Mobile Marketing – Miền đất hứa tiềm năng tại Việt Nam

Mobile là vật đầu tiên bạn xem khi thức dậy. Là vật cuối cùng bạn xem trước khi đi ngủ. Nằm trong tay 80% thời gian trong ngày. Và hiện nay, điện thoại đã hiện diện khắp nơi như một cá nhân cụ thể, nhiều hơn cả số lượng TV và Laptop trên toàn thế giới. Chính vì vậy, Moblile Marketing giúp bạn tiếp cận với một số lượng khách hàng khổng lồ mọi lúc, mọi nơi. Và quan trọng là tỷ lệ người xem thông điệp của bạn cao đạt tới >90%.

Mobile Marketing – Miền đất hứa tiềm năng tại Việt Nam

Một câu hỏi đặt ra, được đánh giá là có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng, nhưng tại sao đến nay, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự mặn mà với hình thức marketing qua điện thoại di động? Phải chăng còn có những bất cập khác mà chúng ta chưa giải quyết được?

Tham dự nhóm Topic MOBILE MARKETING tại ngày hội công nghệ được mong đợi nhất VIETNAM MOBILE DAY 2018, bạn sẽ được lắng nghe các chia sẻ từ những chuyên gia đầu ngành về mobile marketing, ASO, SEO, social media và quảng cáo. Những vấn đề như: tối ưu quảng cáo, tăng lượng người dùng, tăng download/install, giảm remove, giảm chi phí, thu hút người dùng là các vấn đề muôn thuở, vì thế đây sẽ là cơ hội quý giá với những ai đang tìm câu trả lời thích đáng cho chiến lược Marketing của mình trong thời gian tới.

Chắc chắn bạn sẽ hứng thú với những chủ đề tại cụm Topic này như: “Tại sao quảng cáo của bạn không hiệu quả?”, “Tối ưu hiệu quả chiến dịch marketing/quảng cáo trên di động”, “Growth Hacking với Indie Apps trong môi trường quốc tế“, “Các chiến dịch mà các apps Media và Entertainment cần thử”, “Cách đưa quảng cáo vào game hợp lý”… Và còn chần chừ gì nữa, đừng ngần ngại mà nhanh tay sở hữu những chiếc vé có hạn tại VIETNAM MOBILE DAY LẦN THỨ 8 này nhé!

Và đừng quên, VIETNAM MOBILE DAY 2018 LẦN THỨ 8 sẽ còn mang đến cho bạn hơn 100 chuyên đề hấp dẫn xoay quanh các nhóm chủ đề lớn:

– What is the future of Fintech?

– Bl0ckch@in: Bubble Or Revolution

– Mobile App and Game: All about the red ocean strategy

– AI world domination? Real or fiction?

– The future of Marketing

– Cùng nhiều nhóm chủ đề hấp dẫn khác

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bức tranh toàn cảnh Marketing thời đại mới tại Vietnam Mobile Day 2018

Omni Channel Retail Platform – Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh khi khách hàng có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau do sử dụng các phương tiện truyền thông khác nhau như Facebook, Zalo, Viber… Khách hàng vừa muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm online

Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?

Marketing ngày nay trở nên vô cùng phổ biến ở bất kỳ đâu, tại bất cứ lĩnh vực nào. Vậy Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?

Mobile marketing: xu hướng tiếp thị không thể bỏ qua trong năm 2016

Máy tính để bàn và Laptop đã thống trị thế giới công nghệ từ đẫu những năm 2000. Nhưng sự...

[Sự kiện Adtima Insider] Giải pháp Audio Ad: Bài toán khai thác sức mạnh của ngôn từ và âm thanh

Theo khảo sát của Vietnam Mobile Report, hơn 70% người Việt nghe nhạc trên Internet mỗi ngày. Số liệu từ Adtima Audience Insight – Audio Streaming Study 2018 cũng chỉ ra, 89% người tham gia khảo sát nghe nhạc bằng smartphone với thời gian trung bình

SMARTIES™ Việt Nam 2018 Công Bố Danh Sách Chung Cuộc Các Chiến Dịch Tiếp Thị Di Động

SMARTIES™ là giải thưởng mang tính toàn cầu về tiếp thị di động (mobile marketing) duy nhất trên thế giới, nhằm tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực. Đây là năm thứ 5 liên tiếp giải thưởng SMARTIES™ được tổ chức tại

Ngôn ngữ – Yếu tố quan trọng trong Marketing toàn cầu hóa

Cơ hội kinh doanh lớn có thể được tìm thấy ở các thị trường nước ngoài, vì vậy quốc tế hóa là một mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Để đạt được mục tiêu này, ngôn ngữ chính là chìa khóa quan trọng.

Những con số biết nói của ngành Mobile 2018

Nền công nghệ 4.0 cho thấy thiết bị di động nhỏ bé nhưng sức ảnh hưởng không hề nhỏ, những năm gần đây sự dung nhập của công nghệ vào ngành di động càng khiến cả hai ngành trở nên nổi trội hơn. Công nghệ di động không chỉ dừng lại ở các ứng dụng mà

Top 5 trang web tự học Digital Marketing và nhận chứng chỉ hoàn toàn miễn phí

Google đã trở thành một cái tên quá quen thuộc đối với người dùng trong kỷ nguyên số. Google là một công ty Internet có trụ sở tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1998. Sản phẩm nổi trội của Google là công cụ tìm kiếm Google – công cụ phổ biến nhất

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.