Bạn đang cố gắng phát triển doanh nghiệp của mình thông qua một chiến lược tiếp thị trực tuyến thành công ? Có được một công ty quảng cáo uy tín chính xác là những gì bạn cần. Một agency có kinh nghiệm và kỹ năng phù hợp sẽ có khả năng xây dựng chiến lược cụ thể cho doanh nghiệp của bạn. Vấn đề là, làm thế nào để bạn tìm được agency phù hợp?
Tìm đúng agency là một quá trình mất thời gian và bạn sẽ không muốn vội vàng. Vội vàng làm tăng nguy cơ bạn phải thuê một agency không đủ tiêu chuẩn, không đáng tin cậy hoặc được định giá quá cao mà không quan tâm đến lợi ích tốt nhất của bạn.
Đương nhiên bạn sẽ muốn bắt đầu càng sớm càng tốt, nhưng hãy tin tưởng chúng tôi khi chúng tôi nói rằng đây là điều bạn nên dành thời gian . Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn agency quảng cáo PPC tốt nhất .
Với 5 mẹo này, quá trình này sẽ bớt căng thẳng hơn và bạn sẽ không rơi vào bất kỳ sai lầm thông thường nào.
1. Xem danh mục đầu tư / case study của họ
Điều đầu tiên tuyệt đối cần xem xét là danh mục đầu tư của agency . Xem xét kết quả họ nhận được cho khách hàng của họ và cách họ nhận được những kết quả đó. Họ có sử dụng bất kỳ chiến lược cụ thể nào không? Họ đã chi bao nhiêu tiền để có được những kết quả đó? Những nền tảng nào họ ưu tiên? Những ngành công nghiệp nào họ đã phục vụ?
Đây đều là những câu hỏi quan trọng, đặc biệt là câu cuối cùng. Nếu một agency chưa từng làm việc với ngành của bạn trước đó thì bạn sẽ phải thử nghiệm nhiều hơn . Tuy nhiên, chỉ riêng điều này không phải là lý do để coi thường một công ty quảng cáo. Tất cả điều đó có nghĩa là mọi thứ sẽ chậm hơn một chút để bắt đầu.
2. Kiểm tra danh sách khách hàng của họ
Nếu bạn muốn tiến thêm một bước nữa thì hãy xem danh sách khách hàng của họ . Các bài đánh giá là một chỉ báo tốt về cảm nhận của khách hàng về dịch vụ mà họ nhận được, nhưng các lời chứng thực bằng video lại vượt trội hơn bất kỳ bài đánh giá nào khác. Lời chứng thực bằng video khó làm giả hơn, xác thực hơn và nếu ai đó sẵn sàng quay video thay mặt cho agency, thì đây là một dấu hiệu rõ ràng rằng họ hài lòng với công việc mà họ nhận được.
Bạn thậm chí có thể tiếp cận với một số khách hàng. Liên hệ với họ để đặt một số câu hỏi về quy trình của agency và liệu họ có khuyến nghị bạn nên đi tiếp với agency này hay không sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì khách hàng thực sự nghĩ , trái ngược với những gì họ đã viết trong bài đánh giá mà agency yêu cầu.
3. Đặt câu hỏi đúng
Khi bạn bắt đầu nói chuyện với agency và hỏi về việc thuê họ, hãy đảm bảo rằng bạn đặt câu hỏi cho họ. Dưới đây là một số gợi ý về những điều cần hỏi họ:
- 'Một số mục tiêu tốt cần có là gì?' . Ngay cả khi bạn có một số ý tưởng trong đầu, thì thật tốt nếu bạn có ý tưởng về những gì họ nghĩ là có thể đạt được. Điều này cũng cung cấp cho bạn ý tưởng về mức độ tin cậy của họ khi quản lý chiến dịch của bạn.
- 'Mô hình định giá của bạn là gì' . Bạn không muốn mất cảnh giác khi nhận được hóa đơn. Đừng ngần ngại hỏi họ tính phí bao nhiêu và phí của họ bao gồm những gì. Sau tất cả, đó là tiền của bạn!
- 'Chiến lược dài hạn của bạn là gì?' . Việc thuê một agency không nên là ngắn hạn. Cần có thời gian để xem kết quả và hỏi về chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp của bạn trông như thế nào đối với agency sẽ cho bạn bức tranh rõ ràng hơn về những gì mong đợi.
Điều quan trọng là bạn không cảm thấy khó chịu khi đặt câu hỏi. Hãy nhớ rằng, họ sẽ làm việc cho bạn; bạn đang trả tiền cho họ . Hỏi bất kỳ câu hỏi nào bạn có và đảm bảo rằng không có sự hiểu lầm nào về các dịch vụ mà họ đang cung cấp cho bạn.
4. Hiểu bạn sẽ chi bao nhiêu
Một sai lầm thực sự phổ biến mà các doanh nghiệp nhỏ mắc phải là hiểu nhầm số tiền họ sẽ đầu tư vào quảng cáo trả phí. Ví dụ khi bạn thanh toán cho dịch vụ quảng cáo Facebook, thường có hai khoản phí: phí của agency và ngân sách quảng cáo của bạn.
Một số người cho rằng số tiền họ trả cho agency là khoản phí duy nhất, nhưng điều này là sai. Ngân sách quảng cáo của bạn là riêng biệt và cần phải đủ cao để agency có thể hoạt động hiệu quả. Bạn có thể thanh toán hóa đơn hàng tháng 2.500 đô la của agency , nhưng bạn cũng có thể chi trả cho ngân sách quảng cáo 4.000 đô la ?
Kết luận
Việc chọn một công ty quảng cáo PPC sẽ khiến bạn mất hàng tuần nghiên cứu. Tìm hiểu về công việc mà mỗi đại lý đã thực hiện, chiến dịch của họ hoạt động tốt như thế nào và họ sẽ tính phí cho bạn bao nhiêu, sẽ mất thời gian. Nhưng không cần tìm đâu xa vì Prodima sẽ kiểm tra tất cả các vấn đề mà bạn đang gặp phải.
Kinh nghiệm rộng rãi của chúng tôi trên tất cả các nền tảng quảng cáo phổ biến đặt chúng tôi vào vị trí tuyệt vời để trợ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn. Hãy xem danh mục khách hàng của chúng tôi và để những kết quả của chúng tôi thuyết phục bạn, hãy đặt một cuộc gọi và thảo luận về cách các dịch vụ của chúng tôi có thể thu hút nhiều khách hàng hơn theo cách của bạn.