Huawei ra mắt nguyên mẫu POL 50G đầu tiên trong ngành cho mạng khuôn viên Wi-Fi 7 thế hệ mới

BARCELONA, Tây Ban Nha, 03/03/2023/ PRNewswire / -- Trong khuôn khổ Triển lãm Di động Toàn cầu 2023 (MWC 2023), Huawei đã tung ra nguyên mẫu POL 50G đầu tiên trong ngành nhằm giúp khách hàng xây dựng mạng khuôn viên Wi-Fi 7 thế hệ mới.

Dựa trên công nghệ mạng cố định thế hệ thứ năm (F5G), giải pháp Huawei FTTO đã được hơn 6.000 khách hàng trong ngành công nghiệp trên toàn thế giới đưa vào sử dụng thương mại, cho phép họ xây dựng mạng lưới khuôn viên xanh, đơn giản và thông minh. Với điện toán đám mây, dữ liệu lớn và công nghệ IoT đang được áp dụng trên quy mô lớn hơn cùng việc sử dụng các ứng dụng 4K/8K và AR/VR trong khuôn viên như văn phòng doanh nghiệp, trường học và cơ sở chăm sóc sức khỏe đang gia tăng nhanh chóng, các yêu cầu đặt ra cho băng thông mạng trong khuôn viên, độ trễ và độ tin cậy cao hơn bao giờ hết.

Ông Kim Jin, Phó chủ tịch Phòng kinh doanh dòng sản phẩm quang học Huawei, cho biết: 'Mặc dù 10G PON có thể đáp ứng các yêu cầu của hầu hết kịch bản trong khuôn viên, nhưng khi nhiều doanh nghiệp bước vào chuyển đổi số hơn, các kịch bản mới với yêu cầu cao hơn về băng thông mạng và độ trễ gia tăng, và mạng khuôn viên cần được nâng cấp. Huawei đã ra mắt nguyên mẫu POL 50G đầu tiên trong ngành giúp khách hàng xây dựng mạng khuôn viên xanh siêu băng thông theo định hướng Wi-Fi 7 có thể hỗ trợ các ứng dụng cải tiến'.


Huawei ra mắt nguyên mẫu POL 50G đầu tiên trong ngành cho mạng khuôn viên Wi-Fi 7 thế hệ mới

Ông Kim Jin, Phó chủ tịch Phòng kinh doanh dòng sản phẩm quang học của Huawei

Nguyên mẫu 50G POL do Huawei phát hành bao gồm OLT và ONU 50G PON đối xứng. Nguyên mẫu này nâng cấp mạng trong khuôn viên từ 10G PON lên 50G PON. Điều này không chỉ cho phép khách hàng trong khuôn viên tận hưởng trải nghiệm mạng băng thông siêu rộng mà còn mang đến những lợi ích độc đáo sau:

OLT không đổi: Mô-đun quang kết hợp PON 50G đầu tiên trong ngành hỗ trợ cả chế độ PON 10G và 50G PON. Khách hàng có thể thiết lập mạng theo yêu cầu và nâng cấp mạng lên 50G PON một cách suôn sẻ trong tương lai, bảo toàn các khoản đầu tư thiết lập mạng ban đầu.

ODN không đổi: 50G PON hỗ trợ truyền dẫn đường dài 40km và sử dụng các thuật toán nâng cấp cho phép ngân sách liên kết quang hàng đầu trong ngành, loại bỏ nhu cầu thay đổi ODN hiện có.

ONU không đổi: Nguyên mẫu 50G PON ONU hỗ trợ giao diện 10GE và 25GE. Trong tương lai, việc nâng cấp từ Wi-Fi 6 lên Wi-Fi 7 không yêu cầu thay đổi ONU.

Trong tương lai, Huawei sẽ tiếp tục làm việc với khách hàng và đối tác để tạo ra nhiều đổi mới hơn nữa; làm phong phú thêm các kịch bản ứng dụng; xây dựng mạng lưới khuôn viên xanh, băng thông siêu rộng và thông minh; đồng thời giải phóng năng suất kỹ thuật số xanh.

Để biết thêm thông tin về giải pháp Huawei FTTO, vui lòng truy cập:
https://e.huawei.com/en/solutions/enterprise-optical-network/campus-optix

LIÊN HỆ:
hwebgcomms@huawei.com


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi email tự hủy(Confidential Mode)trong Gmail

Gmail đã tung ra tính năng mới có tên Confidential Mode cho phép người dùng gửi email tự hủy và không thể chuyển tiếp cho người dùng khác hoặc in ra.

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có

Những ứng dụng trải nghiệm hệ điều hành Android một cách hiểu quả

Android là tên gọi của một hệ điều hành mã nguồn mở hiện đang chiếm lĩnh một số lượng khá lớn trên tổng số điện thoại cũng như máy tính bảng được bán ra trên toàn thế giới. Android không chỉ dành cho những khách hàng

Xem phim miễn phí server vip trên HDOnlin không cần tài khoản Vip

Bạn muốn xem phim trên HDOnline.vn không giới hạn, full HD, đường truyền riêng cho VIP và không bị quảng cáo làm phiền... thay vì sử dụng tài khoản miễn phí

Cách kiểm tra các tiện ích mở rộng sẽ ngừng hoạt động trong Firefox 57

Firefox từ lâu đã là trình duyệt được nhiều người ưa chuộng là nhờ sự đóng góp không nhỏ của thư viện tiện ích mở rộng của nó. Tuy nhiên, sắp tới, một số tiện ích mở rộng sẽ không còn được hỗ trợ trong phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.