5 Mẹo để chọn một Agency Quảng cáo phù hợp

Bạn đang cố gắng phát triển doanh nghiệp của mình thông qua một chiến lược tiếp thị trực tuyến thành công ? Có được một công ty quảng cáo uy tín chính xác là những gì bạn cần. Một agency có kinh nghiệm và kỹ năng phù hợp sẽ có khả năng xây dựng chiến lược cụ thể cho doanh nghiệp của bạn. Vấn đề là, làm thế nào để bạn tìm được agency phù hợp?

Tìm đúng agency là một quá trình mất thời gian và bạn sẽ không muốn vội vàng. Vội vàng làm tăng nguy cơ bạn phải thuê một agency không đủ tiêu chuẩn, không đáng tin cậy hoặc được định giá quá cao mà không quan tâm đến lợi ích tốt nhất của bạn. 

Đương nhiên bạn sẽ muốn bắt đầu càng sớm càng tốt, nhưng hãy tin tưởng chúng tôi khi chúng tôi nói rằng đây là điều bạn nên dành thời gian . Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn agency quảng cáo PPC tốt nhất .

Với 5 mẹo này, quá trình này sẽ bớt căng thẳng hơn và bạn sẽ không rơi vào bất kỳ sai lầm thông thường nào.

1. Xem danh mục đầu tư / case study của họ

Điều đầu tiên tuyệt đối cần xem xét là danh mục đầu tư của agency . Xem xét kết quả họ nhận được cho khách hàng của họ và cách họ nhận được những kết quả đó. Họ có sử dụng bất kỳ chiến lược cụ thể nào không? Họ đã chi bao nhiêu tiền để có được những kết quả đó? Những nền tảng nào họ ưu tiên? Những ngành công nghiệp nào họ đã phục vụ?

Đây đều là những câu hỏi quan trọng, đặc biệt là câu cuối cùng. Nếu một agency chưa từng làm việc với ngành của bạn trước đó thì bạn sẽ phải thử nghiệm nhiều hơn . Tuy nhiên, chỉ riêng điều này không phải là lý do để coi thường một công ty quảng cáo. Tất cả điều đó có nghĩa là mọi thứ sẽ chậm hơn một chút để bắt đầu.

2. Kiểm tra danh sách khách hàng của họ

Nếu bạn muốn tiến thêm một bước nữa thì hãy xem danh sách khách hàng của họ . Các bài đánh giá là một chỉ báo tốt về cảm nhận của khách hàng về dịch vụ mà họ nhận được, nhưng các lời chứng thực bằng video lại vượt trội hơn bất kỳ bài đánh giá nào khác. Lời chứng thực bằng video khó làm giả hơn, xác thực hơn và nếu ai đó sẵn sàng quay video thay mặt cho agency, thì đây là một dấu hiệu rõ ràng rằng họ hài lòng với công việc mà họ nhận được.


Bạn thậm chí có thể tiếp cận với một số khách hàng. Liên hệ với họ để đặt một số câu hỏi về quy trình của agency và liệu họ có khuyến nghị bạn nên đi tiếp với agency này hay không sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì khách hàng thực sự nghĩ , trái ngược với những gì họ đã viết trong bài đánh giá mà agency yêu cầu.

3. Đặt câu hỏi đúng

Khi bạn bắt đầu nói chuyện với agency và hỏi về việc thuê họ, hãy đảm bảo rằng bạn đặt câu hỏi cho họ. Dưới đây là một số gợi ý về những điều cần hỏi họ:

  • 'Một số mục tiêu tốt cần có là gì?' . Ngay cả khi bạn có một số ý tưởng trong đầu, thì thật tốt nếu bạn có ý tưởng về những gì họ nghĩ là có thể đạt được. Điều này cũng cung cấp cho bạn ý tưởng về mức độ tin cậy của họ khi quản lý chiến dịch của bạn.
  • 'Mô hình định giá của bạn là gì' . Bạn không muốn mất cảnh giác khi nhận được hóa đơn. Đừng ngần ngại hỏi họ tính phí bao nhiêu và phí của họ bao gồm những gì. Sau tất cả, đó là tiền của bạn!
  • 'Chiến lược dài hạn của bạn là gì?' . Việc thuê một agency không nên là ngắn hạn. Cần có thời gian để xem kết quả và hỏi về chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp của bạn trông như thế nào đối với agency sẽ cho bạn bức tranh rõ ràng hơn về những gì mong đợi.

Điều quan trọng là bạn không cảm thấy khó chịu khi đặt câu hỏi. Hãy nhớ rằng, họ sẽ làm việc cho bạn; bạn đang trả tiền cho họ . Hỏi bất kỳ câu hỏi nào bạn có và đảm bảo rằng không có sự hiểu lầm nào về các dịch vụ mà họ đang cung cấp cho bạn.

