Puma đã chọn Havas Media làm agency toàn cầu cho mảng media buying&planning, chính thức bắt đầu vào tháng 1 năm sau.
Thương hiệu muốn thay đổi cách tiếp cận đối với khách hàng của mình. Adam Petrick, giám đốc thương hiệu và marketing toàn cầu của Puma cho biết họ ấn tượng với “kỹ năng ra chiến lược và tư duy tiến bộ” của Havas Media. Peter Mears, CEO toàn cầu của Havas Media chia sẻ các bộ phận đã phối hợp chặt chẽ với nhau với vai trò paid media của thương hiệu thể thao toàn cầu này. “Dữ liệu và performance marketing ngày càng trở nên quan trọng nhưng việc sử dụng chiến lược và tư duy sáng tạo để tiếp cận khách hàng cũng quan trọng không kém trong việc mang lại thành công cho thương hiệu.”
Ngọc Trâm / Advertising VietNam
Theo Campaign Asia
Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/11/puma-chon-havas-media-lam-agency-toan-cau/