MWC 2023: Huawei ra mắt các giải pháp trung tâm dữ liệu và mạng đơn giản hóa đổi mới sáng tạo cho thế giới thông minh

BARCELONA, Tây Ban Nha, 03/03/2023 /PRNewswire/ -- Trong Triển lãm Di động Toàn cầu 2023 (MWC 2023), Huawei đã tổ chức thành công Hội nghị thượng đỉnh Chuyển đổi số ngành công nghiệp lần thứ 5. Dựa trên các yêu cầu và khó khăn trong hiệu quả quản lý mạng doanh nghiệp, trải nghiệm kết nối, bảo mật trung tâm dữ liệu (DC) và sức mạnh điện toán, Huawei đã cho ra mắt một loạt các giải pháp tiên tiến mới cho các mạng đơn giản hóa, với đó các trung tâm dữ liệu có thể xây dựng một nền tảng mạng vững chắc, tạo nên sự phát triển của các trung tâm dữ liệu mới, và khai phá các đổi mới kỹ thuật số.

Trong bài phát biểu khai mạc, David Wang, Giám đốc điều hành Hội đồng quản trị của Huawei, Chủ tịch Hội đồng quản lý cơ sở hạ tầng CNTT-TT kiêm Chủ tịch của Enterprise BG cho biết: 'Huawei sẽ củng cố vững chắc vị thế thương hiệu trên thị trường doanh nghiệp và không ngừng theo đuổi mục tiêu đổi mới. Chúng tôi đã sẵn sàng sử dụng các công nghệ hàng đầu và áp dụng vào các tình huống thực tiễn. Cùng với các đối tác, chúng tôi sẽ tiến tới số hóa ngành công nghiệp, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận thông tin, đồng thời thúc đẩy phát triển bền vững, cùng nhau kiến tạo giá trị mới'.


MWC 2023: Huawei ra mắt các giải pháp trung tâm dữ liệu và mạng đơn giản hóa đổi mới sáng tạo cho thế giới thông minh

Ông David Wang, Giám đốc điều hành Hội đồng quản trị của Huawei, Chủ tịch Ban Giám đốc cơ sở hạ tầng CNTT-TT kiêm Chủ tịch của Enterprise BG, phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Sử dụng các công nghệ kỹ thuật số để hướng tới một thế giới thông minh hơn

Bob Chen, Phó Chủ tịch Huawei Enterprise BG, đã có bài phát biểu quan trọng về chủ đề 'Công nghệ kỹ thuật số dẫn đường tới thế giới thông minh'. Ông phát biểu: 'Nhà vật lý vĩ đại người Hy Lạp Archimedes đã từng nói rằng: Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc bổng cả trái đất lên'. Công nghệ kỹ thuật số là điểm tựa thích hợp để chúng tôi hỗ trợ các ngành công nghiệp phát triển kỹ thuật số. Huawei sẽ tập trung vào kết nối, điện toán, đám mây và các công nghệ kỹ thuật số khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng đổi mới để thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành. Hãy cùng nhau xây dựng một thế giới thông minh, kết nối toàn diện!'



Ông Bob Chen, Phó Chủ tịch của Huawei Enterprise BG, đã có bài phát biểu quan trọng tại hội nghị

Giải pháp mạng đơn giản: sản phẩm mới cho bốn lĩnh vực, xây dựng nền tảng mạng vững chắc

Huawei cam kết giúp các doanh nghiệp xây dựng mạng đám mây thông minh với sức mạnh tổng hợp mạng đám mây, kiến trúc đơn giản hóa và các tính năng tiết kiệm năng lượng, nhờ đó tối đa hóa hiệu suất kỹ thuật số và tạo ra trải nghiệm tối ưu. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với khách hàng để xây dựng cơ sở hạ tầng mạng thế hệ mới giúp phục vụ tất cả các ngành công nghiệp tốt hơn.

  • Khuôn viên thông minh: Huawei tái định hình các mạng trong khuôn viên và cho ra mắt bộ chuyển mạch lõi flagship cho doanh nghiệp thế hệ mới CloudEngine S16700, Wi-Fi cấp doanh nghiệp đầu tiên 7 AP Airengine 8771-X1T, cùng với 50G PON OLT và sản phẩm thiết bị đầu cuối mạng quang đầu tiên.
  • Phân nhánh dễ dàng: Huawei ra mắt giải pháp phân nhánh siêu hội tụ đơn giản đầu tiên trong ngành.
  • OptiX đơn: Huawei cho ra mắt danh mục sản phẩm thiết bị dịch vụ quang (OSU) trọn gói đầu tiên của ngành.
  • Mạng WAN đám mây: Huawei định hình WAN đám mây hoàn toàn mới và cho ra mắt các bộ định tuyến dòng NetEngine 8000 hướng đến nền tảng định tuyến thông minh dịch vụ toàn diện trong kỷ nguyên đám mây.

Giải pháp trung tâm dữ liệu: Bốn sản phẩm và danh mục sản phẩm đầu tiên trong ngành, giải phóng sức mạnh đổi mới kỹ thuật số

Huawei tập trung vào đổi mới cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu, dẫn đầu sự phát triển của các trung tâm dữ liệu mới, giúp doanh nghiệp đối phó với các mối đe dọa biến động, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tối ưu, xử lý sức mạnh điện toán khổng lồ và đa dạng, đồng thời đem đến các trung tâm dữ liệu xanh hơn, uy tín và hiệu quả hơn.

Đối với các doanh nghiệp lớn, Huawei ra mắt giải pháp ngăn chặn phần mềm độc hại đa lớp đầu tiên cho trung tâm dữ liệu của ngành, được hỗ trợ nhờ kết hợp lưu trữ mạng, danh mục sản phẩm DC DR thống nhất đầu tiên của ngành có tính năng lưu trữ và phối hợp kết nối quang học (SOCCC) và Cloudengine 16800-X, là mạch DC đầu tiên của ngành được thiết kế giúp tạo nên sức mạnh điện toán đa dạng.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Huawei cũng cho ra mắt OceanStor Dorado 2000 và OceanProtect X3000, đây là sự kết hợp lưu trữ cấp cơ sở đầu tiên của ngành dựa trên kiến trúc active-active.

Cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho nền kinh tế kỹ thuật số với các phương thực thực hành hàng đầu.

Juan De Dios Navarro Caballero, ủy viên hội đồng tỉnh Alicante, Tây Ban Nha, phát biểu: 'Giải pháp CloudFabric dựa trên SDN của Huawei và Giải pháp mạng khuôn viên không dây toàn diện cho phép tự động hóa mạng, O&M thông minh và kết nối mọi nơi. Thông qua các giải pháp này, các văn phòng chính phủ của tỉnh Alicante nay đã hoạt động hiệu quả và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các dịch vụ công. Tỉnh đã chứng kiến sự chuyển đổi kỹ thuật số nhanh chóng hơn cùng với sự phát triển kinh tế kỹ thuật số'.

Faith Burn, Giám đốc công nghệ thông tin của Eskom, công ty điện Nam Phi, đã chia sẻ phương pháp chuyển đổi kỹ thuật số của công ty và kinh nghiệm thực tế. Bà nhấn mạnh rằng Eskom tìm kiếm hợp tác với các đối tác có thể giúp hiện thực hóa tầm nhìn kỹ thuật số của công ty. Bà cho biết: 'Mục tiêu rất quan trọng là tìm được các đối tác có khả năng hiện thực hóa tầm nhìn kỹ thuật số của chúng tôi. Eskom muốn hợp tác với các OEM như Huawei để xây dựng cơ sở hạ tầng CNTT-TT điện tiên tiến nhằm giúp công ty đạt được mục tiêu kỹ thuật hóa toàn diện'.

Steven Zhu, Chủ tịch Phát triển và Quản lý đối tác của Huawei Enterprise BG, cho biết rằng: 'Huawei cam kết làm việc với các đối tác để bổ sung giúp đỡ lẫn nhau, thúc đẩy các đối tác chủ động hỗ trợ khách hàng và cùng nhau phục vụ khách hàng tốt hơn'.

Trong tương lai, Huawei sẽ tiếp tục đầu tư và đổi mới, làm việc cùng với khách hàng và đối tác toàn cầu để tích hợp sâu rộng CNTT-TT, tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số, thúc đẩy phát triển kinh tế kỹ thuật số và đẩy nhanh việc hiện thực hóa thế giới thông minh trong các ngành công nghiệp, nhằm kiến tạo giá trị mới.


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Cách phòng chống bị mất dữ liệu khi iPhone bị đánh cắp

Trên các thiết bị iOS, chúng ta có thể thực hiện khoá thiết bị từ xa để bảo vệ những thông tin cá nhân cũng như kiến cho không ai có thể sử dụng điện thoại của bạn được...

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế