Cách in đơn hàng Shopee trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng
7Up tung ra nhãn chai mới hoài niệm “tuổi trẻ” suốt 6 thập kỉ ngập tràn chất “phiêu”và tinh thần sảng khoái
Mùa hè này, thương hiệu đồ uống 7Up mang khách hàng trở về thời kì đầy hoài niệm của phong cách retro, với anh chàng Fido Dido trong chiến dịch mới “7Up Back to Cool” cùng 6 thiết kế nhãn chai cổ điển của 7Up.

Bao bì của phiên bản giới hạn lần này là sự nhắc nhở về kỷ niệm xuyên suốt sáu thập kỷ, bắt đầu từ những năm 1950 và đến những năm 2000.
Lấy cảm hứng từ con người, văn hóa và xu hướng thẩm mỹ của từng thập kỷ cụ thể, những vỏ chai mới khẳng định triết lí của 7Up rằng không có gì tuyệt hơn con người thật của bạn, bất cứ lúc nào, nơi đâu trên thế giới.
Cá tính của thương hiệu được thể hiện qua các thiết kế đầy trẻ trung mang màu sắc của 6 thế hệ. Những slogan “một thời” được in trên các chai “Far Out Flavour” (Tràn sảng khoái) một tiếng lóng nổi tiếng của những năm 1960. Sau đó 10 năm là slogan “Get Down, 7Up” (Hãy vui cười, Đời tươi mới) và “Clearly the UnCola” vào những năm 1980.
Đến năm 1980, nhạc POP trở thành “kẻ thống trị” trong nền văn hóa đương đại và thế giới bắt đầu chứng kiến sự ra đời của hàng loạt ngôi sao ca nhạc tên tuổi như BackstreetBoys, Spice Girls hay đặc biệt hơn là ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. Hình ảnh anh chàng Fido Dido nằm trên võng với càng khắc sâu vào tâm trí người dùng. Đến những năm 2000, khẩu hiệu “Hương vị vượt thời gian” càng khẳng định thức uống vẫn trường tồn và được yêu thích trong nhiều thập kỷ.
BBDO Ấn Độ là agency thực hiện ý tưởng với nhiều diện mạo vỏ chai “vintage” đầy kỷ niệm này.
7Up cũng sẽ tung ra chiến dịch truyền thông 360 độ sau sự ra mắt của TVC, cùng với quảng cáo ngoài trời và digital. Thương hiệu cũng giới thiệu nhiều vật dụng thiết kế phiên bản giới hạn gồm loa Bluetooth, tai nghe, áo phông, máy tính xách tay, sổ tay… lấy cảm hứng từ bao bì mới.
My Nhon / Advertising Vietnam
*Nguồn: Fabnews
TIN LIÊN QUAN
Chiến lược Marketing mix của Aquafina: “Ngựa chiến” của Pepsico
Pepsico là tập toàn giải khát toàn cầu, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên phủ sóng khắp các châu lục trên thế giới. Có thể thấy rằng, thành công của Pepsico hiện nay nhờ rất lớn vào chiến lược đúng đắn PR từng sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của
Hãng Suntory ra mắt nước lọc vị bia, thoải mái uống giữa giờ làm việc mà không lo say xỉn
Giữa tiết trời nắng nóng của mùa hè, uống một ngụm bia nhỏ quả là sung sướng tuyệt vời. Tuy nhiên, chẳng nhà tuyển dụng muốn nhân viên của mình say xỉn hoặc uống bia giữa giờ làm việc.
Phim ngắn “Vụ trộm lâu đài vang – La Casse” khơi gợi niềm tự hào vang Việt
Lâu lắm rồi ngành rượu vang Việt Nam mới có một quảng cáo hay đến như vậy. Như một bộ phim hành động với những âm thanh dồn dập, những tình tiết gay cấn, bối cảnh chuyển liên tục khiến người xem không thể rời mắt. Mặc dù không hề được nhắc đến
Sự khác biệt và thành công đến từ chất riêng của Sabeco trên thị trường
Bia rượu hiện nay đang là một phần thiết yếu trên thị trường với lượng người tiêu thụ nó ở mức khá cao. Hơn thế nữa, các doanh nghiệp bia rượu đang có sự cạnh tranh rất gay gắt với những tên tuổi cả trong nước lẫn ngoại nhập. Sabeco là một thương
Chàng kỹ sư dầu khí với nỗi niềm “Nông Nghiệp Lười”
Mang trong mình những trăn trở về một nền nông nghiệp sạch với mục đích đưa thực phẩm tươi mới và đảm bảo đến tay người tiêu dùng, Lê Nam Trà đã...
Loại bỏ ngay những sai lầm này để kinh doanh khách sạn hiệu quả
Thời buổi kinh tế thị trường khiến mọi lĩnh vực kinh doanh đều có sự cạnh tranh khốc liệt và...
3 chiến lược giá “kiểu Mỹ” giúp tăng doanh số hơn trúng xổ số
Bạn đã bao giờ đi ăn ở hàng thức ăn nhanh chưa? Những chuỗi nhà hàng fastfood như KFC, Mc Donald, Burger King…, khi bạn mua gà rán hoặc bánh mì kẹp thường sẽ được “upsell” một ly Coca/Pepsi nhỏ giá 15k. Tuy nhiên nếu để ý bạn sẽ thấy, nhân viên bán
Câu chuyện về thương hiệu Beetle và quy luật pattern interrupt trong marketing
Con Bọ là loại động vật xấu xí. Nhưng xe Beetle không hề xấu xí. Khi đã trở thành một thương hiệu biểu tượng, đẹp xấu không chỉ xoay quanh câu chuyện của hình thức. Thương hiệu xe hơi Beetle xuất hiện tại thị trường Mỹ những năm thập niên 1950.
THỦ THUẬT HAY
Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google
Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay
7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng
Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.
Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook
Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.
Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone
Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.
Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định
Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế
ĐÁNH GIÁ NHANH
So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6
Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.
Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn
Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ
HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại
HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách