MWC 2023: Huawei Enterprise BG sẽ cho ra mắt các sản phẩm và giải pháp sáng tạo để thúc đẩy một thế giới kết nối thông minh hơn

BARCELONA, Tây Ban Nha, 28/2/2023 /PRNewswire/ -- Huawei Enterprise BG — theo đuổi sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, tạo ra giá trị mới cho ngành công nghiệp — giới thiệu các sản phẩm và giải pháp sáng tạo tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2023. BG sẽ làm việc với hơn 2.500 khách hàng, đối tác và người có tầm ảnh hưởng trên toàn cầu để tìm ra giải pháp đổi mới và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số nhằm mở ra những khả năng mới và xây dựng thế giới thông minh với các công nghệ kỹ thuật số, tạo ra nhiều giá trị kinh doanh hơn.

Huawei Enterprise BG tập trung vào quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của ngành, đổi mới cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và hệ sinh thái của đối tác. Tại buổi triển lãm, công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm nổi bật và những giải pháp hàng đầu dành cho thị trường chính phủ và doanh nghiệp. Mỗi giải pháp được giới thiệu đều đã điều chỉnh cho phù hợp với từng tình huống cụ thể. Cùng với đó, Huawei cũng sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về chuyển đổi kỹ thuật số công nghiệp lần thứ 5.


MWC 2023: Huawei Enterprise BG sẽ cho ra mắt các sản phẩm và giải pháp sáng tạo để thúc đẩy một thế giới kết nối thông minh hơn

Huawei Enterprise BG tại MWC 2023

Phát triển các giải pháp cho hơn 30 tình huống trong 10 ngành công nghiệp, khai phá hiệu suất kỹ thuật số

Huawei đã và đang làm việc với các đối tác để phát triển các giải pháp dựa trên tình huống cải tiến công nghiệp, nêu bật các ý tưởng và nỗ lực đổi mới của Huawei với các công nghệ kỹ thuật số và giải pháp giúp khách hàng bước vào thế giới kỹ thuật số.

  • Về dịch vụ công, Huawei sẽ cho ra mắt giải pháp Smart Classroom 2.0. Đây là một ví dụ nổi bật hoàn toàn mới về thông tin hóa cho giáo dục.
  •  Về ngành tài chính, Huawei sẽ giới thiệu Giải pháp trí tuệ nhân tạo trong tài chính để đẩy nhanh đổi mới công nghệ và ứng dụng trong sáu lĩnh vực, giúp khách hàng tài chính ứng phó với những thay đổi và cải thiện năng suất.
  • Để đối phó với những thách thức mà hệ thống điện trong tương lai phải đối mặt, Huawei sẽ phát hành IoT phân phối điện, kiểm tra trạm biến áp thông minh, mạng khuôn viên không dây và các giải pháp mạng lưới năng lượng gió thông minh nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các doanh nghiệp điện.
  • Để giải quyết những khó khăn liên quan đến vấn đề mạng lưới trong các khu vực khai thác, Huawei đã làm việc với khách hàng để đưa dự án mỏ kim cương thông minh định hướng 5G đầu tiên trên thế giới vào hoạt động.

Đổi mới cơ sở hạ tầng kỹ thuật số: Xây dựng nền tảng mạng mạnh mẽ cho các trung tâm dữ liệu tương lai

Datacom: Huawei đặt mục tiêu xây dựng các mạng đơn giản hóa với trải nghiệm người dùng tối ưu cho văn phòng, sản xuất và chuyển đổi kỹ thuật số. Công ty sẽ cho ra 10 sản phẩm nổi bật và nâng cấp ba giải pháp:

  • Cho ra mắt bộ chuyển mạch lõi hàng đầu doanh nghiệp mới CloudEngine S16700 và Wi-Fi 7 AP AirEngine 8771-X1T cấp doanh nghiệp đầu tiên trong ngành.
  • Phát hành dòng sản phẩm CloudEngine 16800-X, công tắc trung tâm dữ liệu đầu tiên với sức mạnh điện toán đa dạng.
  • Nâng cấp mạng khuôn viên đám mây CloudCampus 3.0.
  • Nâng cấp giải pháp mạng trung tâm dữ liệu Easy CloudFabric với mục tiêu dẫn đầu nhằm hoàn thiện công nghệ lái xe tự động L3.5+.
  • Nâng cấp giải pháp mạng CloudWAN 3.0. Giải pháp mới với kiến trúc ba lớp đơn giản tái định nghĩa khái niệm mạng diện rộng đám mây cho trải nghiệm kết nối tối ưu.

Quang học: Huawei sẽ phát hành các sản phẩm và giải pháp sau cho ngành quang học:

  • Sản phẩm 50G PON đầu tiên trong ngành giúp xây dựng mạng khuôn viên thế hệ mới cho Wi-Fi 7.
  • Giải pháp mạng quang công nghiệp chất lượng cao đầu tiên trong ngành tạo nên hệ thống mạng truyền thông an toàn và đáng tin cậy.
  • Danh mục sản phẩm OSU trọn gói đầu tiên trong ngành giúp tạo dựng nền tảng truyền thông quang công nghiệp mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Bộ nhớ: Huawei sẽ cho ra mắt OceanStor Dorado 2000 và OceanProtect X3000, danh mục lưu trữ đầu vào đầu tiên trong ngành dựa trên cơ chế active-active, dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho phép sử dụng dung lượng bộ nhớ đơn giản và truyền thông tin nhanh chóng.

Danh mục sản phẩm: Huawei cũng sẽ phát hành các danh mục sản phẩm sáng tạo, bao gồm:

  • Giải pháp ngăn chặn tấn công bằng mã độc tống tiền đa lớp đầu tiên trong ngành dành cho các trung tâm dữ liệu với 'hợp tác mạng-lưu trữ'. Giải pháp kết hợp hai tuyến phòng thủ và sáu lớp bảo vệ để bảo vệ an ninh dữ liệu.
  • Giải pháp danh mục sản phẩm khắc phục thảm họa tập trung đầu tiên trong ngành cho các trung tâm dữ liệu với tên gọi 'hợp tác lưu trữ-quang học' đảm bảo không gián đoạn và phục hồi trơn tru các dịch vụ quan trọng.

Hệ sinh thái đối tác: Tập hợp và phát triển mối quan hệ với các đối tác để cùng nhau xây dựng hệ sinh thái đối tác bền vững

Huawei và các đối tác sẽ tăng cường đầu tư vào phát triển thị trường chung, hỗ trợ, tiếp thị, v.v., để thu hút các đối tác có năng lực hơn và hỗ trợ đáp ứng thành công nhu cầu kỹ thuật số của khách hàng. Tại triển lãm, Huawei sẽ cho ra mắt mô hình kinh doanh tài năng 'Three Trees', nhằm đào tạo các chuyên gia CNTT sáng tạo và định hướng ứng dụng bằng cách xây dựng hệ sinh thái nhân tài mạnh mẽ dành cho giáo viên và sinh viên, các chuyên gia giáo dục trọn đời và trong ngành.

Trong tương lai, Huawei sẽ tiếp tục dẫn đầu trong hoạt động đổi mới cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, thích ứng với tình huống luôn thay đổi, làm việc với các đối tác để tạo điều kiện chuyển đổi kỹ thuật số trong các ngành công nghiệp khác nhau và giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ bước chân vào thế giới kỹ thuật số, đồng thời tạo ra nhiều giá trị kinh doanh hơn.


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.