4. Hiểu bạn sẽ chi bao nhiêu

Một sai lầm thực sự phổ biến mà các doanh nghiệp nhỏ mắc phải là hiểu nhầm số tiền họ sẽ đầu tư vào quảng cáo trả phí. Ví dụ khi bạn thanh toán cho dịch vụ quảng cáo Facebook, thường có hai khoản phí: phí của agency và ngân sách quảng cáo của bạn.

Một số người cho rằng số tiền họ trả cho agency là khoản phí duy nhất, nhưng điều này là sai. Ngân sách quảng cáo của bạn là riêng biệt và cần phải đủ cao để agency có thể hoạt động hiệu quả. Bạn có thể thanh toán hóa đơn hàng tháng 2.500 đô la của agency , nhưng bạn cũng có thể chi trả cho ngân sách quảng cáo 4.000 đô la ?

Kết luận

Việc chọn một công ty quảng cáo PPC sẽ khiến bạn mất hàng tuần nghiên cứu. Tìm hiểu về công việc mà mỗi đại lý đã thực hiện, chiến dịch của họ hoạt động tốt như thế nào và họ sẽ tính phí cho bạn bao nhiêu, sẽ mất thời gian. Nhưng không cần tìm đâu xa vì Prodima sẽ kiểm tra tất cả các vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Kinh nghiệm rộng rãi của chúng tôi trên tất cả các nền tảng quảng cáo phổ biến đặt chúng tôi vào vị trí tuyệt vời để trợ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn. Hãy xem danh mục khách hàng của chúng tôi và để những kết quả của chúng tôi thuyết phục bạn, hãy đặt một cuộc gọi và thảo luận về cách các dịch vụ của chúng tôi có thể thu hút nhiều khách hàng hơn theo cách của bạn.

TIN LIÊN QUAN

Puma chọn Havas Media làm agency toàn cầu

Thương hiệu muốn thay đổi cách tiếp cận đối với khách hàng của mình. Adam Petrick, giám đốc thương hiệu và marketing toàn cầu của Puma cho biết họ ấn tượng với “kỹ năng ra chiến lược và tư duy tiến bộ” của Havas Media. Peter Mears, CEO toàn cầu của

P&G thành lập agency riêng để giảm chi phí quảng cáo

Theo Wall Street Journal (WSJ), agency độc lập mới của P&G sẽ bao gồm các nhân tài từ Saatchi & Saatchi, Gray, Hearts & Science và Marina Maher Communications. Agency mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay và chưa được đặt tên, do

Kotex Vietnam chính thức chỉ định The Purpose Group là Digital Agency trong 2 năm tới

The Purpose Group là một công ty truyền thông độc lập, mang lại các giải pháp tích hợp xây dựng thương hiệu vì một mục tiêu cao cả. Trong đó thương hiệu không chỉ đem lại kết quả kinh doanh mà còn đóng vai trò tích cực trong đời sống con người.

Các agency trên toàn thế giới đã chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ như thế nào?

Rất nhiều các agency lớn nhỏ trên toàn thế giới đã làm nhiều hoạt động để chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ Một vài agency, bao gồm văn phòng New York của creative studio Stink Studios đã khuyến khích nhân viên nữ ở nhà để thể hiện vai trò quan trọng

Gã khổng lồ máy tính ASUS “trao gửi” global account cho  J. Walter Thompson APAC 

Nhiệm vụ của agency này là lên chiến lược cho các chiến dịch, thương hiệu, digital và truyền thông, cụ thể mọi quy trình này sẽ diễn ra ở trụ sở của J. Walter Thompson tại Singapore. Được biết, đây là chiến dịch marketing truyền thông toàn cầu duy

Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí

Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn

Google tung ra thị trường định dạng quảng cáo video mới mà không cần YouTube

Thay vì các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube như trước, giờ đây Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo và agency một công cụ quảng cáo video mới nằm ngoài công cụ tìm kiếm Google – công cụ tìm kiếm video lớn nhất thế giới. Các nhà

Procurement là gì? 5 cách để cải thiện phương pháp Procurement Marketing trong doanh nghiệp

Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng TCN tìm

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa chữa, khôi phục dữ liệu từ file PDF bị hỏng

Việc có lỗi xảy ra với dữ liệu PDF có rất nhiều khả năng và nguyên nhân khác nhau, do đường truyền (nếu bạn tải file về), do phần mềm đọc file PDF hoặc cũng có thể do virus... Trong bài này, chúng ta sẽ thử với một số

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

Những điều nút Home trên iPhone làm được mà bạn không ngờ

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy...

Account vip Fshare.vn có gì khác biệt với acc free?

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao của Fshare chưa? Chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò về Acc vip Fshare có gì khác biệt với acc free? vì vậy mà bài viết dưới đây TCN sẽ chia sẻ

Outlook và Skype cặp đôi hoàn hảo

Trong hè năm nay 2 dịch vụ hàng đầu thế giới Outlook và Skype sẽ chính thức cho ra mắt ứng dụng gọi điện thoại (Skype) trên Outlook

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