Huawei giới thiệu Dự án Bản sao Kỹ thuật số cho Cảng Thiên Tân tại MWC 2023

BARCELONA, Tây Ban Nha, 03/03/2023 /PRNewswire/ -- Smart Road, Waterway, and Port BU của Huawei đã trình diện giải pháp Đường bộ thông minh và Cảng thông minh mới nhất tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2023. Các giải pháp 5G đã được triển khai thương mại và đã đi vào hoạt động được hơn một năm tại Cảng Thiên Tân. Trên thực tế, Dự án Cảng thông minh 5G+ đã giành giải Cải tiến di động tốt nhất cho nền Kinh tế kết nối từ GSMA tại MWC 2022.

Smart Road, Waterway, and Port BU cũng đã tổ chức một hội nghị truyền thông để nhấn mạnh những phương thức thực hành trong việc phát triển cảng thông minh.


Huawei giới thiệu Dự án Bản sao Kỹ thuật số cho Cảng Thiên Tân tại MWC 2023

Địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị bàn tròn truyền thông

Giải pháp Giao thông ngang thông minh của Huawei là một trong những giải pháp chính của tập đoàn cho các cảng thông minh. Bến container thứ hai của Cảng Thiên Tân đã sử dụng giải pháp này để xây dựng một cảng thông minh được trang bị 5G và hệ thống lái tự động L4. Tại đây, 76 IGV đã hoạt động tự chủ xuyên suốt trong hơn một năm, giải quyết tình trạng thiếu tài xế và tăng hiệu suất của cảng.

Ông York Yue, Giám đốc Công nghệ của Smart Road, Waterway, and Port BU, giải thích rằng giao thông ngang thông minh sử dụng mạng 5G và IGV là giải pháp lý tưởng cho các bến container. Khu vực C của Khu cảng Bắc Giang, Cảng Thiên Tân là bến đầu tiên triển khai Giải pháp vận chuyển theo chiều ngang thông minh của Huawei, đã đạt được quy mô lớn, thương mại và hoạt động thường xuyên. Việc sử dụng 5G và hệ thống lái tự động L4 đang mang lại cả giá trị cho cả doanh nghiệp và xã hội.

Điều này đánh dấu bước tiến cho toàn ngành cảng biển. Huawei hy vọng kinh nghiệm của Cảng Thiên Tân có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo để phát triển ngành và truyền cảm hứng cho các ý tưởng đổi mới.

BU cũng trình diện bốn giải pháp đường bộ thông minh tại MWC 2023: Nhận thức về cao tốc đa chiều, Giao lộ toàn quang, Mạng lưới đường bộ và Hệ thống giao thông thông minh. Các giải pháp dựa trên công nghệ thông tin và truyền thông hàng đầu của Huawei và kinh nghiệm sâu rộng trong ngành để hỗ trợ xây dựng, quản lý, bảo trì, vận hành dịch vụ đường bộ. Điều này tạo nên những con đường thông minh được mở rộng, chia sẻ, tiên tiến và sẵn sàng cho sự phát triển trong tương lai.

Sắp tới, Smart Road, Waterway, and Port BU của Huawei sẽ tiếp tục cam kết cung cấp công nghệ phù hợp cho các tình huống đáp ứng tinh thần cởi mở, hợp tác và cùng có lợi. Dự án tập trung vào cơ sở hạ tầng CNTT-TT và hướng tới mục đích giải quyết các thách thức của ngành. Sử dụng các tính năng cốt lõi của Huawei, BU phát triển các giải pháp E2E với sự cộng tác của các đối tác hệ sinh thái. Hai bên thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ số và nâng cấp thông minh cho đa ngành, cùng nhau kiến tạo giá trị mới.


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói