Giải thưởng Tangram 2018 công bố thành viên ban giám khảo

Giải thưởng Tangram 2018 công bố thành viên ban giám khảo

Vừa qua, giải thưởng cho các chiến lược sáng tạo và hiệu quả nhất khu vực Tangram 2018 vừa qua đã công bố danh sách ban giám khảo đầy đủ cho tất cả các hạng mục.

Các nhóm ban giám khảo được lựa chọn dựa trên sự cân nhắc rất kĩ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm cân bằng kiến thức chuyên môn. Trong vai trò ban giám khảo, các nhân sự đến từ những thương hiệu và agency lớn nhất này sẽ chịu trách nhiệm trao giải thưởng chiến dịch hiệu quả nhất trong năm cho người xứng đáng nhất.

Joe Pullos, Spikes và Tangrams Festivals Director cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn khi các thành viên trong đội ngũ ban giám khảo có năng lực cao đã dành thời gian quý báu của mình để xem xét, đánh giá và chọn ra chiến dịch hiệu quả nhất trong danh sách hàng loạt danh mục được gửi về trong năm nay. Một lần nữa, chúng tôi đã tập hợp những con người tốt nhất trong ngành công nghiệp sáng tạo, những người sẽ góp vào đó tư duy sáng tạo và độc đáo của mình thông qua những cuộc tranh luận mạnh mẽ. Danh sách rút gọn sẽ được tiết lộ vào tháng 7. Người chiến thắng giải thưởng Tangrams Effectiveiveness @ Spikes 2018 sẽ được công bố và trao tặng danh hiệu vào ngày 28 tháng 9 tại Lễ trao giải thưởng Spikes Asia. Những tấm vé để đi đến Lễ trao giải Lễ hội sáng tạo và Spikes Asia Spikes Asia
hiện đang được bán tại www.spikes.asia.

Dưới đây là danh sách các vị ban giám khảo trong từng hạng mục:

Hạng mục Hiệu quả

David Porter, VP, Global Media, Unilever – Jury President

Amanda Hancock, Head of Strategy, McCann Worldgroup

Duncan Pointer, Chief Executive Officer, Vizeum Asia Pacific

Edward Booty, Chief Strategy Officer, APAC, Publicis Communications

Ian Pearman, President, TBWAAsia
Kaveri Khullar

Kota Takaichi, CMO / COO, HAKUHODO Malaysia

Lakish Hatalkar, President Director, One J&J Indonesia

Levent Guenes, Chief Growth Officer, APAC, Havas Group

Måns Tesch, Chief Strategy Officer – Asia Pacific, Middle East & Africa, Grey

Marco Corsi, Director, Global Accounts Team, APAC, Facebook

Matt Scotton, CSO APAC, Mediabrands

Michael Cook, Regional CMO – APAC: Personal Insurance, AIG
Michael Chadwick, Chief Strategy Officer, APAC, Dentsu Brand Agencies

Nick Sinclair, Senior Brand Marketing Manager, APAC, Airbnb

Sandipan Roy, Chief Strategy Officer, APAC, Isobar

Shahvez Afridi, Global Strategy Director, MullenLowe

Shantanu Dasgupta, Executive Planning Director, Global, ADK

Vishwanath Ramaswamy, Global Marketing Director, GSK

Vivek Pareek, Global Brand Manager – Shell Helix and Shell Advance, Shell
Wendy Walker, Head of Marketing: Global Expansion, Intuit

Yvonne Tey, Marketing Director, Under Armour SEA

Hạng mục Chiến lược kỹ thuật số

Erica Kerner, VP Marketing – Asia Pacific, Tiffany & Co – Jury President

Carlos Palacios, Head of Strategy, DDB

Caspar Schlickum, CEO Asia Pacific, Wunderman

Diane Yap, Head of Marketing, AXA Insurance

Haruna McWilliams, VP Strategy APAC, Essence
Josie Brown, APAC Director of Digital, JWT/Mirum

Justin Peyton, Chief Strategy & Transformation Officer, Digitas

Kabeer Chaudhary, Regional Director APAC, M&C Saatchi Mobile

Kunal Arora, Managing Director, Edelman

Patrick Rona, Chief Digital Officer, APAC, McCann Worldgroup

Priyanka Nath, Digital Marketing Director, Expedia Group

Rika Sharma, Managing Partner, Ogilvy & Mather

Sanchit Sanga, Chief Digital Officer, Mindshare
Scott McBride, Chief Digital Officer, IPG Mediabrands, APAC

