Mobile là vật đầu tiên bạn xem khi thức dậy. Là vật cuối cùng bạn xem trước khi đi ngủ. Nằm trong tay 80% thời gian trong ngày. Và hiện nay, điện thoại đã hiện diện khắp nơi như một cá nhân cụ thể, nhiều hơn cả số lượng TV và Laptop trên toàn thế giới. Chính vì vậy, Moblile Marketing giúp bạn tiếp cận với một số lượng khách hàng khổng lồ mọi lúc, mọi nơi. Và quan trọng là tỷ lệ người xem thông điệp của bạn cao đạt tới >90%.
Một câu hỏi đặt ra, được đánh giá là có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng, nhưng tại sao đến nay, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự mặn mà với hình thức marketing qua điện thoại di động? Phải chăng còn có những bất cập khác mà chúng ta chưa giải quyết được?
Tham dự nhóm Topic MOBILE MARKETING tại ngày hội công nghệ được mong đợi nhất VIETNAM MOBILE DAY 2018, bạn sẽ được lắng nghe các chia sẻ từ những chuyên gia đầu ngành về mobile marketing, ASO, SEO, social media và quảng cáo. Những vấn đề như: tối ưu quảng cáo, tăng lượng người dùng, tăng download/install, giảm remove, giảm chi phí, thu hút người dùng là các vấn đề muôn thuở, vì thế đây sẽ là cơ hội quý giá với những ai đang tìm câu trả lời thích đáng cho chiến lược Marketing của mình trong thời gian tới.
Chắc chắn bạn sẽ hứng thú với những chủ đề tại cụm Topic này như: “Tại sao quảng cáo của bạn không hiệu quả?”, “Tối ưu hiệu quả chiến dịch marketing/quảng cáo trên di động”, “Growth Hacking với Indie Apps trong môi trường quốc tế“, “Các chiến dịch mà các apps Media và Entertainment cần thử”, “Cách đưa quảng cáo vào game hợp lý”… Và còn chần chừ gì nữa, đừng ngần ngại mà nhanh tay sở hữu những chiếc vé có hạn tại VIETNAM MOBILE DAY LẦN THỨ 8 này nhé!
Và đừng quên, VIETNAM MOBILE DAY 2018 LẦN THỨ 8 sẽ còn mang đến cho bạn hơn 100 chuyên đề hấp dẫn xoay quanh các nhóm chủ đề lớn:
– What is the future of Fintech?
– Bl0ckch@in: Bubble Or Revolution
– Mobile App and Game: All about the red ocean strategy
– AI world domination? Real or fiction?
– The future of Marketing
– Cùng nhiều nhóm chủ đề hấp dẫn khác