Huawei ra mắt Lớp học thông minh 2.0 tại MWC 2023

BARCELONA, Tây Ban Nha, 03/03/2023 /PRNewswire/ -- Huawei ra mắt giải pháp lớp học thông minh thế hệ mới tại Diễn đàn Giáo dục thuộc khuôn khổ MWC 2023. Giải pháp sử dụng Wi-Fi 7 và các thiết bị biên thông minh để thực hiện phương thức thực hành giảng dạy thông minh thông qua cộng hưởng biên đám mây. Tại diễn đàn, Huawei cũng đề xuất triển khai các tài nguyên giáo dục toàn diện, cải thiện khả năng nghiên cứu và tối ưu hóa khả năng quản lý thông qua các giải pháp giáo dục cho mọi tình huống, và cuối cùng là đẩy nhanh quá trình nâng cấp kỹ thuật số trong ngành giáo dục.


Huawei ra mắt Lớp học thông minh 2.0 tại MWC 2023

Lễ ra mắt Giải pháp Lớp học thông minh 2.0

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Mark Yang, Giám đốc Ngành giáo dục Khu vực công toàn cầu của Huawei, cho biết: 'Thế hệ CNTT-TT mới đang dẫn đầu quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của giáo dục. Xu hướng hiện nay tập trung vào các kênh học tập đa dạng, trải nghiệm nhập vai và học tập toàn cầu. Huawei hợp tác với các đối tác giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng xây dựng nền tảng kỹ thuật số, tạo ra khuôn viên và lớp học thông minh, đồng thời số hóa các hoạt động giảng dạy. Cùng nhau, chúng tôi thúc đẩy việc giảng dạy dựa trên kịch bản, trải nghiệm và tương tác trong môi trường thông minh để đạt được chất lượng giáo dục tốt hơn và khả năng nghiên cứu cao hơn'.

Nadim Abdulrahim, chuyên gia giáo dục thuộc Khu vực công toàn cầu của Huawei, đã công bố ra mắt giải pháp Lớp học thông minh 2.0 và giới thiệu các giải pháp giáo dục cho mọi kịch bản của Huawei. Theo ông Abdulrahim: 'Giải pháp giáo dục của Huawei tích hợp CNTT-TT vào các kịch bản giảng dạy. Huawei nâng cấp các lớp học thông minh, cho phép hội tụ mạng khuôn viên dựa trên Huawei Wi-Fi 7, giúp kết nối với mạng toàn quang xanh và tiết kiệm năng lượng để xây dựng một môi trường giảng dạy thông minh đa dạng. Điều này sẽ giúp các nhà giáo dục phá bỏ giới hạn về thời gian và không gian, đồng thời tạo điều kiện phổ cập dạy và học, hướng tới một nền giáo dục bình đẳng và toàn diện'.

Giải pháp Lớp học thông minh 2.0 mang lại những ưu điểm sau:

  • Các thiết bị truy cập đều được nâng cấp.
  • Wi-Fi 7 có tốc độ giao diện vô tuyến là 18,67 Gbit/s, đảm bảo việc học trực tuyến diễn ra liền mạch.
  • Các thiết bị biên thông minh kết nối tài nguyên video với nền tảng đám mây giúp cung cấp nhiều chức năng như điểm danh thông minh, chuyển đổi lời nói thành văn bản theo thời gian thực và quản lý tài nguyên video trực tuyến.
  • Giải pháp này hỗ trợ phát trực tiếp, ghi âm tự động và phân tích lớp học, tạo điều kiện cho việc giảng dạy thông minh với cộng hưởng đám mây biên.

Huawei đảm bảo dịch vụ trong lớp học thông minh diễn ra liền mạch bằng cách sử dụng mạng khuôn viên hội tụ và NREN. Điều này tạo ra một nền tảng đám mây kỹ thuật số hiệu suất cao. Bằng cách tập trung vào các lớp học thông minh, khuôn viên thông minh và đổi mới nghiên cứu, Huawei thiết kế giải pháp giáo dục cho mọi kịch bản để thúc đẩy phát triển giáo dục chất lượng cao.

Ana Margarita Reyes, Giám đốc điều hành của Maiwei, công ty công nghệ và sáng tạo đổi mới của EXSUSA, Panama, cho biết: 'Ở Panama, CNTT-TT truyền thống thường là rào cản đối với việc giảng dạy thông minh. Cùng với Huawei, chúng tôi xây dựng các khuôn viên thông minh bằng cách sử dụng NCE-Campus, một hệ thống phân tích và lưu trữ video và IdeaHub. Việc này thúc đẩy quản lý khuôn viên và giảng dạy kỹ thuật số thông minh, hiệu quả, đem đến trải nghiệm học tập tốt hơn'.

Huawei đã hỗ trợ thúc đẩy giáo dục thông minh với hơn 2800 khách hàng từ các bộ giáo dục, học viện và viện nghiên cứu trên 120 quốc gia và khu vực. Trong tương lai, Huawei sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp sáng tạo dựa trên kịch bản cho ngành giáo dục, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và giúp thế giới trau dồi tài năng sáng tạo.

Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ:
hwebgcomms@huawei.com 


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.