Shamusddin Jasani, Managing Director, Isobar (A division of Dentsu Aegis Network)

Suresh Ramaswamy, Regional Digital Lead, AMEA, Grey Group

Tan Rahman, Marketing Consultant

Hạng mục Chiến lược Truyền thông (media)

Josephine Tan, Global Media Director, McDonald’s – Jury President

Amy Pak, Connections & Media Activation Manager, APAC, Airbnb
Anindya Dasgupta, Global Chief Marketing and Sales Officer, Fonterra

Ben Cunnington, Client Partner, Dentsu Aegis

Clay Schouest, Chief Strategy Officer, APAC, Carat

Imogen Hewitt, Group Managing Director, Havas Media

James Honda-Pinder, Planning Director, Iris Worldwide

Jan-Philipp Harling, Global Media Investment Director, Huawei

Jasper Distel, Regional Integrated Comms & Media Strategy Lead, Uber Technologies Inc.
Joyce Po, Regional Media Director, Mindshare

Klara Krok-Paszkowska, Head of Strategy Asia Pacific, Joule

Nicholas Koh, Account Director – Media, StarHub Pte Ltd

Nick Licence, Regional Director Data & Strategy APAC, Dentsu

Pablo Gomez, Head of Media and Digital NASEAP, Kantar Millward Brown

Qaiser Bachani, Director Media, APAC, GSK Consumer Healthcare

Richa Goswami, Global Head of Creative, Content and Digital platforms, Johnson and Johnson
Roche Vandenberghe, Head of Marketing, FWD Life Insurance Corporation

Stephen Tompkins, VP, Media Activation, Essence

Todd Martin, Director, Digital and Media Marketing, APJ, HP Inc

Tushar Vyas, Chief Strategy Officer, GroupM South Asia

Veneeta Ranjan, Regional Media Management – APAC, Ferrero

Walter Navarro, Director of Marketing Communications, Sofitel Singapore City Centre
Wendy Hogan, Customer Experience & Marketing Strategy Director, Oracle

Hạng mục Phân tích dữ liệu và E-comerce

Juliana Chu, Director, APAC Digital & Analytics, Kimberly-Clark Asia Pacific Headquarters – Jury

President

Brendon Cropper, Chief Data & Experience Officer, Carat

David Brigham, Analytics Director, Mirum Agency
Gurmukh Chhabra, Senior Manager eCommerce – Asia Middle East and Africa, Mondelez International

Huw Davis, Data & Analytics Director – APAC, J Walter Thompson

James Lewin, Head of Innovation, Asia-Pacific, Mindshare

Jasper Knoben, Ecommerce lead APAC, Philips

Khaled Matar, Associate Director, eCommerce, PHD

Michel Mommejat, Managing Director Digital, Data and Technology, McCann Worldgroup Japan

Patrick Deloy, Managing Director, Isobar Commerce
Tetsuya Waida, Director, Hakuhodo

Tuomas Peltoniemi, President, Asia – Digital & Innovation, TBWADigital Arts Network
William Adeney, Vice President, OgilvyRed Asia Pacific

About Tangrams

The Tangrams celebrate the latest thinking in marketing effectiveness and showcase the very best examples of effective brand building from Asia Pacific. As the region’s foremost gathering of marketing, advertising and media industry executives, acclaimed marketing experts and brand pioneers, the Festival features a compelling programme of seminars and forums, multiple networking sessions and awards presentation.
The Tangrams awards honour clients and their agencies for marketing strategies that deliver solid results to transform businesses and brands. The annual awards are judged by a panel of top client and agency professionals who review the submissions against stringent criteria to determine the winners of the prestigious Tangrams trophies.
The Tangrams (formerly Asian Marketing Effectiveness and Strategy Awards) is a collaboration between Ascential Events (Europe) Limited and Haymarket Media Group.

Haymarket Media Group

The Haymarket Media Group established in 1957 is the largest privately-owned magazine publisher in the UK, and one of the fastest growing media companies globally. The principal business is centred around its consumer, business, professional and customer publications. These are complemented by digital platforms and live events, including extensive exhibitions, conferences and awards. The Group’s global expansion comes from wholly owned subsidiaries, joint ventures and extensive licensing of key magazines to other publishers. In Asia from their offices in Hong Kong, Mumbai and Singapore, Haymarket
Media Ltd publish market-leading titles Campaign Asia-Pacific, Finance Asia, Asian Investor, CEI Asia Pacific and Campaign India. In addition Haymarket organise a number of the region’s leading industry awards and conferences relating to the communications and finance sectors. For more information about the Haymarket Media Group see www.haymarket.com.

Ascential Events (Europe) Limited

Ascential Events is an international business-to-business media company with a focused portfolio of large scale exhibitions, congresses and festivals. Ascential Events is part of Ascential plc, which transforms knowledge businesses to deliver exceptional performance. www.ascential.com.


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Tangrams 2018 công bố giám khảo của hạng mục Hiệu quả và Chiến lược truyền thông

Ngày 3 tháng 4, Tangrams – giải thưởng cho các chiến lược quảng cáo và truyền thông lớn nhất Châu Á vừa qua đã công bố thông tin về hai vị chủ tịch đầu tiên cho hội đồng giảm khảo của hai hạng mục Hiệu quả và Chiến lược truyền thông. David Porter,

Giải thưởng Tangrams 2018 công bố thành viên ban giám khảo

Các nhóm ban giám khảo được lựa chọn dựa trên sự cân nhắc rất kĩ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm cân bằng kiến thức chuyên môn. Trong vai trò ban giám khảo, các nhân sự đến từ những thương hiệu và agency lớn

SMARTIES™ Việt Nam 2018 Công Bố Danh Sách Chung Cuộc Các Chiến Dịch Tiếp Thị Di Động

SMARTIES™ là giải thưởng mang tính toàn cầu về tiếp thị di động (mobile marketing) duy nhất trên thế giới, nhằm tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực. Đây là năm thứ 5 liên tiếp giải thưởng SMARTIES™ được tổ chức tại

Tangrams Effectiveness 2018 chính thức nhận hồ sơ tham dự

Tangrams Effectiveness tự hào với hơn 1200 bài dự thi. Đây là chương trình tôn vinh các tác phẩm sáng tạo nổi bật và đội ngũ đằng sau đó bằng các giải thưởng như Bạch Kim, Vàng, Bạc, Đồng. Bên cạnh các giải thưởng cá nhân, giải “Agency of Year”

HP bắt tay cùng với Spike Asia khởi động cuộc chơi dành riêng cho print-ads

Theo Spike Asia và HP, Young Spikes Design Competition sẽ được chính thức khởi động cùng với Lễ hội sáng tạo Spike Asia vào tháng 9 tại Singapore. Đây là nơi để các bạn trẻ dưới 30 tuổi đến từ các khu vực như Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản tỏa

Vietnam Young Spikes 2018: Rạng Danh Việt Nam – Sứ Mệnh Hoàn Thành

Giải Bạc hạng mục Digital tại Spikes Asia 2017 thực sự là một động lực lớn để các thế hệ sáng tạo tài năng năm 2018 tiếp tục thừa thắng xông lên. Với số lượng huy chương gấp đôi năm ngoái: Giải Đồng hạng mục Media và giải Bạc hạng mục Integrated,

Gã khổng lồ máy tính ASUS “trao gửi” global account cho  J. Walter Thompson APAC 

Nhiệm vụ của agency này là lên chiến lược cho các chiến dịch, thương hiệu, digital và truyền thông, cụ thể mọi quy trình này sẽ diễn ra ở trụ sở của J. Walter Thompson tại Singapore. Được biết, đây là chiến dịch marketing truyền thông toàn cầu duy

Procurement là gì? 5 cách để cải thiện phương pháp Procurement Marketing trong doanh nghiệp

Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng TCN tìm

THỦ THUẬT HAY

Giới thiệu về cơ sở dữ liệu - Database

Microsoft Access là công cụ tạo và quản lý cơ sở dữ liệu. Để hiểu về Access trước hết bạn phải hiểu về cơ sở dữ liệu (database).

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Cách thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3

BlueStacks 3 ra đời được cho là sự nâng cấp đáng giá từ BlueStacks 2 khi mà nó đã không đủ khả năng để chống chọi lại các kẻ thù như Nox hay Droid4x với rất nhiều nâng cấp, tải tiến.

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại bằng Google, Facebook

Bạn bỏ lỡ một cuộc gọi từ một số điện thoại mà bạn không biết. Thật may nếu đó là một kẻ lừa đảo, nhưng cũng có thể là một doanh nghiệp hợp pháp hoặc một người mà bạn biết. Thay vì nghe điện thoại hoặc gọi lại, có một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.