Lexus gửi lời cảm ơn bằng 2000 lá thư của khách hàng được xếp thành origami


Lexus triển khai một chiến dịch quảng cáo thú vị mới nhằm gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã gửi các bức thư phản hồi vể trải nghiệm của họ đối với thương hiệu.

Làm việc với nghệ sĩ Michael Murphy, Lexus đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật bao gồm 2000 lá thư cảm ơn được gửi từ khách hàng của họ thành origami và được treo trên trần nha như một bức tranh nghệ thuật khổng lồ.

Điều thú vị nhất là theo góc độ của người xem, chúng được xếp thành hình một chiếc sedan Lexus LS 2018 của hãng xe hơi này. Trong khi nhìn từ góc độ khác, nó lại có hình logo của Lexus.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=yTaGSqreS5E]

Murphy gọi tác phẩm của ông là “nghệ thuật của nhận thức” bởi vì trọng tâm chính chúng là nhận thức của người xem.

Ông chia sẻ: “Tôi đã tạo ra mọi thứ và kết hợp chúng với niềm đam mê của mình để tạo ra những trải nghiệm cho người xem và đặt chúng cùng nhau.” Dự án mất cả hàng trăm giờ để hoàn thành, với việc gấp lại và treo mỗi mảnh giấy origami lên đã mất tới 200 giờ. “Đây là một công việc cần sự chặt chẽ và chính xác. Nếu nó vượt quá 1 milimet thì nó cũng sẽ bị coi là lỗi.”

Đoạn video này đã được chia sẻ trên Hulu và Pandora, cũng như hiển thị trên một số kênh nằm trong chiến lược trực tuyến hay mạng xã hội khác.

Cooper Ericksen, Phó giám đốc tiếp thị của Lexus, cho biết: “Việc sử dụng những bức thư được gửi tới các đại lý của chúng tôi cho thấy mỗi sự tương tác dù lớn hay nhỏ cũng sẽ tạo nên một tổng thể trải nghiệm đặc biệt của Lexus. Và những trải nghiệm này chính là những gì làm nên Lexus.”

Dưới đây là một đoạn video cho thấy đoạn video quảng cáo đã được tạo ra như thế nào.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=xA18TAbnCYY]

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginasia

Credits

Client: Lexus

Agency: Team One

Creative Director – Amanda Abrams

Associate Creative Director, Art Director – Jim Darling

Associate Creative Director, Copywriter– Ryan Durr

Executive Producer – Sam Walsh

Senior Producer – Leah Bohl

Account Director – Joel Don

Account Executive – Kayla Riley

Associate Director, Strategic Planner – Trang Phan
Senior Digital Strategist – Cliff Adams

Director of Product Insights – Robert Jordan

Senior Art Producer – Brian Gibson


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Trí thông minh nhân tạo AI viết kịch bản đầu tiên cho video quảng cáo

Đây là đoạn video quảng cáo đầu tiên trên thế giới được chính trí tuệ nhân tạo AI viết kịch bản hoàn toàn. Trí thông minh nhân tạo đã khiến cả thế giới sửng sốt ngay từ khi mới ra mắt, và chúng ta cùng chứng kiến video quảng cáo đầu tiên do máy học

Khát vọng khẳng định “đẳng cấp” từ chiến lược Marketing của Lexus

Nhắc về Lexus chúng ta sẽ nghĩ ngay đến vị thế đẳng cấp của những người sở hữu chúng, đẳng cấp của chiếc xe hơi này có lẽ không phải bàn cãi quá nhiều đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Những có thể mọi người không biết được rằng Lexus là

Nghệ thuật chiến lược của Juicy Couture: “Gừng càng già càng cay”

Juicy Couture là một trong những thương hiệu lâu năm về thời trang với sự ra mắt lần đầu vào năm 1997 tại Mỹ. Hiện hãng đang mở rộng “địa bàn” hoạt động với hơn 225 cửa hàng ở 84 quốc gia khắp các Châu lục. Hãng đã chứng minh cho câu nói “gừng càng

AdTalks – Episode 2: Trải nghiệm người dùng trong ngành quảng cáo

Trải nghiệm người dùng không còn là khái niệm mới trong ngành sáng tạo bởi dần dần càng có nhiều chiến dịch truyền thông tập trung vào việc tương tác hay trải nghiệm khách hàng chứ không chỉ truyền thông một chiều. Ở tập thứ 2 của AdTalks – series

4 chiến dịch Marketing trải nghiệm thành công nhất bạn không nên bỏ qua

Trong thời đại mà khách hàng tiềm năng của bạn đang trở nên “ngán ngẩm ” mẫu quảng cáo trên các phương tiện truyền thông thì Marketing trải nghiệm chính là cơ hội giúp các nhà Marketer tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh và “dẫn dắt”

Philips và “phi vụ trộm trái cây” kỳ lạ từ viện bảo tàng

Mọi người thường ít quan tâm đến trái cây và rau quả trong cuộc sống hằng ngày. Phần lớn các bữa ăn tại hầu hết các nơi trên thế giới đều chứa nhiều tinh bột, đạm mà thiếu hụt đi chất xơ từ rau, củ, quả. Chính sự phớt lờ này đã gây ra mối lo ngại

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

7Up tung ra nhãn chai mới hoài niệm “tuổi trẻ” suốt 6 thập kỉ ngập tràn chất “phiêu”và tinh thần sảng khoái

Lấy cảm hứng từ con người, văn hóa và xu hướng thẩm mỹ của từng thập kỷ cụ thể, những vỏ chai mới khẳng định triết lí của 7Up rằng không có gì tuyệt hơn con người thật của bạn, bất cứ lúc nào, nơi đâu trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 chính xác nhất

Hiện tại, đã có nhiều trường công bố điểm chuẩn 2018, các em có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại trang web của trường Đại học Bách khoa (Bách Khoa là trường đứng ra xét cho cụm miền Bắc).

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Cách gửi cấu hình máy đang dùng vào Steam Hardware Survey

Steam Hardware Survey (dịch: Khảo sát phần cứng của Steam) là một khảo sát liên tục được thực hiện bởi

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.