Giải pháp Mạng đám mây thông minh của Huawei kiến tạo nền tảng kỹ thuật số giúp tối ưu trải nghiệm thông qua mạng đơn giản hóa

BARCELONA, Tây Ban Nha, 03/03/2023 /PRNewswire/ -- Tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2023, Huawei đã tổ chức Ngày hội các nhà sản xuất IP thường niên, quy tụ các nhà phân tích hàng đầu và chuyên gia trong ngành để khai phá tương lai của mạng IP. Tại sự kiện, Huawei trình diện những thay đổi mới nhất đối với các kịch bản dịch vụ doanh nghiệp và giới thiệu Giải pháp Mạng đám mây thông minh với bốn tính năng nâng cấp — cấu trúc đơn giản, trải nghiệm tối ưu, vận hành và bảo trì đơn giản (O&M) và độ tin cậy cao — đẩy nhanh hơn nữa chuyển đổi số cho doanh nghiệp.


Giải pháp Mạng đám mây thông minh của Huawei kiến tạo nền tảng kỹ thuật số giúp tối ưu trải nghiệm thông qua mạng đơn giản hóa

Ông Steven Zhao, Phó Chủ tịch Dòng Sản phẩm Truyền thông Dữ liệu của Huawei, phát biểu tại sự kiện

Theo ông Steven Zhao, hình thức làm việc kết hợp đã trở thành chuẩn mực mới, và phòng họp trực tuyến là một công cụ cần phải có cho cả công việc văn phòng và sản xuất. Trên Internet ngày nay, lưu lượng video chiếm trên 80% tổng lưu lượng truy cập. Ước tính cho thấy đến năm 2025, 90% doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và bán lẻ, sẽ triển khai dịch vụ của mình trên mạng đám mây.

Khi quy mô mạng và độ phức tạp tăng ngày càng mạnh, 80% doanh nghiệp đã phải vật lộn với hơn 20 hệ thống vận hành và bảo trì (O&M). Đặc biệt, mạng khuôn viên, mạng diện rộng (WAN) và mạng trung tâm dữ liệu (DCN) phụ thuộc nhiều vào vận hành và bảo trì thủ công. Để giải quyết những thách thức này, Huawei đã nâng cấp toàn diện Giải pháp Mạng đám mây thông minh với bốn khả năng chính: kiến trúc đơn giản, trải nghiệm tối ưu, vận hành & bảo trì đơn giản và độ tin cậy tuyệt đối.

Đối với các mạng khuôn viên, Huawei đã nâng cấp hoàn toàn Giải pháp CloudCampus 3.0 và công bố các sản phẩm flagship, bao gồm bộ chuyển mạch lõi flagship cấp doanh nghiệp thế hệ mới CloudEngine S16700 và Wi-Fi 7 AP Airengine 8771-X1T cấp doanh nghiệp đầu tiên trong ngành. Ngoài ra, Huawei đã công bố một giải pháp đảm bảo phòng họp trực tuyến thông minh và một giải pháp EasyBranch.

Đối với mạng trung tâm dữ liệu, Huawei đã ra mắt Giải pháp Easy CloudFabric nâng cấp với những đột phá cả về phần mềm lẫn phần cứng. Cụ thể, Huawei đã phát hành CloudEngine 16800-X, bộ chuyển đổi trung tâm dữ liệu đầu tiên trong ngành với sức mạnh điện toán đa dạng, nhằm giúp khách hàng trong các ngành công nghiệp tiến tới kỷ nguyên điện toán đa dạng. Tiên phong cùng khách hàng, Huawei đồng thời ra mắt giải pháp mạng công nghệ lái xe tự động L3.5+ dẫn đầu ngành. Với những cải tiến mới, triển khai, vận hành và bảo trì dễ dàng, giải pháp tương lai này đạt được sự quy tụ cao của các ứng dụng và mạng, đồng thời tạo ra trải nghiệm tối ưu cho mạng nhiều đám mây, mạng không đồng nhất.

Đối với mạng WAN, Huawei đã định hình lại WAN đám mây bằng Giải pháp CloudWAN 3.0 được nâng cấp toàn diện giúp đơn giản hóa các mạng, kiến trúc và thiết bị. Huawei cũng công bố NetAngine 8000 F8, một bộ định tuyến truyền tải hội tụ đa năng. Với các tính năng nổi bật như một mạng lưới thân thiện người dùng và chỉ đạo giao thông thông minh, sản phẩm đa năng này là sự lựa chọn tuyệt vời giúp khách hàng giảm thiểu chi phí xây dựng mạng lưới, đồng thời cải thiện hiệu suất công việc văn phòng cũng như sản xuất.

Các dịch vụ mạng truyền thông dữ liệu của Huawei phục vụ khách hàng và đối tác trong đa dạng ngành công nghiệp tại hơn 170 quốc gia và khu vực, bao gồm cả các công ty có mặt trong Fortune Global 500. Trong tương lai, Huawei sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác để mở rộng hợp tác và tiếp tục cải tiến, đi sâu vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau, nâng cao hơn nữa khả năng cạnh tranh của các mạng đám mây thông minh, và cuối cùng kiến tạo nên giá trị lớn hơn cho khách hàng nói riêng và ngành công nghiệp nói chung.

LIÊN HỆ:
hwebgcomms@huawei.com 


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...