Hãng Suntory ra mắt nước lọc vị bia, thoải mái uống giữa giờ làm việc mà không lo say xỉn

Nước lọc vị bia All-Free được tạo ra để đem lại cảm giác và bầu không khí khi uống bia nhưng không khiến cơ thể bị nhiễm độc hay tăng cân.

Giữa tiết trời nắng nóng của mùa hè, uống một ngụm bia nhỏ quả là sung sướng tuyệt vời. Tuy nhiên, chẳng nhà tuyển dụng muốn nhân viên của mình say xỉn hoặc uống bia giữa giờ làm việc.

Nắm bắt được nhu cầu này, Suntory Nhật Bản đã quyết định ra mắt sản phẩm có tên “All-Free”. Gọi là nước lọc vị bia cũng không sao, vì nó không cồn, không calo, trông xa không khác gì một chai nước khoáng thông thường. 

All-Free được tạo ra để đem lại cảm giác và bầu không khí khi uống bia nhưng không khiến cơ thể bị nhiễm độc hay tăng cân. Trước kia, All-Free được bán qua dạng lon và chai thủy tinh. Đến nay, đã có phiên bản All-Free All-Time trong chai nhựa, giúp bạn thoải mái ngồi uống giữa văn phòng mà không lo say xỉn hay bị đánh giá.

All-Free All-Time – trông như nước lọc, uống như bia

“Nước lọc vị bia” All-Free đến từ hãng Suntory

Trong video quảng cáo, hàng loạt dân “cổ cồn trắng” để All-Free trên bàn làm việc.

Có thể coi All-Free All-Time là một trong những nỗ lực tự nhiên và hợp lý để mở rộng sự thành công của các nhà sản xuất đồ uống Nhật Bản.

Bằng chứng rõ rệt là các loại thức uống trong suốt trong vài năm qua, ví dụ như nước lọc vị trà sữa, cũng đến từ Suntory.

Tuy nhiên, nếu Suntory thực sự muốn bảo vệ khách hàng khỏi sự soi mói, chú ý của đồng nghiệp và những người xung quanh, cần xem xét lại bao bì với chữ “Beer” và hình ảnh lúa mạch.

Điều mà nhiều người thắc mắc chính là, có vị bia thì All-Free All-Time có mùi bia không? Uống xong có gây mùi khó chịu khi nói chuyện không? Cái đó mới là quan trọng.

*Nguồn: Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola ra mắt đồ uống có cồn đầu tiên tại Nhật Bản

Lần đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu nước giải khát Coca-Cola chính thức góp mặt vào thị trường đồ uống có cồn với một sản phẩm đóng chai tại Nhật Bản. Nhà sản xuất nước giải khát có ga hàng đầu thế giới cho biết họ sẽ bắt đầu sản xuất

Những ý tưởng kinh doanh nước giải khát sáng tạo cực hút khách

Những ngày vừa qua miền Bắc đón đợt nắng nóng cao điểm đầu tiên trong mùa hè năm 2016, ai cũng cảm thấy oi bức và ngột ngạt khi nhiệt độ ngoài...

Yêu từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế bao bì của hãng nước mía Thái Lan

Trong khi các lý do thực tế thường ngăn cản các thương hiệu đồ uống từ những khái niệm đóng gói táo bạo, Rai Mai Jon đã chọn một thiết kế có nghĩa là để có được sự chú ý trực tuyến.

Chưa chịu tác động của thực phẩm Tết, CPI đã tăng 0,46%

Lần lấy giá cuối được thực hiện trước 20 Âm lịch nên các nhóm hàng liên quan đến ăn uống chưa tác động nhiều vào mức tăng 0,46% của CPI tháng 1 vừa qua, song đây vẫn là tháng Tết có mức tăng giá mạnh trong những năm gần đây.

Đánh vào tâm lý chung, Coca Cola tìm ra chiến lược lôi kéo giới trẻ thành công

Theo đó, Coca-Cola đã đáp ứng kỳ vọng của nhà đầu tư trong báo cáo lợi nhuận hàng quý và ghi nhận tăng trưởng hai con số một phần nhờ vào dòng sản phẩm đồ uống cho người ăn kiêng.

7Up tung ra nhãn chai mới hoài niệm “tuổi trẻ” suốt 6 thập kỉ ngập tràn chất “phiêu”và tinh thần sảng khoái

Lấy cảm hứng từ con người, văn hóa và xu hướng thẩm mỹ của từng thập kỷ cụ thể, những vỏ chai mới khẳng định triết lí của 7Up rằng không có gì tuyệt hơn con người thật của bạn, bất cứ lúc nào, nơi đâu trên thế giới.

Chiến lược Marketing mix của Aquafina: “Ngựa chiến” của Pepsico

Pepsico là tập toàn giải khát toàn cầu, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên phủ sóng khắp các châu lục trên thế giới. Có thể thấy rằng, thành công của Pepsico hiện nay nhờ rất lớn vào chiến lược đúng đắn PR từng sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của

Bạn biết gì về các chiến lược quảng cáo nổi tiếng của Coca-Cola

Đám đông nhanh chóng bị thu hút với cách thức dùng thử sản phẩm kỳ diệu này, dù trước đó, nhánh nước ngọt không đường Coke Zero không mấy phổ biến trong tâm trí người Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.