Philips và “phi vụ trộm trái cây” kỳ lạ từ viện bảo tàng

Thương hiệu điện tử Philips đã bắt tay với agency Ogilvy Amsterdam, London và Singapore để đưa đến một chiến dịch độc đáo nhằm quảng bá dòng máy xay sinh tố mới của thương hiệu.
Philips và “phi vụ trộm trái cây” kỳ lạ từ viện bảo tàng

Mọi người thường ít quan tâm đến trái cây và rau quả trong cuộc sống hằng ngày. Phần lớn các bữa ăn tại hầu hết các nơi trên thế giới đều chứa nhiều tinh bột, đạm mà thiếu hụt đi chất xơ từ rau, củ, quả. Chính sự phớt lờ này đã gây ra mối lo ngại đến các vấn đề về sức khỏe và thôi thúc Philips tạo ra một chiến dịch nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng đến trái cây và rau quả. 

Tại bảo tàng Rijksmuseum ở Amsterdam, đội ngũ của Philips và agency đã thay những bức tranh vẽ hoa quả nghệ thuật bằng các bức tranh khác mà phần hoa quả bên trong đã bị biến mất. Các bức tranh này bắt đầu gây chú ý với khách tham quan và khiến họ dừng chân tại tác phẩm còn sót lại duy nhất 1 quả táo.

Trong khi người xem đang thắc mắc về “vụ trộm” trái cây kỳ lạ nhất lịch sử này, thì một ảo thuật gia đóng vai nhân viên bảo tàng tiến đến bức tranh, lấy nốt quả táo trong tranh ra và bỏ vào máy xay sinh tố Philips, để cho ra một cốc nước hoa quả tươi.

Martijn van Marle, giám đốc sáng tạo tại Ogilvy Amsterdam, cho biết: “Chúng tôi phải táo bạo. Xét cho cùng, truyền thông về việc ăn uống lành mạnh không thật sự hấp dẫn. Vì vậy, để thu hút sự chú ý của mọi người, chúng tôi đã lấy trộm trái cây vô giá từ một bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng thế giới và ném nó vào máy xay sinh tố của Philips”.

Nhật Xuyên / Advertising Vietnam

TIN LIÊN QUAN

Chiến lược Marketing của Philips: Tên tuổi “máu mặt” ngành gia dụng từ Châu Âu

Nhắc đến thương hiệu gia dụng, đồ điện tử thì bên cạnh những thương hiệu đến từ Nhật Bản với chất lượng “khỏi bàn”, thì những tên tuổi đến từ Châu Âu cũng không nằm ngoài sự lựa chọn của người tiêu dùng. Có thể nói, Philips chính là một cái tên lớn

Mindshare bứt phá giới hạn với dịch vụ sáng tạo 24 giờ mới

Chỉ với 24 tiếng kể từ khi nhận brief của khách hàng, Mindshare sẽ ngày lập tức tạo ra một chiến dịch và khách hàng sẽ chỉ trả tiền nếu họ thích ý tưởng đó. Agency thuộc tập đoàn Group M đã cung cấp một dịch vụ mới mang tên “Mindshare 24” để kích

Gã khổng lồ máy tính ASUS “trao gửi” global account cho  J. Walter Thompson APAC 

Nhiệm vụ của agency này là lên chiến lược cho các chiến dịch, thương hiệu, digital và truyền thông, cụ thể mọi quy trình này sẽ diễn ra ở trụ sở của J. Walter Thompson tại Singapore. Được biết, đây là chiến dịch marketing truyền thông toàn cầu duy

5 Mẹo để chọn một Agency Quảng cáo phù hợp

Bạn đang cố gắng phát triển doanh nghiệp của mình thông qua một chiến lược tiếp thị trực tuyến thành công ? Có được một công ty quảng cáo uy tín chính xác là những gì bạn cần. Một agency có kinh nghiệm và kỹ năng phù hợp sẽ có khả năng xây dựng

AdTalks – Episode 2: Trải nghiệm người dùng trong ngành quảng cáo

Trải nghiệm người dùng không còn là khái niệm mới trong ngành sáng tạo bởi dần dần càng có nhiều chiến dịch truyền thông tập trung vào việc tương tác hay trải nghiệm khách hàng chứ không chỉ truyền thông một chiều. Ở tập thứ 2 của AdTalks – series

Điểm mặt những lý do khiến dân Agency ngại thi thố

Làm việc trong các agency quảng cáo luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ bởi đây là một môi trường năng động, luôn được tiếp xúc với sự sáng tạo, những con người hay ho, tài giỏi. Tuy nhiên đi cùng với đó là những áp lực không hề nhỏ. Khối lượng công

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

Cùng gặp Grant – Người đàn ông được thiết kế để “sống sót” trong thế giới quảng cáo

Chiến dịch này đã gom hết các giải thưởng, cạnh tranh với cả “Fearless Girl” vô cùng thành công. Nhưng thành công thực sự chính là khi có chiến dịch khác nhại lại hình ảnh Graham.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải ứng dụng Outlook trên iPhone

Ứng dụng Microsoft Outlook có trên cả nền tảng Android và iOS, là ứng dụng email miễn phí giúp bạn hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi. Outlook hiện đã có lượng người dùng lớn trên các thiết bị di động và bài viết

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

Hướng dẫn cách khắc phục các vấn đề liên quan đến thẻ nhớ

Thẻ microSD đôi lúc là cứu cánh, giúp bạn tăng giới hạn lưu trữ trên smartphone. Tuy nhiên, sẽ như thế nào nếu một ngày nào đó chiếc thẻ nhớ của bạn bất ngờ không hoạt động, hay đau đầu hơn khi bạn lỡ xóa đi một vài

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...