Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký Gmail sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Nếu như bạn chịu bỏ chút thời gian ra và tìm hiểu sẽ thấy trong Gmail có rất nhiều các tính năng hay mà chưa từng được biết đến hoặc ít người sử dụng như chuyển nhiều chữ ký Gmail. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết cách tạo chữ ký Gmail với nhiều hình ảnh, loại màu chữ thể hiện cá tính của bản thân nhưng bạn chỉ được phép lưu 1 chữ ký duy nhất mà thôi. Vậy sẽ ra sao nếu như bạn có thể tạo chữ ký Gmail với nhiều loại khác nhau, thay đổi liên tục ?

 

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Nếu như Gmail không thể làm được việc đó thì các ứng dụng bổ trợ đến từ các nhà lập trình cho Gmail lại hoàn toàn có thể làm được, và việc chuyển nhiều chữ ký Gmail cũng chính là vấn đề chính trong bài viết hôm nay. Hãy theo dõi ngay sau đây cách chuyển nhiều chữ ký Gmail được thực hiện bởi chúng tôi để biết thêm một thủ thuật hay về chữ ký Gmail nhé.

Hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký Gmail

Bước 1: Để có thể chuyển nhiều chữ ký Gmail chúng ta cần phải kích hoạt tính năng được phát triển cho Gmail, hãy vào Gmail của bạn rồi nhấn vào biểu tượng Settings và lựa chọn Cài đặt.

 

Bước 2: Trong phần cài đặt hãy chuyển sang mục Lab và tìm kiếm 'Câu trả lời Soạn Trước' của tác giả Chad P.

 

Ngay sau đó hãy kích hoạt tính năng này lên bằng cách nhấn vào Bật (Enable).

Bước 3: Khi đã bật chế độ 'Câu trả lời Soạn Trước' , bạn kéo trang xuống dưới cùng để tiến hành Lưu thay đổi cho thiết lập vừa rồi.

 

Bước 4: Bây giờ hãy tiến hành soạn một bức thư bình thường, chúng ta sẽ bắt đầu tiền hành việc tạo chữ ký Gmail trực tiếp tại đây.

 

Bước 5: Nhấn vào biểu tượng mũi tên như hình dưới, chọn Câu trả lời Soạn Trước và click tiếp vào Mở câu trả lời soạn trước mới (tạo mới).

 

Khi được yêu cầu đặt tên cho profile mới này, bạn hãy nhập tên gọi vào rồi nhấn OK. Trong ví dụ này chúng tôi đặt tên profile tạo là chúng tôi để bạn đọc dễ hình dung hơn.

 

Bước 6: Sau đó ta lại click vào mục Câu trả lời Soạn Trước nhưng lúc này lựa chọn Chèn chúng tôi (tên chủ đề mà chúng tôi tạo).

 

Bước 7: Tại đây chính là lúc bạn thỏa thích tạo chữ ký Gmail của mình, sau khi tạo xong hãy lại nhấn vào phần Câu trả lời Soạn Trước nhưng lựa chọn Lưu chúng tôi nhé.

 

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn có muốn ghi đè lên Câu trả lời Soạn Trước hay không, hãy nhấn vào OK tiếp nhé.

 

Bước 8: Tương tự làm lại từ bước 5 với một profile mới với một cái tên khác, bạn cũng tiến hành tạo chữ ký mới và lưu lại như những gì hướng dẫn ở trên. Kết quả sẽ được như hình dưới đây khi bạn có đến 2 Profile khác nhau với 2 chữ ký khác nhau. Bạn có thể chuyển nhiều chữ ký Gmail bằng cách nhấn vào Chèn 1 trong 2 profile trên.

 

Tất nhiên việc chuyển nhiều chữ ký Gmail không chỉ dùng lại ở con số 2 mà bạn có thể tạo rất nhiều profile với kiểu chữ khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cẩu gửi mail đa dạng của bạn. Như vậy qua bài viết chuyển nhiều chữ ký Gmail bạn lại vừa cập nhật thêm cho mình 1 cách sử dụng chữ ký trên Gmail cũng như kiến thức tin học của mình rồi đấy.

Ngoài ra tính năng trong bài có nhắc đến bạn có thể sử dụng để tạo thư mẫu Gmail được, với mỗi một profile bạn có thể tạo thư mẫu Gmail tương ứng và nó hoàn toàn với cách chuyển nhiều chữ ký Gmail như trong bài viết này, quả thực rất tiện lợi.

Sử dụng Gmail, bạn có thể đổi tên gmail để thay thế tên bạn đã lấy ban đầu lúc đăng ký gmail, đổi tên gmail bằng các biệt danh, tên gọi thân mật hoặc tên khác của bạn sẽ giúp người nhận biết rõ về người gửi hơn.


Bên cạnh đó, để bảo mật tài khoản gmail của mình, bạn nên đổi mật khẩu gmail thường xuyên và khi đổi mật khẩu gmail, bạn hãy chọn những mật khẩu có ký tự thật khó đoán nhé, chỉ mất ít thời gian nhưng lại đảm bảo độ an toàn cho bạn.

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo biểu tượng ứng dụng Gmail nằm ngoài giao diện desktop

Gmail, ứng dụng đọc mail rất phổ biến của Google gần như đã trở thành một phần không thể thiếu của tất cả người dùng internet Việt Nam. Tuy vậy, thao tác đăng nhập Gmail thông qua trình duyệt web khá rườm rà và mất nhiều thời gian của người dùng.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1: Truy cập vào tài khoản Google

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi tiết cho bạn.

Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể

Nói nghiêm túc thì không có cách nào sắp xếp thư Gmail theo người gửi vì Gmail sắp xếp thư của bạn thông qua tìm kiếm thay vì sắp xếp. Tuy nhiên, vẫn có cách để sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

Hướng dẫn chặn thư rác, chặn email lạ gửi thư trên Gmail

Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng chặn thư rác bằng cách tạo bộ lọc thư để bạn không phải nhận những email quảng cáo, giúp hòm thư của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng hơn và không bị khó chịu bởi những hòm thư rác nữa. Cách thực hiện chặn thư

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.