6 agency hàng đầu bắt tay với Google kêu gọi Gen Z thay đổi thế giới thông qua 2 tỷ hành động nhỏ

Dentsu, Havas, IPG, Omnicom, Publicis và WPP đã hợp tác với Google để ra mắt chiến dịch mang tên “Little x Little”.
Bạn có thể đang mắc sai lầm khi nghĩ rằng sức mạnh của các phương tiện truyền thông xã hội đang giảm dần. Nhưng hiệu quả của Facebook, Twitter, Instagram hay những nền tảng khác chỉ thật sự tốt khi những người đứng đằng sau tay lái cũng như vậy.
Theo nghiên cứu mới nhất của Hill Holiday, 6 công ty quảng cáo lớn nhất thế giới đang kêu gọi Gen Z (91% trong số đó sử dụng mạng xã hội) hành động nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững hơn.
Common Ground, một sáng kiến từ Dentsu, Havas, IPG, Omnicom, Publicis và WPP đã đưa ra chiến dịch toàn cầu “Little x Little” với sự hợp tác của Google nhằm hướng tới mục đích táo bạo là truyền cảm hứng cho hai tỷ hành động tốt đến năm 2030 để hỗ trợ Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc.
Phong trào này đã được phát động vào ngày hôm nay cùng với những người có ảnh hưởng bao gồm Yara Shahidi, Adebola Williams, Gemma Stafford, Marissa Rachel, và Jillian Mercado kêu gọi hành động thông qua một loạt video trên YouTube.

Hy vọng với chiến dịch này, các vấn đề mang tính sống còn của xã hội ngày nay như chấm dứt đói nghèo, chống bất bình đẳng và ngăn chặn biến đổi khí hậu có thể được giải quyết.

Trong một tuyên bố chung, các CEOs của Common Ground nói rằng: “Common Ground được sinh ra từ ý tưởng rằng giống như một ngành công nghiệp, chúng ta có thể dùng chính sự khác biệt của chúng ta để hỗ trợ cho các chương trình nghị sự của 17 mục tiêu toàn cầu.”

Một video bài hát cũng được đăng tải trên YouTube vào cuối tháng 2 đã thu hút được hơn 15 triệu lượt xem. Torrence Boone, VP of global agency development của Google, đã tán dương vai trò của nền tảng trong chiến dịch có ý nghĩa này.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Campaignasia

TIN LIÊN QUAN

Dentsu Aegis Network thắng Account Media toàn cầu 300 triệu đô của Intel

iProspect và Cardinal Path (thuộc Dentsu Aegis network) của Dentsu tiếp tục là những agency đảm nhiệm mảng truyền thông offline, mạng xã hội, tự động hoá (programmatic) và phân tích (analytics).

Puma chọn Havas Media làm agency toàn cầu

Thương hiệu muốn thay đổi cách tiếp cận đối với khách hàng của mình. Adam Petrick, giám đốc thương hiệu và marketing toàn cầu của Puma cho biết họ ấn tượng với “kỹ năng ra chiến lược và tư duy tiến bộ” của Havas Media. Peter Mears, CEO toàn cầu của

Publicis Media triển khai nền tảng thương mại toàn cầu mới

Theo một thông cáo báo chí, nền tảng mới này sẽ làm việc cùng với các nền tảng thương mại của Publicis Group để mang đến những công nghệ, media và sáng tạo cho các giải pháp kinh doanh thương mại.

Văn hóa du lịch Ireland với chiến dịch truyền thông sử dụng nhịp tim của các cặp đôi

Văn hóa du lịch Ireland luôn được ngưỡng mộ và yêu thích nhờ bản sắc rất độc đáo và truyền thống lịch sử phong phú. Năm 2018, với quyết tâm đem văn hóa du lịch Ireland lên một tầm cao mới, bộ du lịch Ireland đã cùng hợp tác với agency Publicis

WPP dành quyền sở hữu Y&R và Wunderman tại APAC

“Phi vụ” này giúp WPP toàn quyền kiểm soát agency Y&R và agency liên doanh Wunderman tại Đông Nam Á và Đài Loan, cũng như Dentsu Sudler & Hennessey (sẽ được đổi tên thành Sudler) ở Nhật Bản. Danh sách số công ty được mua lại cũng bao gồm

Ford quyết định chọn BBDO làm “Creative Lead” cho các chiến lược marketing của mình

BBDO sẽ làm việc với bộ phận marketing nội bộ và các agency khác của Ford để tiến hành nhận công việc bàn giao vào ngày 1 tháng 11. Bên cạnh đó, 2 digital agency trực thuộc Omnicom là Organic và TLGG cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động marketing của thương

CEO Edelman Vietnam: Ngành quảng cáo truyền thông là một ngành mà nữ giới có rất nhiều thuận lợi

“Con đường quảng cáo” của chị bắt đầu cùng JWT. Vào lúc đó JWT có thể được xem là một trong những công ty quảng cáo đầu tiên ở Việt Nam. Sau 5 năm tại JWT, chị Thiên Thanh chuyển qua làm tại Publicis. Thời điểm đó chị làm vừa làm cho Publicis và

Zantiis và Dentsu One Bangkok khuyến khích rửa tay trong 20s với thanh xà phòng nhấp nháy

Norovirus – virus gây ra căn bệnh nôn mửa vào mùa đông rất nguy hiểm. Hiện nay, chúng ta vẫn chưa có loại vắc xin nào chống lại loại virus này trong khi các loại gel rửa tay không thể loại bỏ chúng. Tuy nhiên, theo chỉ dẫn của trung tâm kiểm soát

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Cốc Cốc cơ bản từ A tới Z

Cốc Cốc là của người Việt, nó mang đậm phong cách Việt Nam, được tạo ra dành cho những con người Việt, sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và giải quyết những vấn đề nhức nhối nhất mà mỗi người Việt khi lướt web gặp phải nhất!

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