Lexus gửi lời cảm ơn bằng 2000 lá thư của khách hàng được xếp thành origami


Lexus triển khai một chiến dịch quảng cáo thú vị mới nhằm gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã gửi các bức thư phản hồi vể trải nghiệm của họ đối với thương hiệu.

Làm việc với nghệ sĩ Michael Murphy, Lexus đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật bao gồm 2000 lá thư cảm ơn được gửi từ khách hàng của họ thành origami và được treo trên trần nha như một bức tranh nghệ thuật khổng lồ.

Điều thú vị nhất là theo góc độ của người xem, chúng được xếp thành hình một chiếc sedan Lexus LS 2018 của hãng xe hơi này. Trong khi nhìn từ góc độ khác, nó lại có hình logo của Lexus.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=yTaGSqreS5E]

Murphy gọi tác phẩm của ông là “nghệ thuật của nhận thức” bởi vì trọng tâm chính chúng là nhận thức của người xem.

Ông chia sẻ: “Tôi đã tạo ra mọi thứ và kết hợp chúng với niềm đam mê của mình để tạo ra những trải nghiệm cho người xem và đặt chúng cùng nhau.” Dự án mất cả hàng trăm giờ để hoàn thành, với việc gấp lại và treo mỗi mảnh giấy origami lên đã mất tới 200 giờ. “Đây là một công việc cần sự chặt chẽ và chính xác. Nếu nó vượt quá 1 milimet thì nó cũng sẽ bị coi là lỗi.”

Đoạn video này đã được chia sẻ trên Hulu và Pandora, cũng như hiển thị trên một số kênh nằm trong chiến lược trực tuyến hay mạng xã hội khác.

Cooper Ericksen, Phó giám đốc tiếp thị của Lexus, cho biết: “Việc sử dụng những bức thư được gửi tới các đại lý của chúng tôi cho thấy mỗi sự tương tác dù lớn hay nhỏ cũng sẽ tạo nên một tổng thể trải nghiệm đặc biệt của Lexus. Và những trải nghiệm này chính là những gì làm nên Lexus.”

Dưới đây là một đoạn video cho thấy đoạn video quảng cáo đã được tạo ra như thế nào.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=xA18TAbnCYY]

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginasia

Credits

Client: Lexus

Agency: Team One

Creative Director – Amanda Abrams

Associate Creative Director, Art Director – Jim Darling

Associate Creative Director, Copywriter– Ryan Durr

Executive Producer – Sam Walsh

Senior Producer – Leah Bohl

Account Director – Joel Don

Account Executive – Kayla Riley

Associate Director, Strategic Planner – Trang Phan
Senior Digital Strategist – Cliff Adams

Director of Product Insights – Robert Jordan

Senior Art Producer – Brian Gibson


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Trí thông minh nhân tạo AI viết kịch bản đầu tiên cho video quảng cáo

Đây là đoạn video quảng cáo đầu tiên trên thế giới được chính trí tuệ nhân tạo AI viết kịch bản hoàn toàn. Trí thông minh nhân tạo đã khiến cả thế giới sửng sốt ngay từ khi mới ra mắt, và chúng ta cùng chứng kiến video quảng cáo đầu tiên do máy học

Khát vọng khẳng định “đẳng cấp” từ chiến lược Marketing của Lexus

Nhắc về Lexus chúng ta sẽ nghĩ ngay đến vị thế đẳng cấp của những người sở hữu chúng, đẳng cấp của chiếc xe hơi này có lẽ không phải bàn cãi quá nhiều đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Những có thể mọi người không biết được rằng Lexus là

Nghệ thuật chiến lược của Juicy Couture: “Gừng càng già càng cay”

Juicy Couture là một trong những thương hiệu lâu năm về thời trang với sự ra mắt lần đầu vào năm 1997 tại Mỹ. Hiện hãng đang mở rộng “địa bàn” hoạt động với hơn 225 cửa hàng ở 84 quốc gia khắp các Châu lục. Hãng đã chứng minh cho câu nói “gừng càng

AdTalks – Episode 2: Trải nghiệm người dùng trong ngành quảng cáo

Trải nghiệm người dùng không còn là khái niệm mới trong ngành sáng tạo bởi dần dần càng có nhiều chiến dịch truyền thông tập trung vào việc tương tác hay trải nghiệm khách hàng chứ không chỉ truyền thông một chiều. Ở tập thứ 2 của AdTalks – series

4 chiến dịch Marketing trải nghiệm thành công nhất bạn không nên bỏ qua

Trong thời đại mà khách hàng tiềm năng của bạn đang trở nên “ngán ngẩm ” mẫu quảng cáo trên các phương tiện truyền thông thì Marketing trải nghiệm chính là cơ hội giúp các nhà Marketer tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh và “dẫn dắt”

Philips và “phi vụ trộm trái cây” kỳ lạ từ viện bảo tàng

Mọi người thường ít quan tâm đến trái cây và rau quả trong cuộc sống hằng ngày. Phần lớn các bữa ăn tại hầu hết các nơi trên thế giới đều chứa nhiều tinh bột, đạm mà thiếu hụt đi chất xơ từ rau, củ, quả. Chính sự phớt lờ này đã gây ra mối lo ngại

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

7Up tung ra nhãn chai mới hoài niệm “tuổi trẻ” suốt 6 thập kỉ ngập tràn chất “phiêu”và tinh thần sảng khoái

Lấy cảm hứng từ con người, văn hóa và xu hướng thẩm mỹ của từng thập kỷ cụ thể, những vỏ chai mới khẳng định triết lí của 7Up rằng không có gì tuyệt hơn con người thật của bạn, bất cứ lúc nào, nơi đâu trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và