Yêu từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế bao bì của hãng nước mía Thái Lan

Thay vì lựa chọn một bề ngoài an toàn và nhạt nhòa bên cạnh những sản phẩm giống nhau, bao bì thương hiệu nước mía Thái Lan Rai Mai Jon được thiết kế độc đáo để gây ấn tượng trên kệ hàng và trên mạng xã hội. 

Yêu từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế bao bì của hãng nước mía Thái Lan

Trong khi các lý do thực tế thường ngăn cản các thương hiệu đồ uống từ những khái niệm đóng gói táo bạo, Rai Mai Jon đã chọn một thiết kế có nghĩa là để có được sự chú ý trực tuyến.

Các thương hiệu thực phẩm và đồ uống thường không dám mạo hiểm với thiết kế bao bì. Các nhà thiết kế thường bị giới hạn sức sáng tạo vì nhiều lý do. Và ngay cả khi khách hàng yêu cầu thiết kế sáng tạo, nhiều ý tưởng hay vẫn bị bỏ đi vì quá mạo hiểm. Cuối cùng, bao bì chỉ là một thiết kế an toàn biến thương hiệu trở nên vô hình bên cạnh những sản phẩm khác trên kệ.

Tại Food and Beverage Innovation Forum 2018 ở Thượng Hải, Somchana Kangwarnjit, chủ sở hữu và executive creative director của Prompt Design, Thái Lan cho rằng thiết kế bao bì nên được coi là điểm khác biệt chủ chốt trong kỷ nguyên của truyền thông xã hội. Ông nói: “Thế giới đang thay đổi. Thế giới trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng bởi vì ngày nay nhiều người mua hoặc bị ấn tượng bởi các sản phẩm trên Internet”. 

Một điểm khởi đầu tốt để tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu là phá bỏ tư duy truyền thống về thiết kế bao bì.

Nước mía, một loại đồ uống rất phổ biến ở Thái Lan, thường được người dân ép từ mía họ tự trồng và phục vụ ngay bên đường. Khi hợp tác với Rai Mai Jon, một công ty Thái Lan chuyên về nhượng quyền thương mại và bán nước mía đóng chai, Kangwarnjit nhận thấy rằng thiết kế sản phẩm trước đây của họ trông giống hệt như đối thủ cạnh tranh. 

Sau khi cải tiến bao bì để mô phỏng giống nhất có thể từ bề ngoài, kết cấu đến cảm giác khi cầm một cây mía thực sự, thương hiệu đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng. Hình dạng và kích thước được thiết kế để các chai có thể chồng lên nhau. Nhìn từ xa, thiết kế này hoàn toàn khác biệt và dễ dàng được nhận ra trên kệ hàng. 

Quỳnh Hoa/ Advertising Vietnam

Nguồn: CampaignAsia

TIN LIÊN QUAN

Thái Lan xem xét phát hành đồng tiền điện tử của riêng mình

Thống đốc Ngân hàng Trung ương Thái Lan đã tiết lộ trong một bài phát biểu vào ngày hôm qua rằng, Ngân hàng Trung ương Thái Lan đang xem xét về việc phát hành đồng tiền điện tử của riêng mình.

Ngân hàng Trung ương Thái Lan tìm cách tạo ra tiền tệ kỹ thuật số riêng để thanh toán liên ngân hàng

Ngân hàng trung ương Thái Lan (BoT) đang xem xét việc phát hành tiền điện tử riêng của mình. Tin tức được tiết lộ bởi thống đốc ngân hàng trong một bài phát biểu vào ngày 5 tháng Sáu. MUFG tiến hành thí điểm thành công với Blockchain của Ngân hàng

Lexus gửi lời cảm ơn bằng 2000 lá thư của khách hàng được xếp thành origami

Lexus triển khai một chiến dịch quảng cáo thú vị mới nhằm gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã gửi các bức thư phản hồi vể trải nghiệm của họ đối với thương hiệu. Làm việc với nghệ sĩ Michael Murphy, Lexus đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật bao

5 thời điểm tốt nhất để uống mật ong

Mật ong chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thời gian uống mật ong khác nhau cũng đem lại những lợi ích sức khỏe không giống nhau.

BoT Thái Lan xem xét áp dụng công nghệ Blockchain vào hệ thống ngân hàng

Thống đốc ngân hàng trung ương là Tiến sĩ Veerathai Santiprabhob nói rằng ngân hàng đã xem xét cụ thể các ứng dụng blockchain cho các khoản thanh toán xuyên biên giới, tài trợ chuỗi cung ứng và xác thực tài liệu.

Happiness Saigon Lọt Top 3 Agency Được Nhiều Đề Cử Nhất Tại Giải MMA Smarties 2018

Với 10 ứng cử cho 8 hạng mục tại giải MMA Smarties 2018 APAC và Việt Nam cho 2 chiến dịch của Pepsi: “Rước Lân Cùng Pepsi” và “Choice of Generations”, Happiness Saigon đã lọt top 3 agency với nhiều ứng cử nhất! Tại giải năm nay, ứng dụng “Rước Lân

Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc: “sẽ không phát hành tiền điện tử của ngân hàng trung ương(CBDC)”

Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc (BoK) cho biết, sau một thời gian đánh giá, họ sẽ không phát hành tiền điện tử của ngân hàng trung ương (CBDC) trong thời gian này

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình