapore. Đây là nơi để các bạn trẻ dưới 30 tuổi đến từ các khu vực như Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản tỏa sáng thông qua các tác phẩm dự thi. Hơn hết, cuộc thi còn là một trong những hoạt động của Spike Asia nhằm mở rộng danh mục cuộc thi hiện có như Design, Digital, Integrated, Media and PR Young Spikes Competition.

Joe Pullos, Festival Director của Spikes Asia cho biết: “Spike Asia không chỉ là nơi để tôn vinh các tác phẩm sáng tạo mà còn là nơi để nuôi dưỡng và phát triển thế hệ tài năng trong tương lai. Khi người tiêu dùng đang phải đối mặt với quá nhiều phương tiện truyền thông hơn bao giờ hết, nhu cầu nổi bật của các thương hiệu cũng gia tăng. Quảng cáo in có thể làm được điều đó – tạo ra sự kết nối cảm xúc, thu hút sự chú ý, gây bất ngờ và thích thú theo cách mà không thể nhân rộng bằng kỹ thuật số. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng với HP để tạo ra sân chơi dành cho các bạn sinh viên hiện tại và mở rộng cuộc thi mới cho các bạn trẻ dưới 30 tuổi. Nhờ đó, các tác phẩm sáng tạo có thể được tôn vinh và những người tham dự có thể học hỏi được thêm nhiều kiến thức về cách các thương hiệu sử dụng quảng cáo in một cách hiệu quả.”

Young Spikes Design Competition sẽ bắt đầu nhận đăng ký từ ngày 28 tháng 6 năm 2018. Nó thách thức mỗi người tham dự phải tận dụng được những công nghệ về giải pháp đồ họa của HP để tương tác với các đối tượng mục tiêu của họ.

Ông Puneet Chadha, Director of Marketing, Graphics Solutions Business khu vực Asia Pacific và Japan của HP chia sẻ: “Quảng cáo in và bao bì đã cho thấy tầm ảnh hưởng của nó trong việc tạo ra cảm xúc mạnh hơn so với việc chỉ sử dụng digital khi xây dựng sức hút của thương hiệu. Khi chúng tôi phát hiện ra tiềm năng của quảng cáo in bằng công nghệ của mình, chúng tôi có thể cho phép các thương hiệu tạo ra các chiến dịch có mục tiêu phù hợp với đối tượng người tiêu dùng của họ. Thông qua sự hợp tác của HP và Spike Asia, chúng tôi mong muốn thể hiện được cách tiếp cận sáng tạo này có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh như thế nào.”

Young Spikes Design Competition

Cuộc thi diễn ra với hai vòng thi. Các đội thi sẽ gửi bài thi tham dự thông qua trực tuyến và danh sách lọt vào vòng hai sẽ được thi đấu tại Liên hoan Spike Asia. Bản brief của vòng thi đầu tiên sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 7 năm 2018 thông qua cuộc họp trực tiếp. Tại đây, các nhà tiếp thị của HP sẽ giới thiệu về tiềm năng của công nghệ in kỹ thuật số và cung cấp các ví dụ về những thương hiệu đã tận dụng thành công chúng. Buổi họp sẽ được tổ chức tại Trung tâm Graphics Solutions Centre of Excellence (CoE) của HP, nơi cung cấp cho các thương hiệu tại khu vực APAC và Nhật Bản quyền truy cập trực tiếp vào các danh mục và giải pháp công nghệ in ấn kỹ thuật số của công ty. Những người tham dự không có mặt tại Singapore có thể xem livesream trực tiếp trên trang Facebook của Spike Asia.

Hạn chót đăng ký vào ngày 27 tháng 7 năm 2018. Các bài thi sẽ được đánh giá bởi 9 chuyên gia hàng đầu. Danh sách những người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 23 tháng 8 năm 2018. Ít nhất 3 đội lọt vào vòng hai của cuộc thi. HP và Spike Asia sẽ mời hai đội từ nước ngoài, bao gồm mỗi đội hai thành viên để tham dự cuộc họp tại Liên hoan. Vé máy bay và chi phi ăn ở sẽ được chi trả bởi ban tổ chức.

Tất cả các đội lọt vào danh sách sẽ được cấp vé đại biểu của Young Spikes Creative có trị giá lên tới 660 đôla Singapore. Tấm vé này có quyền truy cập vào tất cả các sự kiện của Liên hoan. Người chiến thắng cuộc thi sẽ được vinh danh cùng với huy chương giải thưởng Spike tại lễ trao giải ngày 28 tháng 9 năm 2018. HP và Spike Asia cũng đang hợp tác triển khai một cuộc thi quảng cáo in sáng tạo dành cho học sinh, sinh viên nhằm khuyến khích tham vọng của các tài năng trẻ trong khu vực.

Student Creative Award for Print Competition

Cuộc thi này dành cho các học sinh, sinh viên đại học từ đội tuổi 18 – 25 và bắt buộc xác minh hợp lệ bằng thẻ sinh viên. Các sinh viên sẽ được yêu cầu tạo ra một print ad kích thước A3 phù hợp với brief. Hạn đăng ký và gửi các bài thi sẽ đóng vào ngày 17 tháng 8 năm 2018. Người chiến thắng cuộc thi sẽ được công bố tại vào ngày 5 tháng 9 năm 2018 và sẽ được trao giải thưởng Spikes Asia tại Lễ trao giải vào ngày 28 tháng 9 năm 2018.

HP và Spikes Asia sẽ mời người chiến thắng tham dự Liên hoan, người sẽ nhận được tấm vé đại biểu của Học viên Spikes trị giá 305 đô la Singapore. Các chuyến bay và chỗ ở sẽ được chi trả toàn bộ nếu người chiến thắng không sinh sống tại Singapore. Cuộc thi hiện đang nhận đăng ký tham dự. Đối với cuộc thi Young Spikes Design Competition, vui lòng đăng ký tại đây. Đối với cuộc thi Student Creative Award for Print Competition, vui lòng đăng ký tại đây.

Theo dõi HP Graphics trên Facebook, Twitter, YouTube và LinkedIn để tìm hiểu thêm về các thương hiệu đã sử dụng thành công quảng cáo in như thế nào trong chiến dịch của họ.

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt những lý do khiến dân Agency ngại thi thố

Làm việc trong các agency quảng cáo luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ bởi đây là một môi trường năng động, luôn được tiếp xúc với sự sáng tạo, những con người hay ho, tài giỏi. Tuy nhiên đi cùng với đó là những áp lực không hề nhỏ. Khối lượng công

Vietnam Young Spikes 2018: Rạng Danh Việt Nam – Sứ Mệnh Hoàn Thành

Giải Bạc hạng mục Digital tại Spikes Asia 2017 thực sự là một động lực lớn để các thế hệ sáng tạo tài năng năm 2018 tiếp tục thừa thắng xông lên. Với số lượng huy chương gấp đôi năm ngoái: Giải Đồng hạng mục Media và giải Bạc hạng mục Integrated,

Tangrams Effectiveness 2018 chính thức nhận hồ sơ tham dự

Tangrams Effectiveness tự hào với hơn 1200 bài dự thi. Đây là chương trình tôn vinh các tác phẩm sáng tạo nổi bật và đội ngũ đằng sau đó bằng các giải thưởng như Bạch Kim, Vàng, Bạc, Đồng. Bên cạnh các giải thưởng cá nhân, giải “Agency of Year”

Tangrams 2018 công bố giám khảo của hạng mục Hiệu quả và Chiến lược truyền thông

Ngày 3 tháng 4, Tangrams – giải thưởng cho các chiến lược quảng cáo và truyền thông lớn nhất Châu Á vừa qua đã công bố thông tin về hai vị chủ tịch đầu tiên cho hội đồng giảm khảo của hai hạng mục Hiệu quả và Chiến lược truyền thông. David Porter,

Vietnam Young Spikes 2018: Nestlé đặt ra thử thách “tiếp sức” cho campaign Năng động Việt Nam

Hơn 100 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé với slogan nổi tiếng: “Good food, Good life” đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người Việt, với nhiều sản phẩm luôn nằm trong danh mục nhãn hàng được yêu thích nhất Việt Nam: MILO, Lavie, Kitkat, Nescafé…

Giải thưởng Tangrams 2018 công bố thành viên ban giám khảo

Các nhóm ban giám khảo được lựa chọn dựa trên sự cân nhắc rất kĩ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm cân bằng kiến thức chuyên môn. Trong vai trò ban giám khảo, các nhân sự đến từ những thương hiệu và agency lớn

Lát cắt hoàn hảo trong print-ads sáng tạo mới của Ammeloo Chef

Amber Trung Quốc phát hành chiến dịch thứ hai cho thương hiệu dao Ammeloo Knives. Cả hai đều nói đến sự chế tác tinh xảo và chỉnh sửa tuyệt vời. Chiến dịch đầu tiên của thương hiệu này mang tên “Chop-Chop 1.0” đã được phát hành vào năm 2017 và đã

THỦ THUẬT HAY

[Video] Hướng dẫn tải về iOS 10 Beta trên iPhone

Vào đêm qua tại sự kiện WWDC 2016, Apple đã chính thức giới thiệu iOS 10 với nhiều tính năng mới như: Siri thông minh hơn, màn hình khóa kiểu mới, iMessage nhiều tính năng hơn, bản đồ giao diện mới, Home kit, Apple

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.