Lexus gửi lời cảm ơn bằng 2000 lá thư của khách hàng được xếp thành origami


Lexus triển khai một chiến dịch quảng cáo thú vị mới nhằm gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã gửi các bức thư phản hồi vể trải nghiệm của họ đối với thương hiệu.

Làm việc với nghệ sĩ Michael Murphy, Lexus đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật bao gồm 2000 lá thư cảm ơn được gửi từ khách hàng của họ thành origami và được treo trên trần nha như một bức tranh nghệ thuật khổng lồ.

Điều thú vị nhất là theo góc độ của người xem, chúng được xếp thành hình một chiếc sedan Lexus LS 2018 của hãng xe hơi này. Trong khi nhìn từ góc độ khác, nó lại có hình logo của Lexus.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=yTaGSqreS5E]

Murphy gọi tác phẩm của ông là “nghệ thuật của nhận thức” bởi vì trọng tâm chính chúng là nhận thức của người xem.

Ông chia sẻ: “Tôi đã tạo ra mọi thứ và kết hợp chúng với niềm đam mê của mình để tạo ra những trải nghiệm cho người xem và đặt chúng cùng nhau.” Dự án mất cả hàng trăm giờ để hoàn thành, với việc gấp lại và treo mỗi mảnh giấy origami lên đã mất tới 200 giờ. “Đây là một công việc cần sự chặt chẽ và chính xác. Nếu nó vượt quá 1 milimet thì nó cũng sẽ bị coi là lỗi.”

Đoạn video này đã được chia sẻ trên Hulu và Pandora, cũng như hiển thị trên một số kênh nằm trong chiến lược trực tuyến hay mạng xã hội khác.

Cooper Ericksen, Phó giám đốc tiếp thị của Lexus, cho biết: “Việc sử dụng những bức thư được gửi tới các đại lý của chúng tôi cho thấy mỗi sự tương tác dù lớn hay nhỏ cũng sẽ tạo nên một tổng thể trải nghiệm đặc biệt của Lexus. Và những trải nghiệm này chính là những gì làm nên Lexus.”

Dưới đây là một đoạn video cho thấy đoạn video quảng cáo đã được tạo ra như thế nào.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=xA18TAbnCYY]

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginasia

Credits

Client: Lexus

Agency: Team One

Creative Director – Amanda Abrams

Associate Creative Director, Art Director – Jim Darling

Associate Creative Director, Copywriter– Ryan Durr

Executive Producer – Sam Walsh

Senior Producer – Leah Bohl

Account Director – Joel Don

Account Executive – Kayla Riley

Associate Director, Strategic Planner – Trang Phan
Senior Digital Strategist – Cliff Adams

Director of Product Insights – Robert Jordan

Senior Art Producer – Brian Gibson


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Trí thông minh nhân tạo AI viết kịch bản đầu tiên cho video quảng cáo

Đây là đoạn video quảng cáo đầu tiên trên thế giới được chính trí tuệ nhân tạo AI viết kịch bản hoàn toàn. Trí thông minh nhân tạo đã khiến cả thế giới sửng sốt ngay từ khi mới ra mắt, và chúng ta cùng chứng kiến video quảng cáo đầu tiên do máy học

Khát vọng khẳng định “đẳng cấp” từ chiến lược Marketing của Lexus

Nhắc về Lexus chúng ta sẽ nghĩ ngay đến vị thế đẳng cấp của những người sở hữu chúng, đẳng cấp của chiếc xe hơi này có lẽ không phải bàn cãi quá nhiều đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Những có thể mọi người không biết được rằng Lexus là

Nghệ thuật chiến lược của Juicy Couture: “Gừng càng già càng cay”

Juicy Couture là một trong những thương hiệu lâu năm về thời trang với sự ra mắt lần đầu vào năm 1997 tại Mỹ. Hiện hãng đang mở rộng “địa bàn” hoạt động với hơn 225 cửa hàng ở 84 quốc gia khắp các Châu lục. Hãng đã chứng minh cho câu nói “gừng càng

AdTalks – Episode 2: Trải nghiệm người dùng trong ngành quảng cáo

Trải nghiệm người dùng không còn là khái niệm mới trong ngành sáng tạo bởi dần dần càng có nhiều chiến dịch truyền thông tập trung vào việc tương tác hay trải nghiệm khách hàng chứ không chỉ truyền thông một chiều. Ở tập thứ 2 của AdTalks – series

4 chiến dịch Marketing trải nghiệm thành công nhất bạn không nên bỏ qua

Trong thời đại mà khách hàng tiềm năng của bạn đang trở nên “ngán ngẩm ” mẫu quảng cáo trên các phương tiện truyền thông thì Marketing trải nghiệm chính là cơ hội giúp các nhà Marketer tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh và “dẫn dắt”

Philips và “phi vụ trộm trái cây” kỳ lạ từ viện bảo tàng

Mọi người thường ít quan tâm đến trái cây và rau quả trong cuộc sống hằng ngày. Phần lớn các bữa ăn tại hầu hết các nơi trên thế giới đều chứa nhiều tinh bột, đạm mà thiếu hụt đi chất xơ từ rau, củ, quả. Chính sự phớt lờ này đã gây ra mối lo ngại

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

7Up tung ra nhãn chai mới hoài niệm “tuổi trẻ” suốt 6 thập kỉ ngập tràn chất “phiêu”và tinh thần sảng khoái

Lấy cảm hứng từ con người, văn hóa và xu hướng thẩm mỹ của từng thập kỷ cụ thể, những vỏ chai mới khẳng định triết lí của 7Up rằng không có gì tuyệt hơn con người thật của bạn, bất cứ lúc nào, nơi đâu trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

[Video] Hướng dẫn tải về iOS 10 Beta trên iPhone

Vào đêm qua tại sự kiện WWDC 2016, Apple đã chính thức giới thiệu iOS 10 với nhiều tính năng mới như: Siri thông minh hơn, màn hình khóa kiểu mới, iMessage nhiều tính năng hơn, bản đồ giao diện mới, Home kit, Apple

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm